Thursday, December 19, 2013

Gió Lang thang ví áo gắn logo Mạng lưới Blogger Việt Nam là …đồ lót của vợ!



Gió lang thang – một thành viên đứng đầu nhóm “Mạng lưới Blogger Việt Nam” đã ví bọc áo pull in logo MLBVN là “bọc quần lót nữ từ SG gửi ra cho vợ mình” trong các lời bình luận lên án nhà ga Hà Nội chậm trả bọc áo đó cho anh ta. Nhưng ngôn ngữ, và kẻ sử dụng ngôn ngữ đã không lường được rằng, thứ ngôn từ rẻ rúng cũng có hiệu ứng tương tự như việc = chính anh ta đang dùng thứ “đồ lót của vợ” đó để “mô tả” những chiếc áo mà vợ chồng anh ta cùng đồng bọn đang dùng để MẶC lên người, để KHOE KHOANG và TỰ SƯỚNG kia cũng thuộc ĐẲNG CẤP tương tự!



Trước hôm vợ chồng anh này tổ chức ra mắt nhóm “Mạng lưới Blogger Việt nam” ở Công viên Thống Nhất và Nhà hàng Thủy tạ, các thành viên nhóm MLBVN ở phía Nam gửi cho vợ anh ta mấy chục áo này cho lâu la ở Hà Nội mặc khuếch trương nhóm cho bề thế. Nhưng nhà ga Hà Nội từ chối trả hàng, anh này đã hiệu triệu đồng bọn kéo ra nhà ga đòi áo không được. Ngay lần đó anh ta đã dùng ngôn ngữ “đồ lót” bị cướp bởi công an nhà ga và đẫ bị đàn chị Mẹ Nấm Gấu phê bình không  nên dùng thứ ngôn từ “rẻ rúng” đó với hàm ý nhắc nhở sự thiểu năng trí tuệ của anh ta (hiện nay anh ta đã xóa stt đó).

Nhưng nay, có vẻ như đó là thứ ngôn ngữ thuộc khẩu phần, sở thích nên lại nhai lại để được nghe đồng bọn dùng ngôn ngữ có ..đẳng cấp tương tự nhằm tự sướng với nhau.




Lời nói đã lột tả anh ta và đám đồng bọn thuộc hàng những kẻ ngông cuồng, văn hóa lùn tịt nhưng lại đòi khoác cái áo cao sang, đáng trân trọng (đấu tranh dân chủ, nhân quyền). Tự anh ta đã phơi bày thứ phẩm cấp, bản chất lý tưởng của anh ta chỉ thuộc hàng…phế phẩm, rẻ rúng như đồ lót của vợ mình!

Từ khi mùa biểu tình ở Hà Nội đến nay, Gió Lang thang chỉ được biết đến ở các cuộc biểu tình, hết mode này, thì khả năng của anh ta chỉ còn nổi trội ở các vụ hò nhau đòi người, gây rối an ninh ở các đồn công an, sân bay như những kẻ không biết kỷ cương, luật pháp, thích tô điểm …thành tích dân chủ bằng những chiêu gây hấn, nổi loạn. Dễ hiểu là trên facebook của anh ta không có lấy bài viết, câu nói tư tế, có chút não bộ cho ra dáng “nhà đấu tranh dân chủ”. Khi xin tham gia Hội Những Người Phản Bác Tuyên  bố 258, nhóm chúng tôi cứ tưởng anh ta muốn …bút chiến, admin nhóm là Hương Lan Lê đã mở chuyên mục mời anh ta “giao lưu” với các thành viên nhóm, ai dè anh ta chỉ văng được mấy câu tục tĩu xong là lặn mất tích.

Phải chăng chúng tôi đã tưởng bở và đề cao quá mức cái nhóm “Mạng lưới Blogger Việt Nam” mà tiền thân là nhóm “Tuyên  bố 258” ấy chăng? Lúc vỡ lở ra mới biết, toàn đẳng cấp Bùi Hằng, thích sát thương như Trương Dũng, tội phạm hình sự đủ loại, xen cài con số không ít từng bị kết luật là …thành viên Việt Tân. Nay vợ chồng thủ lĩnh MLBVN ở Hà Nội thuộc đẳng cấp này càng chứng tỏ nó không hơn một chiếc BÁNH VẼ được thổi BONG BÓNG bởi đám chủ thiện chiến ở hải ngoại!

Võ Khánh Linh





2 comments: