Wednesday, October 8, 2014

Thanh niên, sinh viên Thủ đô tuyên chiến với biểu tình ngày 10/10



Ăn theo Hồng kong, các rận chủ Bờ Hồ hô hào biểu tình với lý do …phản đối bắn pháo hoa vì lãng phí, dành tiền cho làm từ thiện, cứu giúp người nghèo, bất chấp thực tế đây là nhu cầu tinh thần chính đáng, niềm vui, tự hào về đất nước mình của hàng triệu triệu nhân dân Thủ đô. Trong sự kiện trọng đại của dân tộc, người dân từ giàu đến nghèo, già đến trẻ đều được thụ hưởng thứ sinh hoạt xa xỉ nhưng đầy “giá trị tinh thần” như lời Bác Hồ vào cái năm đất nước chiến tranh, khó khăn gấp vạn vạn lần “các chú cứ bắn pháo hoa cho dân vui”. Các bạn trẻ tuyên bố, không thể để rận chủ biến khu vực Bờ Hồ thành “đặc khu hành chính” bất tuân pháp luật, xâm phạm quyền tự do, dân chủ của đông đảo nhân dân Thủ đô.

Trong một cuộc gặp mặt, bình luận về lòng yêu nước, về hô hào biểu tình, về các luận điệu tấn công các bạn trẻ yêu nước, cộng đồng mạng được xem một clip KHÔNG NÊN BỎ QUA mang tên “ Hội luận lãnh đạo các nhóm biểu tình: Biểu tình và phản biểu tình của các bạn trẻ có nick facebook quen thuộc trên mạng là Thanh Niên Cộng sản, KyBo và Phích Nước Nóng.




Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi chưa đầy 19 phút nhưng các bạn trẻ thể hiện được quan điểm mộc mạc, giản dị trong khá nhiều vấn đề nóng hổi, sốt dẻo hiện nay như phản bác luận điệu của đám “đấu tranh dân chủ Việt Nam” khi tung tin đầy bí hiểm về một “tổ chức dư luận viên”, về ý nghĩa ngày 10/10, bản chất cái gọi là sự “cưỡng ép” treo cờ máu, bản chất các cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc trước đây, bắn pháo hoa hay ăn theo sự kiện Hồng kong…

Các bạn trẻ chứng minh rằng, họ không “thất học”, “du đãng”, “không có nghề nghiệp”, rằng có thực tồn tại có những Dư luận viên lương 3 triệu/tháng không, rằng có thực tổ chức Dư luận viên ở Việt Nam khủng khiếp hơn cả CIA, khát máu hơn cả AlQuade hay IS…giống trong những bức chân dung mà “tập đoàn dân chủ” dựng lên cho họ hay không? Họ châm biếm đầy vui nhộn, so sánh rất “trẻ con” như định nghĩa lòng yêu nước của zận chủ là “họ yêu nhiều nước” hay “yêu nước Mỹ” kiểu như “Nhật ký yêu nước”, đi biểu tình phản đối Trung Quốc nhưng lại đòi trả tự do cho đám Bùi Hằng là “chắc là họ cho Trung Quốc sợ Bùi Hằng?” , về nỗi hãi hùng về “cộng đồng dư luận viên” khi chúng ví von 50 ngàn cổ động viên bóng đá mặc áo cờ đỏ sao vàng là “cổ động viên quốc doanh”, ...

Nói về ý nghĩa ngày 10/10 bị đám zận xuyên tạc chỉ là ngày “tiếp quản thủ đô”, các bạn trẻ ví von rằng không có toàn quốc kháng chiến, không có Điện Biên phủ, không có bao xương máu hy sinh đã đổ xuống ..thì liệu có ngày “tiếp quản Thủ đô” – một sự kiện, dấu mốc cho sự thắng lợi hoàn toàn cuộc kháng chiến chống Pháp vĩ đại của dân tộc không?. Bình luận về xuyên tạc trên của cụ bà từng bịa đặt về cái tên được Bác Hồ đặt cho để lòe mị dư luận, bạn trẻ Thanh Niên Cộng sản cho rằng, “Thưa bà Lê Hiền Đức, không có cha mẹ bà thì liệu có bà trên đời không?”

Định nghĩa về lòng yêu nước của các bạn trẻ này được thật hết sức đơn giản: “lòng yêu nước của chúng tôi chỉ là chúng tôi không chấp nhận những kẻ bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh, xuyên tạc lịch sử, phủ nhận những thành quả mà cha ông chúng tôi tạo dựng nên”

Thay mặt nhóm bạn trẻ, bạn Thanh Niên Cộng sản tuyên bố “Thưa tất cả các vị dân chủ, thay mặt cho cộng đồng của tôi, tôi, Thanh Niên Cộng sản muốn nhắn nhủ đến các vị dân chủ: Ngày 10/10 đối với tôi, với đất nước tôi là một ngày trọng đại, là ngày Giải phóng Thủ đô, tạo lập nên một nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, tất nhiên rằng tôi và người dân nước tôi sẽ đổ ra đường sẽ xem bắn pháo hoa tại 30 điểm trên Thành phố Hà Nội, tất nhiên rằng không ai có quyền ngăn cấm chúng tôi thực hiện quyền tự do căn bản đó, CÀNG KHÔNG BAO GIỜ LÀ CÁC VỊ DÂN CHỦ CẢ, thành ra tất cả hành động của quý vị gây ảnh hưởng đến quyền đó của chúng tôi, sẵn sàng có những người ít nhất cho các vị xuống hồ nếu gần hồ, thậm chí mắm tôm hay lời nói.Hãy nhớ rằng, là quyền tự do căn bản, chúng tôi sẽ áp dụng nó triệt để, không để các vị lợi dụng nói xấu chính quyền của chúng tôi”. Các bạn trẻ đọc lại khẩu hiệu của cộng đồng dư luận viên 3 cũ “Ba củ su hào lương chửa thấy. Nhưng còn rận chấy thì vẫn chăn”, tuyên bố sẽ đấu tranh với các vị “dân chủ” đến khi nào không còn các vị nữa!

Nghe các bạn trẻ nói, tôi tự hỏi rằng, phải chăng chính  lòng yêu nước hoàn toàn trong sáng, vô tư, đúng đắn, mãnh liệt của các bạn trẻ này mới chính là nỗi sợ khiếp đảm nhất với những kẻ cơ hội, phản bội, chống phá đất nước chứ không phải bộ máy chính quyền, Đảng cộng sản, công an và quân đội vũ trang đầy mình. Vì vậy họ đầu tư bao công sức tưởng tượng, hù dọa, vẽ hươu vẽ vượn về một “tập đoàn dư luận viên khát máu, điên cuồng” và hàng ngày săn lùng từng lời nói chém gió, bông đùa của các bạn trẻ trên facebook để thóa mạ, lắp ghép hình ảnh, xuyên tạc mọi hành động của họ nhằm reo rắc sự hãi hùng với dư luận. Cả hệ thống đài báo cuốc tế, truyền thông lề trái, các thủ lĩnh “đấu tranh dân chủ” và các tổ chức hải ngoại “mạnh vì gạo bạo vì tiền” như Việt Tân… đồng loạt, bền bỉ không ngừng nghỉ tấn công bằng tất cả thù đoạn bẩn thỉu nhất nhằm bôi nhọ những thanh niên “vắt mũi chưa sạch” này. Khôi hài thay!

Nghe lời tuyên chiến đầy khí phách của họ, tôi hiểu, họ là những thanh niên tràn trề sinh lực, nhiệt huyết, quả cảm, yêu nước sâu sắc, hiểu đúng đắn về các giá trị dân chủ, tự do đích thực. Tôi tự hào vô cùng khi được đứng bên cạnh họ - những gương mặt tiêu biểu của TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC TÔI!

Võ Khánh Linh


10 comments:

  1. Ngày này mà bọn rận biểu tình thì đúng là tự rước họa vào thân rồi, không chỉ có thanh niên, sinh viên mà người dân Thủ đô chắc chắn sẽ không thể để chúng muốn làm gì thì làm được.

    ReplyDelete
  2. hay cho câu không thể để hồ gươm thành đặc khu chính tri của chúng được,lúc nào chúng muốn tổ chức biểu tình chúng lại lôi hồ gươm ra để làm căn cứ địa của bọn chúng,đó là văn hóa việt là địa danh thiêng liêng chứ không phải nới chúng muốn làm gì thì làm,là những thanh niên Việt Nam chúng ta không thể đế chúng lộng hành và khiến cho ngày vui của đất nước mất vui vì vài kẻ như chúng được

    ReplyDelete
  3. Ngày xưa đất nước khó khăn hơn bây giờ mà nước ta còn bắn được tên lửa pháo phòng không cho dân xem và thưởng thức được chứ nói gì đến bây giờ bắn pháo hoa mừng ngày đại lễ của thủ đô, tại sao lại không thể, một ngày lễ trọng đại là niềm vui lớn của đất nước mà lại mang những tư tưởng cực đoan là đúng hơn để phản đối sao

    ReplyDelete
  4. tôi nghĩ bọn đấy hô hào cho có vị thôi, kiểu như lâu lâu phải làm được 1 vụ chứ không thì lấy cái gì mà hoạt động chứ, ngày càng hết những lỗ hổng cho bọn rảnh việc ấy làm rồi, không còn tranh chấp trong dân, không còn lừa người dân tộc nữa, giờ thì phải đi kiếm canh vào những sự kiện vui của đất nước thôi, nhưng công nhận rằng cái lý do ấy bựa thật, không thể tin nỗi

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay,
    Thư viện luận văn 365 chia sẻ tài liệu luận văn đồ án môn học tiểu luận đồ án thạc sĩ tiến sĩ miễn phí
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Thư viện tài liệu miễn phí với hàng triệu tài liệu của tất cả các chuyên nghành.
    Website: http://luanvan365.com/
    Click vào Keywords: Luận văn Ngoại Thương
    Click vào Keywords: Luận văn Ngoại Thương

    ReplyDelete
  6. Một buổi bắn pháo hoa thật đẹp, không có biến cố gì xảy ra, nó đã giúp phần quảng bá được hình ảnh thủ đô. Có lẽ vì những tuyên chiến của thanh niên thủ đô mà các rận chủ không dám biểu tình trước lúc bắn pháo hoa nưa.

    ReplyDelete
  7. Bọn rận sau một hồi ngu kêu gọi biểu tình vào ngày 10/10 đến nay đã nghĩ lại và bớt ngu đi, chứ nếu biểu tình vào ngày này thì chưa biết có lợi như thế nào nhưng hại cho chúng thì đã nhìn thấy ngay trước mắt.

    ReplyDelete
  8. mời bạn xem web mình nhé click váo từ khóa
    phát tờ rơi tphcmhoặcphat to roi tphcm

    ReplyDelete
  9. Hoan hô tinh thần quyết liệt của các bạn Thanh niên cộng sản. Có lẽ thế hệ trẻ ngày nay không phải thờ ơ với thời cuộc như nhiều người nói, mà ngày nay, họ có tri thức, họ có hiểu biết, họ biết đúng biết sai, vì vậy, những kẻ lợi dụng hãy coi chừng, đừng tưởng lừa bịp được những bạn trẻ này mà hãy cẩn thận với những hành động và lời nói của mình, đừng để họ sỉ nhục và phỉ báng mà khổ.

    ReplyDelete