Monday, July 18, 2016

Chính quyền Hà Nội nên cảm ơn và xin lỗi No-U?

Ngay sau khi Tòa án Trọng tài quốc tế ra phán quyết phủ nhận yêu cầu lịch sử về đường lưỡi bò (thực chất chưa nước nào, quốc gia, chính phủ nào công nhận) thì một vài anh chị trong nhóm No-U đã đòi được được trả lại công lý cho những ngườitham gia phong trào của họ bị bắt tù, bị bôi nhọ… Chưa dừng lại đó, trang Bauxite Việt Nam còn đăng bài của cụ Nguyễn Khắc Mai đòi “Chính quyền Hà Nội cảm ơn và xin lỗi No-U” với lập luận cho rằng “No-U là một nhóm thanh niên đầy nhiệt huyết và tinh thần dân tộc, yêu nước. Họ trẻ trung, hoạt bát, thông minh và nhạy cảm trước thời cuộc… họ là những chàng trai, cô gái rất xứng danh là tuổi trẻ của Thủ đô ngàn năm văn hiến, của Sài Gòn tài hoa và anh dũng”, cho chính quyền Hà Nội muốn thể hiện “chính nghĩa” phải “biết xin lỗi và biết cảm ơn những công dân tử tế”. Quả thực những câu từ cụ Mai ca tung nhóm No-U và thủ lĩnh NoU là Lã Việt Dũng “là một kỹ sư trẻ có tài,  có tâm, có tầm” thực sự khiến người đọc phát ói. Họ cố tình dùng vỏ bọc bề ngoài để tiếp tục lòe bịp, che đậy bản chất thực của nhóm No-U này trước bàn dân thiên hạ, rồi tự ca tụng, làm cái cớ để bôi nhọ, vụ cáo chính quyền cho hả dạ?
Xem link http://boxitvn.blogspot.com/2016/07/chinh-quyen-ha-noi-nen-cam-on-va-xin.html

Bài viết trên blog Loa Phường có tên “Lố bịch NoU đòi công lý?” đã chứng minh nhóm No-U này thực chất chỉ là nhóm biểu tình chuyên nghiệp, ngoài biểu tình họ không biết làm gì “tử tế” hơn cho cái mục tiêu “xóa đường lưỡi bò” của mình.Các bạn đọc bình luận dưới bài viêt trên cho rằng, ““No-U Hà Nội” đã trở thành một nhóm tập hợp nhiều đối tượng bất bảo”, “No - U còn làm đội bóng suốt ngày tụ tập đá bóng, bia rượu rồi kiếm chuyện. Hễ ai đụng thì gào lên như thằng ăn vạ ngày”, “hội này thu gom toàn bộn không ra gì, trai gái, rượu chè, bất mãn vì không đạt được mục đích cá nhân... Cho nên không có uy tín hay tiếng tốt đẹp. Thế thì đấu tranh, vận động ai nghe?!!”…
No-U ăn theo MLBVN đi cầu xin các sứ quán phương Tây can thiệp vào Việt Nam

Dư luận trên mạng từ lâu đã quá quen tai với cái kiểu hoạt động chỉ chăm chăm kiếm cớ biểu tình vào các sáng chủ nhật của nhóm No-U này: lúc thì phản đối giàn khoan HD 981, đòi trả tự do cho Bùi Hằng, quậy tại các phiên tòa xử đồng bọn vi phạm pháp luật, lúc khác yêu câu, yêu cá phản đối Formusa, khi thì tưởng niệm…. Nhìn chung bất cứ lý do gì họ kiếm được, dù chẳng dinh dáng gì tới “đường lưỡi bò” họ đều chỉ biết đấu tranh bằng biểu tình, bằng khiêu khích công an, chính quyền, bằng gây rối trật tự công cộng.
No-U chỉ ngày ngày mơ mộng về "cách mạng dù" hay "cách mạng đường phố" kiểu há miệng chờ sung rụng


Lợi dụng hoạt động tưởng niệm, tri ân liệt sỹ anh hùng hay trẻ con để giương các khẩu hiệu xấu


Nguyễn Tường Thụy bị tố ăn chặn tiền dẫn đến Hội Bầu bí tương thân tan hoang


Phan Văn Phong cặp bồ Trần Thị Nga, sinh 2 con ngoài giá thú, ly di vợ con rồi đem chuyện riêng tư lên mạng thì chuyện tình già nhân ngãi "hết date"

Hoạt động “tử tế” nhất là từ thiện thì đầy rẫy những vụ ăn chặn tiền, chửi bới mạt sát nhau không ra gì, như ăn chặn tiền từ thiện cho dân khiếu kiện, lừa đảo gái gú của Dũng Mai, Nguyễn Tường Thụy, Paul Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Lân Thắng, Lê Hoàng… Nội bộ các nhóm No-U Thiện Nguyện, Hội Bầu bí tương thân, Cứu lấy dân oan, Cứu trợ dân oan… (rặt toàn thành viên No-U Hà Nội) đều tan hoang chỉ vì tranh giành, mâu thuẫn tiền nong, “đâm chọt vào lưng nhau”, giờ thay đủ loại hình dạng kiểu Mai Infor, Vì ngày mai tươi sáng để tiếp tục ký sinh vào dân khiếu kiện, vào lòe bịp kiều bào nhẹ dạ cả tin để làm “từ thiện”.

Lã Dũng từng đưa gái No-U vào nhà nghỉ bị bố đẻ cô này thuê giang hồ đánh vỡ đầu


Hoạt động “tử tế” tiếp theo là đá bóng, được duy trì hàng tuần của nhóm thích đá bóng, thể thao, nhưng cứ èo uột dần, bị biến thành nơi “show hàng” để dụ gái “yêu dân chủ” đến là cả đám đàn ông xúm vào tranh giành, chiến dấu sống mái với nhau. Hầu hết các phụ nữ từ già đến trẻ dính vào No-U đều trở thành món hàng bị lợi dụng, tranh giành, sống sa đọa, riết rồi ai hoàn lương được thì tìm được tránh xa, không thì ăn bờ nằm bụi cùng họ. Có những trai trẻ tử tế hơn mà có người yêu thì không dám trình diện ra cho “đồng chí, đồng đội No-U” biết, còn không thì chẳng biết được mấy hôm thì “tan hoang”. No-U Hà Nội tan nát, hoang tàn, chia 5 xẻ bảy đều vì các thủ lĩnh, đầu đàn tranh giành gái gú, mâu thuẫn và chia rẽ mà ra. Những nhân vật như Cô gái mầm non, Thảo gạo, Nguyễn Thu Trang… sau thời gian là hàng dùng chung đều lĩnh đủ hậu quả. Đến nay, NO-U Hà nội còn tuyển hẳn cave chuyên nghiệp để chuyên “đấu tranh dân chủ” trong nhà nghỉ thì đến ..bó tay toàn tập.
Đầu nậu No-U chỉ biết xuyên tạc lịc sử, xúc phạm lãnh tụ để thỏa mãn đám cờ vàng nhằm nhận hỗ trợ tài chính

Bao nhiêu trí tuệ, tinh hoa của các đầu nậu No-U đều sử dụng vào việc ăn chơi nên chả còn chỗ nào nghĩ việc tử tế hơn mà làm nên phần lớn phụ thuộc vào sự dẫn dắt của các đầu nậu hội nhóm khác như Voice của nhóm Đoan Trang – Trịnh Hội, Mạng lưới blogger của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Dân làm báo, HAEDC của Nguyễn Văn Đài, Hội Cựu tù nhân lương tâm của Phạm Bá Hải, Phong trào con đường VN của Hoàng Dũng… đều là những nhóm nhận được các dự án tài trợ từ NED, ĐSQ các nước, World Bank, CRD…

Ngô Nhật Đăng bị tố chuyên lợi dụng facebook và thương hiệu "đấu tranh dân chủ" cho No-U
gạ sex












Một thành viên No-U bất mãn với đồng bọn

Bởi vậy Lã Việt Dũng suốt ngày bị đánh ghen, vỡ đầu chảy máu toàn vì gái. Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Lân Thắng, Lê Hoàng, Mai Dũng, Phan văn Phong, Lê Hồng Phong,… toàn gia đình tan hoang, vợ ghen tuông chửi bới chỉ vì gái gú, chơi bời sống ký sinh, phá phách để cho thiên hạ khinh thường. Nói chung nhà dột từ nóc, thủ lĩnh tinh thần của No-U là Nguyễn Quang A thì ba vợ tá bồ thì trách ai. Bùi Thanh Hiếu được ngưỡng mộ như đàn anh của No-U đang tiếc nuối cuộc sống như đế vương, lừa hầu hết đán bà con gái và dẫn dắt họ nạp mình cho Việt tân như Đoan Trang, Mẹ Nấm Gấu... Nay đám đàn em của Hiếu vẫn còn thấy thua kém, chưa xứng tầm lưu manh như Hiếu thì thực còn gì hơn để nói.
Rồi đây khi đường lưỡi bò vốn dĩ chưa bao giờ tồn tại đã chính thức bị quốc tế phủ nhận vô giá trị thì thử xem những cái đầu đang tích toàn “fund” của No-U sẽ tìm được “cái cớ” gì để duy trì tồn tại, để tiếp tục biểu tình quậy phá, để tiếp tục chém tưng bừng lừa đảo con gái nhà lành vào con đường buông thả như điển hình Thảo teresa, Phan Cẩm Hường, … kia.
Ngoài ngôn từ rỗng tuếch để ca ngợi cái vỏ bọc không thật của No-U “đấu tranh xóa bỏ đường lưỡi bò” ra thì No-U Hà Nội không có cái gì ngoài thành tích phá nát những gì còn được xem là “lý tưởng thúc đẩy xã hội dân chủ” mỹ miều của “phong trào dân chủ” kia.

Công an và chinh quyền Hà Nội nên cảm ơn No-U Hà Nội vì những “thành tích” đó khiến họ không nhọc công, mất sức khiến phơi bày những mặt đen tối, thối nát, cực đoan, bệnh hoạn của cái gọi là “phong trào dân chủ”, khiến nó tự tử và chứng minh cho dân chúng thấy, Đảng cộng sản và bộ máy chính quyền hiện nay tuy còn nhiều vấn nạn nhưng nên sửa để xây, đừng dại nghe Mỹ, nghe tây tàu nào mà bất mãn, đạp đổ mà hối không kịp.
Võ Khánh Linh

2 comments:

  1. Ngày xưa yêu nước lên đường
    Tòng quân nhập ngũ chiến trường xông pha
    Hi sinh vì nước, quê nhà
    Tìm giặc mà đánh mới là xứng danh !

    Ngày nay yêu nước mạo danh
    Bằng máu người khác gian manh rõ là
    Giặc kia nó ở Hoàng sa
    Biểu tình Hà Nội chẳng qua vì tiền !

    Ngày xưa yêu nước thiên liêng
    Chẳng tiết xương máu chẳng phiền xưng hô
    Một lời kêu gọi Bác Hồ
    Cả nước “quyết tử” tiếng hô động trời !

    Ngày nay yêu nước lắm lời
    Nhiều kẻ vỗ ngực nói đời nhờ ta
    Tự trào phun khạc tiếng ca
    Ta đây “yêu nước” sao mà lẻ loi.

    ReplyDelete

  2. TIÊN SỰ TỤI PHẢN ĐỘNG GIẢ DANH ((YÊU NƯỚC ))
    Hôm qua có đám biểu…tình
    Lôi thôi lếch thếch quá thằng ăn xin
    Giáo sư cũng có dăm thằng
    Luật sư dăm chú, lại đèo nhà văn
    Nhà báo..viết láo dua
    Láo nha láo nháo phường chèo cũng thua
    Bám đuôi theo con mụ nặc nô
    Người em thơm thế cái gì cũng thơm
    Về hưu chẳng có ai chơi
    Buồn tình anh dựng băng rôn g
    Em hô Tàu – Việt tương nhau
    Cả bầy xúm lại;;; Zô đi- đừng hèn
    Ngày xưa anh chỉ dạng quèn
    Tiền tài chẳng có, có mồm để ăn iữa đường
    Miệng hô đả đảo, tay sờ ví da
    Ngày mai thằng Mặc ló ra
    Ắt là sẽ có vài bài tụng ca
    Tiền vào đến mấy trăm đô
    Tiêu rồi anh lại băng rôn giữa đường
    Ngày xưa nhà nước gọi quân
    Anh lo cụt giống nên chui chuồng gà
    Viết dăm quyển sách gọi là
    xem chừng cũng có vài người đọc qua
    Đến giờ tuổi đã xế chiều
    Thông minh chưa trải mà ngu càng già
    Bám đuôi cái lũ bất tài
    Muốn làm cách mạng, muốn làm vĩ nhân
    Quê choa giỏi lắm nhân tài
    Choa đây cũng hóa tượng đài cho xem
    Giáo sư tiến sĩ học nhiều
    Học xong loạn óc, vẽ vời linh tinh
    Vẽ mình như bậc anh hùng
    Mong thằng Nhà nước ném moi ( tôi) vô tù
    Vô tù mở lớp tuyên truyền
    Cách mềnh từ đó mà ra ầm ầm
    Trâu quỳ, Chợ QUán đắt hàng
    Vĩ nhân cứ gọi vô đây ào ào
    Mở chi bộ Đảng tập trung
    Ngày mai tổng thống xứng tầm năm châu
    Cũng cầu cái chú Ba Tầu
    Uýnh thì uýnh mẹ cho tao được nhờ
    nếu không tao tưới máu ra
    Có thằng chết ngất chớ kêu tao..khùng

    ReplyDelete