Monday, April 3, 2017

Sự thật về biểu tình chặn Quốc lộ “ôn hòa” ở Đèo Con, Kỳ Anh ngày 2/4

Từ CTV của Việt Vision đồng thời cũng là “nạn nhân” bị chặn trên Quốc lộ 1A ngày 2/4/2017 tại đoạn Đèo Con, Kỳ Lợi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã quay clip, tường thuật diễn biến cuộc “biểu tình ôn hòa” cho thấy bản chất hoàn toàn khác
Xem clip https://www.youtube.com/watch?v=chuE2JPdMwg
Giáo dân bịt mặt, tấn công người đi đường bất chấp luân lý
Nhóm giáo dân bịt mặt như dân xã hội đen này chủ yếu là phụ nữ, người già cầm chừng 20 người trong tay gậy, roi mây, chuẩn bị sẵn từng đống gạch đá và lưới, sẵn sàng tấn công bất cứ người đi đường nào muốn vượt qua tấm lưới mà họ giăng ra.
   





Xe cấp cứu đi qua, người nhà phải chắp tay vạn lạy, cầu xin họ đưa người bị thương đi cấp cứu

Đoàn xe CCB chở hài cốt liệt sỹ không thương thuyết nổi với những giáo dân này phải quay đầu
Đoàn xe chở năm hài cốt trong vụ chìm tàu mới đây, phải thương thuyết chán mới được qua
Các lái xe, hành khách, xe hàng…bị chặn lại, bị rượt đuổi đánh, bị ném đá thì vô cùng phẫn uất. Họ chỉ biết ngồi một chỗ chứng kiến sự lộng hành của nhóm giáo dân trên trong sự phẫn uất, lo lắng xe hàng đông lạnh mất trắng, người bán rau xanh coi như mất vốn, con cái, gia đình đang chờ đợi họ về hay đưa đón đi học xem như vô vọng
Thuê trẻ em chuẩn bị sẵn gạch đá, tấn công công an
CTV Việt Vision đã trực tiếp ghi hình và dụ dỗ được những đứa trẻ tiết lộ sự thật: chúng được thuê với giá 100.000 đến 150.000 đồng để chuẩn bị sẵn các đống gạch đá phía trên đồi cao, khi xuất hiện công an, chính quyền đến thì “xả đạn”

Như vậy, “vũ khí bạo loạn” đã được chuẩn bị rất công phu và bài bản trên Quốc lộ 1A, sẵn sàng tắm máu các chiến sỹ công an bằng “chiến sỹ” là phụ nữ, người già và trẻ em!
Kẻ đạo diễn lộ mặt
Thực tế hiện trường lúc đó do CTV Việt Vision quay hoàn toàn khác với diễn biến trên mạng xã hội được phong trào dân chủ mạng tường thuật qua fb Lê Mỹ Hạnh.
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cườiTrong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng
FB Lê Mỹ Hạnh và Lê Mỹ Hạnh với nhóm No-U, Cờ vàng của Dũng Phi Hổ
Các live stream tường thuật trực tiếp vụ chặn Quốc lộ 1A do Lê Mỹ Hạnh đóng vai “người qua đường” thì chỉ quay cảnh giáo dân “ôn hòa”, “khốn khố”, “chịu đựng” giá rét, người đi đường ủng hộ và chia sẻ với nỗi khổ của giáo dân, … Một “sự thật” Lê Mỹ Hạnh đạo diễn hoàn toàn trái ngược với diễn biến lúc đó. Một kịch bản y như khủng bố, bạo loạn cho thấy rõ kẻ đạo diễn và các diễn viên!
Ngày hôm sau, 3/4/2017, Lê Mỹ Hạnh lại tiếp tục tường thuật live stream cuộc chặn Quốc lộ 1A ở đúng khu vực trên với các “diễn viên” y như ngày 2/4/2017. Lần này lý do “tình cờ qua đường” xem ra không còn diễn trơn tru như ngày hôm trước nữa và củng cố thêm “sự thật” khác, duy nhất “đạo diễn” này cùng ekip là Nguyễn Đức Hùng đang đóng đô thường trực và được số giáo dân trên “bảo vệ” từ A đến Z. Khi lực lượng công an đến thì trốn ngay vào trú ngụ trong nhà thờ gần đó, để mặc trơ giáo dân bơ vơ trên Quốc lộ với kịch bản hỗn loạn hơn.
CTV của Việt Vision hoàn toàn tình cờ khi khi trở thành nạn nhân và tự liên hệ, gửi clip cho Việt Vision và xin cộng tác với Việt Vision khi tận mắt chứng kiến sự thật hoàn toàn khác với những gì anh này vẫn đọc trên mạng về cái gọi là “truyền thông lề dân”, khiến anh tự nguyện tìm đến Việt Vision vì hoàn toàn tận mắt thấy tai nghe sự lừa dối của những kẻ tự nhận “đấu tranh dân chủ” và kiểm chứng thông tin Việt Vision và các kênh youtube yêu nước khác như GIẢI ĐỘC CHÍNH TRỊVN Dân ChủWin win Việt Nam … là hoàn toàn khách quan, chính xác. Sự phẫn nộ của CTV mới toanh của Việt Vision này cho thấy, khi người dân thấy được sự thật và mỗi người tự nguyện làm chiến sỹ chống rận chủ thì chúng không còn hy vọng làm mưa làm gió trên mảnh đất hình chữ S này nữa. Hy vọng với chứng cứ Trần Chiến cung cấp, công an sẽ sớm xử lý những kẻ gây rối tấn công dân chúng, kẻ xúi giục, kích động họ
Võ Khánh Linh

No comments:

Post a Comment