Monday, December 16, 2013

LẠI MỘT CHIẾN DỊCH VÙI DẬP BÙI HẰNG



Khổ thân cho chị Hằng khi vừa phải đương đầu với chị bún riêu khiến chị hận đời xuống tóc trong tủi nhục chưa nguôi thì lại bị chính những kẻ mà chị gọi là “mang danh đấu tranh CUỘI” mở tiếp chiến dịch vùi dập hòng ĐÁNH GỤC ý chí “chiến đấu” của chị.

Chân dung kẻ này là ai mà dám tuyên bố “SẼ LOẠI Bùi Thị Minh Hằng ra khỏi những người đấu tranh” đang được chị giữ kín, chờ chị về nhà, có máy móc tử tế chị sẽ viết bài, sẽ bạch hóa, sẽ công khai…vì chị và “nhiều người” biết rõ về kẻ phát ngôn này cùng những trò “ném đá giấu tay” của hắn. Một cuộc chiến mới hứa hẹn nhiều ly kỳ, hấp dẫn, kịch tích như …mọi cuộc chiến có Bùi Hằng tham gia!

Nguyên nhân dẫn đến chiến dịch triệt tiêu chị ấy được tiết lộ là do chị “không hợp tác không sát cánh với họ” và “vì sĩ diện mà phát ngôn càn quấy”. Có nghĩa là vì không ăn được thì đạp đổ?

Với những tiết lộ này nhiều khả năng chị đang nhằm vào nhóm nhơn xỹ chấy thức là Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện hay Lã Việt Dũng? Bởi nếu là mấy bọn trẻ nít ranh chủ xướng vụ dã ngoại hay giao lưu nhân quyền vừa qua ở Công viên 23/9 cũng được thụ hưởng hương vị mắm tôm với chị không dám phát ngôn bạo dạn như thế và nếu chúng dám thì cỡ như chị Bùi Hằng sẽ chỉ mặt đặt tên, đánh cho vài cái mũ An ninh, mật vụ cài cắm, đánh cho chạy biệt tích khỏi làng nghề zân chủ luôn, chứ không phải nói khơi khơi thế này! Đã có vài nhân vật bị chị Bùi Hằng diệt cỏ tận gốc rồi, bởi chị ấy vẫn là “nữ tướng biểu tình” mà.

Xem qua danh sách những người ủng hộ tuyên bố này và thể hiện quan điểm phụ họa với Bùi Hằng vẫn còn khá đông, đủ mặt các “danh tiếng” trong làng zân chủ. Tất nhiên số nhấn “like” hoặc comment cũng có thể là những người muốn “theo dõi” sự kiện với tâm lý hiếu kỳ của nhân vật có nhiều TAI và TIẾNG!

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin CHIẾN SỰ này bởi lẽ đơn giản: chị Bùi Hằng là người ký tên thứ 25 của bản tuyên bố 258 và nhóm “Mạng lưới Blogger Việt Nam” (tiền thân là nhóm Tuyên bố 258) được đám Quang A xem nó như một thành viên của “Diễn đàn Xã hội dân sự” do ông ta điều hành mặc dù chưa thấy tổ chức lèo tèo này có tuyên bố thừa nhận “vị trí” hay không?  Chắc rằng mấy nhơn sỹ nọ vẫn nghĩ rằng, họ đã dựng Bùi Hằng lên thì có thể cho Bùi Hằng về máng lợn cũ, rằng vẫn có ảnh hưởng chi phối toàn cục với đám lâu nhâu zân chủ? Có vẻ như Bùi Hằng dù có thô thiển nhưng vẫn là kẻ dám nói dám làm, trên trời dưới đất tưởng như không có ai “điều khiển” nổi chị ấy nên vẫn ĐẮC DỤNG khi thấy đám nhơn xỹ đó đã hết thời, mất uy tín, lộ diện cơ hội, tát nước theo mưa, không chịu làm những cứ đòi thụ hưởng thành quả bằng cách hớt váng, đòi bằng được ný nuận “trí thức phải là lực lượng lãnh đạo phong trào dân chủ” chăng?

Chưa thấy “thành quả” đâu mà “nội chiến” đã sôi động, réo rắt thật!

Võ Khánh Linh

1 comment:

  1. Chị Hằng lổi quá:
    http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/12/lai-tiep-chuyen-cac-nha-dan-chu-tau-so.html

    ReplyDelete