Saturday, May 21, 2016

Ôi các con chiên cuồng Mỹ

Các con bệnh dân chủ những ngày mong ngóng tổng thống Obama sẽ gặp đại diện các tổ chức XHDS  đến phát bệnh này thật nhiều trò thảm.


Chúng hò nhau ký thỉnh nguyện thư cầu xin ông Tổng thống sẽ ủng hộ "cách mạng cá", dù đã vượt khá xa mốc 100 ngàn chữ ký cả tuần nay mà chẳng thấy ông Obama "ban phát" câu nào.

Voice và Việt tân sôi động nhất là vận động đám con chiên của nó trong nước muốn "thỉnh nguyện" ông Obama cái gì để chúng chuyển đến tận Nhà trắng cho khiến các con chiên dân chủ trong ngoài nước nhìn nàng Hồng Thuận, chàng Trịnh Hội thật ngưỡng mộ!

Chúng hò nhau thiết kế các avartar sực mùi ngưỡng vọng cùng khẩu hiệu dự định sẽ chào đón ông Obama trên các chặng đường ông di chuyển để hy vọng ông thấy được "lòng dân Việt" sẵn sàng dâng hiến cho Mỹ, hy vọng ông trong "chuỗi ngày hoàng hôn quyền lực" sẽ mạnh dạn gạt ĐCSVN sang lề để dựng lên "chế độ Ngô Đình Diệm" khác.

Chúng tâng bốc cô diễn viên Mai Khôi, PR cho bài tiếng Anh cầu xin Obama gặp cô này với hy vọng cô ca sĩ nổi tiếng này sẽ lọt vào mắt xanh của ông Obama khiến ông xúc động đậy mà quyết tâm triệu cô đến ĐSQ Mỹ hay khách sạn nơi ông ở cũng đủ mát mày nở mặt cái "phong trào ứng cử ĐBQH" của chúng.

Ông linh mục Dòng Chúa cứu thế săn lùng từng "lịch trình đi lại" của tổng thống, bất ngờ thất vọng khi ông Obama chẳng có bất cứ lịch trình nào tiếp xúc "fan cuồng Mỹ" cả. Ông thể hiện thái độ hậm hực với cả một tổ chức dân sự do Mỹ tài trợ chả dính dáng gì đến "khối XHDS" cả.

Lần này Đảng tặng quà cho chuyến thăm ông Tổng thống Mỹ hẻo quá, chẳng thấy những gương mặt "sáng giá" như Ba Sàm, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Đài, Bùi Hằng... Mà bất ngờ là vị linh mục Nguyễn Văn Lý chúng "lãng quên" từ lâu nhưng cũng đủ "massage" cho các fan cuồng Mỹ về "sự nhượng bộ của Đảng độc tài" với nguyên thủ - ông chủ trong lòng họ, như thể một chiến thắng nho nhỏ họ đã đạt được nhờ sự can thiệp của ngài Obama đáng kính!

Có lẽ lo ngại các fan cuồng quá nên "Đức ngài" Ôbama của họ đã lui giờ thăm lại vào ngày 23/5 để các fan cuồng không lợi dụng việc đón ngài mà quậy phá bầu cử Quốc hội Việt.

An ninh Việt Nam nên cảm ơn ngài Tổng thống lắm chứ không họ lại lao ra đường như thiêu thân gào thét với khẩu hiệu "Chào đón Tổng thống Obama" đúng cái ngày bầu cử toàn quốc thì cũng thiệt "khó xử"!


6 comments:

  1. Mình không muốn phủ nhận những giá trị, những lợi ích mà Mỹ đem lại cho Việt Nam trong những năm vừa qua, nhưng các bạn cũng phải nhớ rằng đâu phải chỉ là Việt Nam chúng ta có lợi, hợp tác này cả hai bên cùng có lợi, họ chả cho không chúng ta cái gì đâu. Cái mà họ đã cho chúng ta chỉ là hàng triệu tấn bom đạn, hàng triệu người con dân tộc này ngã xuống mà thôi.

    ReplyDelete
  2. Các con chiên của ông bố Mỹ lần này chắc rất buồn vì không hiểu tại sao ông bố của chúng lại quay lưng với chúng, chả thấy nhắc gì đến chúng là sao, phải chăng ông bố này đã quên chúng, những Duy Thức, Công Nhân, Văn Đài,… Những mong ngóng, ấp ủ bao lâu trông chờ vào chuyến thăm này của ông bố vậy mà lại bị ghẻ lạnh một cách bất ngờ.

    ReplyDelete
  3. Các nhà rận chủ xin hãy nhớ rằng, nước Mỹ không bao giờ làm một việc làm vô nghĩa, họ làm gì cũng có mục đích của mình, vì lợi ích của những nhà tư bản Mỹ kếch xù, Mỹ hậu thuẫn, chống lưng cho các những nhà rận chủ để chống phá cách mạng Việt Nam nhưng hiện nay khi mà quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày một phát triển, vị thế của Việt Nam đã khác xưa thì Mỹ cũng không thể nào mà tiến hành việc này một cách trắng trợn được nữa.

    ReplyDelete
  4. Thật là buồn cho một đất nước có một nền văn hiến lâu đời như Việt Nam mà lại kém may mắn sinh ra những kẻ lạc loài, quên đi truyền thống, danh dự của dân tộc như các nhà rận chủ Việt Nam Quang A, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thị Công Nhân,… Là những người mang dòng máu Lạc Hồng mà chúng lại luôn có tư tưởng dựa dẫm vào ngoại bang, trông chờ ngoại bang mà đáng thương thay lại trông chờ vào chính nước mà đã giày xéo dân tộc này.

    ReplyDelete
  5. Trông chờ vào Mỹ, coi Mỹ như là vạn năng, trông mong chính phủ Mỹ có thể gây sức ép với chính phủ ta, đặc biệt là trong chuyến thăm này của Tổng thống Obama để mong sao có thể tránh được việc bị cơ quan an ninh xử lý về hành vi vi phạm pháp luật của mình. Nhưng thật đáng buồn thay, ông chủ của họ đã quay lưng với họ, nhìn thấy họ kêu mà chả buồn lên tiếng.

    ReplyDelete
  6. Hiện tại mẫu xế
    xe điện bánh to giá rẻ
    ở mức giá thấp nhất dễ mua cho các khách hàng, chi tiết liên hệ decalsaigon.

    ReplyDelete