Tuesday, July 18, 2017

Hot, nàng Emily Page Le tố Huỳnh Quốc Huy lừa tiền lừa tình nàng!

Hot, nàng Emily Page Le tố Huỳnh Quốc Huy lừa tiền lừa tình nàng!

Mấy ngày nay, làng zân chủ rộn ràng đấu tố nhau giữa các phe: phe ủng hộ bên tố cáo Huỳnh Quốc Huy là cộng sản đội lốt zân chủ, phe ủng hộ Huỳnh Quốc Huy là nhà zân chủ đang chạy trốn cộng sản và các fan của 2 lề, các fan ở lề giữa…thôi thì đại náo, loạn xà ngầu.

Mọi sự chú ý đổ dồn vào cuộc live stream với tuyên bố sẽ đem mọi chứng cứ, người thật việc thật phơi bày bản chất dân chủ cuội của Huỳnh Quốc Huy. Ấy mà sau khi live stream kết thúc thì cả làng zân chủ mới vỡ lẽ ra rằng: nàng Emily Page Le xinh đẹp, khuấy đảo miền Trung những ngày qua thực chất là cô bồ, người đồng chí, đồng đội với Huỳnh Quốc Huy nhiều năm nay, nàng về Việt Nam theo tiếng gọi của ái tình, và vỡ lẽ ra sự thật nghiệt ngã là Huy có bồ khác, nàng trở thành “Việt kiều yêu nước” bất đắc dĩ, giờ đây khi mọi sự thật phơi bày, nàng huy động cả làng zân chủ truy sát Huỳnh Quốc Huy cho nàng, ấy mà tên Huy đẹp trai – sát gái đó trốn biệt tích với gái khác!

Vậy là hóa ra, kết thúc trò bóc mẽ nhau rộn ràng: dân chủ cuội – dân chủ thật, cộng sản đôi lốt hay không, lừa đảo người Việt hải ngoại hay không…chung quy nguồn gốc đều nằm ở mối quan hệ tình tiền. Mất tiền thì chẳng rận nào dám kêu, nhưng bị lừa tình thì họ có muôn vàn cách để “truy sát” nhau, bất chấp đối phương cũng đang chạy trốn, tìm đường tỵ nạn!?!

Mời quý vị xem clip đang khiến làng zân chủ vỡ mộng https://www.facebook.com/emily.pagele/videos/1265323266912865/

Chuyện tình tiền này sẽ còn nhiều diễn biến kích tính. Khi nàng Emily Page Le xinh đẹp bỏ cả đống tiền đầu tư cho người tình đẹp trai, đã xông vào nơi mưa bom bão đạn chỉ để chạy theo tiếng gọi của con tim bị đổ vỡ thì nàng sẽ không thể ngồi yên được. Nàng sẽ còn đì đến tận cùng để đáp trả kẻ phụ tình, lừa tiền nàng. Chẳng ai có thể trách nàng được hết.

Chuyện khiến tôi nhớ đến người tình của Ngô Quyền, phu quân của “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân cũng bị truy sát, bóc mẽ đến tận cùng như thế này. Cô nàng kia (với nick Dân Chủ leak) đã trả thù cả tình địch khiến thánh nữ Công Nhân điêu đứng khi bị bóc mẽ chả kém gã chồng chuyên lừa đảo tinh tiền bao nhiêu. Rồi chuyện ông chủ quỹ Cứu lấy dân oan DŨng Mai cũng chết vì lừa tình lừa tiền gái Tây, bị các quý bà liên minh, lôi kéo cả làng zân chủ vào triệt hạ ông ta, nỗi uất hận thấu tận trời xanh.

Gieo nhân nào gặt quả nấy. Bản chất phi nghĩa, thủ đoạn bất lương…thì mục đích dù cao đẹp đến đâu, lý tưởng dù mĩ miều đến mấy, cùng không thể là cứu cánh, cứu vớt cho bộ mặt của họ khi bị chính đồng bọn bóc mẽ.

Võ Khánh Linh

No comments:

Post a Comment