Saturday, July 4, 2015

Chết vì tình tuy sảng khoái nhưng tê tái




Làng dâm chủ những ngày này thu hút sự chú ý cao độ của cộng đồng mạng không phải vì sự quan tâm của họ đối với bệnh tình của ông Phùng Quang Thanh hay tung tin đồn đảo chính mà lại là chuyện gái gú của các nhà dâm chủ tiếng tăm.



Hot nhất là chuyện hotboy Lê Công Định bị tố cáo lợi dụng mác đẹp trai, chém gió chính trị mà lừa tình gái mạng đến mức đảo điên. Chuyện đang được những người cố gắng giữ gìn hình ảnh của phong trào dân chủ hướng lái sang là mưu đồ thâm độc, hiểm ác đánh phá phong trào của chính quyền cộng sản, rằng đây là kế sách "MỸ NHÂN KẾ" phá hoại sự đoàn kết nhưng tiếc thay những người đứng ra tố cáo vạch mặt Lê Công Định dụ dỗ con gái nhà lành lần này dặt toàn những facebooker tên tuổi, thậm chí là những anh chị cùng làng dân chủ.

Xem các link  
(2) https://www.facebook.com/tonyngo1900?ref=ts&fref=ts
(3) https://www.facebook.com/photo.php?fbid=710624792383263&set=pcb.710625035716572&type=1



Chuyện của Lê Công Định chưa dứt thì lại nổi lên như cồn việc “thủ lĩnh” và “thủ quỹ” Hội Cứu Lấy Dân Oan tòng teng trong nhà nghỉ bị công an túm được. Các DLV củaViệt Vision nhanh chóng cho ra phóng sự đầy mỉa mai, châm chọc trong khi hầu hết các anh chị dân chủ đều cố lờ tịt đi vì tất không thể có bằng chứng mười mươi được, trừ khi công an cung cấp (mà chuyện này thì đương nhiên không bao giờ có vì công an Việt Nam không dại gì tung lên mạng chuyện bắt bớ hạ sách này, trừ khi phải mượn việc này như là cái cớ để có chứng cứ quả tang đem ra xét xử mấy như vụ Cù Huy Hà Vũ hay vụ Dũng Aduku ) 

 “Nhà hoạt động nhân quyền Mai Xuân Dũng vừa bị CA bắt quả tang vì hành vi "vi phạm chế độ một vợ một chồng". Mới nghe thì mọi người có thể tặc lưỡi: "Ừ thì đàn ông mà, cải thiện tí có làm sao"! Nhưng sự đời đâu đơn giản thế. Nhà hoạt động Dân chủ Mai Xuân Dũng gần 60 cái Xuân xanh, cũng đã lên ông nội/ngoại rồi, vậy mà lửa tình vẫn ngùn ngụt cháy, trong khi Phan Cẩm Hường, hơn 30 mùa hoa cải, kém Thảo Tehesa, con gái Mai Xuân Dũng vài tuổi lại như mồi rơm dễ bén. "Chàng" thì là Chủ tịch Hội cứu lấy dân oan, "Nàng" thì làm thủ quỹ, tay hòm chiệc khoá. Mối quan hệ "tình - tiền" cứ gọi là xoắn bện với nhau...
Đêm nay gió mát trăng thanh, Hà Nội lại đang giữa những ngày oi bức, "chàng" và "nàng" rủ nhau lên Hồ Tây hóng mát... trong nhà nghỉ. Khi lực lượng chức năng vào kiểm tra hành chính, 2 anh chị không mảnh vải che thân... Khổ, chỉ vì thời tiết quá nóng mà bị "công an cộng sản" bắt thế này thì oan quá đi mất... Giờ ngài Chủ tịch và Bà Thủ quỹ hãy lo cứu lấy chính mình...”

Khốn khổ thay, clip Việt Vision vừa đưa lên đã có số view khủng. Dường như làng dâm chủ có muốn bịt hay lơ đi cũng chả thể thay đổi hiện tình rằng họ đang được cộng đồng mạng quan tâm không kém vụ cô hoa hậu ngủ dạng háng đầy hớ hênh

ClipTin hot lúc 0 giờ: Nhà "dân chủ" bị bắt quả tang vì chim chuột vợ người dự báo sẽ còn hot: https://www.youtube.com/watch?v=Xm66nLGZniA

  Những tưởng 2 scandal trên là quá đủ trong cùng một lúc thì bên nhà cô cựu phóng viên Việt Nam Net Phạm Thị Đoan Trang dường như cũng muốn tham gia vào cuộc đua của giới showbiz với trào lưu khoe điểm tệ hại để câu khách khi không khảo tự xưng rằng, mình cũng đang bị đe dọa sẽ phơi bày các phi vụ tình ái và chế giễu dư luận khi cố công ép xác các nhà dâm chủ theo hình mẫu những nhà cộng sản phải tuân thủ “19 điều nhà dân chủ không được làm”!!!

Chưa hết, blog Gió Lành nào đó còn tung ra một siêu phẩm dâm chủ vượt trội hơn hẳn Lê Công Định ở chỗ, trong cái ngày chia tay gấp gáp phong trào dân chủ quốc nội, nhà dâm chủ Người Buôn Gió Bùi Thanh Hiếu đào hoa từng dìu dắt không ít nữ lưu gia nhập ngôi làng này (như Mẹ Nấm Gấu, Đoan Trang…) đã “hấp diêm” kịp 3 cô mà không cô nào là vợ cả!!! 

Nhà lý tưởng học dân chủ Nguyễn Chí Đức chỉ còn biết đưa ra lời khuyên cho làng dâm chủ: “Anh em có nhu cầu hoạt động chính trị chú ý điều rất bình thường này nhé: "Chết vì gái là cái chết thể xác rất sảng khoái nhưng sự nghiệp thì tê tái"với lập luận rằng “hoạt động chính trị mà dính phải gái gú, bồ bịch… kể như là xong”, đến “bên Tây tự do là thế mà ông nào "ăn vụng không biết chùi mép"” cũng coi như về vườn với vô số các tấm gương tày liếp như ông cựu Chủ tịch World Bank chẳng hạn.

Xem ra các nhà dâm chủ trước khi bước vào ngôi làng này, đáng lẽ nên đấu tranh cho được quyền tự do quan hệ tình dục, xâm hại đến quyền tự do này là xâm phạm đến nhân quyền. Quyền này cần được ưu tiên vượt lên trên mọi giá trị pháp luật, đạo đức. Ai lên án quyền này sẽ bị liệt vào hành vi “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của công dân”. 

Nhưng tiếc rằng, cả làng dâm chủ này quá vội vã khi đòi chính quyền phải xóa bỏ “bảo bối” là Điều 258 BLHS thì chẳng có cơ sở nào bảo biện nổi cho họ được.
Võ Khánh Linh

3 comments:

  1. Một bọn linh tinh bậy bạ nhăng nhố hết sức. Đẹp ma mị cỡ Mai Siêu Phong ta mà cũng chỉ chung thủy với một lão chồng thối thôi mà. Bọn này chỉ ăn với phịch phịch phịch. Thì nó phải lê liếm cái gì bà con biết rồi đấy mới có cái mà ăn.

    ReplyDelete
  2. Một lũ bầy đàn, ấu trĩ, bệnh hoạn. Thế mà chúng đòi khai sáng, đòi đấu tranh cái gì? Đây là một bọn đầu óc có vấn đề, tự cho mình là giỏi và khỏi phải nói, chúng thành thứ dị hợm, một loại ung thư cần cắt bỏ sớm.

    ReplyDelete
  3. Bọn rận chủ cũng bùng beng lắm, cuộc sống cá nhân thì không đâu vào đâu. Quan hệ yêu đường rất lằng nhằng. Còn có nhiều kẻ lợi dụng mình là thế nọ thế kia để lừa đảo con cái nhà người ra.

    ReplyDelete