Wednesday, December 18, 2013

Admin NO-U dính ..bẫy trong nhà nghỉ?

Tay chơi Lã Việt Dũng, admin No-U, đệ tử ruột của Nguyễn Quang A, thành viên MLBVN… vừa gây vụ xi-căng-đan không thua kém admin Hoàng Sa FC Nguyễn Văn Dũng Aduku là mấy.

Chiều ngày hôm qua, admin họ Lã này đưa bồ nhí Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung thì bị bố em phát hiện, kéo theo đám thanh niên trai tráng nện cho hắn ta trận nhừ tử, mặt mũi bê bết máu. Cả đám đệ tử, anh em chí cốt No-U, Hoàng Sa kéo đến giải cứu vị anh hùng này, chứng kiến cơn điên của bố cô bố nhí, vợ gã họ Lã đều làm lơ như mù điếc lâm thời.

Chuyện con dê già họ Lã xài hầu hết các em gái xinh xắn, trẻ trung khiến đám No-U, từ các con dê già đến thanh niên suy thoái ở đó ấm ức từ lâu, nhưng phải nín nhịn trong lòng. Danh sách các bố nhí của tay họ Lã sát gái này toàn nữ lưu dân chủ có hạng như em Hà Vân (người trong mộng của Binh Nhì), Hư Vô (vợ tay Gió Lang thang hiện giờ), Tuyết Lê, Cà Chua…Tay đồng bọn Dân chủ Nguyễn còn kêu Thu Trang chỉ là một trong 6 em xài tạm của gã ta. Thực ra em Nguyễn Thu Trang cũng như mấy bồ nhí của gã họ Lã này cũng chả vừa, toàn là mèo mả gà đồng cả thôi, em lên mạng nói kết chồng với tay dân chủ Louis Nguyễn đang ở hải ngoại nào đó, ngày ngày chia sẻ tình cảm yêu mến, nhớ thương, mong chờ. Nhưng nay em đi nhà nghỉ với giai có vợ gần bằng tuổi bố em đến mức bị bố đẻ theo dõi, bắt quả tang, thì chắc chắc không phải là … lần đầu! Theo nick Bạn Của NO-U, thì hành nghề dân chủ của hắn là phụ mà nghề cưa gái mới là chính. Gã họ Lã cũng như đám No-U đấy, thực ra là cái ổ nhền nhện, quan hệ tình dục bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng.


Thế nên thể diện là thứ quá sa xỉ với chúng, trường hợp bị đánh đòn vì xài con gái chưa chồng như người khác thì lặn không sủi bọt, nhưng gã ta lại công khai lên mạng tươi cười khoe cái mặt đầy máu, vu công an gài bẫy hắn ở nhà nghỉ. Đám bạn bè của hắn châu vào xưng tụng hắn lên mây gió, an ủi hắn, vớ lấy vớ để chửi chế độ, công an thối nát, đàn áp người hùng của chúng, bla, bla…

Việc làm trơ trẽn, mặt dày, không tí liêm sỉ của hắn đã khiến vài tay đồng bọn còn chút thể diện công khai vụ việc, chửi bới hắn làm xấu, bôi tro trát cứt vào mặt làng dân chủ, đám No-U khiến hắn muối mặt gỡ ảnh và bài hot đó xuống.

Bệnh hoạn của gã họ Lã và đám dân chủ này đúng là không để đâu cho hết. Sau việc công tử họ Cù bị bắt quả tang quan hệ bất chính với gái trong lần đi công vụ phía Nam, Nguyễn Văn Dũng Aduku giao cấu với trẻ em bị bắt, cả đám dân chủ già trẻ bị phát giác là “thành viên lâu năm” của mấy trang cave chuyên nghiệp, giờ lại đến hắn và đám bồ nhí cùng làng nghề dân chủ thường xuyên …hưởng thụ với nhau trong nhà nghỉ bị chính người nhà bắt quả tang. Đám bạn bè đồng chí hướng thì bảo kê, phụ họa vu cáo chính quyền, công an gài bẫy, dùng mỹ nhân kế, đánh đòn dưới thắt lưng… triệt hạ bọn chúng. Riêng lần này, nhân chứng, vật chứng rành rành, bản thân bọn chúng cũng tự làm chứng cho nhau thì hết đường chối cãi. Để xem cái gi gỉ gì gi cũng tố công an, mật vụ gài bẫy của chúng còn ly kỳ đến đâu

Lần này cái đám Mạng lưới Blogger Việt Nam như Đoan Trang, Mẹ Nấm Gấu, Hoàng Vi, vợ chồng Gió Lang thang, siu nhân Nguyễn lân Thắng…cứu 2 thành viên của hội mình khỏi bị thân nhân ruột rà….xâm phạm lợi ích, tôn trọng quyền tự do sex của chúng hấp dẫn đến đâu nhỉ?


(3) https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1465280443699008&set=a.1397810267112693.1073741825.100006511995853&type=1








15 comments:

  1. Chào bác Võ Khánh Linh,
    Bác giỏi thật, toàn tin sock đậm. Mà sao bác nhanh thế.
    Em xin bác bài này về treo bên nhà.
    Cám ơn bác nhiều. Chúc bác luôn mạnh khỏe.

    ReplyDelete
  2. hay quá, bác Võ Khánh Linh ơi. Còn Quang A khi nào bác mới vạch mặt ông ấy đây. nhận 15 ngàn đô để ra mắt diễn đàn xã hội dân sự mà không đạt yêu cầu rồi, chắc bị đòi nợ ráo riêt, coi chừng xã hội đen bên Mỹ nó về thịt chết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác có thể cho biết thông tin cụ thể hơn, em cũng rất khoái viết về Quang A

      Delete
  3. ok tôi chỉ gửi cho bác qua Email nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhờ bác có gì hay cứ gửi tới vokhanhlinh98@gmail.com

      Delete
  4. Em cướp bài này treo lại đấy chị Linh à

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  6. Chào bạn Linh, bạn có bằng chứng gì cha của Trang vào đó đập người ko ? Bạn kể chi tiết và sống động vậy chắc bạn núp trong nhà vệ sinh hay núp như chó dưới gầm tủ để rình nhỉ ? Người ta nói trăm nghe không bằng mắt thấy. Nên nghe bạn mình cũng hơi hơi....không tin

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có chịu khó đọc các link phía dưới bài viết không, đó là các nguồn tham khảo của mình đấy. Còn những chuyện này mình phân tích trên cơ sở thông tin các bạn ấy và người liên quan đưa là đủ rồi, quan trọng là cần đưa ra được tôi đã lập luận, đưa tin sai ở điểm nào nhé. Còn nói năng xúc phạm, thiếu cắn cứ lần nữa, tôi sẽ tiễn bạn

      Delete
    2. Nếu dễ dàng có bằng chứng thì chắc không chỉ Lã Việt Dũng hay Cù Huy Hà Vũ mà là cả đám dân chủ đều bị post lên mạn đấy. Đi đêm có ngày gặp ma như Lã Việt Dũng với biệt danh "nhà dân chủ có tài sát gái". Nhóm tổ chức sống thát loạn và trụy lạc, bọn này sau buổi hợp ở những quán cafe nói về tự do dân chủ nhân quyền, táng dương thành tích, sau đó dắc nhau đến khách sạn thưởng nhau món hành lạc. Tùy theo mức độ thành tích sẽ có giá trị phần thưởng khác nhau, từ " cao nhất là gái chân dài, sau đó là nữ sinh viên và thấp nhất là gái đã có chồng" nhìn chúng đám gái này cũng là thành viên dân chủ chủa chúng. Từ cổ chí kim, chưa có một tổ chức nào hấp dẫn hơn thế, vừa được danh với made nhà dân chủ vừa được hưỡng lạc.

      Delete
  7. Ồ, dù sao mình thấy những vụ này có vẻ được nhiều người quan tâm đấy nhỉ, gần 1600 người đọc bài này, hic

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhiều để làm gì, vấn đề là thái độ người ta như thế nào? chậc, cũng gọi là một kiếp người....

      Delete
  8. Giờ mới rõ mục đích chính của mấy nhà dân chủ này là chén gái. Cho luôn thằng cha Thích Chúc Minh vào hội luôn cho nó đẹp đội hình :))

    ReplyDelete