Saturday, June 15, 2013

Lại trò trí trá của gia đình Cù Huy Hà Vũ và Việt Tân



Những ngày vừa qua, lên trên mạng là thấy nhộn nhịp chiến dịch bài bản nói về Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực sắp chết, gia đình Vũ kêu cứu, lên án chế độ nhà tù hà khắc, thậm chí những con rối quen thuộc lôi vào cuộc, làm “nóng” bầu không khí zân chủ đang chìm nghỉm. Thật kịp thời ANTV đã phơi bày toàn bộ màn kịch này vào đúng cái ngày mà bà Dương Hà và bầu đoàn nhà Xuân Diện kéo nhau vào TRại 5 ba hoa trích chòe, nống tiếp vở kịch đang diễn mà không hề biết đến những ống kính bên trong


Xem đoạn clip phóng sự ngắn ngủi ấy nhưng đã cho thấy một phòng giam của kẻ đang tuyên bố “tuyệt thực” vì lý do lãng nhách, khiến bạn tù phát ghen với kho lương thực hoành tráng, bếp ăn tự nấu riêng, phòng giam như căn hộ thu nhỏ,… điều kiện thế này, tội gì không “tuyệt thực” đồ ăn của trại giam. Sau 20 ngày “tuyệt thực”, Vũ vẫn đi lại hùng dũng, dồi dào sinh lực. Trong khi đó, cùng ngày, chị vợ vẫn “đạo diễn” tiếp vở kịch hết sức vô tư:


Đọc nội dung này thì thấy nào là ““Sức khỏe thì kém, kém lắm lắm, được cái tinh thần của anh rất vững vàng. Nhưng mà anh ấy chỉ ngừng tuyệt thực khi nào được thông báo chính thức về việc giám thị Lường Văn Tuyến bắt đầu giải quyết cái đơn tố cáo nói trên của anh sau 20 ngày anh ấy tuyệt thực, thì đã chứng tỏ niềm tin của anh hoàn toàn là có cơ sở. Anh ấy cũng nói rõ, anh gởi lời trân trọng cảm ơn đến đồng bào trong và ngoài nước, chính phủ các nước, các tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ anh trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này.” ( Chứng tỏ Vũ và vợ “đồng hành”diễn kịch?)
Các đòi hỏi để dừng “tuyệt thực” của TS Cù Huy Hà Vũ trong tù không chỉ là đơn tố cáo lãng nhách mà còn vô số các điều kiện ưu đãi mà một trong số đó đã được xem là “phần thưởng” với các tù nhân cải tạo tốt, như: Được gửi thư thăm hỏi thân nhân, bạn bè. Được gặp vợ không quá 24 tiếng trong phòng riêng theo như quy định của nhà nước. Được nhận một số vật dụng không thuộc danh mục cấm… “ So với lần thăm trước, chị vợ Dương Hà không dùng chiêu “bón cháo” ép chồng ăn vì bị cộng đồng mạng “chống Cộng” cho là “giết VŨ”  mà lần này là ép chồng uống nước và mô tả chồng bị bỏng…phần kín. 
Có thể nói một gia đình danh gia vọng tộc, vợ chồng luật sư nhưng chiêu trò thì chắc mấy cô người mẫu hãng bét xách dép không học nổi.
Cùng với đó trên mạng, bên ngoài, “đồng hành” cùng gia đình Vũ thấy nổi lên vai trò “độc diễn” tuyệt thực của Việt Tân
Chương trình Triệu con tim made in Việt Tân đã chuyển sang vận động “đồng hành”, “tuyệt thực” cùng Cù Huy Hà Vũ

Các thành viên Việt Tân khắp các châu giương biển hiệu hùng hậu nhất cho chiến dịch tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, như Nguyễn QUốc Quân, Đỗ Thành Công, Phan Quang Tuệ, Trần Khải Thanh Thủy, Tưởng Năng Tiến
Bắc California Tuyệt Thực Đồng Hành Ts Cù Huy Hà VũNam California Tuyệt Thực Đồng Hành Ts Cù Huy Hà VũNam California Tuyệt Thực Đồng Hành Ts Cù Huy Hà VũNam California Tuyệt Thực Đồng Hành Ts Cù Huy Hà Vũ

Trong nước, ngoài trang bô xit của ông Huệ Chi (nghe bà Beo Hồng  nói được ..duy trì hoạt động bởi các kỹ thuật viên Việt Tân) và trang Xuân Diện vận động lâu nhâu, bộ sậu quen thuộc phát động biểu tình trước trụ sở Bộ CÔng an và gửi đơn thư kêu cứu cho CÙ Huy Hà VŨ. Một vài chiến sỹ zân chủ” chắc thuộc hàng bộ sậu của Việt Tân được huy động “tuyệt thực tại gia” cho Cù… Một chiến dịch kết hợp trong ngoài khuấy động dư luận rất hoàn hảo.

 Ngày mai chắc chắn trên mạng lại sẽ rầm rộ các bài viết “mổ xẻ” đoạn phóng sự Cù Huy Hà Vũ trong trại là …giả mạo, ghép hình, vân vân.
Sau vụ mạo ghép ảnh Phương Uyên trên báo Times, Việt Tân lại diễn tiếp trò này với gia đình Cù Huy Hà Vũ trả trách bị chính giới chống Cộng trong ngoài nước đều căm ghét, tẩy chay vì làm xấu mặt họ.

Gia đình họ Cù cùng mấy “trí thức” Xuân Diện, Huệ Chi liệu còn cơ hội giữ được các “fan”, lừa tiếp được ai cho cái danh “đấu tranh dân chủ”?Lấy dối trá, lừa lọc làm phương tiện “đấu tranh” thì những kẻ đó thật đáng tội nghiệp, trước sau gì cũng nhận được ánh mắt khinh rẻ của đồng tộc và của chính từ …”chiến hữu” họ mà thôi. Chẳng khác Việt Tân bây giờ là mấy…
Võ Khánh Linh


39 comments:

  1. coi bộ phong trào rân chủ sắp hết thời rồi! càng đánh càng thua mà lại thua nhục nhã nữa chứ!chứng tỏ phong trào rân chủ gồm toàn những phường đầu đất!

    ReplyDelete
    Replies
    1. *TIÊN SƯ TỤI BA QUE -PHẢN ĐỘNG BÁN NƯỚC GIẢ RANH DÂN CHU... Ủ... U..

      Có một lũ già ngu hơn lợn
      Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
      Nhân cách uốn lượn giống lươn
      Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

      Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
      Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
      Ngu hơn lợn - ngỡ tinh hoa
      Được lời nịnh thối - ngỡ là ông sao.

      Thằng hán nôm núp trang bô sít
      Chuyên bới phân, móc đít ra soi
      Chê rằng phân rất lắm giòi
      Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
      Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
      Giở trò ma chữ ký nhân dân
      Không ngờ bị Bần Cố Nông
      Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.


      Thằng răng vổ viết "bên thắng cuộc"
      Một lũ ngu vớ được xít xoa
      Đéo biết rằng nó ba hoa
      Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
      Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
      Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
      Đảo luân lộn lý cho tày
      Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

      Có thằng trước nhà văn quân đội
      Rửng rưng vào nói tội gì đâu
      Chẳng qua trong lúc đánh nhau
      Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
      Là biện pháp khảo tra tin tức
      Có chi mà so sánh cân đo
      Địt con mẹ, khốn nạn chưa
      Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

      Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
      Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
      Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
      "Muốn mang hồ", "vác sông Hồng" là sao ?
      Ngồi đáy giếng "Ếch" chê đất nước
      Đất nước buồn lại bị ruồi bu
      Ruồi đây là những đứa ngu
      Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

      Đứa bá láp thích thơ năm chữ
      Trình như lồn, nhân cách hố phân
      Viết thơ tỏ vẻ ân cần
      Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
      Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
      Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
      Năm 79 mày có xem ?
      Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
      "Lại nói về chiến tranh" quá khứ
      Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
      Viết xong kết luận cái rầm
      Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
      Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
      Đéo cần chi giải phóng quê hương
      Để cho nước đỡ tang thương
      Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

      ....................................

      Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

      Nhân sỹ cái con bà chúng nó
      Rặt một bầy chó má ngựa trâu

      Delete
    2. Các đòi hỏi để dừng “tuyệt thực” của TS Cù Huy Hà Vũ trong tù không chỉ là đơn tố cáo lãng nhách mà còn vô số các điều kiện ưu đãi mà một trong số đó đã được xem là “phần thưởng” với các tù nhân cải tạo tốt, như: Được gửi thư thăm hỏi thân nhân, bạn bè. Được gặp vợ không quá 24 tiếng trong phòng riêng theo như quy định của nhà nước. Được nhận một số vật dụng không thuộc danh mục cấm… “ So với lần thăm trước, chị vợ Dương Hà không dùng chiêu “bón cháo” ép chồng ăn vì bị cộng đồng mạng “chống Cộng” cho là “giết VŨ” mà lần này là ép chồng uống nước và mô tả chồng bị bỏng…phần kín.

      Có thể nói một gia đình danh gia vọng tộc, vợ chồng luật sư nhưng chiêu trò thì chắc mấy cô người mẫu hãng bét xách dép không học nổi.
      Cùng với đó trên mạng, bên ngoài, “đồng hành” cùng gia đình Vũ thấy nổi lên vai trò “độc diễn” tuyệt thực của Việt Tân.

      Chương trình Triệu con tim made in Việt Tân đã chuyển sang vận động “đồng hành”, “tuyệt thực” cùng Cù Huy Hà Vũ.

      Các thành viên Việt Tân khắp các châu giương biển hiệu hùng hậu nhất cho chiến dịch tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, như Nguyễn QUốc Quân, Đỗ Thành Công, Phan Quang Tuệ, Trần Khải Thanh Thủy, Tưởng Năng Tiến …

      Trong nước, ngoài trang bô xit của ông Huệ Chi (nghe bà Beo Hồng nói được ..duy trì hoạt động bởi các kỹ thuật viên Việt Tân) và trang Xuân Diện vận động lâu nhâu, bộ sậu quen thuộc phát động biểu tình trước trụ sở Bộ CÔng an và gửi đơn thư kêu cứu cho Cù Huy Hà Vũ. Một vài chiến sỹ zân chủ” chắc thuộc hàng bộ sậu của Việt Tân được huy động “tuyệt thực tại gia” cho Cù… Một chiến dịch kết hợp trong ngoài khuấy động dư luận rất hoàn hảo.

      Ngày mai chắc chắn trên mạng lại sẽ rầm rộ các bài viết “mổ xẻ” đoạn phóng sự Cù Huy Hà Vũ trong trại là …giả mạo, ghép hình, vân vân.

      Sau vụ mạo ghép ảnh Phương Uyên trên báo Times, Việt Tân lại diễn tiếp trò này với gia đình Cù Huy Hà Vũ trả trách bị chính giới chống Cộng trong ngoài nước đều căm ghét, tẩy chay vì làm xấu mặt họ.
      Gia đình họ Cù cùng mấy “trí thức” Xuân Diện, Huệ Chi liệu còn cơ hội giữ được các “fan”, lừa tiếp được ai cho cái danh “đấu tranh dân chủ”?Lấy dối trá, lừa lọc làm phương tiện “đấu tranh” thì những kẻ đó thật đáng tội nghiệp, trước sau gì cũng nhận được ánh mắt khinh rẻ của đồng tộc và của chính từ …”chiến hữu” họ mà thôi. Chẳng khác Việt Tân bây giờ là mấy…
      (HẾT)

      (Võ Khánh Linh)

      Delete
  2. Đi tù như ông Vũ phải chăng là quá sung sướng không? thế mà ông ấy còn đòi hỏi gì nữa đây? ông đòi ngồi mát ăn bát vàng ah... he kiểu đi tù mà sướng như ổng chắc những người ăn xin, những người thất nghiệp, những người phải lao động khổ sở để kiếm miếng ăn hằng ngày chắc họ cũng đồng ý cả hai tay để vào ngồi tù cho thoải mái.
    Thế mà không hiểu sao ông ấy và vợ còn sống chết gào thét, rồi tuyệt thực,,, bó tay với ông bà này luôn, đúng là đời có nhiều nỗi trái ngang... kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra

    ReplyDelete
    Replies
    1. (TIẾP PHẦN TRÊN )

      Không chỉ quay lưng với cả người thân sinh ra mình, Vũ còn nghiễm nhiên nêu yêu cầu xóa bỏ điều 4 Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đáng hổ thẹn hơn cho cái tấm bằng Tiến sĩ Luật khi mà trả lời phỏng vấn Đài tiếng nói Hoa Kỳ, Vũ đã đưa ra khẳng định “đồng hành quân sự với Hoa Kỳ để đối phó với Trung Quốc là “mệnh lệnh của thời đại”?. Kết luận này của Vũ đi ngược lại với phương châm của Nhà nước Việt Nam rằng không cấu kết với nước này để chống nước kia. Thực tế, nói về những thành tích “đáng nể” của Vũ còn rất nhiều, nhưng với một kẻ đã phản bội lại những tín điều thiêng liêng khi coi đó là phương tiện, phản bội lại gia đình khi đặt quyền lợi cá nhân lên trên hết… thì không có gì đáng ngạc nhiên khi Vũ phản bội lại cả đất nước và dân tộc

      (HẾT)

      Delete
  3. Mất công tui ũng hộ bác Cù học đòi tuyệt...dục có thời hạn. Nay thì vợi cấm cữa luôn rồi. Mẹ cha thằng Vũ lừa ông!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ỦNG HỘ LÃO CÙ
      "Năm sáu ngày mệt xỉu
      Thuốc lầm khuây mấy điếu
      Dăm bảy hộp Vimiu
      Cù suy nghĩ bao điều
      Vẫn không ngoài chuyện …đói
      Đầu sàn canh bốc khói
      Chén cá nức mùi thơm
      Lên họa với mùi cơm
      Sao mà như cám dỗ!
      Muốn ngủ mà không ngủ
      Cái bụng cứ nằn nì:
      "Ăn đi thôi, ăn đi"
      Chết làm chi cho khổ!"
      Nghe hắn thầm quyến rũ
      Tôi đỏ mặt bừng tai:
      "Im đi cái giọng mày
      Tao thà cam chịu chết!"
      Hắn nằm im đỡ mệt
      Rồi tha thiết van lơn:
      "Đời mới băm …băm.. xuân
      Chết làm chi cho khổ!"
      Hắn nói to nói nhỏ
      Kể lể chuyện đê hèn
      Tôi vẫn cứ nằm yên
      Hắn liền thay chiến thuật:
      "Thôi thì thôi: cứ vật
      Nhưng phải ráng cầm hơi
      Theo với bạn với đời
      Cho đến ngày kết qủa.
      Ăn đi vài con cá
      Năm bảy hộp sữa chua
      Có ai biết ai ngờ?
      Thế vẫn tròn danh dự
      Không can chi mà sợ
      Nếu có ai phát hiện
      Đã có trang Bọ xít
      Lại có bác Ba Sàm
      Diện háng rộng, háng ngang
      Lu loa …là sạch hết
      Lần này tôi thú thiệt:
      Lời hắn cũng hay hay
      Lý sự cũng đủ đầy
      Nghe ra chừng phải quá!
      Ăn đi vài con cá
      Năm bảy hộp sữa chua
      Có ai biết, ai ngờ
      Thế vẫn tròn danh dự
      Nhưng mà tôi lưỡng lự
      Suy nghĩ rồi lắc đầu
      Đành không ai biết đâu
      Vẫn không làm thế được!
      Từ khi chân dấn bước
      Trên con đường đấu tranh
      Tôi sẵn có trong mình
      Đôi mắt thần: RÂN CHỦ
      Cùng một bè một lũ
      Há để chúng chê cười
      Dù tao có chết tươi
      Vẫn quyết tâm tuyệt thực…

      Nhưng mà…Cù thú thực:
      Cái bụng bự thế này
      Biết tuyệt… làm sao đây
      Hơn nữa …lũ chúng bay
      Chỉ mong tao sớm chết
      Tao thì tao nói thiệt
      Chẵng muốn chết tý nào
      Mệnh hệ …lỡ làm sao
      Tiền Bu ai nhận hộ...
      (cúi xin cụ Tố đại xá!)

      Delete
  4. 1. Tối nay 16/6/2013 lúc 19.20 phút, VTV1 phát phóng sự thăm trại giam Cù Huy Hà Vũ, thấy anh khỏe mạnh đi lại thoải mái, nói chuyện với mấy người, đôi khi to tiếng… Nhà báo nói phim thực hiện ngày 15/6/2013.
    Lãng tử xem phim, cảm thấy có sự vội vã, lắp ghép, quay lén, không quay trực diện tù nhân CHHV, không phỏng vấn anh câu nào, bụng đã sinh nghi.
    Lúc 10h15, Lãng tử nhận được xác minh của chuyên gia phim ảnh (bạn VTPA chuyển từ FB cho mình) mà giật mình. Khâm phục tài nghệ của chuyên gia Hoàng Ngọc Diêu và ngạc nhiên, ghê tởm cái đạo đức nghề nghiệp của VTV1 – đài truyền hình quốc gia Việt Nam.
    Hoàng Ngọc Diêu nói: “Bọn báo chí đúng là vừa lưu manh vừa ba xạo”.
    Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này: tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” đã 1 năm rưỡi rồi à? Ha ha ha.
    2. Hành động chống trả dư luận và cuộc tuyệt thực CHHV chứng tỏ nhà cầm quyền đã run sợ trước phản ứng của dư luận trong nước và quốc tế, bèn ra lệnh cho đám VTV làm gấp cái gì đó để đối phó.
    3. Than ôi ! biết bao người dân bình thường không hiểu kỹ thuật sẽ tin ngay vào cái sự đểu cáng lì lợm của nhà báo VTV thời sự.
    Dưới đây là kết quả số liệu xác minh đoạn video clip VTV1 nói trên:
    ICC -header
    Profile CMM Type
    lcms
    Profile Version
    2.1.0
    Profile Class
    Display Device Profile
    Color Space Data
    RGB
    Profile Connection Space
    XYZ
    Profile Date Time
    2012:01:25 03:41:57
    Profile File Signature
    acsp
    Primary Platform
    Apple Computer Inc.
    CMM Flags
    Not Embedded, Independent
    Device Manufacturer
    N/A
    Device Model

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bản chất vu khống, xuyên tạc của bọn rận quả là siêu đẳng! Cứ tưởng sau vụ thằng Cù con hạng rận con như Việt Vinh Võ sẽ câm họng vì xấu hổ nhưng không, đây lại là cơ hội cho một chiến dịch xuyên tạc mới. Võ hãy vắt tay lên trán suy nghĩ xem:
      - Ngày 25/1/2012 là ngày đại hàn (http://brt.vn/101/47102/Du-bao-thoi-tiet-ngay-va-dem-26/1/2012.htm), A Vũ tuyệt thực, đả thông kinh mạch, công lực 10 thành nên mặc áo mùa hè. A còn nhân đạo truyền công lực cho a công an gầy còm để cùng chịu rét cùng nữa.
      - Ngày 25/2/2012, A Vũ chụp ảnh cùng phu nhân (theo nguồn A Diện). Tóc A Vũ dài trùm tai. Ngày 25/1/2012, A Vũ tóc vẫn còn ngắn trắng gáy (clip quay ngày 25/1/2012, cũng theo nguồn A Diện/ A Diệu). Trong vòng 1 tháng, nhờ có thuốc chữa hói độc quyền nên tóc A Vũ mọc nhanh bằng 3 tháng.

      Delete
    2. KHẨU PHẦN TUYỆT THỰC CỦA CÙ HUY HÀ VŨ

      o@ đẽo gọt từ Facebook
      -------------------------
      Hô hô, tuyệt thực kiểu Cù Huy Hà Vũ!

      Phát ngôn kiểu Nguyễn Thị Dương Hà!

      Nào, ta cùng tuyệt thực với những gì được liệt kê dưới đây!

      Ngày 15/06/2013 bà Nguyễn Thị Dương Hà gửi cho phạm nhân Cù Huy hà Vũ:

      + 04 hộp cốt gà
      + 01 quả dưa vàng
      + 05 kg cam
      + 04 hộp sữa EnSua
      + 03 quả lê
      + 01 quả na
      + 02 hộp phô mai
      + 07 hộp C sủi
      + 08 vỉ Paradol
      + 07 vỉ B1
      + 01 lọ dàu cá Omêga3
      + 02 hộp Cakao (k rõ)
      + 01 cặp lồng gà hầm
      + 01 hộp nước gà hầm
      + 02 ảnh cháu nội

      Người gửi Nguyễn Thị Dương Hà
      Nhận TIẾN SĨ LUẬT Cù Huy Hà Vũ

      (TUYỆT THỰC QUẢ LÀ ...THỰC TUYỆT)

      Delete
    3. HỘI NHỮNG NGƯỜI PHÁT CUỒNG VỀ CÙ HUY HÀ VŨ

      http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/hoi-nhung-nguoi-phat-cuong-ve-cu-huy-ha.html

      Ba Phi
      Nghe phong thanh cư dân mạng cho biết thì hình như Vũ béo (hay còn gọi là Cù Huy Hà Vũ) đã lập kỷ lục Việt Nam với việc nhịn ăn hơn 20 ngày mà vẫn khỏe như người bình thường.

      Tác giả tìm hiểu và được biết Hà Vũ “tu” theo một môn phái có tên là “Rân chủ cho Việt Nam” nhưng không biết ai sáng lập. Mới gần đây, môn phái này cũng đã có màn trình diễn hết sức kỳ lạ với người xem là “tụ tập gây rối trật tự rồi chửi rủa lung tung”, hôm nay tiếp tục với vụ việc Vũ béo nhịn ăn giỏi đến mức nổi tiếng.

      Tuy nhiên, không lâu sau đó, sự thật về “Vũ thần thông” đã được phơi bày; sự thật là Vũ béo chỉ chém gió thôi, béo không có bản lĩnh và không thể làm được chuyện ấy đã khiến nhiều người rất thất vọng. Họ cho rằng mình đã bị lừa như một đứa trẻ chỉ vì tính hiếu kỳ.

      Nhưng nói gì thì nói, cũng nên dành một câu khen ngợi cho Vũ béo; ông ta cũng đã thu được một vài Fan hâm mộ; trong đó có Phạm Hồng Sơn, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy cùng một số báo đài quốc tế. Để tỏ lòng hâm mộ tới thần tường của mình, số người này đã quyết định thành lập một hội mang tên

      “Những người phát cuồng về Hà Vũ”

      để tặng cho ông ta.

      Có thể điều đó sẽ an ủi phần nào khi mất bao công sức nghĩ, xây dựng kịch bản và chém ra toàn bộ câu chuyện này.

      Delete
  5. Như những kẻ biến thái
    Núp vào toilet học đường
    Nhả những mộng tưởng ái ân bệnh hoạn
    lên tường
    Nhà rận chủ "yêu quê hương"
    Rúc đầu vào hố xí của chế độ
    Tay bịt mũi, mồm đòi quyền tự do được thở
    Kiến nghị
    khiếu kiện
    dân oan
    thay cuộn giấy lau chùi..
    Vê đúp Cờ (WC)
    hai chữ nặng mùi
    nhưng chứa đựng bao tâm tình nhà rận chủ
    Bên kia đại dương, Hoa Thịnh Đốn không ngủ
    Hố xí này quyết tử thủ đấu tranh..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở TÙ SƯỚNG NHƯ VUA

      Thực tế, đám rận chủ đang tung hô Vũ thừa hiểu rằng một kẻ phản bội lại chính bố đẻ mình thì có gì mà không dám phản bội. Thế nhưng kẻ bỏ đi ấy vẫn còn có những giá trị để lợi dụng. Vì Vũ là kẻ có đầy đủ bằng cấp, là con của một nhà lão thành cách mạng, là kẻ xảo ngôn, và là một kẻ điên cuồng vì tham vọng. Chúng biết, Vũ không có khả năng để làm chính trị một cách tử tế, vậy nên chỉ cần bơm vào đầu những tham vọng, vuốt ve và tung hô Vũ thì y sẽ trở thành kẻ bất chấp tất cả để thỏa mãn ảo tưởng vĩ cuồng của mình.

      Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ trong trong phòng giam ở Trại giam số 5
      Bởi thế mới có chuyện, trong thời gian qua một số trang mạng xã hội của đám rân chủ suốt ngày la ó rằng phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực kéo dài để phản đối ban giám thị Trại giam số 5 (thuộc Bộ Công An, huyện Yên Định, Thanh Hóa), sức khỏe suy sụp, cái chết không còn xa là mấy…? Thậm chí đám chấy thức rân chủ còn thắp nến, biểu tình, tuyệt thực, ký tâm thư, làm thơ để đồng hành cùng Vũ. Từ đây, người ta nhận thấy xuất hiện ngày càng nhiều cái gọi là “trào lưu tuyệt thực”, và sự thật về màn kịch vụng về này đã được các phóng viên Đài truyền hình Việt Nam phơi bày đúng vào cái ngày mà Dương Hà (vợ Vũ) và đoàn nhà Xuân Diện kéo nhau vào Trại giam số 5 ba hoa chích chòe, mà không hề hay biết có những ống kính bên trong. Chỉ với một đoạn clip ngắn cũng đủ thấy cái gọi là “Ở tù sướng như vua” là như thế nào. Phòng giam của kẻ đang tuyên bố tuyệt thực như một căn hộ thu nhỏ, có ti vi, quạt máy, giá sách, hệ thống vệ sinh, nước sinh hoạt, bếp nấu ăn riêng, trước phòng giam còn có sân nhỏ trồng nhiều cây xanh nở hoa rất đẹp… không chỉ vậy, Vũ còn khiến bạn tù phát ghen với kho lương thực hoành tráng được chị vợ tiếp tế đều đặn. Điều kiện thế này, tội gì không tuyệt thực đồ ăn của trại giam, sau gần 20 ngày “tuyệt thực” trước ống kính Vũ vẫn đi lại hùng dũng, dồi dào sinh lực, mạnh khỏe và to béo trái ngược hoàn toàn với những kêu gào của đám rận chủ. Sự thật đã rõ như ban ngày, vậy mà Dương Hà vợ y và đám “chấy thức” không biết xấu hổ lại còn trơ tráo cho rằng VTV ngụy tạo clip giả, quay lén, đánh lừa dư luận? Thật hết thuốc chữa, sự thật ai cũng biết Vũ là kẻ rất ngoan cố, và nếu biết VTV quay phim liệu Vũ có chịu nói đúng sự thật không? Tất nhiên là không rồi, y sẽ lại giở yêu sách, ăn vạ, nghề của y mà nên diễn xuất tài tình lắm.
      *Clip: Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ không bị ngược đãi
      Xem xong đoạn clip kể trên, thì những nghi vấn xoay quanh việc Vũ “tuyệt thực” cũng đã được giải tỏa, thế nhưng điều khiến tôi thắc mắc đó là tại sao một kẻ được liệt vào danh sách phạm nhân cải tạo kém mà chính quyền, trại giam số 5 lại phải đối đãi, đáp ứng những yêu sách của hạng người này? Dù vì lý do gì đi chăng nữa thì đã là tội phạm hiển nhiên khi thụ án cần phải chấp hành nghiêm minh, bình đẳng, chứ không thể có sự ưu ái như vậy được.
      Sự thật về con người Cù Huy Hà Vũ là một sự thật mà những người thân, những người hàng xóm, những người đồng nghiệp của Vũ biết và cả những kẻ đang tung hô Vũ cũng đều biết, thậm chí hiểu rõ nữa là đằng khác. Thật uổng cho một tri thức được ăn học đàng hoàng lại a dua chạy theo kẻ địch bên ngoài, cõng rắn cắn gà nhà mà miệng vẫn lảm nhảm đấu tranh cho công lý. Đúng là cái lưỡi không xương, trăm đường lắt léo, những việc Vũ đã làm cho dân tộc Việt chỉ có thể gọi là ăn cháo đá bát. Thiết nghĩ nếu còn chút tự trọng cuối cùng thì Vũ đừng nhắc đến các đấng sinh thành nữa vì ông không xứng đáng nói tới các vị ấy để làm bình phong cho bản thân. Một con người cả về đạo đức và nhân cách đều mọt rỗng như vậy mà được ca tụng là “anh hùng” thì thử hỏi đất nước này sẽ đi về đâu? Nghe tin ông tuyệt thực tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì bớt đi ông có lẽ cuộc sống này sẽ yên bình hơn. Nhưng lo cho các chú công an, chẳng may có chuyện gì thì lại mọi trách nhiệm lại đổ lên đầu mấy chú. Nay sự việc đã vỡ lẽ, cài màn kịch vụng về này cũng đã đến lúc hạ màn được rồi.
      Bạch Dương
      (HẾT)

      Delete
    2. ỦNG HỘ BÁC CÙ

      "Năm sáu ngày mệt xỉu
      Thuốc lầm khuây mấy điếu
      Dăm bảy hộp Vimiu
      Cù suy nghĩ bao điều
      Vẫn không ngoài chuyện …đói
      Đầu sàn canh bốc khói
      Chén cá nức mùi thơm
      Lên họa với mùi cơm
      Sao mà như cám dỗ!
      Muốn ngủ mà không ngủ
      Cái bụng cứ nằn nì:
      "Ăn đi thôi, ăn đi"
      Chết làm chi cho khổ!"
      Nghe hắn thầm quyến rũ
      Tôi đỏ mặt bừng tai:
      "Im đi cái giọng mày
      Tao thà cam chịu chết!"
      Hắn nằm im đỡ mệt
      Rồi tha thiết van lơn:
      "Đời mới băm …băm.. xuân
      Chết làm chi cho khổ!"
      Hắn nói to nói nhỏ
      Kể lể chuyện đê hèn
      Tôi vẫn cứ nằm yên
      Hắn liền thay chiến thuật:
      "Thôi thì thôi: cứ vật
      Nhưng phải ráng cầm hơi
      Theo với bạn với đời
      Cho đến ngày kết qủa.
      Ăn đi vài con cá
      Năm bảy hộp sữa chua
      Có ai biết ai ngờ?
      Thế vẫn tròn danh dự
      Không can chi mà sợ
      Nếu có ai phát hiện
      Đã có trang Bọ xít
      Lại có bác Ba Sàm
      Diện háng rộng, háng ngang
      Lu loa …là sạch hết
      Lần này tôi thú thiệt:
      Lời hắn cũng hay hay
      Lý sự cũng đủ đầy
      Nghe ra chừng phải quá!
      Ăn đi vài con cá
      Năm bảy hộp sữa chua
      Có ai biết, ai ngờ
      Thế vẫn tròn danh dự
      Nhưng mà tôi lưỡng lự
      Suy nghĩ rồi lắc đầu
      Đành không ai biết đâu
      Vẫn không làm thế được!
      Từ khi chân dấn bước
      Trên con đường đấu tranh
      Tôi sẵn có trong mình
      Đôi mắt thần: RÂN CHỦ
      Cùng một bè một lũ
      Há để chúng chê cười
      Dù tao có chết tươi
      Vẫn quyết tâm tuyệt thực…

      Nhưng mà…Cù thú thực:
      Cái bụng bự thế này
      Biết tuyệt… làm sao đây
      Hơn nữa …lũ chúng bay
      Chỉ mong tao sớm chết
      Tao thì tao nói thiệt
      Chẵng muốn chết tý nào
      Mệnh hệ …lỡ làm sao
      Tiền Bu ai nhận hộ...

      (cúi xin cụ Tố đại xá!)

      Delete
  6. HẬU TUYỆT THỰC

    http://lehienduc02.blogspot.com/2013/06/hau-tuyet-thuc_16.html?showComment=1374213304657#c7252471879826257602

    7 Đức: Mả mẹ cái con Dương Hà, con lừa thầy phản bạn. Chính nó tung tin thằng Vũ tuyệt thực làm tao cũng đi hô hào bao nhiêu người cùng tuyệt thực theo. Bây giờ CA nó đưa chứng cứ ra, trên phim tủ lạnh của nó đầy thức ăn, nó vẫn béo mầm như con lợn, ôi hết cả mặt.
    B. Hằng: Bà già rồi mà còn ngu, ba cái trò bịa chuyện có phải bà chưa làm bao giờ đâu mà còn trách con Hà nó lừa bà. Mà bà cũng đã nhịn được bữa nào đâu mà cứ làm trò.
    7 Đức: Ơ cái nhà cô này, cứ be lên tô hô như thế, chẳng may người ta nghe thấy thì nhục.
    Diện gay: Các bà nói vừa thôi, tôi đây đang không biết chui vào cái lỗ nẻ nào đây này. Thấy con Hà kêu chồng nó tuyệt thực tôi đã mất ăn mất ngủ, tung ra một loạt bài ủng hộ nó, kêu gọi mọi người cùng tuyệt thực ủng hộ nó. Tôi còn giả danh cả bạn đọc để kích động mấy thằng ngu: nào là tuyệt thực, xuống đường đòi tự do cho Cù Huy Hà Vũ, thậm chí còn hô hào bạo động nữa…thế mà.
    B.Hằng: Việc éo gì mà cứ nhặng xị ngậu lên thế, cứ làm như gái nhà lành bị hiếp dâm không bằng. Mới hô hào thế chứ đã có ông bà nào nhịn được bữa nào đâu, toàn là đấu tranh mồm suông thôi. Còn lạ chó gì các hoạt động của phong trào rân chủ nữa, toàn bịa chuyện rồi vu cáo, ăn vạ, chửi bới lấy tiền, làm gì có gì khác.
    Diện gay: Công nhận vợ chồng thằng Vũ với con Hà này bựa thật. Mẹ nó chứ, công tử Bạc Liêu, sống sướng quen rồi, nhịn làm sao được. Mà cũng tại các bà. Tiếp tế cho nó lắm thế. Toàn thứ bổ béo, nào là sữa Ensure, bơ, thịt hộp… thực phẩm đầy ra, thì đứa nào nó dại gì mà ăn cơm trại. Không ăn cơm trại, nhưng ăn thịt hộp, uống sữa ensure tiếp tế mà gọi là tuyệt thực thì đéo ai chẳng tuyệt thực được.
    7 Đức: Thảo nào hôm tôi gọi điện cho lão Oánh, lão ấy bảo “nó chẳng làm sao đâu”, tôi đã thấy hơi chột dạ. Nhưng vì đã chót kêu gọi các tổ chức quốc tế ủng hộ, vả lại nhiều ông bà nhân sĩ, trí thức đã ký cọt lung tung rồi, nên cũng đành “đâm lao thì phải theo lao”. Bây giờ ăn nói làm sao với quốc tế, với mấy ông nhân sĩ nhà mình chứ.
    B.Hằng: Vẽ, lo bò trắng răng. Mấy cái thằng quốc tế thì việc gì nó chẳng chõ mũi vào, chúng nó phải cảm ơn bà mới đúng, có cái cớ để chúng nó can thiệp. Quá lắm bảo nhầm là xong. Còn mấy lão nhân sĩ dở hơi cho chết. Chẳng biết cái đéo gì cũng đặt bút ký loạn lên, như trẻ ranh. Thiên hạ nó chửi cho cũng phải, trách gì ai. Nói vậy thôi, nhưng lần này gặp con Hà, tôi sẽ cho con này một trận. Dám lừa bà, tiền vớ cả đống lại còn ra vẻ khổ sở, tuyệt thực cái gì vợ chồng nhà con ấy. Thảo nào thằng Vũ nó theo gái cũng phải, điêu chác thế, thằng nào nó chịu cho nổi.

    Diện gay: Tôi còn đang lo sốt vó lên đây. Công an chúng nó vừa bắt lão Đào rồi, khéo tôi cũng sẽ bị chúng nó bắt nay mai. Chẳng biết lúc ấy có dám tuyệt thực không. Đúng là chẳng đâu vào đâu, mất mặt.

    ReplyDelete
  7. CON MẸ NÓ ,SAO NÓ KHÔNG ÉP MÌNH ĂN
    (tác giả viết bài này khi không biết mình bị Cù kon lừa )

    Cù vừa lăn vừa nghĩ.
    Chẳng lẽ lại chịu thua cộng sản ? Bọn tàn ác,bất nhân ấy lại một lần nữa thắng ta. Trời ơi ! Trời đã sinh ra cộng sản sao còn sinh ra cơm,đã sinh ra cơm sao lại còn đẻ ra Cù ta làm gì ?

    Cù tức lắm,Cù định đấm vào tường nhưng lại sợ đau tay,thế là Cù đánh 1 cái rắm thật to cho đỡ tức. Nhưng đến cái rắm cũng không kêu nổi. Khốn kiếp ! Mấy ngày nay cù đã nắm trộm ít cơm của cộng sản giấu vào góc tường để đêm ăn rồi,đã phải nhắm mắt hút hộp sữa rồi cắn hộp đổ tội cho chuột rồi,thế mà cù vẫn yếu,không đánh nổi cái rắm. Thế này thì Cù chết thật mất,Cù chỉ giả vờ thôi chứ chết thật thì ai bán căn nhà mà Cù mới chiếm được của ông Cận. Nghĩ vậy Cù thấy sợ,cứ ăn vụng như thế này mãi sao ? "Sao cái bọn cộng sản nó không đè mình ra để nhét cơm vào mồm nhỉ,như thế thì mình tha hồ mà ăn khỏi phải ăn vụng như chuột thế này !"
    Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Cù biết,biết rằng cộng sản mà đè Cù ra như thế thì Cù kiện cho bằng chết,Cù mà đã kiện là chỉ có nổi phềnh phềnh cả Cù và kẻ bắt nạt Cù.
    Cù cứ lim dim như thế rồi dần dần khóc,Cù khóc cho cái thân già của Cù. Già rồi mà còn chơi dại,thà không kêu tuyệt thực nó cho xong giờ há miệng mắc quai rồi muốn ăn cũng không dám. Cái mụ Vợ Cù thì chẳng biết ở ngoài ra làm sao,đang lăng nhăng với thằng nào ! Cù nghe mấy tay cộng sản nói mụ bây giờ giỏi lắm. Mụ có cả máy nghe lén toàn cầu và học được ở đâu cái tài bói toán nữa. Mụ bảo rằng Cù sắp chết-chết cái con mẹ nhà mụ ấy. Chết để mụ bán nhà Cù đi theo trai à ? Cù không ngu nhé ! Mụ bỏ mặc Cù trong này bao nhiêu lâu không gặp thế mà vẫn phán như thánh,đúng là mụ có tài bói toán rồi.
    "Ta phải nhờ mụ bói xem bao giờ cộng sản bắt ta ăn mới được".
    Nghĩ vậy Cù cố bò về cửa gọi to : "mấy ông cộng sản ơi cho tôi nhờ chút" nhưng vì thiếu ăn giọng Cù bị lạc mấy ông cộng sản nghe ra là : "ấy ông cộng sản ơi cho tôi mớ cứt"
    Thành ra Cù lại bị chửi : " Cơm đầy kia không ăn lại đòi ăn cứt hả Cù lão "
    Cù tức lắm,cù nắm chặt tay đấm vào không khí,mình nói tử tế thế mà nó chửi mình ăn cứt. Nó xúc phạm mình,mình phải kiện. Thế là Cù hét to :
    BỐ SẼ KIỆN"

    ReplyDelete
  8. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Chẳng biết mấy tay cộng sản nghe kiểu gì mà lại bảo : "Sao lại bớ lão Diện,yên tâm đi. Tay Đào bị tóm rồi tay Diện cũng sớm thôi. Sẽ có bạn có bè mà !"

    Cù ứa nước mắt,lê lết chỗ mấy cái vỏ hộp sữa đêm qua mới hút. Cù nhìn và khóc,thật là bất công. Ta phải kiện,phải kiện...
    Cù đòi kiện nhưng Cù quên bố nó mất Cù đang là Tù. Tù thì làm đếch gì có quyền công dân mà kiện. Một lúc sau hình như đã tỉnh táo lại cù không khóc nữa,Cù bắt đầu suy nghĩ về cái cuộc đời Cù.

    Cù làm luật sư cũng có tiếng,dù là tiếng của ông Cận vẫn là tiếng. Cù cũng lùm xùm vài ba vụ đính đám phết,vụ Cù kiện Mỹ linh mà chẳng nổi phềnh phềnh à,còn mấy vụ to nữa cơ nhưng nghĩ lại thấy Cù ta toàn kiện Cái dở hơi chẳng đâu vào đâu

    Đang lúc sắp chết đói thì Dương Hà-vợ cù bày ra cái trò chiếm nhà của ông cận.
    Ừm vụ này Cù nghĩ lâu rồi nhưng chưa dùng đến,giờ kinh tế khó khăn đành phải vậy. Thật ngại với ông già quá,nhưng ông già rồi chết đến nơi thì cần gì đất...
    Sau vụ đất cát Cù nghĩ ra cái trò mới,kiện Nhà nước-cái trò hái ra tiền của mấy anh "ca li fọt ra",thế là cù móc,cù nối...sau đó Cù vào đây !
    Nhớ lại cái hôm cộng sản tóm Cù trong nhà Nghỉ với tình nhân Cù giận tím mặt.
    Ít ra thì cũng phải để cho Cù xong đã chứ,chưa gì đã....

    Vụ này đến tai Hà thị,thị lồng lộn lên như đỉa phải vôi. Thị đăy nghiến Cù làm cho Cù khổ sở hơn thái giám. Thị bày trò cổ vũ Cù tuyệt thực để mưu đồ trả thù Cù. Chỉ tiếc là lúc đó Cù ngu nên chơi dại,nghĩ lại mà thấy quá ngu,quá dại !
    Cái đất VN này đã làm Cù nổi danh nhưng cũng làm Cù sắp chết đói. Cứ ngày nhịn đêm ăn thế này mãi sao ? Sao cái bọn ở ngoài chúng nó không đến cứu Cù nhỉ,Sao mấy ông nhân quyền không đến Đưa Cù ra khỏi đây ? Toàn mấy thằng to mồm rát lỗ hậu !
    Cù lại nghĩ đến mấy đám tự thiêu (dọa) và tuyệt thực TẠI GIA của mấy tay chiến hữu. Con mẹ nó định chọc cho Cù chết hay sao đây ?
    Thiêu thì thiêu con mẹ nó đi lại cứ dọa,cái con mụ Hằng này là chúa nói phét.
    Lại còn lão Sơn nữa mới tức !
    Con mẹ nhà lão tuyệt đâu không tuyệt lại tuyệt ở nhà thì ăn thua mẹ gì ? Đói lúc nào vợ mớm cho lúc đó,bày trò. Nếu tuyệt thì ít ra phải như Cù ta đây này,vào hẳn tù mà tuyệt đi,không thì ngồi giữa đường mà tuyệt. Bày trò...

    Đột nhiên lão nghe có tiếng của mấy tay cộng sản,lão im lặng nghe nghóng : "thứ 7 này chúng nó tuyệt thực 24 giờ để đòi thà lão Hà Vũ ông ạ..."

    Nghe vậy Hai mắt cù trợn ngược,bọt mép sùi ra rồi nghiến răng giãy đành đạch. "Con bà chúng mày trêu tao à,tuyệt thực 24h thì tuyệt làm chó gì,ối zời ơi là zời ! Bố mày không tuyệt thực nữa đâu,bố phải sống để trả thù...! ! ! "

    Sáng hôm sau người ta thấy vỏ hộp sữa,vỏ bánh mỳ vứt đầy trong phòng Cù lão !
    .......
    Cù lão đã ăn cơm !
    (HẾT CHUYỆN )

    ReplyDelete
  9. "NGƯỜI PHÍA BÊN KIA" BÀN VỀ VIDEO ĐẠI GIA HÀ VŨ TRONG TÙ

    http://googletienlang.blogspot.com/2013/06/nguoi-phia-ben-kia-ban-ve-video-ai-gia.html

    Lời dẫn: Chúng tôi không cần bình gì trước. Mời bạn đọc tự xem xét ý kiến của ông Phạm Thành- người ở "phía bên kia" về video clip Đại gia Cù Huy Hà Vũ trong tù. Tiếc rằng những người như cụ Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh không biết sử dụng máy tính. Mọi thông tin trên mạng internet mà cụ nhận được chỉ thông qua những người có dã tâm xấu như chị Dương Hà, như anh Xuân Diện. Do vậy, entry này chắc là khó đến được với những người như cụ. Chúng tôi cũng xin chép nguyên văn cuộc thảo luận của ông Phạm Thành với những người không đồng quan điểm.
    Thật lòng thì rất khó để để viết tiếp . Tôi không ưa gì cái chế độ tàn bạo này. Nhưng những thơớc phim này cần anh em đang hoạt động dân chủ nhìn vơí tầm nhìn tỉnh táo hơn . Bơỉ nếu không , ta càng đi xa , càng làm sự việc bé bét thêm.
    Tôi không xa lạ gì những ngươì giám thị ở đây . Lê duy Sáu khi tôi còn đấu tranh trong các ché độ cùm giam tại đây (1998) mới là thiếu tá . Sáu là nhân sự đặc biệt của Cục Bảo Vệ Chính Trị. Sáu được để chức danh là Phó Giám Thị nhưng là người nắm toàn bộ sự điều hành của Tổng Trại 5 . Sáu cực kỳ khôn ngoan và là bảo kê của một số tiệm kim hoàn ở Thanh hóa . Y cũng là một sĩ quan an ninh được liệt vào hàng giỏi nhất của Thanh hóa những năm 1990/1993 và được đưa về trại 5 đặc trách tù chính trị .

    Những hình ảnh trên clip không có xảo thuật . Đời sống tù kiểu này là đơì sống của tù vua . Anh em miền Nam suốt từ 1976 đến 2005 không ai có thể hình dung được một buồng tù kiểu như thế này .
    Cơ thể , tướng pháp , âm giọng và bối cánh ghi hình... sẽ là những sự rất bất lợi cho cuộc đấu tranh của chúng ta , nếu sự kiẹn Cù Huy Hà Vũ càng ngày càng lan tỏa . Thế giơí , các nghị sị và các nhà tranh đấu nhân quyềnquốc tế họ sẽ nghĩ gì víí thước phim này ? Vơí thân hình đồ sộ của ông Vũ và vưư những giọng nói sang sảng . Bối cảnh quay trong phòng đó là bối cảnh quay lén . Ông Vũ không biết mình bị quay đàng sau và phát ngôn rất hùng dũng. Âm giọng và cánh tay vung kiểu đó không thể là âm giọng và thái độ của ngươì đdã nhịn ăn , dù chỉ là nhịn ăn ba ngày .

    Tóm lại , hãy ngưng ngay lại các hành vi "tuyệt thực ủng hộ " ông Hà Vũ . CHÚNG TA ĐÃ THUA MỘT VỐ ĐAU RỒI .Đừng tiếp tục nữa .

    Cựu tù A20 , Trại 5 Yên Định
    (Biệt giam, kỷ luật cùm liên tục 1995/1998).
    8 quai de la Marne
    77450 Conde Saint Libiaire .
    France .
    (HẾT)

    ReplyDelete
  10. (TIẾP PHẦN TRÊN )
    Song, khi vào đến Việt Nam thì tuyệt thực đã được Việt Nam Hóa (vietnamization) nên hễ người Việt Nam hoặc người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch nào mà tuyệt thực thì tất cả chỉ là nhịn ăn vài buổi (không phải vài ngày, vài tuần, vài tháng) do không ai muốn ghi tên mình tiếp vào danh sách các vị hy sinh, cũng không vì mục đích “chống ngoại xâm”, cũng không có mục đích lạy lục van xin hoặc làm lùm xùm vụ việc nợ nần nhắm khiến chủ nợ đừng áp dụng mức lãi suất “khủng”, và cũng chẳng ở dạng “tập thể rất đông người cùng bị chà đạp tàn bạo bởi chính sách đàn áp hà khắc phi nhân của chính quyền mà thế giới sử đã phải ghi nhận”. Việt Nam không bị thế giới sử ghi nhận lần nào là đã có chà đạp tàn bạo cái bọn người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch tuyệt thực chống Việt Nam để ủng hộ một công dân phạm pháp ở Việt Nam. Việt Nam không xâm lăng cái đất nước của cái bọn người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch tuyệt thực chống Việt Nam để ủng hộ một công dân phạm pháp ở Việt Nam. Việt Nam không cho cá nhân hay tập thể các cá nhân người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch tuyệt thực chống Việt Nam để ủng hộ một công dân phạm pháp ở Việt Nam nào vay tiền với mức ăn lời “khủng” để chúng phải quỳ mè nheo lạy lục trước Tổng Lãnh Sự Quán hay Đại Sứ Quán Việt Nam bên nước chúng. Việt Nam không xâm lăng cái đất nước của cái bọn người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch tuyệt thực chống Việt Nam để ủng hộ một công dân phạm pháp ở Việt Nam. Việt Nam không là chính phủ của cái bọn người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch tuyệt thực chống Việt Nam để ủng hộ một công dân phạm pháp ở Việt Nam. Thế nên, nhất thiết cần lột cái mặt nạ “tuyệt thực” của cái bọn người-ngoại-quốc-yêu-nước-Việt-Nam-hơn-yêu-nước-quốc-tịch tuyệt thực chống Việt Nam để ủng hộ một công dân phạm pháp ở Việt Nam.

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
  11. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Do nhỡ là người Việt Nam duy nhất trên hành tinh còn nhớ về các chân lý lịch sử khách quan thời Việt Nam Cộng Hòa, tôi xin nêu thêm một sự thật mà không ai còn nhớ: đó là vào thời VAA tức Hội Việt Mỹ mở trung tâm Anh ngữ (tại nơi ngày nay là trụ sở của Mặt Trân Tổ Quốc Thành Phố Hồ Chí Minh trên đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1) với thư viện Abraham Lincoln cực kỳ phong phú, thì một cơ sở khác cũng được mở ra để cạnh tranh với VAA trong việc dạy tiếng Anh – đó là Hội Liên Trường tức United Schools Association, hoạt động trong khuôn viên Đại Học Sư Phạm Sài Gòn. Do Chị Hai và em trai của tôi là học viên các lớp ban ngày của Hội Việt Mỹ, trong khi tôi đề cao tự học và khinh khỉnh Hội Việt Mỹ xem nó chả ra chi, nên khi thấy Hội Liên Trường mở các lớp đêm năm 1971, tôi mới ghi danh học, viện lý do đi bộ từ nhà ở Nguyễn Thiện Thuật (Quận 3) qua Đại Học Sư Phạm gần hơn. Cô giáo dạy luyện nói tiếng Anh cho lớp tôi là Lý Kim Hà. Cô Lý Kim Hà dáng người thấp, đầy đặn, rất xinh đẹp, sang trọng và quý phái. Cô là em của dân biểu Lý Quý Chung, người thuộc nhóm “dân biểu đối lập” chuyên chống đối Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Chồng của Cô là một kỹ sư dầu khí, làm việc tại giàn khoan Trái Dừa Số 9 (Coconut Number Nine) của Mỹ ngoài khơi Vũng Tàu. Là học sinh ngoan giỏi, tôi luôn làm trưởng lớp và được các thầy cô có đức hạnh yêu thương, nên Cô Lý Kim Hà không là ngoại lệ. Cô thường bảo tôi đến nhà Cô chơi ngày Chủ Nhật. Nhà Cô trong một hẻm rộng trên đường Nguyễn Trãi, Quận 5. Cô có giới thiệu một cô em gái của Cô nhỏ hơn tôi hai tuổi, nhưng tôi đã không thân với cô bé sau khi biết cô bé không chịu ăn các món nào có cá. Có lần tôi đến, Cô Lý Kim Hà đang làm bếp, cười dí dỏm má lúm đồng tiền nói rằng hôm đó Cô rất mệt vì phải nấu nhiều cơm làm nhiều bánh vì ông anh quý hóa của Cô tức Dân biểu Lý Quý Chung hôm ấy … tuyệt thực chống chính phủ Nguyễn Văn Thiệu, mà mỗi lần ông anh tuyệt thực thì cô em lại phải nấu ăn nhiều hơn để ban đêm cho người đem ra hiện trường cho ông anh cùng đồng sự đánh chén tẩm bổ no say để có sức mà ngày mai…tuyệt thực tiếp. Tuyệt thực do đó đã bị các dân biểu Việt Nam Cộng Hòa biến thành ăn cơm trên mức thịnh soạn vào giờ ngủ. Thực tế đời sống cho thấy người ta luôn ăn dữ dội như hạm sau khi nhịn đói vài giờ đồng hồ. (Sau này, khi tôi đã là giảng viên Anh Văn trường Cao Đẳng Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh, tôi có mời Cô Lý Kim Hà đến dự lễ cưới của tôi với một cô giáo đồng nghiệp năm 1987. Đến giờ Cô Lý Kim Hà cũng không biết rằng Cô luôn là người phụ nữ đẹp nhất trên đời trong tâm khảm của tôi).

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
  12. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Nói tóm lại, các “chính trị gia” của Việt Nam Cộng Hòa đã bỡn cợt với “tuyệt thực”, tầm thường hóa “tuyệt thực”, hề hóa “tuyệt thực”. Và khi các chính trị gia này cắm đầu cắm cổ chạy thục mạng khỏi Việt Nam, một vài người trong số họ bỏ lại tất tần tật trừ những thứ đã ăn sâu vào từng tế bào của họ: đó là chống cộng điên cuồng vô lý, nói phét vu vạ chửi tục, và trò tuyệt thực cớt nhả. Đó là lý do có một vài người nước ngoài nghe đâu đã “tuyệt thực” vì một gã ở Việt Nam.

    Họ là người nước ngoài vì không có quốc tịch Việt Nam.

    Họ là người nước ngoài vì không hiểu ý nghĩa của từ “tuyệt thực” trong tiếng Việt Nam, vì “tuyệt thực” là “dứt khoát bỏ ăn uống” chứ không phải là “nhịn ăn vài giờ” hoặc “sẽ ăn thật nhiều lúc không ai nhìn thấy”.

    Họ là người nước ngoài vì không hiểu cách sử dụng “tuyệt thực”, vì họ chỉ nên “tuyệt thực” khi quyền lợi trực tiếp của bản thân họ bị xâm hại.

    Họ là người nước ngoài vì không hiểu cách sử dụng “tuyệt thực”, vì họ chỉ nên “tuyệt thực” khi họ muốn chống chính phủ của họ đã xâm hại đến quyền lợi cá nhân của họ, chứ hoàn toàn vô duyên vô lý vô đạo và vô học khi “tuyệt thực” để chống chính phủ Việt Nam.

    Họ là người nước ngoài nên không hiểu cách sử dụng “tuyệt thực”, vì không hề được gọi là “tuyệt thực” nếu đó là do kẻ tâm thần tiến hành khi đòi cưới con gái nhà lành của ai đó mà bị đuổi xua, hoặc của kẻ chưa trưởng thành (mà tiếng Anh hàn lâm nhục mạ nặng nề gọi là “unfinished” còn tiếng Anh phổ thông phổ biến phổ quát gọi là “immature”) nhõng nhẽo vòi vĩnh xin xỏ gì đó mà không được với mẹ cha.

    Hỡi người dân nước Việt có quan tâm đến ngữ nguyên học và từ nguyên học, xin đừng để bọn ngoại nhân làm trò hề với từ ngữ “tuyệt thực” của tiếng Việt của chúng ta. Khi hay tin có kẻ nước ngoài (tất nhiên là kẻ nước ngoài gốc Việt) tuyệt thực chống Việt Nam, xin hãy nghĩ ngay đến việc bọn chúng có thể là con nợ của Việt Nam, bản thân bọn chúng đã bị Việt Nam chà đạp dưới chân như rác, hoặc bản thân chúng bị tâm thần hay chưa trưởng thành.

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
  13. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Hỡi người dân nước Việt công chính, hãy luôn nhớ rằng tất cả và bất kỳ kẻ nào ở hải ngoại xúc phạm đến Việt Nam đều là bọn thất học vô lại. (Là người dân nước Việt công chính, bạn đều biết nội dung luật pháp Việt Nam, các cơ chế phản ảnh ý nguyện người dân, luôn đặt sự an nguy của tổ quốc là trên hết, và luôn biết rằng kẻ thù của dân tộc Việt Nam là tập thể cộng sinh của bọn bá quyền Trung Quốc với bọn ở hải ngoại luôn nheo nhéo chống phá Việt Nam). Trên thế gian này chỉ đang tồn tại duy chỉ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Bất kỳ người nước ngoài nào “tuyệt thực” (hay “tự thiêu”) trước cơ quan chính phủ của họ để phản đối chính phủ của họ gây hại cho Việt Nam thì đó là những vị hiền nhân quân tử. Còn bọn tiến hành “tuyệt thực” (không dám “tự thiêu”) trước các cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở hải ngoại để chống chính phủ Việt Nam thì đích thị là bọn thất phu thất học vô lý vô hạnh vô duyên vô đạo vô tổ quốc (vô tổ quốc vì quốc tịch Mỹ mà không lo phụng sự nước Mỹ mà chỉ lo vu vạ Việt Nam vi phạm nhân quyền và chỉ lo kiếm danh sách bọn vi phạm pháp luật Việt Nam bị xộ khám ở Việt Nam để tôn vinh làm anh hùng, làm “tù nhân lương tâm”, rồi ngồi trên hộp bánh mì kẹp thịt xúc xích giăm bông với vài lon Diet Coke trước cơ quan ngoại giao Việt Nam để tiến hành cái chuyện “tuyệt thực” ruồi bu).

    Mọi thắc mắc về ngữ nguyên, từ nguyên, và sự thật về những vấn đề lịch sử Việt Nam Cộng Hòa chẳng mấy ai biết đến hay còn nhớ, xin gởi thư qua bưu điện về địa chỉ: Hoàng Hữu Phước, Đoàn ĐBQH TP HCM, 2bis Lê Duẩn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

    Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế
    (HẾT)

    ReplyDelete
  14. PHẠM THANH NGHIÊN – TUYỆT THỰC ĐỂ KHÔNG CHẾT!

    http://vitoquocvietnam.wordpress.com/tag/dan-lam-bao/

    Các bạn đã biết đến cái tên này chưa? Phạm Thanh Nghiên – một người tự xưng là chiến sĩ tự do ở Hải Phòng vừa tuyên bố sẽ cùng tham gia phong trào “nhịn ăn” cho theo kịp xu thế của các đàn anh nhớn.
    nghien2


    Bà chị này đã từng có tiền án tiền sự về hoạt động chống Nhà nước rồi nhé. Cư ngụ ở trại giam Thanh Hóa được 4 năm, chị tái xuất giang hồ và tiếp tục làm mưa làm gió các diễn đàn bằng những bài viết lê thê về những sự “chèn ép”, “tước đi nhân quyền” của một người “chiến sĩ tự do” như chị. theo lời chị “chia sẻ” thì chị thuộc nhóm “những người Việt Nam không mơ một giấc mơ vĩ đại. Chỉ có một giấc mơ được làm người với đầy đủ những Quyền Con Người”
    chẳng hiểu hơn 80 triệu người dân Việt Nam đang sống có bị mất quyền con người nào không? hay chỉ một mình bà chị này – khi tự chính mình không thực hiện nghĩa vụ của một người công dân yêu nước, lại lao vào con đường tội lỗi phản lại quốc gia, dân tộc. Dân tộc Việt Nam đã đi qua bao ngày mưa bom bão đạn, cùng Đảng đi đến độc lập, hòa bình hôm nay và tự giành lấy quyền làm người toàn vẹn, được đất nước bảo vệ, được chính quyền chăm lo. Ấy vậy mà con người này không biết được nuôi nấng trong thời nguyên thủy nào mà lại nghĩ rằng nhân dân Việt Nam đang bị tước đi quyền con người. là chính bả đã không biết ăn năn hối cải sau khi phạm tội lại cố tình ngụy biện, trơ trẽn lu loa về cái mà bà ta không còn xứng được nhân – danh hiệu công dân Việt Nam.
    Lại quay về lời tuyên bố gần đây của chị, chúng ta cùng xem chị đã hùng hổ tuyên bố thế này: “Và tôi, nhân danh một Công dân Tự do, cũng sẽ tuyệt thực tại nhà riêng ở số 17, đường Liên khu Phương Lưu 8, phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng. Vì điều kiện sức khỏe không tốt nên tôi sẽ tuyệt thực làm hai đợt, mỗi đợt 03 ngày. Đợt 1 từ ngày 16/6 đến 19/6/2013, đợt hai từ 20/6 đến 23/6/2013″
    thật là khủng. Đúng là miệng lưỡi của hội phản động kỳ cựu, chuyên có trò “tuyên bố tuyệt thực”. ở đây, chị chia Tuyệt thực như 2 bữa, như một thú vui. Tuyệt thực làm 2 đợt nhé. ai thích join với chị đợt nào thì join nha… người ta tuyệt thực là không ăn, kiên quyết (tuyệt) không động đến đồ ăn để thể hiện tinh thần bất khuất. đằng này, chị bất khuất hơn, để tăng phần khí thế chị có bữa nghỉ ngơi để cầm hơi chiến đấu. Vãi đạn bà bô!
    Thật là làm trò cười cho thiên hạ. cái thứ ở đâu ra mà tuyệt thực chia đợt chia ngày?? tuyệt thực để tiếp tục sống phải không? đúng rồi mà! có tuyệt thực thì mới gây được tiếng gõ lạch cạch đâu đó trong dư luận, có tuyệt thực thì sau này, khoản tiền chị được bơm để tung ra những bài viết, những lời lu loa bôi xấu chế độ mới được nâng lên. tuyệt thực thì chị mới sống tiếp bằng cái nghề phản động được, không thì chị chẳng có gì mà làm, chị mới lên level trong trò chơi chính trị này được, chẳng màng xã hội người ta đang cười vào cái mặt thị nở đang bạnh ra trên thành phố cảng Hải Phòng.
    Sắp có đợt ăn chay lớn nhá! chị Phạm Thanh Nghiên à
    ĐẠI BÀNG XANH

    (HẾT)

    ReplyDelete
  15. VOA, RFI, BBC, BAUXITE VIỆT NAM – SAU VỤ CÙ HUY HÀ VŨ CHƯA BIẾT XẤU HỔ?

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/voa-rfi-bbc-bauxite-viet-nam-sau-vu-cu.html

    Sự thật về vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực giả đã được phơi bày. Câu chuyện đang dần lắng xuống. Viễn tôi cũng không muốn nhắc đến chuyện này nhiều nữa làm gì. Nhưng ở đời nhiều khi mong cũng không được. Cây muốn lặng gió chẳng ngừng. Đã định không nói chuyện Vũ nữa nhưng mấy ngày nay ghé thăm mấy trang VOA, RFI, BBC, Bauxite Việt Nam…lại thấy có chuyện cần phải nói. Tất nhiên không nói về vụ tuyệt thực giả của Cù Huy Hà Vũ nữa nhưng câu chuyện này lại có liên quan tới anh. Ai cũng biết trong vụ tuyệt thực giả của Cù Huy Hà Vũ thì mấy trang này là những trang rất tích cực trong việc đưa tin xuyên tạc. Đáng lẽ sau khi sự thật được phơi bày, tất cả đã bị vợ chống Hà Vũ-Dương Hà cho ăn quả lừa thì các trang này phải thấy xấu hổ và thận trọng hơn trong việc đưa các nguồn tin chưa được kiểm chứng. Thế nhưng sự thật thì ngược lại. Có vẻ như bộ mặt của mấy trang này quá dày rồi nên sau vụ của Vũ họ vẫn chưa biết xấu hổ. Điển hình như trang RFI tiếng Việt ngày 24/6 qua một nguồn tin chưa kiểm chứng đã vội vã giật tít to đùng “Một thanh niên Công giáo tuyệt thực trong tù để phản đối cách đối xử hà khắc” nói về việc Trần Minh Nhật, một trong những đối tượng vừa bị xét xử về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” cuối tháng 5 vừa qua tuyệt thực (thực ra qua tìm hiểu không hề có chuyện Nhật tuyệt thực). Tương tự như RFI, trên trang VOA tiếng việt ngày 28/6 phóng viên Trà My cũng đưa những thông tin về việc nhịn ăn của một nhân vật tai tiếng khác đó là Lê Quốc Quân. Và cả hai bài này đều được trang Bauxite Việt Nam trích đăng lại nguyên văn. Tôi thật sự không hiểu sau vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực giả, cả đám gọi là “dân chủ” trong nước cũng như các trang này đều bị một phen bẽ mặt với nhân dân Việt Nam cũng như dư luận quốc tế vậy mà họ vẫn chưa biết rút kinh nghiệm. Vừa bị vợ chồng Cù Hùy Hà Vũ-Dương Hà lừa một vố nay chẳng lẽ họ lại muốn tiếp tục bị người nhà của Lê Quốc Quân, Trần Minh Nhật lừa tiếp với những thông tin không đúng sự thật. Theo như bài “Giới lập pháp Mỹ yêu cầu Việt Nam phóng thích Lê Quốc Quân” được đăng tải trên VOA tiếng việt và Bauxite Việt Nam, phóng viên Trà My đưa tin “Ông Lê Quốc Quyết, em trai luật sư Quân cho biết:“Hôm 21, 22/6 luật sư Nam vào gặp, anh Quân nói anh ấy nhịn ăn, chỉ uống nước và tịnh tâm cầu nguyện, tri ân tất cả những người đã quan tâm. Đến ngày 30/7, anh sẽ ăn lại để lấy sức khỏe ra tòa”(trích nguyên văn).

    Như vậy là chỉ cần qua đoạn thông tin ngắn ngủi này chúng ta cũng thừa thấy rõ sự vô lý của vấn đề. Theo Trà My ghi nhận thông tin từ người nhà Lê Quốc Quân thì Quân sẽ tuyệt thực hơn một tháng (từ 21/6 Quân nhịn ăn cho tới tận 30/7 cơ mà). Làm gì có ai nhịn ăn được hơn một tháng cơ chứ. Với một người sành sỏi như Trà My chẳng lẽ không nhận ra được điểm vô lý này ư. Thế nhưng phóng viên này vẫn cố tình đăng tải thông tin trên. Thế nên mới bảo là những trang như VOA, RFI, BBC, Bauxite Việt Nam mặt dày quá rồi nên nói láo không biết ngượng mồm.

    Tóm lại từ thông tin Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” cho tới Lê Quốc Quân nhịn ăn, rồi lại Trần Minh Nhật tuyệt thực…Tất cả cũng chỉ là những chiêu trò của các tổ chức, cá nhân không thiện cảm với Nhà nước Việt Nam nhằm chống phá Việt Nam thôi. BBC, VOA, RFI, Bauxite Việt Nam càng đưa tin thì càng lộ rõ bản chất thù địch với nhà nước Việt Nam của mình. Nhưng có lẽ những chiêu trò đó cũng không đánh lừa được mấy người nữa đâu bởi nó đã quá cũ rồi.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  16. VỢ CHỒNG CÙ HUY HÀ VŨ ĐÃ LỢI DỤNG LÒNG TIN CỦA ANH EM NHƯ THẾ NÀO?

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/vo-chong-cu-huy-ha-vu-loi-dung-long-tin.html

    Vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực giả đang dần dần lắng xuống. Bản chất thật sự của vấn đề đã được phơi bày. Giờ là lúc người ta đang tính toán, suy nghĩ xem trong vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực giả vừa rồi thì ai được, ai mất. Xét về mặt được, đương nhiên người được nhiều nhất là vợ chồng Cù Huy Hà Vũ-Dương Hà bởi với màn kịch vừa rồi đã làm tăng thêm “bản lĩnh”, “uy tín” của Vũ trong con mắt của các quan thầy nước ngoài. Và như một lẽ tất yếu tới đây thế nào trong tài khoản của vợ chống Cù Huy Hà Vũ-Dương Hà cũng sẽ có một khoản kha khá USD từ hải ngoại gửi về cho vợ chồng vì thành tích gây ra sự việc “rùm beng” vừa rồi, tạo cớ cho anh em “rận chủ” trong và ngoài nước có cái cớ để viết bài tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên nếu xét về mặt mất thì có thể thấy người bị thiệt hai nặng nề nhất đó chính lại là anh em trong phong trào “rận chủ”. Thật ra thì lúc đầu sự việc cũng không rùm beng như vậy. Nhưng sau buổi gặp mặt giữa bà Dương Hà và chồng mình, với một sự tính toán sắp đặt từ trước giữa hai vợ chồng, bà Dương Hà đã bịa ra những thông tin không đúng sự thật về tình trạng sức khỏe của Cù Huy Hà Vũ và bắn tin cho các anh chị em rận chủ như bác Nguyễn Quang A, Tương Lai, Nguyễn Xuân Diện, Bùi Thị Bích Hằng, Nguyễn Hữu Vinh… Các anh chị em rận chủ vốn chẳng biết tí gì về tình trạng thật của Cù Huy Hà Vũ nhưng sau khi nghe lời kể của bà Dương Hà liền “nhao nhao” lên viết bài phụ họa. Anh em rận chủ đều chắc mẩm đây là một cơ hội hiếm có để đẩy mạnh viết bài tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam, hạ uy tín Đảng, Nhà nước. Và họ viết thật, viết rất nhiều. Thậm chí họ còn phát động cả phong trào tuyệt thực theo để đồng hành, ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Thế nhưng khi bản chất thật sự của vấn đề được sáng tỏ, sự thật được phơi bày, Vũ không hề tuyệt thực mà vẫn ăn gà hầm hàng ngày thì các anh em “rận chủ” này bị một phen ngã ngữa, tẽn tò. Nhiều anh em ngơ ngác không hiểu sao tự nhiên sự việc lại quay ngoắt 180 độ như thế. Hóa ra anh em đã bị vợ chồng Cù Huy Hà Vũ-Dương Hà cho ăn quả lừa. Vốn đã ngoác mồm kêu ông ổng từ trước nên nay sự thật được phơi bày, anh em nhà rận bị cộng đồng mạng “ném đá”, “ném cà chua trứng thối” tới tấp. Và nhiều anh em chuyển từ trạng thái tẽn tò, xấu hổ sang bực tức. Thế này thì sau này viết bài ai còn tin. ở đời còn gì đau hơn khi bị lợi dụng lòng tin, nhất là khi người lợi dụng lại là một mụ đàn bà và một thằng Chí phèo. Hóa ra anh em “rận chủ” cũng chỉ là con bài để vợ chồng Vũ trục lợi mà thôi. Thế nên mới có chuyện khi sự thật dần được phơi bày thì chị Bùi Thị Bích Hằng vốn trước đây rất to mồm nay cũng phải thanh minh “Tôi sẽ không tuyệt thực trong lúc này”. Nhiều anh em ra đường không dám ngẩng mặt lên nhìn ai vì sợ bị ném. Vốn đã bị cộng đồng mạng gọi là rận rồi nay qua sự việc vừa rồi nhiều cư dân mạng cho rằng anh em còn tệ hơn cả loài rận. Thế có đau không cơ chứ. Anh em cứ nghĩ kêu to như thế là giúp cho vợ chồng nhà Vũ hóa ra không ngờ anh em lại bị vợ chồng nó lợi dụng lòng tốt. Thế mới biết là ở đời chẳng tin được bố con thằng nào. Qua sự việc vừa rồi anh em nhà rận cũng rút ra được nhiều điều. Nhiều anh em tuyên bố sẽ không bào giờ tin lời vợ chồng Cù Huy Hà Vũ nữa. Nhưng cũng có những con rận rất ngu. Biết là mình bị lừa rồi nhưng vẫn cong đít chạy theo vợ chồng nhà Vũ. Điển hình như rận Nguyễn Xuân Diện gần đây nhất trên Tễu-blog còn tiếp tục viết bài về Vũ với cái tít không gì ngu hơn là “TS Cù Huy Hà Vũ dừng tuyệt thực". Ngu thế, nó có tuyệt thực đâu mà nó dừng. Đúng là “đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm”.

    Tóm lại là đã lao vào nghề rận chủ này thì phải hết sức cẩn thận. Cùng loài rận với nhau cả nhưng nếu không cảnh giác là chúng nó sẵn sàng lợi dụng mình ngay để kiếm tiến. Thế nên phương châm mà mỗi anh em “rận chủ” cần quán triệt đó là “ở đời chẳng thằng nào tốt với mình bằng mình, tao làm, tao ăn”.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  17. SAU CÙ HUY HÀ VŨ SẼ LÀ LÊ QUỐC QUÂN ?

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/sau-cu-huy-ha-vu-se-la-le-quoc-quan.html


    Trong vụ “tuyệt thực giả” của Cù Huy Hà Vũ vừa qua thì một trong những trang tích cực đưa các thông tin sai lệch về tình trạng của Vũ nhất chính là BBC. Cùng với các trang khác như RFA, RFI, VOA, các blog lá cải như tễu – blog, quan làm báo, dân làm báo, anhbasam… BBC đã có các tin bài xuyên tạc, thổi phồng về sức khỏe của Vũ khiến cho dư luận trong nước và quốc tế phần nào hiểu sai về bản chất thật sự của vấn đề. Sau khi vụ Cù Huy Hà Vũ bị vỡ lở, sự thật bị phơi bày thì đáng lẽ với một hãng truyền thông lớn và có thương hiệu quốc tế như BBC phải cảm thấy xấu hổ vì những thông tin sai sự thật của mình và phải có lời xin lỗi tới quí độc giả trong và ngài nước Việt Nam. Ấy thế nhưng BBC vẫn bỏ qua đạo đức của người làm báo, BBC không cải chính. Không những thế trên trang BBC tiếng việt ngày 21/6 lại tiếp tục đăng bài “LS Lê Quốc Quân bị đối xử khắc nghiệt”. Cũng giống như vụ Cù Huy Hà Vũ khi mà những thông tin của BBC có được chủ yếu qua cái mồm của bà Dương Hà-vợ Vũ, trong bài viết này BBC lại tiếp tục trích dẫn nguồn thông tin này từ bà Hiền, vợ của Lê Quốc Quân. Thiết nghĩ với một hãng truyền thông lớn như BBC thì khi đăng tải vấn đề gì cần phải có sự kiểm chứng độ xác thực của thông tin. Đằng này BBC mới chỉ nghe qua thông tin một chiều từ vợ của Lê Quốc Quân mà đã vội vã đăng tải. Bản thận BBC cũng thừa nhận trong bài viết này là “BBC chưa có điều kiện kiểm chứng những cáo buộc này với nhà chức trách ở Việt Nam”. Vậy mà tại sao BBC lại còn vội vã đăng tải và giật tít “LS Lê Quốc Quân bị đối xử khắc nghiệt”. Cái cách giật tít của BBC mang đầy tính kích động dư luận và có thể khiến người đọc hiểu sai bản chất vấn đề. Còn nhớ trước đây liên quan vụ PMU18, khi các cơ quan chức năng Việt Nam bắt hai phóng viên báo Thanh niên vì vi phạm pháp luật, BBC đã giật tít “Việt Nam bắt hai phóng viên vì đấu tranh chống tham nhũng”-một cách giật tít mang đầy tính suy diễn chủ quan và kích động dư luận. Chắc các phóng viên của BBC đều thấu hiểu rõ một điều đơn giản rằng một trong những nguyên tắc đưa tin của người làm báo đó là phải đưa tin khách quan, trung thực, chính xác. Đó cũng chính là đạo đức của người làm báo. Thế nhưng qua cách giật tít và đưa tin của BBC thì rõ ràng các phóng viên của BBC đã cố tình quên đi điều này. Phải chăng vì sự thiếu thiện cảm với Nhà nước Việt Nam mà BBC đã bất chấp cả các nguyên tắc làm báo tối thiểu. Và với cách đưa tin, giật tít này phải chăng BBC đang muốn tạo ra vụ Cù Huy Hà Vũ thứ hai, sau khi vụ thứ nhất đã thất bại. Có lẽ BBC đang muốn kích động dư luận, để nhân dân trong nước và dư luận quốc tế đáng giá Việt Nam là một nước vi phạm nhân quyền. Thế nên với cách đưa tin này của BBC không loại trừ khả năng sau vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực sẽ là tới Lê Quốc Quân. Và biết đâu lại có một phong trào do đám “rận chủ” ở trong nước khởi xướng để “đòi lại công lý” cho Lê Quốc Quân sau khi phong trào tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ đã bị thất bại. Tất cả mọi khả năng đều có thể xảy ra, đề nghị bà con cư dân mạng cảnh giác.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  18. VŨ ĐÃ ĂN RỒI -MỘT SỰ GIẢ THÍCH LỐ BỊCH

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/vu-an-roi-mot-su-giai-thich-lo-bich.html


    Xem qua blog của anh Tễu hôm nay, thấy có đăng tải bài viết này của tác giả có nick name BaSam. Hẳn ai quan tâm tin tức những ngày qua sẽ thấy buồn cười:
    “Sáng nay, từ Trại 5, Thanh Hóa, LS Dương Hà sẽ bước vào buổi làm việc thứ ba, cùng với người đại diện của Trại và ông Cù Huy Hà vũ, để đi tới quyết định ông Vũ có tiếp tục tuyệt thực nữa hay không. Đã có những tín hiệu vui từ cuối chiều qua, tuy nhiên, chúng tôi xin phép chưa công bố, để tránh ảnh hưởng đến cuộc thương thuyết sáng nay”
    Trên đây là nguyên văn lời nói của anh Ba Sàm đăng trên Blog Tễu. Với cách nói này có thể hiểu theo bác Basam thì Cũ Huy Hà Vũ đã chịu ăn trở lại rồi (ăn ở đây là ăn cơm trại chứ mấy tuần này Vũ vẫn ăn đồ tiếp tế gia đình gửi mà)
    Các bạn có thấy lố bịch và trơ trẽn không? Phải chăng bác Ba sam đang muốn xuê xoa chuyện tuyệt thực giả của Cù Huy Hà Vũ sau khi màn kịch bị lật tẩy và cư dân mạng “ném đá” nhiều quá.

    ReplyDelete
  19. HỘI NHỮNG NGƯỜI PHÁT CUỒNG VỀ CÙ HUY HÀ VŨ

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/hoi-nhung-nguoi-phat-cuong-ve-cu-huy-ha.html

    Ba Phi
    Nghe phong thanh cư dân mạng cho biết thì hình như Vũ béo (hay còn gọi là Cù Huy Hà Vũ) đã lập kỷ lục Việt Nam với việc nhịn ăn hơn 20 ngày mà vẫn khỏe như người bình thường.

    Tác giả tìm hiểu và được biết Hà Vũ “tu” theo một môn phái có tên là “Rân chủ cho Việt Nam” nhưng không biết ai sáng lập. Mới gần đây, môn phái này cũng đã có màn trình diễn hết sức kỳ lạ với người xem là “tụ tập gây rối trật tự rồi chửi rủa lung tung”, hôm nay tiếp tục với vụ việc Vũ béo nhịn ăn giỏi đến mức nổi tiếng.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, sự thật về “Vũ thần thông” đã được phơi bày; sự thật là Vũ béo chỉ chém gió thôi, béo không có bản lĩnh và không thể làm được chuyện ấy đã khiến nhiều người rất thất vọng. Họ cho rằng mình đã bị lừa như một đứa trẻ chỉ vì tính hiếu kỳ.

    Nhưng nói gì thì nói, cũng nên dành một câu khen ngợi cho Vũ béo; ông ta cũng đã thu được một vài Fan hâm mộ; trong đó có Phạm Hồng Sơn, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy cùng một số báo đài quốc tế. Để tỏ lòng hâm mộ tới thần tường của mình, số người này đã quyết định thành lập một hội mang tên

    “Những người phát cuồng về Hà Vũ”

    để tặng cho ông ta.

    Có thể điều đó sẽ an ủi phần nào khi mất bao công sức nghĩ, xây dựng kịch bản và chém ra toàn bộ câu chuyện này.

    ReplyDelete
  20. CÙ HUY HÀ VŨ “TUYỆT THỰC” BẰNG GÀ HẦM

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/cu-huy-ha-vu-tuyet-thuc-bang-ga-ham.html

    Vấn đề Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực, đã định không bàn tới nữa vì có lẽ sự thật đã quá rõ ràng. Thế nhưng hôm nay xem lại bức ảnh những đồ tiếp tế của gia đình gửi cho Cù Huy Hà Vũ Viễn tôi thấy buồn cười quá nên lạm bàn chuyện cũ thêm một tí để bà con hiểu thêm. Các trang Blog lá cải như xuandienhannom, anhbasam, danlambao, quanlambao, huynhngocchenh, tễu-blog... đồn thổi ầm ĩ rằng Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực, không ăn gì trong ba tuần, người suy kiệt. Thế nhưng theo chính lời anh Cù thì không phải anh không ăn gì mà anh vẫn ăn những đồ tiếp tế từ gia đình. Mà đó là những đồ gì? Qua một buổi tiếp tế của gia đình gửi vào cho Cù Huy Hà Vũ tôi thấy đó là 4 hộp cốt gà, 1 cặp lồng gà hầm, 1 hộp nước gà hầm, 4 hộp sữa Ensua, 1 quả dưa vàng, 5 kg cam và nhiều đồ ăn khác… Nhìn vào thực đơn này thấy đây quả là những món thượng hảo hạng với hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Thế nên khi anh Vũ bước đi trong trại người ta thấy anh không khác gì so với hồi trước khi vào trại là mấy, thậm chí còn có vẻ béo tốt hơn. Vậy thì tại sao BBC, RFA, VOA, bác Xuân Diện, bác Vinh basam, bác Bích Hằng…lại cho rằng anh tuyệt thực và đang thoi thóp nhỉ. Anh tuyệt thực bằng gà hầm, cốt gà và sữa Ensua ư? Thế này thì ai chả muốn tuyệt thực nhỉ. Hèn gì mà sau khi có tin anh tuyệt thực rất đông các anh chị em trong phong trào “rận chủ” nhao nhao đòi tuyệt thực theo anh bởi tuyệt thực thế này thì sướng quá. Sướng đến nỗi cân nặng của anh sau những ngày tuyệt thực vẫn lên gần đến 1 tạ, anh vẫn rất nhanh nhẹn, hoạt bát. Giờ Viễn tôi mới biết hóa ra tuyệt thực cũng có năm bảy kiểu tuyệt thực. Có người thì tuyệt thực có nghĩa là không ăn uống gì dù là cơm hay cháo. Có người như anh Cù Huy Hà Vũ thì tuyệt thực tức là không ăn cơm bình thường mà ăn cơm gà hầm và uống sữa Ensua (loại sữa gần như tốt nhất bây giờ với hàm lượng dinh dưỡng cực cao đấy nhé). Thế nên qua vụ việc vừa rồi có lẽ các nhà soạn thảo từ điển tiếng Việt cũng phải xem lại cách giải thích về từ “tuyệt thực” ở trong Từ điển tiếng Việt cho phù hợp đi nhé không tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ và luật sư Dương Hà lại đâm đơn kiện thì mệt đấy. Vợ chồng Hà Vũ-Dương Hà là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiện tụng mà.

    ReplyDelete
  21. CÙ HUY HÀ VŨ TUYỆT THỰC – TỪ SỰ BỊA ĐẶT CHO TỚI SỰ PHỐI HỢP NHUẦN NHUYỄN TRONG - NGOÀI

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/cu-huy-ha-vu-tuyet-thuc-tu-su-bia-at.html


    Vấn đề Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đang gây ra sự “ầm ĩ” trên mạng Internet. Tôi gọi vấn đề chứ không phải vụ vệc vì rõ ràng đây là một điều không có trong sự thật. Những ngày qua với nhiều thông tin, bằng chứng đã cho thấy Cù Huy Hà Vũ không hề tuyệt thực. Cù Huy Hà Vũ vẫn ăn uống bình thường nhất là từ các khẩu phần ăn từ gia đình tiếp tế. Phóng sự của VTV cùng các bức ảnh chụp Cù Huy Hà Vũ sáng ngày 15/6 cho thấy Vũ vẫn rất béo tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát. Vậy mà xem các thông tin trên BBC, RFA, VOA và một số các trang Blog lá cải, thù địch nhà nước Việt Nam như xuandienhannom, danlambao, tễu blog, anhbasam… thì thấy thông tin ngược lại hoàn toàn. Hầu hết các bài biết trên các trang này đều mô tả Vũ đã tuyệt thực hơn 3 tuần, người suy kiệt, chỉ còn nằm thoi thóp (giống kiểu sắp chờ ngày xuống lỗ). Để chắc chắn hơn các thông tin này gần như đều trích dẫn lại từ từ lời mô tả của bà Dương Hà, vợ Cù Huy Hà Vũ. Thật nực cười cho những lời nói bịa đặt không có cơ sở. Nếu quả thực Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực thật thì làm sao có thể sống tới tận hơn 3 tuần với dáng vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát và cân nặng 92 kg. Như vậy đối với vấn đề này có thể nói đầu tiên đó là sự bịa đặt, một thủ đoạn truyền thống thường thấy trong các hoạt động chiến tranh tâm lý nói chung và hoạt động tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam nói riêng. Thứ hai qua vấn đề này cho thấy thông tin, chính xác hơn là màn kịch Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực có lẽ đã được chuẩn bị khá công phu, có sự tính toán kĩ lưỡng và đáng nói là có sự phối hợp nhuân nhuyễn trong-ngoài. Sự phối hợp ở đây thể hiện ở mấy khía cạnh. Một là sự phối hợp giữa Cù Huy Hà Vũ và vợ ông, bà Dương Hà. Với bản chất chống đối, Cù Huy Hà Vũ giả vờ “tuyệt thực” trong trại. Bà Dương Hà vào thăm chồng sau đó bắn tin cho BBC, RFA, VOA và các anh chị em trong phong trào dân chủ như Nguyễn Xuân Diện, Bùi Thị Bích Hằng, Nguyễn Quang A, Nguyễn Hữu Vinh basam… xuyên tạc, bịa đặt về tình trạng “nguy kịch” của chồng. Đó là sự phối hợp thứ nhất. Sự phối hợp thứ hai đó là giữa bà Dương Hà và cánh BBC, RFA, blog lá cải xuandienhannom,anhbasam, danlambao,tễu-blog, viettan.org… Sau khi nhận được thông tin từ bà Dương Hà, cánh này vội vàng dùng các thủ đoạn xuyên tạc, thổi phồng, phóng đại mô tả Cù Huy Hà Vũ đang “thoi thóp”, suy kiệt sức khỏe. Dưới ngòi bút của họ Cù Huy Hà Vũ có vẻ như sắp “xuống lỗ” đến nơi. Ba là sự phối hợp giữa các chuyên gia chiến tranh tâm lý này với các tổ chức, cá nhân thù địch với Nhà nước Việt Nam trong và ngoài nước. Sau những bài viết đánh động dư luận từ các blog lá cải trên, số phần tử thù địch, chống đối Nhà nước Việt Nam trong nước liền tuyên bố “tuyệt thực” theo để ủng hộ Cù Huy Hà Vũ, một dạng kiểu “a dua, a tòng”, “tát nước theo mưa”… Nhưng thực ra thì cũng chẳng ông “rận chủ” nào ngu mà tuyệt thực cho hại người. Đồng thời một số cá nhân, tổ chức quốc tế vốn không thiện cảm thậm chí thù địch nhà nước Việt Nam như Ân Xá quốc tế, Tổ chức theo dõi nhân quyền quốc tế (HRW)… cũng lên tiếng bày tỏ sự quan ngại và tỏ ý muốn can thiệp vào vấn đề Cù Huy Hà Vũ, gây sức ép buộc Việt Nam phải giảm hạn tù, tha tù cho Cù Huy Hà Vũ. Như vậy có thể thấy vấn đề Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực cũng chỉ là một chiêu trò trong rất nhiều chiêu trò được dựng nên với mục đích chống phá Nhà nước Việt Nam. Điều đáng nói là nó có sự phối hợp nhuần nhuyễn trong-ngoài từ vợ chồng Cù Huy Hà Vũ- Dương Hà cho tới các nhà “dân chủ cuội” và cả các thế lực nước ngoài. Thế nhưng như các cụ thường nói “Một nửa bánh mỳ vẫn là bánh mỳ còn một nửa sự thực không thể là sự thực”… Huống hồ trong vấn đề Cù Huy Hà Vù tuyệt thực một phần sự thực cũng không có. Thế nên màn kịch này cũng đã sớm hạ màn và vợ chồng Cù Huy Hà Vũ-Dương Hà cũng như các nhà “dân chủ cuội” lại bị một phen “tẽn tò”, “bẽ mặt” với thiên hạ.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  22. VỤ CÙ HUY HÀ VŨ TUYỆT THỰC: THUẬN VỢ THUẬN CHỒNG TÁT “TRUYỀN THÔNG” CŨNG CẠN

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/vu-cu-huy-ha-vu-tuyet-thuc-thuan-vo.html

    Mấy tuần nay dư luận mạng râm ran về việc Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực. Hầu hết các thông tin nhất là trên BBC, RFA và các trang blog lá cải như xuandienhannom, anhbasam, danlambao, huynhngocchenh… đều “lu loa” anh Cù tuyệt thực để biểu thị bản lĩnh của một nhà dân chủ sẵn sàng chiến đấu hết mình vì lý tưởng. Vốn sẵn trí tò mò Viễn tôi mới quan tâm tìm hiểu Vũ có phải tuyệt thực thật không, mục đích thật sự của những thông tin Vũ tuyệt thực là như thế nào và tại sao các hãng truyền thông lớn như BBC lại sớm biết các thông tin này để đăng tải. Và một điều hết sức thú vị mà Viễn tìm hiểu được thì thứ nhất là anh Vũ không hề tuyệt thực, thứ hai thông tin anh Vũ tuyệt thực là xuất phát từ nhiều nguyên nhân sâu xa khác và trong vụ việc này anh Cù Huy Hà Vũ có sự trợ giúp đắc lực của vợ mình đó là bà Dương Hà. Thì ra tất cả các thông tin về việc Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực cho tới các thông tin Cù Huy Hà Vũ xác xơ, tiều tụy đều là thông tin sai lạc, bịa đặt và được các nhà dân chủ đểu như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hữu Vinh, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Quang A, Lê Hiền Đức, Bùi Thị Minh Hằng… thổi phồng lên. Và dưới các tay viết lão luyện có nhiều năm thâm niên trong nghề viết bài tuyên truyền chống Nhà nước cùng các thủ đoạn xuyên tạc, bịa đặt, bóp méo, thổi phồng… thì có vẻ như tình trạng Cù Huy Hà Vũ rất nguy kịch, Anh Hà Vũ có lẽ đang thoi thóp. Thế nhưng đã ba tuần trôi qua Cù Huy Hà Vũ vẫn “vô sờ tư”, những bức hình chụp anh trong trại giam thấy anh vẫn rất béo tốt, thậm chí còn quá béo tốt nữa là khác. Bởi một điều đơn giản rằng anh không hề nhịn ăn mà anh vẫn ăn uống đều đặn, nhất là từ các phần ăn mà gia đình tiếp tế.

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
  23. TIẾP PHẦN TRÊN )

    Vậy là theo suy nghĩ chủ quan của Viễn thì toàn bộ câu chuyện này là do các phần tử thù địch Nhà nước Việt Nam dựng nên và có thể trong đó có cả phần giúp sức của vợ Cù Huy Hà Vũ – bà Dương Hà. Đúng là nhân gian thường nói “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Ở đây vợ chồng anh Cù Huy Hà Vũ không tát biển Đông mà vợ chồng Anh Vũ “tát” cả giới truyền thông nhất là truyền thông mạng nghiêng ngả, chao đảo với những thông tin sai lệch, bịa đặt khiến cho một bộ phận người nhầm tưởng về bản chất của vấn đề. Đúng là sức mạnh vô biên của việc thuận vợ thuận chồng. Đương nhiên trong đó cũng không thể không kể đến vai trò “thêm mắm, thêm muối” từ các phóng viên không thiện cảm với Việt Nam của BBC, RFA và các nhà “dân chủ đểu” trong nước. Còn lý do tại sao có câu chuyện này ư . Rất đơn giản. Một là với bản chất chống đối mặc dù đang thụ lý án tù trong trại giam nhưng Cù Huy Hà Vũ vẫn phải trăn trở, suy nghĩ tìm ra cách gì để tiếp tục chống phá Nhà nước. Và có thể vợ chồng anh bắn tin Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực với BBC, RFA và các nhà dân chủ đểu Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hữu Vinh basam, Bùi Thị Minh Hằng, Huỳnh Ngọc Chênh… để các anh chị em này có “ý tưởng”, lý do mới mà viết bài tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam sau khi một số chiêu bài cũ như kích động biểu tình chống Trung Quốc bị lật tẩy và không còn tác dụng. Thứ hai khi đã đạt được mục đích này thì đương nhiên tiền ở nước ngoài, từ các ông anh Huê Kỳ, Việt Tân sẽ “tìm đường” chạy vào tài khoản của vợ chồng Cù Huy Hà Vũ – Dương Hà, chống Nhà nước kiếm tiền là nghề của vợ chồng “trẫm” mà. Thứ ba với vệc bà Dương Hà lu loa với giới truyền thông như BBC, RFA… có lẽ vợ chồng Cù Huy Hà Vũ, Dương Hà muốn mong chờ một sự can thiệp, gây sức ép từ quốc tế đối với nhà nước Việt Nam để nhà nước Việt Nam phải giảm hạn tù, tha tù cho Cù Huy Hà Vũ. Thế nhưng có lẽ màn kịch của vợ chồng bà dựng nên quá cẩu thả và lộ liễu cho nên không mấy ai tin vào câu chuyện của vợ chồng bà. Thiết nghĩ nếu bà Dương Hà là một người vợ tốt, biết nghĩ cho tương lai của chồng thì bà phải khuyên nhủ Cù Huy Hà Vũ cố gắng cải tạo tốt, hoàn tâm hối cải, từ bỏ những suy nghĩ lệch lạc, sa trái để có cơ hội sớm trở lại với xã hội, với bà Dương Hà, vợ chồng đoàn tụ với nhau. Thế nhưng qua những việc bà làm có lẽ bà đang đẩy chồng mình trượt sâu hơn vào con đường sai trái, lệch lạc. Không biết bà Dương Hà đã bao giờ nghĩ về vấn đề này chưa và liệu bà đã làm tròn bổn phận của một người vợ chưa? Câu hỏi này xin gửi tới bà Dương Hà.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  24. VỤ CÙ HUY HÀ VŨ - ĐÁNH TRỐNG LẢNG THẾ NÀO KHI MỌI VIỆC ĐÃ VỠ LỞ

    http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/06/vu-cu-huy-ha-vu-anh-trong-lang-nao-khi.html

    Ba giai
    Những tin rầm rộ lăng xê vụ việc Hà Vũ “tuyệt thực” vẫn đang được những kẻ hay hát khúc nhạc chế về “tình ca dân chủ”đăng lên. Tuy nhiên, mật độ và sự gay gắt cũng đã thấy giảm từ sau khi người ta hiểu rõ bản chất của sự việc dối trá.
    Có lẽ rằng những kẻ thích chơi trội này đang sợ - Sợ bị người ta chửi nên chúng đã bắt đầu thanh minh với những bài viết mang tính chất đánh chống lảng.
    Một trong số đó, Bùi Thị Minh Hằng đã nói:
    “Tôi sẽ không tuyệt thực, không tự thiêu trong lúc này
    Tôi cũng đã trả lời một số anh chị em rằng tôi không TUYỆT THỰC để "ủng hộ" tinh thần Cù Huy Hà Vũ. Dù sao thì thông qua những sự kiện trên đã cho thấy rất nhiều người, mỗi người một cách , đang đồng hành cùng anh. Riêng cá nhân tôi và bằng những tình cảm , sự ngưỡng mộ dành cho Anh.
    Chính vì lẽ đó mà giờ đây tôi trăn trở cháy lòng khi nghĩ đến những ngày đấu tranh bằng TUYỆT THỰC trong tù của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ và tôi biết mình phải làm gì? Mình cần làm gì và nên làm gì?
    Tuy nhiên
    Tôi sẽ KHÔNG TUYỆT THỰC
    Tôi sẽ KHÔNG TỰ THIÊU trong lúc này!
    Qua đó thấy rằng các anh chị “dân chủ” ủng hộ người ta tuyệt thực; ủng hộ việc tuyệt thực nhưng mình sẽ không tuyệt thực. Đó chỉ là cái cách các anh chị ấy đang giải thích cho nhưng việc làm của mình để lảng đi chuyện người ta mong chờ một sự tự thiêu, tuyệt thực từ những kẻ giả dối này.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  25. CAM CHẾT ĐI THÌ CÒN BƯỞI, CÒN BÒNG????

    http://vietnamngayve.blogspot.com/2013/06/cam-chet-i-thi-con-buoi-con-bong.html

    Có một người bạn tôi rất thích bàn về ông trùm Trương Văn Cam trong chuyên án Năm Cam và đồng bọn cách đây cũng ngót gần chục năm nói với tôi rằng: Trùm Năm Cam trước lúc ra Pháp trường để đối diện với những tội lỗi cho bản thân mình đã có một phát biểu rất kinh điển: "Rồi đây Cam chết đi thì còn Bưởi, còn Bòng...." như để nói thay lên những vấn nạn từ chính những tên tội phạm có sức lũng đoạn ghê gớm vào mọi ngõ ngách của xã hội này. Và cũng không sai nếu chúng ta thường xuyên tự cập nhật cho mình những thông tịn về an ninh trật tự hàng ngày. Sau cái chết của ông Trùm này tưởng rằng những băng nhóm tội phạm vốn từ lâu sống ẩn dật và nhờ cái bóng của Ông Trùm thấy được viễn cảnh mà tỉnh ngộ, quy y phục thiện. Nào ngờ, cái chết của Năm Cam chỉ là một trong vô vàn sự ra đi của những con người vốn mang trong mình những chiến tích bất hảo. Tội phạm kiểu xã hội đen vẫn có những hành động đe dọa sự bình yên cho xã hội này, cướp đi những cảnh yên vui, thanh bình nhất.


    Ông Cù Huy Hà Vũ đang đi tiếp con đường của mình!!!

    Ngẫm từ câu nói của Năm Cam, dù rằng bản thân chúng ta không thể và cũng không nên tán dương một con người đã gây nên bao tội lỗi oan nghiệt nhưng trong một chừng mực nào đó câu nói đó (dù không biết là của Ông ta hay không) như là một cảnh tỉnh, một tiếng thở dài của những người trong cuộc với ý nghĩa của sự kế thừa, tiếp nối những thứ đã có, đã qua.
    Xã hội hôm nay luôn cần sự phát triển và sự phát triển đó dựa trên nền tảng của sự tiếp nối, kế thừa những câu chuyện đã qua cùng với năng lực sáng tạo của bản thân những con người đương đại. Và trong đó không phải sự kế thừa nào cũng tốt, cũng mang ý nghĩa và dấu hiệu của sự tích cực. Điều mà mọi xã hội đều cần chính là sự tiếp nối đó mang trong mình những giá trị tích cực và nhân văn. Chúng ta chắc cùng từng được nghe về những thế hệ trong một dòng họ, một gia đình đã tiếp nối, kế thừa bảng vàng thành tích trong gia đình để cống hiến cho xã hội. Cố Gs, Bác sỹ Tôn Thất Tùng và Cố Gs, Bác sỹ Tôn Thất Bách sẽ mãi là biểu tượng mà còn rất lâu nữa những thế hệ bác sỹ, những người mang trên mình nghĩa vụ chữa bệnh cứu người mới vượt qua được trong lĩnh vực y học. Rồi hình ảnh những thế hệ nhiều đời cống hiến cho cách mạng...Tất cả là những minh chứng hùng hồn cho cốt cách và những sự tiếp nối đầy trọn vẹn trên mọi khía cạnh. Họ hành động, sống trên những tiếp nối đó và thực sự họ đã để lại những dấu ấn khó phai. Và có khi chỉ nhìn vào những sự tiếp nối trọn vẹn đó nhiều học giả đã vô tình bỏ qua những góc khuất của cuộc sống đương đại. Nhìn vào lí lịch của những con người đang từng ngày, từng giờ núp dưới cái bóng của cha mẹ mình, nhân danh những thứ mà bản thân mình chưa từng biết đến. Họ chỉ biết rằng, có được những thứ đó sẽ là bệ đỡ an toàn nhất, vững chắc nhất để họ muốn làm gì thì làm. Chính niềm tin được những "thế lực" thân cận chống lưng nên nhiều người mà chúng ta tạm gọi một thời là "cậu ấm, cô chiên" đã không biết mình đang ở đâu trong xã hội và cũng đồng thời đánh mất luôn nghĩa vụ với gia đình. Họ chấp nhận phủ nhòa lên danh tiếng của những người thân cận nhất để tìm được tiêng vang, để được đồng bọn tán dương. Chưa hết, để đạt được những lợi ích trước mắt như ngôi nhà, tiền bạc mà họ nhẫn tâm chà đạp lên những thứ luân thường đạo lý, mặc cho thiên hạ gọi họ là những đứa con bất hiếu. Những cuộc chiến pháp lý đã biến họ thành những kẻ không còn chút tình thân máu mủ.

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
  26. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Sẽ đến lúc có người hỏi họ rằng, vì nguyên cớ gì mà hành động như vậy chắc chắn họ không đủ sức trả lời và cũng không dám trả lời bởi họ đâu có tư cách để trả lời. Và như một kẻ ăn phải bùa mê, thuốc lú trên hành trình "tiếp nối" đầy đau thương ấy được họ mang vào trong nhà tù và biến thành những vở hài kịch mà ngay những kẻ phạm nhân ít học nhất cũng thừa biết được dụng ý. Họ hô hào tuyệt thực, loan báo "tin mừng" với đồng bọn bên ngoài rằng nhà nước đang đối đãi họ không công bằng và đầy kỳ thị. Nào ngờ, họ lại không có được cái tâm trong sáng và tài năng của một nghệ sỹ thực thụ. Họ chỉ giỏi nói, không hề giỏi hành động.
    Ông Cù Huy Hà Vũ là một trong những con người như thế. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá khi có người cha là nhà thơ Huy Cận - nguyên là Bộ trưởng Bộ Canh nông trong những năm tháng đất nước còn non trẻ, vừa mới thành lập; lại là người gọi nhà thơ Xuân Diệu là cậu ruột. Sống trong một hoàn cảnh đủ đầy như thế, Cù Huy Hà Vũ cũng được cha mẹ cho ăn học tử tế tại những nơi danh tiếng và ông cũng lấy được tấm bằng Tiến sỹ luật danh giá tại Pháp. Và cũng phải công nhận rằng, việc học thì Cù Huy Hà Vũ đã làm rất tốt. Không ít người đã kỳ vọng vào những cống hiến, sự tiếp nối trang sử cho dòng họ Cù Huy. Nhưng có lẽ những người đặt sự tin tưởng đã chọn nhầm đối tượng bởi Cù Huy Hà Vũ chỉ lấy cho mình cái bằng cấp mà quên đi rằng mình còn phải học môn "đạo đức", học lấy cách làm người cho vẹn toàn. Không biết từ bao giờ trong ông hình thành tính đố kỵ, lười lao động và thích hưởng thụ. Đấy cũng chính là nguyên nhân hàng đầu khiến ông dù công tác tại nhiều cơ quan trong Bộ Ngoại giao mà không một nơi nào dám "giữ" ông lâu. Cứ mối lần đến ông lại tạo nên những rạn nứt cho những người đồng nghiệp và rồi những vị lãnh đạo lại thiếu kiên nhân và yêu cầu ông ra đi.
    Tưởng rằng, sau những "cú sốc" về tinh thần khi bị hàng loạt cơ quan "đuổi việc" ấy, ông Vũ sẽ tìm lại cho mình một khoảng lặng để suy tư, để lí giải, cắt nghĩa những nguyên nhân gây nên cơ sự này. Ông lại hành động ngược lai và trở thành một kẻ bất đắc từ lúc nào không hay. Ông đã đổ vấy tất cả tình cảnh hiện nay do chế độ, cho rằng những người cầm quyền hôm nay đang cố tình "triệt" đường sống của mình và gây nên cơ sự hôm nay. Trong tù, Ông Vũ không những không hối cải, ăn năn mà còn tỏ ra là một tên lưu manh thực sự. Nhưng điểm yếu của chính ông trong vai diễn này chính là có gan nói, không có gan làm. Nếu ông ý thức được mối quan hệ biện chứng giữa lời nói và việc làm thì chắc chắn ông đã thuyết phục được những người yêu mến ông. Đó mãi là hành động của những kẻ vụng cả cheo, vụng cả chống./.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  27. “XÁC MINH CLIP PHỦ NHẬN TUYỆT THỰC CỦA CÙ HUY HÀ VŨ”

    http://vietnamngayve.blogspot.com/2013/06/xac-minh-clip-phu-nhan-tuyet-thuc-cua.html


    Chẳng là vừ xem xong chương trình thời sự, có đưa tin và đoạn clip chứng minh Cù Huy Hà Vũ không tuyệt thực, không bị đối xử ngược đãi như các trang mạng xã hội, các kênh hải ngoại như BBC, RFA, RFI đã đưa.

    Clip quay ảnh Vũ đến gặp bác sĩ chăm sóc sức khỏe của mình, và nói chuyện với bác sĩ. Vũ đã khẳng định rằng không ai dám đánh đập Vũ, việc Vũ từ chối không ăn thức ăn dành cho phạm nhân là có thật, tuy nhiên ai cũng biết Vũ là phạm nhân rất cứng đầu, luôn đưa ra rất nhiều yêu sách. Một số yêu sách vượt quá phạm vi cho phép của pháp luật không được đáp ứng như Vũ yêu cầu được ở “phòng hạnh phúc” cùng vợ 24/24h nhưng do “phòng hạnh phúc” chỉ dành cho phạm nhân chấp hành tốt nội quy, cải tạo tốt, còn Vũ luôn ngoan cố, không chấp hành nghiêm nội quy, lại còn ra đủ mọi yêu sách nên không được đặc ân này. Vì vậy Vũ quyết định “tuyệt thực” không ăn thức ăn dành cho phạm nhân thay vào đó Vũ ăn thức ăn do gia đình cung cấp (để được gặp vợ nhiều hơn).

    Ngay sau khi VTV đưa thông tin này, đám rận lập tức phản ứng và bắt đầu có hiện tượng “giãy nảy như đỉa phải vôi”.

    Phản ứng ngay lập tức

    Có ý kiến cho rằng VTV quay lén, không dám quay mặt? Nhưng ai cũng biết Vũ rất ngoan cố, và nếu biết VTV đang quay liệu Vũ có chịu nói đúng sự thật không? Tôi thấy việc quay lén như vậy rất đảm báo tính khách quan. Không có gì phải bàn cãi.

    Ngay tiếp sau đó trên trang facebook nhatkyyeunuoc cho đăn một bài viết với tiêu đề “CÙNG XÁC MINH CLIP PHỦ NHẬN CUỘC TUYỆT THỰC CỦA TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ!”

    Nội dung bài viết có đoạn như sau: “Theo tôi, chúng ta có thể xác minh clip này bằng một giải pháp rất đơn giản. Đó là xách máy quay đến Đài Truyền hình Hà Nội và trại giam. Chính chúng ta - những nhà báo công dân - sẽ xin phỏng vấn nhóm phóng viên vừa thực hiện clip, các cán bộ của trại, Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ và những nhân vật xuất hiện trong clip này.

    Nếu clip của truyền thông quốc doanh chỉ ghi lại sự thực, thì những người liên quan sẽ không có lí do nào để giấu diếm. Họ sẽ nhiệt tình trả lời phỏng vấn để khẳng định sự trung thực của mình, và để được nhân dân tin tưởng.

    Còn nếu cả đài truyền hình lẫn các quan chức của trại giam đều đáp trả các nhà báo công dân bằng một thái độ sỗ sàng, giấu diếm, lén lút, thì rõ ràng clip của họ là ngụy tạo. Rõ ràng nhân vật Cù Huy Hà Vũ trong clip là giả mạo, vì trại giam không dám cho người thật xuất hiện trước ống kính của nhân dân. Và như thế, sự bỉ ổi của đám tham quan chuyên cấu kết để lừa bịp dân chúng đã quá tày đình.

    Chúng ta, nhân dân Việt Nam, hãy cùng mang máy quay phim đi xác minh vụ việc !

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
  28. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Admin J - Nhật Ký Yêu Nước”

    Vâng, vậy là đám rận lại chuẩn bị diễn màn kịch mà chúng vẫn diễn đi diễn lại.

    Lấy cớ là xác minh clip để kéo nhau đến làm loạn ở tại cơ quan nhà nước. Nếu chúng đến gặp Đài truyền hình theo đúng thủ tục pháp luật thì chẳng có gì đáng nói cả, nhưng chắc chắn rằng chẳng bao giờ chúng chịu làm đúng thủ tục pháp luật khi đến gặp Đài truyền hình. Điều tất yếu khi chúng cố tình làm sai quy định, làm trái pháp luật, gây mất trật tự công cộng, ảnh hưởng tới quần chúng nhân dân thì chúng phải bị các cơ quan chức năng tới giả tán đám đông. Và tất nhiên, máy quay, máy ghi hình của chúng đã có sẵn, lại được dịp quay clip vu khống không cho chúng gặp Đài truyền hình để xác minh clip về Vũ. Từ đó chúng sẽ đưa lên mạng nhan nhản các tin kiểu VTV làm clip giả … sở dĩ một con mọt internet như tôi biết rõ những việc này vì tôi đã quá quen thuộc với các chiêu trò của đám dân chủ gọi là RẬN này rồi.

    Theo dự đoán của tôi, mấy ngày nữa bọn Rận sẽ kéo nhau đến cổng đài truyền hình, vác theo máy quay, máy chụp ảnh với một đội quân hùng hậu để gặp và làm rõ về clip của Vũ. Các băng rôn khẩu hiệu đại loại như “VTV đưa clip giả” đã được chuẩn bị sẵn, chỉ chờ khi chúng bị lực lượng bảo về ngăn cản không cho chúng tiến vào đài truyền hình một cách ngang nhiên, tự do thì chúng sẽ giương các khẩu hiệu đó lên.

    Sự thật đã rành rành ra đấy, vậy nhưng đám rận vẫn không chịu chấp nhận sự thật, còn bày trò diễn kịch ngu xuẩn, chẳng biết chúng diễn cho ai xem hay tự mình diễn, tự mình xem. RẬN vẫn muôn đời là RẬN.

    (HẾT)

    ReplyDelete
  29. Xin cảm ơn bạn Saovang12345đã cung cấp các tư liệu phongphu cho bài viết

    ReplyDelete
  30. Bột trà xanh có nhiều tác dụng trong công nghệ làm đẹp của chị em phụ nư. Cũng tìm hiểu cach tri mun nhanh bang bot tra xanh
    Vitamin e chất bổ sung nuoi dưỡng làn da. Để có làn da khỏe mạnh tươi sáng bạn cần cung cấp lượng vừa và đủ vitamin e cho da. Vậy cùng tìm hiểu cach tri vet tham mun bang vitamin e hieu qua
    Sau khi mụn đã hết sẽ để lại vết thâm hoặc là tàn nhan, hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đễn làn da có cách nào trị thâm hiệu quả bằng phương tự nhiên. thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một cach tri vet tham mun bang phuong phap tu nhien
    Dầu Oliu không còn xa lạ với ai đã từng sử dụng các dịch vụ spa làm đẹp nhưng có ai biết được tác dụng cảu nó trong ciệc điều trị mụn. Cùng tham khảo cách tri mun bang dau oliu nhu the nao
    Bột sắn dây chắc không còn xa lạ với chúng ta, thức uống giúp giải khác cho mùa hè hoặc là sản phẩm giúp giải rượu cực kì hiệu quả...Ngoài những chức năng ấy bột sắn dậy còn có tác dụng làm nở ngực. Cung tìm hiểu bài viết: cach no nguc bang bot san day
    Mùa đông xe lạnh cộng thời tiết nhiệt độ thấp sẽ khiến da chúng ta khô di hẳn. Nên trong mùa đông chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông hoặc có thể đơn giản hơn bằng cách tham khảo qua chia sẻ cach duong am cho da mat kho vao mua dong

    ReplyDelete