Sunday, January 19, 2014

SCANDAL TUNG XÁC PHÁO ZÂN CHỦ CUỘI ĐẦU NĂM NGỌ



Gieo nhân nào gặt quả nấy, như quả bom hẹn giờ, scandal phơi bày toàn bộ diện mạo của một nhóm admin NKYN Mỹ đã lộ diện chân thực, sống động chưa từng có.

Không hiểu đám admin với những gương mặt sáng sủa, đình đám như Phạm Thị Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, Nguyễn Vũ Hiệp, Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Lâm Duy…kia sẽ chui vô cái rọ nào để tránh điều tiếng, miệng lưỡi căm rủa của đồng bọn, khinh ghét của dư luận khi những thâm cung bí sử, sống để dạ chết chon đi này bị tung hê với tất cả bức ảnh cận cảnh.

THẬT HAY GIẢ?

Mặc dù chúng ra sức bào chữa, cho rằng những bức ảnh đó có thể bị dựng lên, làm giả, nhưng văn phong, cách diễn đạt, tư duy, suy nghĩ, hành xử gắn với từng cá nhân bị “điểm danh” thì không thể hoàn hảo đến từng xăng-ti-mét như thế?

Chưa kể đến những dữ kiện rành rẽ chỉ có người trong cuộc mới THẤU, sự thực hiển hiện không thể chối cãi, chỉ có người trong cuộc mới NGẤM được!

Chính bởi thế, khi cựu admin Tiến Từ từ phủ nhận bài viết được ông Nguyễn Xuân Châu đăng tải, chỉ khăng khăng khẳng định không hề tạo ra bài viết, tiệt không dám phủ nhận, đả động đến nội dung của bài viết bạch hóa đó.

THẤY GÌ TỪ VỤ SCANDAL?

- LÒE BỊP ĐỂ MUA DANH: Chuyện mua like, promote bài viết vốn là ngón nghề quá phổ biến của giới doanh nhân, buôn bán, nhưng đây là lần đầu tiên nó được chứng minh trong nghề zân chủ. Thực ra chuyện không có gì là lạ lẫm, rất nhiều trang tin khác, kể cả dân làm báo đều DIỄN trò này, bởi nhìn vào THỰC LỰC và CON SỐ, không ai không nghi ngờ. Tuy nhiên trơ trẽn nhất là kẻ tay này dùng tiểu xảo “con buôn”, tay kia gõ bàn phím TỰ SƯỚNG rằng đó là số thành viên, là “thực lực” của mình để lừa bịp đồng bọn, dư luận rằng, cách mạng đã sắp đến đích rồi, ai không theo chúng là dại dột, bla, bla…
(Xin mời đọc lại bài của VKL về chủ đề này NHẬT KÝ BÁN NƯỚC LẠI TỰ SƯỚNG)

- KÈN CỰA, ĐỐ KỴ, NHỎ NHEN: Không share bài trang khác, không lấy nguồn trang khác, không PR cho bất kỳ ai. Thấy người khác được đánh giá cao hơn mình hoặc mình không được quan tâm nữa thì cay cú, hằn học. Chuyện các anh chị zân chủ “con gà tức nhau tiếng gáy” vốn cũng thường tình, anh chị nào từng không ít nhất một lần TỰ SƯỚNG rằng mình có số friend vượt quá 5000 để chứng minh đẳng cấp hơn thua trong nghề? Page thì hơn thua ở lượng like, blog hơn thua nhau lượng view và comment, nên anh nào mạnh thì đầu tư tiền mua được lượng ảo nhiều hơn là VIP hơn. Riết rồi thành ra lừa lọc nhau, cùng hội cùng thuyền chẳng dám tin nhau, xem thường, coi rẻ nhau thì sinh ra vô số thứ “nhân quả” khác, âu cũng là lẽ thường.

- BAO CHE, CHẠY TỘI CHO NHAU: Tuy là kèn cựa, ghanh ghét nhau, nhưng vì cùng bản chất xấu xa, đê tiện nên khi có kẻ nào trong hàng ngũ zân chủ ấy “đen đủi” thì sống chết bao vệ nhau, đổ hết tội vạ lên đầu chính quyền cộng sản để vừa lòe bịp quần chúng, lòe bịp cộng động quốc tế, bởi “xấu chàng hổ ai”, thối tha đến mấy cũng phải đậy lại ngửi cùng với nhau. Thế nên mới có chuyện cả đám già trẻ lớn bé đều biết rõ Nguyễn Văn Dũng Aduku đem cô bồ 15 tuổi đi khắp nơi nhưng khi vỡ lở thì tìm cách truyền thông vu vạ chính quyền bẫy. Nguyễn Thu Trang và Lã Dũng dẫn nhau vào nhà nghỉ bao ngày tháng, bồ bịch từ lâu nhưng khi bị vở lỡ cũng vu cho công an bẫy. Nguyễn Quốc Quân trốn thuế sờ sờ ra đấy thì vu chính quyền bắt chẹt. Trương Minh Tam thể hiện bản chất côn đồ, cưỡng đoạt tài sản thì cho chính quyền “phân biệt đối xử”, “hình sự hóa quan hệ dân sự”…Kiểu gì cũng cũng nói THEO CÁI LÝ >> DÂM CHỦ bất chấp đạo lý, tự trọng, thể diện.

- PHỈ BÁNG, TỔNG SỈ VẢ LẪN NHAU, LÔI BÈ KÉO CÁNH: Chuyện Đoan Trang, Trịnh Hữu Long khinh rẻ, miệt thị Bùi Hằng, đám Hoàng Vy, Thúy Nga, Lê Thị Công Nhân, Phương Uyên, Nguyễn Lân Thắng, hạ bệ Trần Huỳnh Duy Thức… thực ra không lạ lắm với lời với đồng bọn cảu chúng, đã ngày ngày được leak ra dần dần. Tuy nhiên không khác mấy tình trạng nước Mỹ sau vụ Snowden, giờ chứng cứ mười mười, thanh minh thanh nga với đồng bọn thế nào, nhìn mặt nhau ra sao là cả một vấn đề khó giải quyết. Nó thêm lần nữa chứng minh sống động, đám hành nghề zân chủ này bề ngoài thì nói cười, ca ngợi nhau lên mây, thể hiện đồng chí hướng nhưng bên trong thì ghét cay ghét đắng nhau, tìm cách khai thác điểm yếu của nhau để triệt hạ, dìm đồng bọn xuống không ngoài việc nâng mình lên, tạo vậy cánh đối chọi nhau khi có thể.

- LUÔN TÌM CÁCH XIN TIỀN CHÍNH PHỦ MỸ: chuyện này càng không lạ, vậy nên hàng ngày chúng phải cho ra sản phẩm BƯNG BÔ bu Mỹ, cái gì của Mỹ cũng là nhất, cái gì cũng đem ra so sánh với Mỹ. Quả thực từ lâu chúng đã bị gọi là NKYN Mỹ không hề ngoa. Thực tế NKYN này được người Mỹ lập ra, được người mang quốc tịch Mỹ điều hành, được tiền Mỹ nuôi. Nhiệm vụ của những kẻ bợ đít Mỹ mang quốc tịch Việt ấy là làm những gì khiến ông chủ có thể mở hầu bao, tiếp tục nuôi nấng, PR cho chúng. Thế mới hiểu vì sao đám ở ngoài thì suốt ngày kính thưa kính gửi dân biểu Mỹ, hạ viện, thượng viên, Bộ Ngoại giao Mỹ, đám trong nước suốt ngày bu lấy Đại sứ quán Mỹ, chính khách Mỹ đến Việt Nam và khi sa cơ lỡ vận, Mỹ lại giang tay cứu vớt vài con tốt từ nhà tù thẳng đến xứ sở TỰ DO, càng khiến đám zân chủ như phát cuồng vì những miếng mồi béo bở, chà đạp lên mồ mả tổ tiên, lợi ích đồng tộc, tự tôn Tổ quốc, sẵn sàng đội VNCH lên đầu, khát khao được trở lại thời VNCH khi xưa…Chính những đồng đô la rẻ mạt ấy đã tạo ra một nhóm người lười lao động, anh hùng bàn phím, lấy gây rối xã hội là phương tiện sinh tồn, rút cục thu hút toàn cỡ tội phạm ma túy, hình sự, đạo đức sa đọa…trong cái hàng ngũ ấy.

HẬU HỌA?

Có lẽ kẻ gánh hậu quả đầu tiên chính là ông chủ Mỹ: tốn bao cơm gạo nuôi lũ ăn hại từ thời VNCH đến đám zân chủ mấy chục năm nay đều công cốc công cò. Từ Liên XÔ, ĐÔng Âu, Bắc Phi, nay Myanmar, Thái Lan, Campuchia đều hết cách mạng nọ cách mạng kia thành công cả, riêng Việt Nam cứ trơ như đá.

Kẻ gánh hậu quả thứ đến là đám Việt Tân và các đầu nậu hải ngoại, cho đến cộng đồng người Việt ở nước ngoài: làm thuê, làm mướn ở nước ngoài tích cóp được vài đồng nghe lời phủ dụ giải phóng quê hương khỏi độc tài cộng sản này nọ, thế là dốc vốn cho đám đầu nậu cùng đám zân chủ ăn trên ngồi chốc, phởn phơ nghĩ hết trò nọ, chiêu kia giải ngân. Đau nhất vố này là đám Việt Tân, đang đầu tư núi tiền cho đám Đoan Trang, MLBVN đi du hí năm châu trong khi chỉ cú phơi bày này là con bài bị lật ngửa, đầu tư xây dựng hình ảnh đến mấy cũng cũng chỉ là mua vui vì chẳng thể gây ảnh hưởng, xi nhê gì với trong nước. Thật thảm.

Trực tiếp nhất là đám admin NKYN này rồi mới đến đám đông bọn không bịt được vụ scandal này để “giải quyết nội bộ” với nhau

Kết cục, giấc mơ cách mạng đường phố của các anh chị còn dài lắm. Nhìn đám No-U hò hét bao ngày, huy động tổng lực hết đám chấy thức, dân oan, già, trẻ từ các miền đổ về Hà Nội mới được một nhúm vài chục đi dự lễ tưởng niệm 74 lính VNCH ở tượng đài Lý Thái Tổ. Trước đó, bao kẻ như Lã Việt Dũng, Gió Lang thang… mơ mộng về cuộc biểu tình nhỏ nhỏ quanh Hồ Gươm giống như mấy năm trước mà xem như ngày càng xa vời vợi.

Võ Khánh Linh
P/S: Nội dung nguyên văn bài viết VÉN MÀN BÍ MẬT PHÍA SAU DÀN ADMINS NHẬT KÝ YÊU NƯỚC VÀ LỤC ĐỤC NỘI BỘ MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM dù đã bị ông Nguyễn Xuân Châu xóa nhưng nhờ các bạn trong HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258 giúp đỡ, VKL tái hiện đầy đủ tại link http://vokhanhlinh98.blogspot.com/2014/01/ven-man-bi-mat-phia-sau-dan-admins-nhat.html



2 comments:

  1. Nhân tiện mời bà con xem thêm góc Hài hước về làng dân chủ để hiểu thêm sự tình.

    ReplyDelete
  2. font chữ khó đọc quá, bác Khánh Linh cho chỉnh lại tí nhé. Thanks

    ReplyDelete