Sunday, June 1, 2014

TRUY LÙNG “HỘ PHÁP” CỦA ĐÁM RẬN TRONG BIỂU TÌNH



Trong cuộc biểu tình ngày 11/5/2014 vừa qua, nhóm Cờ đỏ gặp phải một bợm đầu gấu mang phong cách dân anh chị thứ thiệt, luôn hùng hổ gây gổ hoặc khiêu khích ngăn không các thành viên nhóm cờ đỏ giật bỏ các khẩu hiệu “không liên quan” đến cuộc biểu tình.


 Ảnh Trịnh Ngọc Phương mặc áo đen "hộ giám" đám No-U, HAEDC biểu tình

Tay này mặc áo đen phía sau lưng áo là logo đám No-U, luôn đeo kính đen, vẻ mặt hầm hố, có vẻ như nhiệm vụ chính của hắn ta không phải là “tham gia biểu tình” mà là “khiêu khích” và “bảo vệ” người phe hắn “hoàn thành mục tiêu Lời kêu gọi biểu tình của 20 tổ chức xã hội dân sự”. Sau thời gian truy tìm, nhóm chúng tôi đã xác định được hắn chính là kẻ có nick facebook “Trịnh Ngọc Phương”, từng tham gia biểu tình rất nhiều lần và đương nhiên là thành viên gạo cội của nhóm No-U FC. Có vẻ như hắn ta không phải là người Hà Nội nên chỉ xuất hiện ở các trận đá bóng và biểu tình cuối tuần với đám No-U FC (qua theo dõi ảnh hành trình cá nhân trên facebook).



Đây là lời kể của một số bạn trong nhóm Cờ đỏ đã đối mắt với hắn ta và bị hắn cà khịa:

- “Thanh Niên Cộng Sản” cho biết, khi bạn phản ứng với khẩu hiệu có hình Đinh Đăng Định thì tên này lao vào gây gổ, vu cho bạn này không yêu nước, tự xưng là từng đi bộ đội và chính hắn đổ máu mới có quyền yêu nước (?). “Thanh Niên Cộng Sản” đáp lại, bố và ông tôi là bộ đội chống Mĩ vậy ông ở sư nào, thì hắn lẩn đi luôn, liền bị “Thanh Niên Cộng sản” la với theo, phản động bày núp bóng bộ đội :v

- Bạn Đức  cho biết, thấy mấy ả Lan Lê, Lê Thị Phương Anh, Mai Thanh định giương khẩu hiệu “lạc đề” bị các bạn KyBo, Đức…lên án thì tên “Trịnh Ngọc Phương” này lại lao đến “bảo vệ”, nên dẫn đến suýt xảy ra xô sát. Trong tình huống ở clip mà Trần Thị Nga dán cho tiêu đề “An ninh đánh người” này https://www.youtube.com/watch?v=VuixgWizphQ, thực chất là khi đó Đức thấy Lê Thị Phương Anh định giương biểu ngữ nhân quyền gì đó, định đến giật thì đám cả đám Mai Thanh, Lan Lê, Phương Anh xông ra chửi, định giật xé cờ đỏ sao vàng của 1 người trong nhóm Cờ đỏ cùng lúc “Trịnh Ngọc Phương” và đám No-U nhảy vào bù lu bù loa kiểu vu cáo "Mày theo tàu hay theo ta" với ý đồ kích động đám đông quây Đức lại để uy hiếp.


Mai Thanh - Thành viên HAEDC luôn cặp kè giúp Lê Thị Phương Anh rình cơ hội  giương khẩu hiệu "lạ"



Trên facebook của tên “Trịnh Ngọc Phương” này cho thấy, có vẻ như hắn hiếm khi vắng mặt trong các cuộc biểu tình của đám No-U. Sau mỗi lần biểu tình, bù khú với đám No-U, hắn lại được những nick ất ơ, lạ hoắc mang Cờ vàng 3 sọc tag cho các bức ảnh của hắn trong đám, bản thân hắn cũng từng có “bữa cơm thân mật” với vợ chồng Lê Anh Hùng, Lê Thị Phương Anh trước ngày Phương Anh bị bắt nên có vẻ như cay cú, chưởi bới chính quyền không tiếc lời vì dám bắt giam “người phụ nữ can đảm” mà hắn ngưỡng mộ. Có vẻ như hắn rất sùng bái các nữ “biểu tình viên” từ cụ bà Lê Hiền Đức, Bùi Hằng, Thúy Nga,…đến Lê Thị Phương Anh bất chấp “tư cách”, “đạo đức” của đám này.


Như vậy, vai trò của hắn giống như “vệ sĩ” cho đám đàn bà, bảo kê cho cuộc biểu tình vậy, khác hẳn với “sứ mệnh” ăn vạ của Trương Dũng, quay phim ảnh để báo cáo với Việt tân của Thúy Nga, đem con đi làm vật chắn để khiêu khích người khác của Mai Thanh, giương khẩu hiệu, trang trí hoa hòe ấn tượng để có những bức ảnh đẹp gắn với các khẩu hiệu “lạ” của Lê Thị Phương Anh…

Với những tấm hình này, mong các bạn chia sẻ để giúp chúng tôi tìm hiểu xem hắn tên thực là gì, sống ở đâu, làm nghề gì, từng đi bộ đội chưa… (chú ý vào giới xã hội đen???).

Đội Cờ đỏ sẽ đặc biệt săn sóc hắn ta trong các lần biểu tình kế tiếp!

3 comments:

  1. Bảo kê á... tuổi tý à xuất hiện lần nữa coi

    ReplyDelete
  2. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI

    ReplyDelete
  3. Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là làm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà.

    ReplyDelete