Wednesday, April 17, 2019

Bắt Phúc XO là cướp của nhà giàu?



Việc người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam – Phúc XO bất ngờ bị công an ập vào túm đang tổ chức “tiệc ma túy” tại vũ trường do y kinh doanh đêm ngày 9/4 nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Phàm bất cứ cái gì đã trở thành “sóng dư luận” thì y như báo chí thương mại, con buôn kiếm view bán hàng, làng zân chủ không thể đứng ngoài cuộc, không thể bỏ qua mỗi “con sóng” để bóp nặn, biến nó thành cơ hội bôi nhọ chính quyền, chống chế độ. Ai chứ, thủ lĩnh truyền thông zân chủ Đoan Trang càng không thể bỏ qua “sóng”. Đây là những gì bà này “nhào nặn con sóng” này sau 3 ngày nghiền ngẫm, chụp giựt và biên tập ý tưởng từ đồng đảng:


Đen đủi thay cho Đoan Trang, vừa sản xuất bài vở xong thì báo chí phát tin ầm ầm về lời khai nhận của Phúc XO  trong khám rằng toàn bộ số vàng đeo trên người y đều là hàng giả, y trưng trổ, khoe khoang như vậy để câu view, câu like và kiếm tiền. Không chỉ vậy, Phúc XO còn khai nhận toàn bộ xe vàng, nhà vàng, …đều là hàng mạ hết. Bố đẻ của Phúc XO còn khai nhận thê thảm hơn, ông phải cắm nhà vay tiền để Phúc XO đầu tư kinh doanh bằng chiêu trò trên. Vậy là theo như logic của Đoan Trang và đám zân chủ: Chính phủ của ông Phúc cướp toàn “vàng giả”!!!
Cái câu “đi đêm lắm có ngày gặp ma” ứng vào tình huống này quả rất hợp. Suốt ngày chỉ ngồi chầu trực “sóng” để bóp nặn thông tin theo “định hướng chống cộng”, kết quả của màn nhào nặn 5 ăn 5 thua: nếu đống vàng kia Phúc XO là thật thì báo chí sẽ bu vào “thống kê tài sản” của Phúc XO thì đúng là đám zâm chủ này tha hồ đào xới tiếp, tuy nhiên đen đủi thay, gặp đúng phải thằng cha lưu manh, vậy là bao công phu của Đoan Trang thành ..công cốc và thành trò cười cho thiên hạ về tài “phán xét” ngang với …đại tiên tri Trần Dần!
Thành thực khuyện Đoan Trang, nếu muốn chống cộng và được người dân ghi nhận thì nên bỏ nghề bói toán bằng cách suy diễn thế này đi. Thủ lĩnh truyền thông làng zân chủ thế này làm sao trách được dân mạng thơ ơ, bỏ rơi trong cô độc kia chứ!
 Võ Khánh Linh

No comments:

Post a Comment