Saturday, May 7, 2016

Bằng chứng nào cho tội ác của cộng sản?

Sau cuộc biểu tình ngày 1/5 ở TP Hồ Chí Minh, Việt Tân và các trang mạng phản động ngập tràn hình ảnh và clip một cô gái mặc áo dài “bị công an đánh đập dã man” vì đi biểu tình, xem đây như là “bằng chứng tội ác của cộng sản”!. Thậm chí có kẻ còn tuyên bố, tận mắt chứng kiến cô gái này bị đánh, cô gái nói đang có thai mà công an vẫn không tha. Sau đó cô gái này được đưa vào Văn phòng Dòng Chúa cứu thế, được các linh mục ở đây cho bác sỹ đế “khám thai”. Kinh tởm nhất là ông Linh mục Trương Hoàng Vũ còn kêu gọi quyên góp tiền “cứu giúp” cô gái, tiền được chuyển về Dòng Chúa cứu thế với địa chỉ và số điện thoại của linh mục trên.



Sự thực đã bị cư dân mạng bóc mẽ.

Cô gái được gọi là Lê Vy, tên thật là Trịnh Thị Mỹ Phương, sinh năm 1992 quê ở Bến Tre. Chia sẻ với bạn bè về nguyên nhân “bị đánh”, Lê Vy cho biết, lúc xô đẩy nhau, một số phụ nữ bị kéo đi, chen lấn vô tình Lê Vy bị ngã, trầy xước tay chân. Hốt hoảng một phần vì đau, phần khác vì đám đông khiến cô gái sợ hãi, đồng thời cô gái phủ nhận việc “mang thai”.

Vốn quen với các chiêu trò bịp bợm của Việt tân, đám đồng bọn, linh mục DCCT “hiệp đồng dựng chuyện” nên ngay trên chính page Việt Tân, nhiều facebooker đã chất vấn đám này sao hàng trăm máy ảnh, điện thoại, máy quay chăm chăm chộp lấy hình ảnh “công an đàn áp người biểu tình” mà tiệt không có bức ảnh, canh quay nào ghi nhận cảnh cô gái này bị đàn áp (?)







Vô liêm sỉ nhất là ông linh mục Trương Hoàng Vũ đã trực tiếp đứng ra câu kết vớ một số đầu nậu chuyên gây quỹ “yểm trợ phong trào dân chủ quốc nội” hô hào kiều bào “cứu giúp” cô gái bằng việc gửi tiền về Dòng Chúa cứu thế, tiêu biểu như Trinh Du ở Mỹ dưới đây, đã bị dư luận bóc mẽ, bạn cô gái vào xác nhận gia đình Lê Vy “thật sự không nhận sự giúp đỡ của hội nhóm nào”, khiến Trịnh Du phải phân trần, bóc mẽ kẻ đang hô hào là vị linh mục tên Vũ kia và chấm dứt “chiến dịch” quyên tiền!!!

Sư việc chưa thấy bằng chứng “tội ác của cộng sản” đâu mà đã lột trần như nhộng âm mưu kết bè của đám kền kền zâm chủ + linh mục Dòng chúa cứu thế Kỳ Đồng bày kịch, diễn kịch để vu cáo chính quyền, kiếm tiền trơ tráo.

Võ Khánh Linh


1 comment:

  1. cái bản chất của phong chào dân chủ trong nước là như vậy đấy. lợi dungjlongf tin đức tin phục vụ mục đích riêng...

    ReplyDelete