Tuesday, August 16, 2016

Sợ “dân chủ” hơn cả “cộng sản”!?!

Đây là câu cửa miệng ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng Internet – nơi được xem như là vũ khí “chống cộng” của đám người tự nhận là “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam”.

Mới đây một cờ vàng chống cộng nhiệt tình ở đất Mỹ đã chia sẻ quyết tâm cai facebook, từ bỏ “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam” khi nhận ra những kẻ đang nhân danh đấu tranh dân chủ này chuyên bịa đặt, dựng chuyện, ca tụng lên mây xanh đồng bọn một cách trâng tráo, mang bản chất côn đồ sẵn sàng vùi dập, chụp mũ bất cứ ai dám “nói thật” ngược với nội dung tuyên truyền của chúng.



Đồng cảm với cờ vàng trên, khá nhiều các “cựu nhà dân chủ” chia sẻ lý do khiến họ từng tham gia “phong trào dân chủ” nay lại quay lưng, ghê tởm đồng bọn của mình, xin trích:

Thang Duc Nói thiệt tình dân tình mình có một số người bị ức chế tinh thần nên mạng xã hội là nơi dễ dàng giải tỏa bức xúc đó . Có một số nhà dân chủ lợi dụng việc chửi bới để lôi kéo nhóm người này . Khi viết bài chửi bới chính quyền được nhiều người hùa theo vậy nên họ có ảo tưởng mình là lãnh tụ nhiều khi ngộ nhận luôn điều đó 
Lửa thử vàng , qua đợt bầu cử ĐBQH vừa rồi thì giá trị thật của những nhà dân chủ đã được trả về đúng vị trí của nó . Thế mà họ cũng không nhận ra điều đó vẫn tiếp tục sống ảo


Le Quang Chửi CS không bị dọa chém dọa giết chứ chửi DC là bị dọa chém dọa giết liền.


Ly Cu Tê từ lâu tôi đã không quan tâm đến bọn dâm chủ nữa rồi, bọn nó hành xử nhơ bẩn đê tiện và bầy đàn chả thua gì lũ cộng sản” và “Ly Cu Tê Tiên Nguyn, lũ ấy phải gọi là bọn bò vàng, đầu óc ngu xuẩn, ti tiện, bẩn tưởi như thế mà cắn cộng sản thì vài thế kỷ nữa cs cũng chả bị rụng cọng lông nào, em ạ.”

Phân tích về sự bệnh hoạn của đám zân chủ này khiến tôi không thể quên được những đúc kết của cô chủ quán Bánh bèo tre sau thời gian gắn bó với chúng. 


Khá nhiều người gọi những kẻ “đấu tranh dân chủ” này là “lũ lưu manh chính trị”. Bởi vậy hiện nay trên mạng rộ lên phong trào phê phán, đả kích “phong trào dân chủ” do chính các “nhà dân chủ”, “chuyên gia dân chủ” viết ra, phân tích nguyên nhân, hạn chế yếu kém, bế tắc và tương lai của phong trào này. Kiểu gì thì các bài viết này cũng phải có ý đúc kết về “chất lượng”, “trí tuệ” yếu kém cũng như sự chuyên tâm đánh phá, tiêu diệt nhau của các phe nhóm “đấu tranh dân chủ”, kết luận chính vấn đề nhân sự này mới là nguyên nhân khiến phong trào dân chủ ngày càng suy thoái.

Võ Khánh Linh

No comments:

Post a Comment