Tuesday, February 18, 2014

MẸ LÊ QUỐC QUÂN GIAN MANH, LỪA DỐI




Lê Quốc Quân, một thành viên gộc của Việt tân, được NED đào tạo, đưa về nước làm “lãnh tụ dân chủ”. Luôn tự hào có Mỹ chống lưng, có Việt tân yểm trợ nên Lê Quốc Quân xem trời bằng vung, thách thức chính quyền, dư luận, đã từng bị bắt giam rồi thả khiến ông ta luôn “tự hào” khoe khoang chính quyền không bao giờ đụng đến ông ta, bla, bla. Từ sự lộng ngôn, xem thường pháp luật, lập vô số công ty ma để rửa tiền, trốn thuế, anh ta đã chứng minh cho dân chúng thấy rõ một chân dung sống động của kẻ cơ hội, biển thủ được cả khối gia tài không hề nhỏ với vô khối dinh cơ đất đai mà các đám đấu tranh zân chủ khác nằm mơ. Chính vì mối vụ lợi như vậy, mà anh ta lôi kéo/nuôi sống cả gia đình cùng bằng cái nghề “làm kinh tế-dân chủ” ấy. Nay thì luật nhân quả đã ứng nghiệm ngay khi anh ta còn sống khỏe mạnh.

Tuy nhiên, hôm nay ở phiên tòa thiên hạ đã được chứng kiến hành động gian manh, dối trá của người mẹ đẻ anh ta – điều chứng minh rõ hơn về bản chất, phúc đức và sự ứng nghiệm nhân quả của gia đình này.


Người em trai Lê Quốc Quyết luôn đi đầu đoàn biểu tình cùng với JB Nguyễn Hữu Vinh hướng dẫn, kích động, dẫn dắt giáo dân, người khiếu kiến và đám zân chủ hô hào đòi trả tự do cho Lê Quốc Quân, cho phiên tòa bất công… đã bị lực lượng chức năng ở đó chỉ mặt đặt tên. Trước mỗi lần xử gia đình này lại có thư mời, kêu gọi biểu tình đòi “công lý cho Lê Quốc Quân” và nghĩ ra chiêu trò sách động dân chúng. Trước phiên tòa sơ thẩm thì dùng bài thơ đầy “tình yêu nước” của Lê Quốc Quân, nay trước phiên tòa phúc thẩm thì đưa tin Quân tuyệt thực hơn 2 tuần (có ai tuyệt thực 2 tuần rồi mà vẫn đủ sức khỏe ra tòa như chính Cù Huy Hà Vũ từng thừa nhận “Tuyệt thực là không ăn, không uống. Thế thì một tuần là chết ngay lập tức”).


 
 Mẹ Lê Quốc Quân

Đến khoảng hơn 10h thì mẹ Lê Quốc Quân từ trong tòa đi ra loan báo “Lê Quốc Quân đã ngã gục ngay tại Tòa do sức khỏe yếu vì anh đã tuyệt thực từ ngày 2/2 cho tới hôm nay”. Ngay lập tức, giáo dân và những người tham gia như tiếp sinh khí ào lên phá rỡ hàng rào an ninh với dấu hiệu gây bạo động (xem tường thuật tại http://thanhnienconggiao.blogspot.com.au/2014/02/truc-tiep-phien-toa-phuc-tham-luat-su.html#more). Thực tế, Lê Quốc Quân không hề “gục ngã” tại phiên tòa mà vẫn “hiên ngang” suốt quá trình xử án. Mẹ và vợ Quân hò hét, gây rối trong phiên tòa nên bị tống (tiễn) ra khỏi phiên tòa. Lập tức bà ta khóc lóc, dựng chuyện Quân ngất xỉu, kiệt sức do tuyệt thực lâu ngày không chút hổ thẹn với hy vọng sách động dân chúng gây loạn, phá hoại phiên tòa.

Có lẽ gian dối, dựng chuyện để làm “truyền thông”, lừa bịp dân chúng đã trở thành phương thức xâm nhập vào máu mủ của những kẻ hành nghề dân chủ chăng? Nó khiến những người phụ nữ chưa từng biết đến lĩnh vực này trước đây như mẹ Lê Quốc Quân hay vợ Hải Điếu Cày, vợ Cù Huy Hà Vũ … chẳng ngại chuyện gian dối, dựng chuyện để  lừa bịp dư luận.

Võ Khánh Linh

5 comments:

  1. Công an Vietnam rất hiền ! Nhóm người này nhân danh công giáo phá rối trật tự, nếu bên Mỹ này cảnh sát đánh nhừ đòn rồi !

    ReplyDelete
  2. Dư lợn viên bồi bút kiếm mấy đồng tiền thối từ đảng quỷ sứ rót xuống không thấy nhục

    ReplyDelete
  3. Vâng, hơn nữa họ là "giáo dân" - là "con chúa" nên chỉ biết trên có chúa, dưới có cha , rồi đến họ mà thôi.
    Các nước trên thế giới : có hành động vi phạm mà chống đối, vu cáo trực tiếp với người thi hành việc công thì cảnh sát đều cho ăn đập rồi ạ .

    ReplyDelete
  4. EM BÊ BÀI CỦA BÁC VỀ VÀ SỬ TÊN THÀNH: MẸ NÀO CON NẤY
    CÁM ƠN BÁC

    ReplyDelete
  5. Lủ chó tụi bây thì biết gì .Mỹ là nước dân chủ pháp quyền chứ đâu như ở vn lủ cs chỉ biết tới luật rừng, vi phạm quyền con người trầm trọng .Có giỏi đi thưa những đài truyền thanh quốc tế đi, chẳng phải mình là lủ chó ngu dốt chỉ biết hành hạ người dân việt theo cái luật rừng của dcs

    ReplyDelete