Thursday, November 3, 2016

Đảng mở chiến dịch “tự phê”, Zận chủ được mùa “ngáo đá”


Đảng vừa ban hành Nghị quyết số 04-NQ/TW  về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, chỉ ra 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ và đề ra các giải pháp khắc phục, cho thấy sắp có một chiến dịch lớn nhằm chấn chỉnh, ngăn chặn nguy cơ suy thoái dành cho các đảng viên, phần lớn đang nắm giữ vị trí lớn nhỏ trong bộ máy chính quyền. Đây có thể xem là đợt “phê và tự phê”, tức kiểm điểm theo 27 mục trên trong các tổ chức Đảng theo Nghị quyết của Trung ương. Tuy nhiên, trái ngược với tâm lý ngóng chờ, hy vọng của dân xem các đảng viên, quan chức “chấn chỉnh” nhau ra sao thì các zận chủ đang lên cơn đồng loạt “ngáo đá” với phán xét rằng, thời cơ chín muồi sắp đến rồi, Đảng sắp “về trời” rồi, thời vàng son chúng “ăn lông ở lỗ” sắp qua rồi…
Xem zận chủ Lê Công Định mắc bệnh “ngáo đá” nặng nhất

Không phải chỉ có bây giờ cựu luật sư này có biểu hiện “ngáo” nặng như vậy. Khi truyền thông lan truyền tin xấu về triển vọng kinh tế, vị cựu luật sư này đã “mơ tưởng” đến cái ngày “dân sẽ phá kho thóc Nhật” như 1945 để lật đổ chính quyền. Khi Đảng xử Trịnh Xuân Thanh, Định cũng “ngáo” nặng không kém khi lên cơn mộng tưởng “Đảng đang chém giết nhau, máu chảy đầu rơi”,  chúng chỉ việc “tọa sơn quan hổ đấu”…
Bệnh “ngáo” này của Định không phải do tù tội mà ra. Trước khi đi tù, đang là luật sư hái ra tiền, vợ hoa hậu nhất nước, thì Định bị đám Việt Tân lôi đi huấn luyện “phương pháp đấu tranh bất bạo động”,bị Nguyễn Sỹ Bình trao cho chức “Tổng thư ký Đảng Dân chủ Việt Nam”, bị Trần Huỳnh Duy Thức phán “lời Sấm” sắp “phất cờ”  vì đã hội tụ đủ “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ” trong đó Định là một trong 5 “ngôi”…đã khiến Định đi chăn kiến gần 4 năm tù, mất vợ, mất nghề.
Nay thân tàn ma dại, suốt ngày đi “lừa tình lừa tiền” gái cờ vàng nhờ đẹp mã và tán giỏi, bám càng làm “mồi cầu tiền” cho  Việt tân, lê la khắp các diễn đàn, tiệc ăn quyên tiền cho Việt Tân, khi Việt tân lâm nạn thì tri hô “Tôi yêu Việt Tân”…là đủ thấy độ “ngáo đá” của Định đã hết thuốc nào chữa nổi.
Chuyện đáng nói nữa là, mỗi khi Định lên cơn ngáo được cả ngàn like, giống như status trên,tận 1,7 ngàn like là đủ biết, lời cảnh báo của bà Tiến sỹ Đoàn Hương chuẩn không cần chỉnh nữa rồi.
Võ Khánh Linh

No comments:

Post a Comment