Wednesday, March 18, 2015

Thư gửi nhà báo Võ Hải và Ban biên tập VNExpress của "DLV" Nguyễn Phương Hùng

Đừng yêu nước bằng xương máu của người khác và càng không bao giờ được phép lợi dụng sự hi sinh anh dũng của các AHLS cho những mục đích chính trị thấp hèn! mong nhà báo hiểu rõ điều này và sẽ không khó để tìm ra chân tướng của những con người "YÊU 
 
 

Tôi xin được hỏi quý Tòa soạn là tại sao ý kiến phản hồi của tôi cho bài báo "Công an Hà Nội đang xác minh nhóm người ngăn cản tưởng niệm" lại không được đăng? Qủa thật tôi vô cùng bức xúc khi đọc bài báo trên của Nhà báo Võ Hải! Viết được 1 bài báo như thế, rõ ràng Nhà báo này đã không hề có 1 chút tìm hiểu tình hình thực tế mà chỉ viết 1 cách máy móc, viết bừa bãi, bậy bạ và hoàn toàn sai sự thật!

Là một người thường xuyên theo dõi tin tức, đặc biệt là tin tức về các tổ chức, các nhóm người chuyên tụ tập biểu tình, gây rối, chống phá lại đường lối chính sách của Đảng và NN, tôi xin khẳng định "nhóm người yêu nước" mà Nhà báo Võ Hải đề cập chính là nhóm No-U, một nhóm chuyên kích động biểu tình, chống phá Đảng và Nhà nước, trong đó tên cầm đầu chính là Trương Văn Dũng! và cũng trong cái cuộc "tưởng niệm" mà Nhà báo nêu thì chính tên Trương Văn Dũng này đã mang theo 1 tấm bảng với dòng chữ :" ĐẢ ĐẢO NÔNG ĐỨC MẠNH BÁN NƯỚC, THAM NHŨNG!"! đấy! như thế mà Nhà báo gọi chúng là "NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC Ư?" Tôi không khỏi đặt nghi vấn về Nhà Báo Võ Hải!. Bên cạnh đó còn có hàng loạt các băng rôn, biểu ngữ mà nội dung của nó không hề liên quan gì đến việc tưởng niệm cả, tôi lấy ví dụ 1 tấm bảng mà một cô gái trong nhóm "NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC GIỐNG NHƯ NHÀ BÁO VÕ HẢI" mang theo có nội dung " ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ ĐÃ ÉP 64 CHIẾN SỸ HẢI QUÂN LÀM BIA ĐỠ ĐẠN CHO GIẶC TÀU!" hay một tấm băng rôn khác ghi " BÈ LŨ NÀO ĐÃ TƯỚC SÚNG ĐẠN CỦA 64 CHIẾN SỸ HẢI QUÂN" ?????? Những băng rôn như vậy là để tưởng niệm hay sao hả nhà báo Võ Hải? phải chăng ông cũng đồng tình với các loại băng rôn, khẩu hiệu như thế? và phải chăng ông cũng chính là một trong số "NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC NÀY"?

Khi đặt bút viết một bài báo cần thiết phải điều - nghiên - cụ - tỉ, không thể viết một cách vô trách nhiệm như thế được! bây giờ tôi đặt câu hỏi : nếu không có các bạn "cờ đỏ", người mà Nhà báo gọi là "NHỮNG KẺ NGĂN CẢN NGƯỜI YÊU NƯỚC TƯỞNG NIỆM" thì những bức ảnh của chúng với những tấm băng rôn, khẩu hiệu sặc mùi phản động kia sẽ tràn ngập trên mạng, trên fb, trên Youtube,.. thì hậu quả sẽ ra sao? uy tín của các vị lãnh đạo Đảng và NN sẽ bị ảnh hưởng như thế nào? hình ảnh con người, Đất nước VN sẽ bị xấu đi hay không?

Đừng yêu nước bằng xương máu của người khác và càng không bao giờ được phép lợi dụng sự hi sinh anh dũng của các AHLS cho những mục đích chính trị thấp hèn! mong nhà báo hiểu rõ điều này và sẽ không khó để tìm ra chân tướng của những con người "YÊU NƯỚC" này bằng việc lên google hoặc Yotube gõ cụm từ "Nhóm No-U" hoặc "Trương Văn Dũng No-U"!

------------

Thân ái chào và kính chúc Nhà báo "YÊU NƯỚC" Võ Hải, có thật nhiều sức khỏe để có đủ trí tuệ minh mẫn dùng ngòi bút của mình để đâm đúng và trúng những thằng gian! Thân cảm ơn quý Tòa Soạn!
Nguồn: KBCHN.NET

No comments:

Post a Comment