Tuesday, February 4, 2014

HOA HẬU BÙI HẰNG CƯU MANG TỘI PHẠM KHỦNG BỐ - THÁNH NỮ CÔNG NHÂN TIẾC THƯƠNG CHO ANH HÙNG NGUYỄN DOÃN KIÊN?





Qua thông tin réo rắt dư luận quan tâm đến số phận của hai anh em ruột Huỳnh Anh Tú và Huỳnh Minh Trí vừa kết thúc án tù 14 năm về tội Khủng bố chính quyền nhân dân, ca ngợi tinh thần Bùi Hằng đã quyết tâm dùng hàng chục can xăng bao quanh nhà sẵn sàng tử thủ nếu chính quyền gây khó dễ cho 2 anh em trên đài RFA trước Tết Nguyên đán và truyền tải thông điệp đề nghị các “nhà đấu tranh dân chủ trong nước” cưu mang anh em nọ. Sau vụ đám zân chủ hùa nhau ca ngợi đám Nguyễn Doãn Kiên là anh hùng cái thế, thì giờ đây việc họ “xây dựng tinh thần đồng đội” với những tội nhân khủng bố, từng đem bom mìn về nước làm “cách mạng” xem ra không có gì là gây sốc nữa.
Bùi Hằng cùng anh Huỳnh Anh Tú và Huỳnh Minh Trí chụp trước cửa nhà chị Hằng. Hình do chị Bùi Hằng gửi RFA

 Tìm hiểu về “số phận” hai anh em ruột trên, được biết: Họ vốn là thành viên cái gọi là "Chính phủ Việt  Nam tự do" do Nguyễn Hữu Chánh - tên khủng bố nguy hiểm đã bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc bắt giữ theo lệnh truy nã đỏ của Interpol, cầm đầu. Trong hàng chục năm, Chánh đã bôn ba các nước quanh khu vực, tuyển lựa tội phạm hình sự, những người vượt biên, những lao động bất hợp pháp Việt Nam để huấn luyện, đưa về nước khủng bố. Hai anh em ruột trên là những người vượt biên bất hợp pháp, được Chánh cử về nước từ 20/12/1999 đến 14/2/2000 cùng 9 đối tượng khác xâm nhập vào Việt Nam, đem theo 25kg thuốc nổ, 10 đoạn dây cháy chậm cùng 2 bộ kích nổ từ xa để tiến hành đánh phá một số công trình tại TP HCM, Cần Thơ, Đồng Tháp. Đến nay, những tội phạm khủng bổ bị cả nhân loại lên án được truyền thông cuốc tế Rờ ép a rửa tội bằng cách cho họ biện minh “động cơ phạm tội” là vì “bất mãn” cho số phận người Việt lưu vong, mang theo bom mìn về nước là để “đánh gây tiếng vang thôi chứ không phải giết người” và “chưa thực hiện thành công đã bị bắt rồi”,…

Phải chăng biểu tình, ăn vạ, chửi bới, phá phách… chẳng nhằm nhò gì nữa, thì giờ đây các biểu tình viên, dân chủ gia này thấy cần nuôi dưỡng những kẻ dám dùng bom mìn khủng bố, gây tiếng vang mới có thể thu hút dư luận quốc tế quan tâm đến chúng, xóa tan “bầu không khí hèn nhát của dân chúng”?

          Nhóm bạn Nguyễn Doãn Kiên trong bữa tiệc tất niên của "Anh em dân chủ phía Bắc"


Trước sự kiện này, các biểu tình viên Bờ Hồ đã chén chú chén anh trong bữa tiệc tất niên dành cho “Anh em dân chủ phía Bắc” với nhóm Pháp luận công Nguyễn Doãn Kiên, ca ngợi hành động căng băng rôn bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh trước lăng Bác, kéo đổ tượng đài Lênin thất bại của nhóm này. Ngô Quỳnh bày tỏ tình bằng hữu bằng để ảnh Nguyễn Doan Kiên làm avarta. Thánh nữ zân chủ một thời Lê Thị Công Nhân còn mượn facebook của cậu em chồng Ngô Quỳnh bày tỏ “đồng cảm” với hành động phá lăng Bác của nhóm Kiên, tiếc nuối vì nhóm này thất bại, gọi lăng Bác là “lăng quỷ” và tưởng tượng đến viễn cảnh lăng Bác bị sét đánh vỡ tan sẽ “sung sướng bán nửa gia sản để liên hoan”. RFA ca ngợi Nguyễn Dõan Kiên "có khẩu khí ngất trời và trí tuệ minh mẫn khiến nhân tâm ngưỡng vọng"...


Khó có thể dùng ngôn từ nào để diễn tả về cái thứ đấu tranh zân chủ, biện hộ cho cái phương thức bất bạo động của đám người ô hợp, bệnh hoạn này. Thế mới hiểu vì sao Mỹ đầu tư khoản tiền không nhỏ cần mẫn nuôi dưỡng những cái phương tiện truyền thông cuốc tế như RFA này để ươm mầm, lăng xê, nuôi dưỡng những thành phần chống đối cực đoan, bạo lực, khủng bố miễn đạt mục đích gây rối loạn, lật đổ, thao túng đất nước khác. Cũng không lạ vì sao đám Cờ Vàng tìm hết cách này đến cách khác để “phục quốc” gần 40 năm qua thất bại, hết lòng phụng dưỡng đám zân chủ quốc nội dám manh động như Bùi Hằng, Công Nhân, tôn vinh chúng thành biểu tượng để lừa phỉnh những kẻ ngây thơ, cơ hội.

Võ Khánh Linh


4 comments:

  1. Cả một lũ đầu óc bã đậu! Bọn chúng mù quáng đến nỗi không biết nước Việt Nam bây giờ đang phát triển và hùng mạnh như thế nào mà có những hành động quá ngu xuẩn như vậy? Luận ra một điều cuối cùng: làm như con rối cũng chẳng qua vì tiền.

    ReplyDelete
  2. TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG ĐANG MÊ NGỦ GIỮA HÀ NỘI HAY SAO?!
    Đúng vào ngày 3-2 vừa qua ,một nhóm người tự xưng học viên Pháp Luân Công do Nguyễn Doãn Kiên cầm đầu đã ngang nhiên cầm búa xông vào định phá lăng Hồ Chủ Tịch!
    Tất nhiên lũ ngông cuồng láo xược đó đã bị khống chế và bắt giữ ngay tại chỗ.
    Tuy nhiên:
    Nếu Đảng và nhà nước thật sự nghiêm túc trong công tác cán bộ thì sau vụ việc này rất cần phải kỷ luật thật nghiêm khắc ông giám đốc công an Hà Nội -Tướng Nguyễn Đức Chung. Ông Chung là người chịu trách nhiệm chính trong công tác duy trì an ninh trật tự tại thủ đô bằng việc thực thi các hoạt động nghiệp vụ . Ông Chung và các cộng sự của mình đã mắc các lỗi khó có thể bao biện.
    Chỉ vài hôm trước , cũng chính nhóm người ngông cuồng này từng ngang nhiên triển khai các hoạt động phá hoại tại công viên tượng đài Lê Nin như chốn không người mà không bị các lực lượng của ông Chung phát hiện , ngăn chăn ! Đã vậy , khi các hoạt động vi phạm luật pháp nghiêm trọng đã xảy ra rồi thì những tên phạm pháp còn công khai đăng đàn thách thức pháp luật rất trắng trợn làm xôn xao dư luận trong nước và quốc tế.
    Là người đứng đầu lực lượng bảo vệ an ninh trật tự , có trách nhiệm thực thi pháp luật nhưng thiếu tướng Nguyễn Đức Chung lại lề mề chậm trễ không quyết định bắt giam, tróc nã lũ phạm pháp ngông cuồng kia một cách rất rất khó hiểu ! (?)
    Chính bởi việc thực thi quyền lực của pháp luật chậm trễ lạ lùng đó đã làm cho nhóm lưu manh chính trị núp danh tôn giáo này càng thêm càn rỡ .
    Hành động xâm phạm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh hôm 3-2 của lũ người ngông cuồng kia là hậu quả của sự yếu kém nghiệp vụ , của sự thiếu trách nhiệm chính trị,lẫn sự nhận thức mơ hồ đáng ngạc nhiên của tướng Chung và các cộng sự chủ chốt của ông Chung tại Công An HN.

    Nếu các ông không thể làm được công việc bảo vệ bình yên cho thủ đô và đặc biệt không thể ngăn chặn từ trước những hành động quá đơn giản -công khai nhằm xâm phạm nơi yên nghỉ thiêng liêng của Bác Hồ như sự kiện vừa qua thì các ông rất nên bị "lột sao", cách chức nếu không chịu từ chức và xin lỗi toàn dân.

    Công An HN không thể vừa ăn bát cơm của nhân dân vừa lỳ lợm yên lặng mà không có lời giải thích thoả đáng rõ ràng sự kiện này. với nhân dân.
    Các ông cần phải nhớ : Nhận lương của nhân dân mà để cho kẻ xấu xúc phạm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là có tội với nhân dân, là gián tiếp xúc phạm đến cả dân tộc VN này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủng hộ ý kiến của bạn, thực tình không biết đám công an ấy làm cái giề nữa :3

      Delete
  3. Nói thẳng ra họ là người của 1 bộ phận nào đó của chính quyền -chịu sức ép của TQ mà có ý muốn đàn áp PLC .Đó chính là lý do mà họ tung tin tràn lan -làm nhiều việc dễ dàng mà không bị bắt,cố tình ghắp lửa bỏ tay người .Giờ mọi người hiểu chưa
    VN có phải là 1 tỉnh của TQ không ! ! !

    ReplyDelete