Tuesday, February 25, 2014

BẢN TÌNH CA KHÔNG CÓ HẬU CỦA NGƯỜI BUÔN GIÓ – MẸ NẤM GẤU





Họ từng đến với nhau trong cái gọi là phong trào dân chủ. Trước khi đến với sự nghiệp đấu tranh này, chàng là dân giang hồ khét tiếng Hà thành với đủ thành tích “chưa học hết phổ thông, từng đâm chém thuê, tàng trữ vũ khí, buôn ma túy, trấn lột tài sản, tổ chức cá độ cờ bạc...”. Nàng là con gái nhà lành, ngôn ngữ sắc sảo, tuy không có hình thức thuận lợi, nhưng đã khiến nhiều anh liêu xiêu và mỗi đứa con kháu khỉnh của nàng là kết cục của mỗi cuộc tình có tính giai đoạn.

Chàng kể có công đã góp phần đưa tên tuổi nàng đến với “phong trào dân chủ Việt Nam”, đến với các phương tiện truyền thông thế giới. Chỉ vì mối hận, chàng kết nối với nàng với Việt tân khiến nàng hút chết, từ đó mối nhân duyên mà Nguyễn Phương Anh gọi đó là “tình yêu thời thổ tả” đã kết thúc.

Kể từ đó, nàng đi đầu trong hoạt động nuôi còm đánh Việt tân đốt người vô tội vạ khiến kẻ thù của nàng nhiều vô kể nhưng số ủng hộ cũng tăng đều đều theo cấp số nhân vì số người căm ghét Việt tân ngày càng đông. Nàng tạo được phong thái hấp dẫn, có chính kiến, cây bút zân chủ sáng giá, có uy lực với giới truyền thông chống Cộng. Từ đó mỗi lời vàng ngọc nàng tuôn ra trên facebook luôn được số fan đông đảo vào phụ họa đến nóng bỏng, nàng đã sát phạt ai thì đúng như là một án cáo chung cho sự nghiệp “đấu tranh dân chủ” của anh chị đó.

Trong khi đó chàng phiêu bạt, lê la, làm đủ thứ ở các chợ, quán zân chủ để kiếm cho được đủ tiền nuôi sống bản thân, cậu con trai kháu khỉnh sau khi bị vợ bỏ. Chàng dù có dẫn đầu đoàn biểu tình viên quân khu Bờ Hồ, dù có những tác phẩm văn chương chống Cộng, đáng lý tiếng tăm phải không kém, thì vẫn phải đi cầu cạnh nhà nọ nhà kia đăng bài, cứu trợ bản thân, con đường zân chủ đầy gian truân, chẳng hề suôn sẻ như nàng, đến giờ phiêu bạt xứ người với viễn cảnh mờ tịt về cái được gọi là sứ mệnh đấu tranh.

Bản thân nàng luôn sẵn sàng giương móng vuốt kín đáo phá hỏng các dự án mà chàng và phe cánh mất bao tâm huyết đầu tư. Chàng biết rõ lắm mà chỉ nuốt cục hận trong người vì biết rằng đánh đổ nàng giờ là chuyện không đơn giản.

Vào cái ngày đẹp trời (25/2), sau khi người chị (Bùi Hằng) mà chàng xem như tượng đài đã cưu mang cha con chàng bao lâu nay bị vô tù, còn nàng thì tràn ngập hạnh phúc vì kẻ dám chỉ mặt đặt tên nàng là mật vụ đã nhận “quả báo”, kéo bè cánh phá hỏng dự án đòi trả tự do cho bà ta thì như cốc nước tràn ly, chàng dồn hết tâm huyết cho dự án lật tẩy phương thức “vừa hợp tác vừa đấu tranh” với công an độc nhất vô nhị làm nên tên tuổi của nàng trên mảnh đất facebook cỏn con nhà mình. Ngay lập tức nàng dùng hẳn trang tin vốn có lượng độc giả chống Cộng hùng hậu là Dân làm báo đập lại những lập luận đầy võ đoán, hạ thủ bất lưu tình của chàng đầy mạch lạc, đĩnh đạc, uy lực, đanh thép.

KẾT THÚC CUỘC TÌNH THỜI THỔ TẢ

Chàng đã phơi ra hết những chiêu trò hành nghề của nàng. Đám kền kền đã, đang, từng là nạn nhân của nàng mãn nguyện vì được “tình địch” phân minh, nay tha hồ phụ họa, trút giận.

Nàng và Chàng đôi bên đã đến lúc dùng mọi cách có thể TRIỆT HẠ nhau vì bên nào buông súng thì bên đó sẽ CHÌM NGHỈM vĩnh cửu. Cuộc chiến chỉ có một bên THẮNG để TỒN TẠI, như đạn đã rời khỏi nòng, không thể quay đầu!

Chàng - Nàng và các fan của đôi bên hăm hở khí thế chứng minh cho thiên hạ, dân chúng “u mê” xứ Việt biết rành rẽ rằng, đấu tranh dân chủ thực chất là cái nghề quần ngư tranh thực đủ hỉ nộ ái ố, vinh đâu chưa thấy mà nhục thì cả bồ.

Chàng - Nàng đang và sẽ dài dài nghe đủ lời dạy dỗ về cách hành xử LÀM NGƯỜI từ những thành phần chống Cộng đủ mọi đẳng cấp. Các “dư luận viên” thỏa cơn nghiền về những chuyện thâm cung bí xử của những người trước đó từng sống chết tô son trát phấn dựng lên HÌNH TƯỢNG chính trị cho mình. Các thế hệ hậu bối, đàn em của Chàng và Nàng thỏa sức HỌC HỎI không mất tí học phí nào về cái chủ đề: Đấu tranh dân chủ xứ Việt - thực trạng và những bài học rút ra!

Với chủ thể bất đắc dĩ trong đoạn kết cuộc tình này là  an ninh Việt Nam, cá rằng họ sẽ ngơ ngác: AI ĐANG HỢP TÁC VỚI TỚ VẬY?

Với tôi, chỉ có thể nói ngưỡng mộ cho bản tình ca độc nhất vô nhị của CHÀNG và NÀNG!

Võ Khánh Linh

Tham khảo:

No comments:

Post a Comment