Tuesday, April 25, 2017

Lê Công Định lên cơn ngáo bị làng zân chủ ném đá

Chia sẻ bài viết bình luận về ứng cử viên Tổng thống Pháp Emmanuel Macron mới lập Đảng chưa đầy một năm đã trở thành Đảng dẫn đầu cuộc đua tranh cử, Lê Công Định cao hứng “Nếu có cuộc bầu cử tự do ở Việt Nam, tôi chỉ cần một tháng thành lập đảng mới là đủ sức đánh bại Đảng Cộng sản VN ngay, không cần một năm”. Tuyên bố này của Định ngay lập tức nhận đủ gạch đá tổng sỉ vả từ chính làng zân chủ của mình

le-cong-dinh-len-co-ngao-da

FB Anh Hải Nguyễn, người khởi xướng vận động “Minh bạch Formosa” đã bình phẩm rất chua cay “Giấc mơ của một người sẽ là cơn ác mộng với nhiều người.”

zan-chu-cong-kich-ao-vong-cua-lcd
Xem link https://www.facebook.com/photo.php?fbid=289261714853382&set=a.147490169030538.1073741828.100013086677007&type=3

Phản ứng dữ dội nhất thuộc về người phụ nữ khá kín tiếng trong làng zân chủ là fb Bạch Cúc. Bà này cho rằng, nguyên do dẫn đến cơn ngáo nặng này là do “cái đám đông đang theo đuôi ông hô hào tung hô” khiến  “ông Định đưa ra lời thách đố này vì quá huyên hoang hay đã quá quá ảo tưởng, hoang tưởng về năng lực cá nhân, tâm và tầm của mình”. Rồi bà Bạch Cúc cho rằng, với phẩm chất “ông Định cũng chỉ là loại chính khách háo danh, công tử bột, dân tộc khốn khổ này trông mong gì được ở loại người thích khoe mẽ, trau chuốt nhảy nhót như con Công hay múa chứ?” nên “nếu ông được đứng đầu một Đảng phái nào đó trong bầu cử tự do, tui dám bonus thêm cho ông 5,10 năm nữa + thêm vài “lãnh tụ” và số trợ thủ đắc lực đang tung hô sủng bái ông thì dám chắc Đảng của ông cũng chỉ loanh quanh ở cái vòng gửi xe, có chắc bằng các Đảng khác không chứ đừng nói đến chuyện mình cái Đảng của ông mà một tháng “đánh bại Đảng Cộng Sản VN ngay”.
le-cong-dinh-len-co-ngao-da2
le-cong-dinh-len-co-ngao-da3

Phản ứng của Bạch Cúc được thu hút rất đông zân chủ ủng hộ, chung tay ném đá Lê Công Định. ĐIều này chứng tỏ, làng zân chủ này đã chán ngấy Định đến tận cổ, cả những phát ngôn “trái nắng trở trời” cũng như đám fan cuồng của Định, ẩn chứa bất mãn của họ với chính những đồng bọn, não trạng của các fan zân chủ hiện nay không thuốc nào chữa nổi. Vì bất mãn, họ ao ước thà làm sạch cỏ zân Việt bằng mấy quả bom nguyên tử rồi làm lại từ đầu mới mong “lật đổ được cộng sản” và “tẩy não” nổi dân Việt. Họ đã cất công xây nên nhiều “minh quân”, nhưng cứ được một hotboy, hotgirl nào thì y như rằng, chẳng bao lâu lại có vô số scandal không lừa tình thì lừa tiền, không bệnh hoạn thì ngáo đá, riết rồi họ sợ luôn cái bệnh tung hô thần tượng, đổ lỗi cho đám fan làm hỏng thần tượng của họ.

Xem ra con đường zân chủ như Mỹ cho Việt Nam của họ ngày càng mờ mịt!?!

Võ Khánh Linh

2 comments:

  1. Giả dụ Lê công Định trong một tháng thắng được Đảng Cộng Sản Việt Nam như định nói thì chỉ cần một giờ sau đó Định sẽ biến Việt Nam thành cái nhà thổ.

    Hoang tưởng ngông cuồng tới mức bệnh hoạn.

    ReplyDelete
  2. Trong một tháng sẽ lập một Đảng đánh bại được Đảng Cộng sản VN ngay!? Giả dụ thế này đi, hiện giờ Đảng Cộng sản Việt Nam có hơn 3 triệu đảng viên; tức là nếu muốn thắng được Đảng Cộng sản VN thì Định sẽ phải cần huy động hơn con số đó, tính ra trung bình một ngày Định phải huy động được 10 vạn người đi theo mình!? Ôi thật là vãi nồi, đến 1 status vừa viết ra đã bị chính đồng bọn ném đá thì cái khả năng kia chắc chỉ là mơ hão.

    ReplyDelete