Monday, December 2, 2013

Cơn điên dại của các nhà dân chủ Việt


Sau khi Quốc hội thông qua Hiến pháp sửa đổi với tỷ lệ gần như tuyệt đối 486/488 (tỷ lệ 97,59%, lập tức kích hoạt cơn điên dại như lên đồng của các nhân xỹ, dâm chủ Việt được sự tiêm kích của hệ thống truyền thông cuốc tế/minh bạch/đa chiều BBC, RFA, VOA…

Nhanh lẹ nhất là ông Nguyễn Quang A tiếm danh khẩn cấp 15000 người hưởng ứng ký Kiến nghị 72, mạo danh “nhân dân” đưa ra bản Tuyên bố cuối cùng xét tội Quốc Hội, cho bản Hiến pháp được thông qua “Quốc hội khóa XIII đã tự chứng tỏ không đại diện cho nhân dân và phải chịu trách nhiệm trước lịch sử và dân tộc; hiến pháp này không thật sự là hiến pháp của nhân dân và người dân có thể sử dụng quyền bất tuân dân sự của mình”. Tuy nhiên sự việc này ông Quang A đã khiến nội bộ đồng đảng phản ứng vì sự độc đoán, chuyên quyền…Có vẻ như sự nhân biết quá muộn màng, kẻ cơ hội vẫn là kẻ cơ hội, con buôn kinh tế chuyển sang học đòi Lã Bât Vi đi buôn chính trị, bản chất sao thay đổi được.

Bà nhà văn Võ Thị Hảo, người luôn sát cánh với nhóm nhân xỹ trí thức trên mọi kiến nghị, tuyên bố gọi ngày thông qua Hiến pháp sửa đổi là “Ngày tàn khốc cho dân tộc Việt Nam” phụ họa cho bản Tuyên bố trên với phóng kích cỡ tên lửa các nguy cơ nội tại Việt Nam để người đọc có thể cố gắng tưởng tượng sự khốc liệt trong nội tình của Việt Nam không thua gì quang cảnh đang diễn ra ở Irak, Apghanixtan!!!

Nhộn hơn nữa ông giáo sư Tai Ương (Tương Lai) trả lời BBC cho 'Quốc hội có tội với tổ quốc và nhân dân' chỉ vì cái ước mơ nhỏ nhoi là một số ĐBQH vì xao động với lời kêu gọi của trí thức, dâm chủ mà “tỏ một thái độ không bằng lòng” cũng không đạt được. Tội thiệt!

Nguyễn Lân Thắng, siêu nhân của đám Tuyên bố 258 hùng hồn trên BBC “Quốc hội nên giải tán” và quảng bá cho Hội những người không đồng ý Hiến Pháp mới được quốc hội thông qua trên mạng Facebook với chiêu trò lừa bịp lố bịch “Tính tới tối 29/11, Hội đã thu hút được 1.500 THÀNH VIÊN sau 24 giờ xuất hiện trên mạng xã hội Facebook.” Thực ra là 1500 like. Cái này thì cộng đồng Facebook đã quá quen thuộc với kiểu tính thành viên tương tự như page Nhật ký yêu nước luôn tự sướng vì có gần 144 nghìn like mà quên mất rằng CÓ ĐẾN 1001 CÁCH TĂNG LIKE TRÊN FACEBOOK với giá thành rẻ đến bất ngờ!

Cựu luật sư Nguyễn Văn Đài và Tổng bí thư Đảng Việt Tân trả lời VOA bày tỏ thất vọng về Việt nam đã “đã loại trừ bất cứ cơ chế nào cho một sự chuyển đổi sang một chế độ đa đảng”

Chung quy là khao khát cháy bỏng của các vị là xóa bỏ Đảng lãnh đạo, học thuyết Mac-Lê, Quân đội nhân dân phải trung thành với Đảng …thất bại. Vậy là bao công lao làm cả tá kiến nghị, lấy hàng vạn chữ ký của cả đám VNCH, người nước ngoài, với các chiêu trò câu chữ ký …rầm rộ cả năm nay đều trở thành công cốc.

Cay cú đến mất cả lý trí, họ quay sang hò nhau tấn công, bới móc, phỉ báng một trong 2 người duy nhất không bấm nút biểu quyết Hiến pháp là ông Dương Tàu (cách gọi khinh bỉ dành cho ông Dương Trung Quốc) chỉ vì ông ta không dám bấm nút không tán thành, tức ông ta đi đu dây, đi hai hàng…

Xin thành thật chia buồn với quý vị dâm chủ, nhất là các nhơn xỹ trí thức, hết màn tấn công vào Cương lĩnh, văn kiện Đại hội Đảng XI, yêu nước bằng biểu tình phản đối Trung Quốc, chống Việt Nam gia nhập UNHRC hay nhằm thay đổi Hiến Pháp 2013… đều thất bại thảm hại. Để xem các anh hùng dân chủ hóa Việt Nam bằng bàn phím này sẽ có chiến dịch gì mới sau những cú sốc liên hồi này
Võ Khánh Linh

5 comments:

  1. VÕ THỊ BẤT HẢO:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/12/vo-thi-hao-hay-vo-thi-bat-hao.html

    ReplyDelete
  2. VN đã bỏ qua rất nhiều cơ hội để phát triển thành cường quốc. Các nhà lãnh đạo có tư duy bị giới hạn trong lý thuyết của thế kỷ 19 do Mác Ăng gen nghĩ ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chẳng phải là Việt Nam đã bỏ qua nhiều cơ hội mà Việt Nam đã có và rất muốn tận dụng nhiều cơ hội trở thành cường quốc. Thế nhưng chính các cường quốc trên thế giới vì nhiều âm mưu ý đồ khác nhau đã tước bỏ đi các cơ hội ấy của Việt Nam.

      Delete
  3. Chào Võ Khánh Linh
    Tuy chú đã lớn tuổi và đang sống xa quê hương, nhưng chú rất cảm phục tâm huyết và lý tưởng phục vụ quê hương của cháu, cũng như các bạn trẻ khác như Hoàng Thị Nhật Lệ, Lê Hương Lan của google.Tienlang, và nhiều bạn khác. Thân chúc các cháu luôn khoẻ mạnh và sáng suốt, dũng cảm vượt qua những khó khăn. Bọn vong nô "vọng ngoại, vọng Mỹ, vọng vatican" thì lúc nào cũng tìm cách chống phá, mặc dù đất nước đang trong tình huống rất khó khăn với giặc tàu hung dữ.

    ReplyDelete
  4. Họ lấy số đấy:
    http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/12/lai-tiep-chuyen-cac-nha-dan-chu-tau-so.html

    ReplyDelete