Sunday, January 27, 2013


Lai ... dan chu hay dan chui?!

Category: , Tag:
03/03/2009 03:09 pm
Xin gui tai lieu ma Linh toi vua copy duoc tren trang web cua mayanh Viet kieu cuc doan binh luan ve cai "phong trao dan chu cuoi" trong nuoc (http://hon-viet.co.uk/DDThaoLuan9_NguyenPhuongAnh_DoNamHaiVuaHenNguVaBiOiVaDeTien.htm)
******
LTS.- Thưa quý độc giả, trước đây Nhà báo Việt Thường, Nam Nhân và một số ngòi bút khác đã vạch mặt những lũ "dân chủ CUỘI" ở trong nước. Thì bị lũ mù lòa chính trị ưa thổi kèn đu đủ chụp mũ là "Đánh Phá". Giờ đây, tiếp theo sau các vụ Hoàng Tiến, Dương Thu Hương vạch mặt Nguyễn Thanh Giang, Dương Thu Hương vạch mặt Hà Sĩ Phu, Như Hà, Lê thị Kim Thu... vạch mặt Nguyễn Khắc Toàn. Nguyễn Khắc Toàn lại vạch mặt Hoàng Minh Chính và một số khác nữa, cũng như Lê Hồng Hà.
Nay chúng ta "được" đọc bài Nguyễn Phương Anh, người đã từng giấy trắng mực đen ca ngợi rằng 90% đảng viên cộng sản là tốt. Hồ chí Minh thì 9 công, một tội. Và công an việt gian cộng sản (vgcs) thì lịch sự, nhã nhặn, nay đã phải lên tiếng cầu cứu vì công an vgcs đàn áp (chiếc mặt nạ lịch sự, nhã nhặn bị rớt chăng?!).
Nguyễn Vũ Bình nghi ngờ Nguyễn Thanh Giang chôm tiền của hải ngoại giúp trong nước (do chính Nguyễn Thanh Giang kể ra). Rồi nay, Nguyễn Phương Anh lại thư vạch mặt Đỗ Nam Hải về đủ mọi chuyện trong đó có cái hèn và mê đô la Mỹ ở hải ngoại gửi về.
Nếu trước đây, Hồn Việt cảnh giác người Việt tỵ nạn vgcs về những "nhà dân chủ CUỘI", vì đô la Mỹ mà chấp nhận làm "CUỘI dân chủ". Cho tới bây giờ, tự họ đã lột mặt nạ của nhau. Chỉ vì mấy trăm đô la mà đã la hoảng và bới móc nhau như đàn chó tranh xương. Thực tế cho thấy nhóm người này biết gì về Dân Chủ mà đấu tranh! Và như vậy, họ vì xương hay vì Dân Chủ mà tranh nhau?!
Vậy những kẻ tung nón cối cho Hồn Việt UK Online. Nếu còn chút liêm sỉ, hãy cất bút đi mà ngồi nghe có lẽ tốt hơn cho công cuộc đấu tranh CHUNG trong việc triệt bỏ tập đoàn vgcs bán dân hại nước.
Trân trọng,
Hồn Việt UK online.
ĐỖ NAM HẢI VỪA NHÁT HÈN, BỈ ỔI VÀ ĐÊ TIỆN


Thưa tất cả quý vị,
Vừa qua có thư của ông Đỗ Nam Hải gửi lan truyền trên mạng Internet về việc dựng chuyện tôi đi xin tiền cụ Thích Không Tánh và vu cáo tôi là đặc tình công an khi y nói " rất may là cậu đã lộ diện khá sớm" và "tránh tổn thất cho phong trào dân chủ".
Trong thư y đề cao câu " có 5 anh em bí mật", nhằm ý đồ xuyên tạc, rằng xin tiền để tư lợi.

Thưa quý vị,
Một lá thư riêng của tôi và cụ Thích Không Tánh tại sao lại dễ dàng đến tay y như vậy ? Đọc thư riêng của 2 người trao đổi với nhau rồi xuyên tạc nội dung thì có phải bỉ ổi lắm không ?
Cụ Tánh chắc gửi cho y để y biết chăng ?
Y được ai cung cấp nội dung lá thư đó để tiện bề nói xấu tôi ?
Việc gửi một bức thư nhạy cảm về tên tuổi anh em đấu tranh dân chủ nhận tiền quà của cụ Tánh như vậy đi khắp nơi có là hành vi của một chiến sĩ dân chủ, chỉ thoã mãn thói ngu tối của mình mà làm lộ bí mật, làm ảnh hưởng anh em khác?

Thưa quý vị,
Mang tiếng là những chiến sĩ dân chủ thì chúng ta phải biết tự làm trong sạch mình trước, dám không ngại "đụng chạm" để sửa sai lầm của nhau, nhưng trong suốt những năm qua, những mối nghi ngờ vẫn cứ được ỉm đi, không chịu giải phẫu. Đó có phải là hành vi giống cộng sản không vậy?.

Thưa quý vị,
Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ liên lạc với cụ Thích Không Tánh, nhưng vừa qua, sau khi anh em cho biết địa chỉ email của cụ, tôi đã viết thư hỏi thăm cụ. Cụ cũng phản hồi và cụ rất buồn khi thấy các anh em bị bắt đợt vừa qua, chính cụ Tánh đã đề nghị tôi lên danh sách cho cụ những anh em đó, cũng như những anh em ở Hà nội bị lũ cô lập để cụ gửi quà. Cụ bảo có anh em nào thì ghi vào, có những anh em khi được hỏi nêu tên tuổi để nhận quà thì họ nói xin giấu tên cho họ, vì như vậy chưa phải lúc. Do vậy mới có mấy dòng về 5 người bí mật kia. Sau khi chị Hà- con gái cả cụ Hoàng Minh Chính nhận lời giúp cụ Tánh đưa quà cho anh em, nói rằng phải nêu tên 5 người kia là đủ thì anh em họ ngại nên chị Hà cũng không nói đến nữa. Muốn ăn tiền như y nói thì đề tên ra là đủ ngay thôi, ai đi kiểm chứng được.

Qua việc này ta cũng biết việc giữ bí mật trong phong trào dân chủ thảm hại như thế nào , cụ Tánh chắc không bao giờ lại đi chuyển thư riêng cho Hải cả, vì cụ tin chị Hà - con gái trưởng của cụ Hoàng Minh Chính nên mới gửi thư qua lại để tiện việc mà thôi. Chị Hà thấy tôi đi đi lại lại nên chị cho tôi quà 500 ngàn , tôi không từ chối được và sau đó tôi cũng đã cho anh em khác, vì tôi vẫn có khả năng hơn vì được vợ nuôi.

Sau khi anh em nhận quà từ cụ Tánh, anh em đã gọi điện trực tiếp cho cụ cảm ơn.
Thế đó quý vị, làm việc giúp anh em thì bị những kẻ bỉ ổi lên tiếng sủa nhặng lên như vậy đó. Tất nhiên mình không tính đến sự mất công, mất sức, mang tiếng khi giúp anh em....nhưng sự việc của y - Đỗ Nam Hải xuyên tạc ra như vậy thật là quá hèn hạ.
Y còn muốn tôi khai ra những gì nữa đây khi y khẳng định rằng tôi xui anh em đi treo biểu ngữ , nhưng chính tôi lại không tham gia...Ha ha ha ! Loài đê tiện mới có kiểu chọn cách ngu như vậy để moi tin.

Thưa quý vị,
Một Đỗ Nam Hải đớn hèn, tự mình ký giấy xin khoan hồng, thôi không đấu tranh cho dân chủ nữa và y xác nhận đấu tranh dân chủ là có tội thì con người y liệu có còn xứng đáng là lãnh đạo khối 8406 ? xứng đáng là chiến sĩ đấu tranh nữa không. Y ba hoa tự nhận là mình đấu tranh này kia, với câu nói có thể coi là bất hủ , đại loại Tôi sẵn sàng vào nhà tù nhỏ để đân tộc tôi được sơm thoát ra khỏi nhà tù lớn. Vâng, khi đối mặt với nhà tù nhỏ y đã làm gì vậy ?. Nại chuyện bố mẹ già yếu, con nhỏ ư...Ai đấu tranh trong nước cũng đa phần hoàn cảnh như vậy và có khi còn khó khăn hơn rất nhiều.

Tệ hơn cả, chính y gọi điện cho chị Nga vợ anh nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa ngay khi anh Nghĩa bị bắt để nói rằng " NẾU ANH NGHĨA KHÔNG BỊ BẮT THÌ TÔI SẼ ĐUỔI CỔ RA KHỎI KHỐI 8406, VÌ ANH TA LÀM VIỆC KHÔNG XIN PHÉP VÀ ĐI XIN TIỀN". Có kẻ nào táng tận lương tâm hơn y không ?. Đáng nhẽ phải bênh vực anh em, xoa dịu , chia sẻ nỗi đau với gia đình anh em bị đi tù thì y lại làm ngược. Chị Nga vợ anh Nghĩa khóc suốt ngày vì sự việc như vậy. Đã là anh en trong phong trào dân chủ, làm sao có thể dửng dưng trước sự việc như vậy được.

Một lãnh đạo mà ngu dốt, hèn nhát , bỉ ổi...thì càng làm xấu mặt khối 8406. Y - Đỗ Nam Hải mà tự nguyện thôi làm lãnh đạo để những anh em khác làm thì công cuộc sẽ tốt hơn nhiều.

Kính thư,
Nguyễn Phương Anh.

No comments:

Post a Comment