Friday, February 20, 2015

Lời tự thú của gái nhà lành?

Đọc Lời tự thú của dân chủ gia Phạm Thị Đoan Trang và tự sướng rằng mình là “gái nhà lành” mà tôi muốn cười ra nước mắt.
Đoang Trang đi vận động dân chủ MLBVN ở Phi
Đoan Trang về nước sau khi đi vận động nước ngoài “ban phát” dân chủ cho xứ Việt

Cô ta “tự thú” không phải vì dằn vặt đã bí mật đời tư (vài mối tình và hình ảnh ghi lại tư thế nhạy cảm khi sex) mà lo sợ trước nguy cơ bị tung lên mạng, bị bôi bẩn?

Cô ta “tự thú” không phải để hối hận gì về cái sự đoan trang, trinh tiết ô uế của mình mà tự hào khoe khoang mình thích mơ mộng, bay bướm, “yêu hết mình” như là phẩm giá “trong sáng” đáng tự hào?

Cô ta “tự thú” chuyện của cá nhân mình nhằm mà mong cho không có thêm “câu chuyện đau lòng tương tự do an ninh Việt Nam gây ra” với bất kỳ ai (đồng bọn) đen đủi như cô ta hoặc nâng cao cảnh giác cho họ?

Cô ta “tự thú” không phải bày tỏ xấu hổ vì bị những nhân viên an ninh phát giác tất cả bí mật này mà để bày tỏ căm hận vì những nhân viên an ninh đó quá mẫn cán, đòi lên giọng dạy đỗ đạo đức, nhân cách với cô ta?

Cô ta “Tự thú” với động cơ như bạn bè cô ta ca tụng là đòn cao tay “vô hiệu hóa” nếu bất cứ kẻ nào hoặc trong tương lai những cảnh nude, clip sex đó có bị tung lên mạng thì sẽ không xi nhê gì tới tiếng tăm, danh tiết của cô ?

Cô ta “tự thú” vì khi bị bắt trong vụ in áo cho Việt Tân năm 2009 với Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cô ta còn ngây thơ, non nớt nên đã khóc lóc, sụt sùi, khai báo thành khẩn, xin tha tội tùm lum?

Đọc kỹ sẽ thấy có rất nhiều động cơ để cô ta quyết định “tự thú” trước giao thừa. Tức dân chủ gia, người bảo vệ nhân quyền này không thấy cần phải hối lỗi gì hết, cô ta có “quyền được yêu”, tiêu xài “vốn tự có”, “của trời ban” cho dù khi đó cô ta đã 31 tuổi, nay đã 37 tuổi xuân xanh. Đừng ai lên giọng đạo đức giả đòi cô ta phải thế nọ thế kia…

Tự nhiên thấy giật mình thon thót khi nghĩ đến các đứa con của mình sẽ đua đòi theo thứ tự do tuyệt đối đó nếu như cô ta thành công trong việc rước cái thứ “văn minh” đó về Việt Nam tôi. Thôi tôi lại online, lại chiến rận tiếp, ăn Tết thế là đủ rồi!!!!
Võ Khánh Linh

1 comment:

  1. Có một thắc mắc là không hiểu sao các nhà dận chủ gia luôn luôn có những bí mật đời tư khi được khám phá ra hơn hẳn người thường. Tất nhiên thì bí mật ai cũng có nhưng những lời biện hộ thể hiện phẩm chất con người trong đó.

    ReplyDelete