Sunday, April 5, 2015

No-U đăng tuyển người đạp xe trước giờ tuần hành mà vẫn xơ xác!


No-U đăng tuyển người đạp xe trước giờ tuần hành mà vẫn xơ xác!

Bị dư luận lật tẩy toàn bộ chân tướng nhóm Vì một Hà Nội xanh là con đẻ của đám tay sai của Phản động Nguyễn Công Huân điều hành, nhóm 6700 cây xanh từ bỏ việc tuần hành bất chấp sức ép, vận động, nài nỉ …của các “biểu tình viên chuyên nghiệp” cùng dàn “chuyên gia hải ngoại”, sát giờ kêu gọi đạp xe, Trịnh Anh Tuấn và đồng bọn thấy tình cảnh èo uột nên đành lượn lờ khắp nơi đăng thông báo tuyển người đạp xe!!!

Lee Nguyễn tuyển người đạp xe

Bất chấp nỗ lực mời gọi hơn 2900 người từng tham gia tuần hành bảo vệ cây xanh, số người tham gia huy động hết anh em họ hàng, hôn phu, bạn bè…chỉ nhõn vài chục người, nhanh chóng giải tán giữa đường…vì trơ trọi và lạc lõng.

Vận động đạp xe

Hiện nhóm này đang rút kinh nghiệm “nghiêm túc”. Đại diện “Ban tổ chức”, admin điều hành nhóm Vì Một Hà Nội xanh là Trịnh Anh Tuấn nhận trách nhiệm non yếu về trình độ tổ chức, các “hội viên” xúm xít người động viên, kẻ an ủi, gom góp ý tưởng nhằm cứu vớt “tuần hành xanh”.

NLT tư vấn tuần hành Rút kinh nghiệm tuấn hành

“Người làm sao thì của hao hao là vậy”. Mang tiếng tuần hành yêu cây xanh, nhưng dân cư mạng đã “bới” được khá nhiều khẩu hiệu “lạc lõng”, không dính dáng gì đến cây xanh, kiểu như “Trung Quốc hãy cút khỏi Biển Đông”, “yêu cầu trả tự do cho người yêu nước Bùi Hằng”…

Khẩu hiệu chuẩn mực Khẩu hiệu lạc lõng

Chốt hạ, tội nghiệp anh Nguyễn Công Huân, ông chủ Dân Luận, X-café, Con đường Việt Nam. Anh kỳ công lập ra nhóm Vì Một Hà Nội Xanh, huy động hết dàn “cộng tác viên Dân luận” như Đoan Trang, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Lân Thắng, …cùng tất cả nhóm No-U, Tẩy chay Tân HIệp Phát, Cơm dân oan …mà vẫn lèo tèo!

Số người tuần hành 5 4

Không ăn hôi được các hội nhóm tự phát của dân, “biểu tình viên” No-U lòi mặt ra và chết thê thảm luôn

Võ Khánh Linh

1 comment:

  1. ý tưởng bị chết từ trong trứng nước và chưa kịp thành hình. Muốn lôi kéo được quần chúng và thu hút được dư luận mà làm điều xấu như vậy lợi bất cập hại thôi.

    ReplyDelete