Sunday, May 4, 2014

AI BÁN NƯỚC? AI CÔN ĐỒ?





Ngay sau buổi café ký Thỉnh nguyện thư đòi trả tự do cho Bùi Hằng do Trần Bùi Trung tổ chức sang nay bị nhóm các blogger phản đối và bị những người dân có mặt phản ứng, thì những kẻ tham dự đã nhanh chóng về nhà, tường thuật xuyên tạc, bóp méo sự việc ở đây một cách thô thiển, trắng trợn. Kỹ nghệ xuyên tạc, nói không thành có, đổi trắng thay đen đã ngấm vào máu những kẻ hành nghề dâm chủ này. Tôi muốn nhắc đến ở đây là Vũ Quốc Ngữ, con gái Bùi Hằng (Quỳnh Anh), Lê Hoàng.

Nhóm blogger vốn bức xúc với các cuộc tụ tập, biểu tình đòi trả tự do cho Bùi Hằng được đám Cờ vàng đứng sau tài trợ cho Bùi Hằng liên tiếp những ngày gần đây. Buổi ngày 23/3 vừa rồi, Bùi Trung và đám “biểu tình viên” Nguyễn Tường Thụy, Lô Đề VN… đã bị các cựu chiến binh và một số người dân xua đuổi, chạy khỏi Bờ Hồ trong khi các khẩu hiệu đòi trả tự do Bùi Hằng nguyên vẹn trong balo của Bùi Trung chưa dám/chưa kịp trưng ra. Khát vọng tổ chức biểu tình của đám No-U, cờ vàng xem ra vẫn dai dẳng, ngụy tạo dưới hình thức café vì Bùi Hằng, nhưng được hiệu triệu công khai trên mạng với tham vọng không giấu giếm được Bùi Trung thổ lộ, sẽ biến buổi café thành biểu tình quanh Bờ Hồ nếu có cơ hội (và chắc nếu…đủ người !!!).

Bởi vậy, sáng nay (5/4/2014), Bùi Trung tiếp tục mời gọi đồng bọn tay sai đám Cờ vàng trong nước đến quán café gần Bờ Hồ dưới lý do “ký tên Thỉnh Nguyện thư đòi trả tự do cho Bùi Hằng”. Nhóm blogger tuyên bố hôm nay sẽ công khai vạch mặt đám này, nhóm bạn KyBo đã chuẩn bị sẵn khẩu hiệu “Ủng hộ xăng cho Bùi Hằng”, bác Quang Trần Nhật chuẩn bị khẩu hiệu song ngữ “Bùi Thị Minh Hằng là rác rưởi của xã hội”. Rất nhiều bạn bè của Kybo, Hoàng Thị Nhật Lệ trên facebook và cả những bạn chưa biết facebook là gì đều xin đi cùng. Bạn Đỗ Anh Minh còn chủ động chạy ra Bờ Hồ tìm nhóm Bùi Trung không được đã liên hệ với Võ Khánh Linh hỏi địa điểm để nhập hội với các blogger.

                                              Lèo tèo vài mống đến ủng hộ Bùi Hằng

Nhóm đến ủng hộ cho Bùi Hằng được khoảng hơn chục người, trong đó có 2 “dân oan” chuyên nghiệp, 2 người trong nhóm “No-U” chuyên đi biểu tình là Lê Hoàng, Vũ Quốc Ngữ, 2 ông già nói tò mò đến xem, 1 là thành viên hội tay sai Việt tân của Nguyễn Văn Đài, còn lại là con trai, con gái, con rể Bùi Hằng. Thật là thảm hại! Những đám đồng đảng chuyên hô hào “sống chết”, anh chị em “kết nghĩa” với Bùi Hằng chẳng có ai. Khi xảy ra đụng độ giữa Bùi Trung với nhóm Blogger và người dân xung quanh thì các anh chị có mặt ở đó chạy, lủi nhanh nhất, không có ai ở lại “bảo vệ” con trai Bùi Hằng hết!!!


Nhóm blogger ban đầu dự định sẽ phản đối ôn hòa, nhẹ nhàng, nếu thấy đám này chụp ảnh để “truyền thông”, báo cáo với đám Cờ vàng hải ngoại thì ghé mấy khẩu hiệu chuẩn bị sẵn “góp vui”. Nhưng khi vừa thấy bóng bác Quang Trần Nhật ở quán, Bùi Trung đã úp vội lên facebook với lời xúc phạm theo giọng điệu của Nguyễn Lân Thắng “Con Nòng Nọc Khuyết Tật và đồng bọn đã xuất hiện ở quán café”. Chính Bùi Trung là kẻ xúc phạm đến nhóm blogger này trước với ngôn từ tục tĩu như chửi bới " ĐM cái lũ vô học", "ĐM nhà mày"...kèm theo lời vu khống "công an mặc thường phục oánh dân", "thằng an ninh chìm đánh người", …khiến một số người bạn của Kybo không kiềm chế được cùng với một số người dân ở đó khi biết đám này chuyên nói xấu Bác Hồ, tướng Giáp, xuyên tạc chiến tranh chống Mỹ của dân tộc đã hô hào cần “đập chết” bọn này khiến các blogger nhà ta ra sức can ngăn vì lo sợ ẩu đả không hay. Nếu một số blogger nhà ta không can ngăn tích cực, chắc bàn ghế hôm nay sẽ còn bay vèo vèo. Một người dân khi đi ra khỏi quán còn bị Bùi Trung chạy theo cắn từ đằng sau, bạn Hoàng Thị Nhật Lệ đã xin chụp ảnh lại vết thương này để đám rận khỏi lu loa!

                                          Một người dân bị Bo Trung tấn công từ phía sau

Ấy vậy, Tí Hớn (tức Quỳnh Anh, con gái Bùi Hằng) đã chuyển tin “khẩn cấp” kêu cứu ra nước ngoài với giọng điệu đổi trắng thay đen “con trai chị Hằng là Bo Trung, đã bị hàng chục an ninh dàn cảnh gây sự đánh đập, mà cầm đầu là con nòng nọc Trần Nhật Quang-tự Quang lùn....”, như vậy bạn bè và nhóm blogger đã bị “phù phép” thành an ninh một cách dễ dàng thật!

Lê Hoàng sau khi zọt nhanh khỏi quán đã phát tin “SOS khẩn cấp chúng tôi cả đoàn uống cafe đi bộ ra cửa thì bị một đoàn "" Côn đồ "" có bảo kê nhảy vào đánh, họ quây và đánh e Bo Trung kinh khủng như một đàn sói tại Cầu Gỗ” (?). Lê Hoàng đã quá quen mặt các blogger tại các cuộc biểu tình nên phù phép nhóm blogger và những người dân bức xúc ở đây thành “côn đồ”, hay thật!!!

Bài bản nhất là Vũ Quốc Ngữ có bài dài với tiêu đề “Bán nước, và ai có khả năng bán nước ???”, thì đặt tên cho nhóm blogger và người dân ở đây là “hồng vệ binh” và thóa mạ theo kiểu chế độ mà “sử dụng lũ côn đồ đội lốt người yêu nước như lũ hồng vệ binh thì sớm muộn chế độ cũng phải đi theo Gaddafi hay Saddam Hussein thôi!”. Dù chẳng thể chứng minh gì cho ăn khớp với cái tiêu đề “vô duyên” nhưng cũng có thể tạm cắt nghĩa của Vũ Quốc Ngữ này là chế độ và các “hồng vệ binh” mới có khả năng bán nước!?!

Công nhận tài sáng tác, bịa chuyện, xuyên tạc, hư cấu của các zận chủ, đội quân biểu tình chuyên nghiệp, suốt ngày lo chạy tội cho Mỹ và đám Cờ vàng thật siêu đẳng. Vậy nên đừng lạ khi Lê Thị Công Nhân bị bà hàng nước cầm cán chổi đánh cho tới tấp, miệng vẫn hô “công an/mật vụ đánh người” mà không thấy ngượng miệng cho sự kệch cỡm! Bùi Hằng bị bà bán bún riêu hất nguyên gói mắm tôm cũng tri hô an ninh “chơi bẩn”…

Còn các anh chị zận chủ cứ lo chạy tội cho Mỹ bất chấp dân tộc bị tuyệt chủng bằng bom đạn, chất da cam theo kiểu rải thảm vẫn được tự ca ngợi là yêu nước, bảo vệ lợi ích dân tộc? Các anh chị chuyên gây rối, biểu tình, cản trở giao thông, gây đủ tội từ trốn thuế, đánh người, giao cấu trẻ em… vẫn là “nhà đấu tranh dân chủ”? Các anh chị đi vận động, cầu xin bu Mỹ, phương Tây cấm vận kinh tế, o ép dân Việt, can thiệp nội bộ Việt Nam, thậm chí mong ngóng được làm “nô lệ” cho Mỹ vẫn là “nhà đấu tranh nhân quyền”?

Không hiểu ai mới là kẻ bán nước đây nhỉ? Chắc chỉ có Lê Chiêu Thống tái sinh mới dám chạy tội cho đám zận chủ tay sai Cờ vàng này là “yêu nước”!!!

 Võ Khánh Linh



4 comments:

  1. Chỉ tội cho cái lưỡi, mang tiếng xấu. Cả đám bu vào đánh thằng nhóc, còn ko dưới 5 máy quay phim chỉa vào. Nếu là các Blogger và nhân dân tiến bộ chắc sẽ ko hành động như đám du côn. Võ khánh linh ơi! Thật ngu xuẩn khi khua môi múa mép kiểu này. Ko thể che đậy được sự bại não của chúng mày.
    - đảng cộng sản Hồ Chí Minh giòi bọ buôn dân, bán nước;
    - công an cộng sản Hồ Chí Minh giòi bọ lưu manh, côn đồ; ác với dân, hèn với giặc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xem video tôi thấy mọi người chủ yếu tập trung vào Bo Trung. Thực tế hiện nay, thời gian gần đây, khi xảy ra đánh nhau thì có nhiều người không can ngăn mà đứng quay video đưa lên mạng. Vì video không phản ánh hết sự việc, lại là do người của phía Bo Trung quay, xung quanh lại có nhiều máy quay nên tôi thiết nghĩ liệu có phải do Bo Trung tự dàn dựng lên vụ việc này để gây chú ý, gây tiếng vang sau khi tổ chức kêu gọi tự do cho mẹ không được ai hưởng ứng không nhỉ/

      Delete
    2. Đề nghị bạn connhangheo lienlac ăn nói cho lịch sự. Ở đây chúng ta bày tỏ quan điểm, ai đúng thì nghe theo, ai sai thì phản bác. Đừng có văng tục chửi bậy ở đây. Gì thì cũng phải xem xét nhiều chiều trước khi kết luận một vấn đề.

      Delete
  2. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI

    ReplyDelete