Thursday, November 14, 2013

Đố các bạn biết NHẬT KÝ YÊU NƯỚC đang ở Việt Nam hay ở Mỹ?


Hôm nay admin page ANTI NHẬT KÝ YÊU NƯỚC + VIỆT TÂN ghé thăm page Nhật ký yêu nước, thấy toàn stt KỲ DỊ khiến không thể không nảy sinh thắc mắc trên.

1. Các bạn ấy thắc mắc về xe biển đỏ đi vào đường cấm ô tô (chắc tham gia cứu hộ, bão lụt vì có hình người điều khiển giao thông mặc áo phao) có được ưu tiên không?


Nếu các bạn ý là người Việt thực sự thì phải biết được HIÊN THỰC là xe biển đỏ là xe QUÂN SỰ chứ nhỉ. Nhân tiện cũng giúp các bạn Nhật ký yêu nước kiến thức Luật Giao thông đường bộ Việt Nam luôn nhé (không các bạn lại "quá đà" giờ). Theo quy định tại Điều 22 Luật Giao thông đường bộ Việt Nam, những xe ưu tiên đi  là : Xe chữa cháy đi làm nhiệm vụ; Xe quân sự, xe Công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, đoàn xe có xe Cảnh sát dẫn đường;  Xe cứu thương đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu;  Xe hộ đê, xe đi làm nhiệm vụ khắc phục sự cố thiên tai, dịch bệnh hoặc xe đi làm nhiệm vụ trong tình trạng khẩn cấp theo quy định của pháp luật; Đoàn xe tang. Các loại xe nêu trên (trừ loại xe tang) khi đi làm nhiệm vụ phải có tín hiệu còi, cờ, đèn theo quy định; không bị hạn chế tốc độ; được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông.

Như vậy xe biển đỏ là xe quân sự đi làm nhiệm vụ được đi trên cầu cấm ô tô làm công tác bão lụt kia là HỢP PHÁP nhé.

2. Các bạn ấy trích lời “châm biếm” đầy cay nghiệt, cay cú của GS Jonathan London (ông này giáo sư Mỹ đang dạy ở Hồng Kông) từ bài http://xinloiong.jonathanlondon.net/2013/11/14/biet-dua-de-song/  về việc Việt Nam, Cuba, Trung Quốc tham gia HDNQ LHQ. Đọc trang web cá nhân ông này, thấy rằng ông ta là người Mỹ chuyên nghiên cứu về Việt Nam, nói tiếng Việt khá tốt nhưng trong con mắt của ông này là sự hằn học đối với thể chế chính trị Việt Nam hiện nay rất tinh vi, xảo trá.

 Một điều khá LẠ nữa là trang Nhật ký yêu nước Mỹ này thường xuyên trích “lời vàng ý ngọc” của GS Jonathan London. Vậy chăng ông này là ÔNG CHỦ thật sự  của Nhật ký yêu nước?

3. Bài thứ 3 là sự HOÀI NIỆM về “Nhiều thiếu nữ SÀI GÒN ngày càng mất duyên”, chắc là tâm lý của anh lính VNCH hay người Mỹ nào đó đang hoài tưởng, mơ về HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG xưa kia và sốc với vẻ năng động, mát mẻ của thiếu nữ TP HỒ CHÍ MINH hiện nay ?

4. Phim hài về THẾ LỰC THÙ ĐỊCH hôm nay của NKYN Mỹ cho HNNGBPD một mặt thì cho Bản Tuyên ngôn nhân quyền quốc tế là sản phẩm của Mỹ, mặt khác lại tự hào việc Việt Nam trở thành thành viên HDNQ LHQ với số phiếu cao nhất là “rất bố láo”. Chắc cái NGU NGƠ này khó mà cải tạo nổi nhỉ?


Bản Tuyên ngôn quốc tế ra đời năm nào? Hoàn cảnh nào? Vì sao Ủy ban Nhân quyền LHQ bị thay thế bởi HDNQ LHQ? Vì sao Mỹ là một trong 4 nước duy nhất bỏ phiếu chống việc thành lập HDNQ LHQ năm 2006? Vì sao Mỹ hoàn toàn mất quyền kiểm soát để cho các nước như Trung Quốc liên tục chiếm chỗ ở HDNQ, nay lại them Việt Nam, Cu Ba? Tại sao nước đồng minh Arap Saudi suýt bị loại ra khỏi HDNQ năm nay nếu như Jordani không rút lui, nhường chỗ?....


Tần đấy đủ cho các bạn biết admin của NKYN này đang ĐÒI yêu Việt Nam từ trên không trung, qua mạng Internet, kỳ thực anh đang ở Mỹ, nên cứ NGU NGU NGƠ NGƠ như mới từ trên trời rơi xuống đất vậy nhỉ?

No comments:

Post a Comment