Thursday, August 8, 2013

So sánh buồn…cho các bạn dâm chủ


Thấy các bạn dâm chủ này tiếm danh nhiều quá, nào là nhân danh nhân dân Việt Nam, người Việt yêu nước, mạng lưới blogger và facebooker...mình thử làm phép so sánh số học, hy vọng các bạn ấy bớt cuồng, lộng ngôn cho đỡ gây ...sốc.
No-U FC là nhóm biểu tình viên Bờ Hồ đã 2 năm tuổi, sinh cùng thời với “Hội những người ghét bọn phản động” trên facebook. Đến nay, nhóm NO-U FC này mới có chừng “1.314 người thích trang này · 19 nói về điều này” thì Hội những người ghét bọn phản độn có đến “75.573 người thích trang này · 15.827 nói về điều này
Xin xem lại link
Dù các bạn có ní  nuận rằng, Hội những người ghét bọn phản động kia có đội DLV, tuyên giáo gì đó nhưng với con số khủng 75.573 người like này thì nhóm NO-U FC - đại diện cho một phong trào NO-U trong nước, được sự hậu thuẫn của lô xích xông cộng đồng chống Cộng hải ngoại kèm các thể loại dâm chủ trong nước thì con số phản ảnh hoạt động bền bỉ của các bạn No-U vưỡn quá là khiêm tốn.
Còn đây một trang cá nhân, với hình ảnh đặc sắc về cuộc sống với lời bình giản dị, không thuộc diện giương nanh vuốt hay chính trị chính em gì, trang Lặng Nhìn Cuộc Sống thì có hơn 1.3 triệu like.  Con số này chắc mới phản ảnh một phần hiện thực sự hùng hậu của facebooker đang bùng phát trong giới trẻ xứ Việt.
Nhưng ở trang giàu chất văn hóa, xã hội này, ta lại thấy một tấm hình chân thực, xúc động về Chủ tịch Hồ Chí Minh tập võ với bộ đội dưới đây có  gần 30 nghìn like. Quá khủng luôn
So sánh điều này với một sự kiện được xem là hot đang được PR rầm rộ của phong trào dâm chủ  cùng với sự hậu thuẫn của các trang tin hải ngoại. Mình chỉ điểm trang “Nhật ký yêu nước” https://www.facebook.com/nhatkyyeunuoc1?fref=ts với 121 ngàn like, thành viên hình như gần 1,5 ngàn nhưng bức ảnh trình Tuyên bố 258 cho ông chủ Mỹ chỉ có chưa đầy 190 like, trong khi đó câu nói bâng quơ, chủ đề chém gió bạt mạng nào đó trên trang này thu được đến 400-500 like là phình phường.
Có vẻ như chính các thành viên “chính trị” của trang Nhật ký yêu nước nọ cũng ngại like sự kiện nhem nhuốc của hội mình chăng?
Nói chung con đường và sự nghiệp dâm chủ của các bạn còn lâu dài và cô đơn lắm. Mình nhớ một bạn gái sau khi tiếp xúc với bộ sậu điển hình của NO-U đã bộc lộ sự khinh bỉ với đám này, cho họ là những kẻ thủ dâm nhau mà thôi. Thấy đúng thiệt, chúng vốn mắc bệnh hoang tưởng chính trị, được các thể loại  ống đu đủ Mỹ, EU, nhân quyền quốc tế thổi lên mây xanh kèm với tụi chống Cộng cực đoan đội lên đầu, nuôi nấng cung phụng hơn cả mẹ cha đâm ra bệnh hoang tưởng nặng hết thuốc nào giải nổi.

Võ Khánh Linh

9 comments:

  1. Bài có đầy đủ dẫn chứng để chứng minh rất thuyết phục!
    Cảm ơn!
    Xin phép cho mình chép về bên mình nhé!

    ReplyDelete
  2. Bạn viết đúng quá, phải kêu gọi mọi người vạch mặt chúng ra bằng cách viết phản đối vào nay trang của bọn bảo trợ (chắc gì chúng cho đăng ý kiến). Chúng là chỉ là bọn bám đít ngoại bang phá hoại cuộc sống của mọi người, làm rác mắt, rác tai. Chúng ăn bẩn quá, kiếm tiền trên lưng của bà con mình. Đúng là bọn bán nước tệ mạt nhất từ trước đến nay.

    ReplyDelete
  3. NHẬT KÍ YÊU NƯỚC-YÊU NƯỚC HAY BÁN NƯỚC

    NGUỒN :http://danoanlentieng.blogspot.com/

    Thanh Quyền

    Là một trong những tổ chức con đẻ của Việt Nam của Việt Tân, nhưng “Nhật kí yêu nước” lại ra sức quyết liệt đưa ra những luận điệu xuyên tạc những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ta. Không những thế, chúng còn lợi dụng các trang mạng xã hội như Facebook,Twitter, Yahoo,...lôi kéo các bạn trẻ Việt Nam vào hùa theo chúng. Do nhận thức không đúng đắn về chính trị cũng như sự lầm tưởng về những tổ chức kiểu này nên nhiều bạn trẻ bị dụ dẫn vào tổ chức phản động này. Thực sự mà nói tổ chức này nup dưới danh nghĩa là “yêu nước”, “đòi dân chủ”,...nhưng thực ra hành động của chúng thực sự đáng bị phỉ báng, chúng luôn bôi nhọ và nói xấu tình hình ở Việt Nam làm cho nhiều người hiểu nhầm về chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước ta. Nhưng soi kĩ vào tổ chức này xem , thực chất chúng có nhiều luận điểm bán nước hơn là cái mác yêu nước. Yêu nước không thấy đâu nhưng sao toàn lời lẽ phản động, đậm chất dung tục và thiếu hiểu biết. Khi quốc vương Campuchia qua đời chúng đăng bài lên những trang mạng xã hội với nội dung là “sau Bắc Kinh, Hà Nội treo cờ rủ tưởng niệm cựu vương Campuchia” và chúng đã kèm theo là sự so sánh về cách hành xử của Việt Nam trước sự ra đi của Cựu Hoàng Bảo Đại “còn nhớ cách đây 15 năm, Hoàng Đế Bảo Đại của Việt Nam đã qua đời tại Paris, không một quan chức cấp cao nào của Việt Nam nào tham dự buổi tang lễ này” đồng thời kèm theo phía dưới là những lời bình luận cực kì ngu xuẩn và nông cạn.

    Thật nguy hiểm khi chúng nói “thấy quan thầy Trung Quốc làm nên làm theo”. Thật quá nguy hiểm với những lời bình thiếu nhận thức của chúng, chúng nói thế không khác nào hạ thấp quốc thể nước ta . Chúng ta cần phải xem xét lại vị vua Bảo Đại: Khi còn tại vị, rõ ràng là ông quá nhu nhược không chịu đứng lên chống lại thực dân Pháp đang đặt ách đô hộ dân tộc ta. Sau khi thoái vị vua Bảo Đại dù tuyên bố mạnh mẽ rằng: “tôi thà làm công dân một nước độc lập còn hơn làm vua một nước nô lệ” và được Bác Hồ mời vào Chính Phủ làm Cố vấn cho chính quyền nhưng ông ta đã trở mặt. Ông ta chấp nhận là bù nhìn cho Pháp lập ra cái gọi là quốc gia Việt Nam - tiền thân của Việt Nam cộng hòa sau nay, cản trở cực kì nghiêm trọng trong quá trình chống Pháp của nhân dân ta lúc bấy giờ và quá trình thống nhất đất nước về sau. Đặc biệt chúng ta cần phải nhớ rằng khi thoái vị rồi , ông ấy chỉ là một công dân bình thường , không còn đứng đầu dân tộc Việt Nam, thêm vào đó Bảo Đại cũng đã mang tội với Tổ quốc nên vấn đề không tổ chức treo cờ rủ vào đám tang ông ta là hợp lý. Riêng quốc vương Campuchia Sihanouk, ông đã giúp đỡ Việt Nam bằng cách cho quân giải phóng xây dựng các căn cứ ở sườn đông Campuchia. Việc này có ý nghĩa rất lớn với quân giải phóng vì sau mỗi trận đánh họ rút về phía bên kia và Mỹ không thể làm gì được. Càng quan trọng hơn khi ta tiến hành Tổng tiến công Mậu Thân 1968, giúp quân ta trú ẩn và phục hồi sau tổn thất lớn.

    (MỜI XEM TIẾP)

    ReplyDelete
    Replies
    1. (MỜI XEM TIẾP)

      Ngiêm trọng hơn, chúng còn nói trong tất cả các quốc gia thành viên Liên Hợp Quốc chỉ có nước ta và một số nước Xã hội chủ nghĩa khác có điều luật và bản án “tội tuyên truyền chống nhà nước”. Nhưng sự thật ra sao, đây là bịa đặt , xuyên tạc tại Điều 2358 Luật pháp nước Mỹ đã quy định rõ ràng rằng : “Bất kì ai cố ý hô hào, kích động, khuyến khích, lật đổ hay quấy rối Chính Phủ Mỹ và các tổ chức chính quyền cấp dưới đều bị tuyên phạt cao nhất tới 20000 USD, hoặc phải ngồi tù 20 năm, Sau khi mãn hạn tù 5 năm cũng không được Chính Phủ và các tổ chức khác tin dùng” . Ngày 13.2.2013 FBI đã bắt giữ 9 người thuộc 1 giáo phái vì âm mưu chống lại chính quyền liên bang. Tại điều 18 Hiến Pháp nước Đức đã quy định rõ : “Ai lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, đặc biệt là tự do báo chí, tự do tuyên truyền, tự do tụ tập, tự do lập hội, những bí mật thư tín, quyền sở hữu hoặc tỵ nạn làm công cụ chống lại trật tự của xã hội tự do dân chủ sẽ bị tước bỏ quyền công dân. Tòa án tối cao liên bang sẽ quyết định về việc bị tước quyền công dân và mức độ xử phạt.” Riêng ở Thái Lan: Tội xúc phạm hoàng gia bị xử 20 năm tù giam. Ngày 7.5.2012. một người đang thụ án trong tù đã chết trong tù. Ông ta bị kết án chỉ vì 4 tin nhắn xúc phạm hoàng gia. Một điều thường thấy ở tổ chức gọi là “Nhật kí yêu nước”, cứ mỗi lần Trung Quốc gây hấn trên biển Đông , chúng lại “hát bè” làm loạn trong nước . Vẫn giọng điệu cũ rích là kêu gọi biểu tình trước cơ quan ngoại giao của Trung quốc tại nước ta. Một điều chúng ta thấy rằng sau các cuộc biểu tình Trung Quốc vẫn không chùn chân và không xem các cuộc biểu tình đó ra gì. Biểu tình thực sự có tác dụng tích cực không, nhìn nhận thẳng sự thật khách quan mà nói thì biểu tình góp thêm phần nhắc nhở tinh thần dân tộc về chủ quyền Tổ Quốc nhưng điều này chỉ tạo hiệu ứng mạnh mẽ với sự đồng lòng của đại đa số nhân dân, còn không thì nó sẽ phản tác dụng. Nhưng thực chất những cuộc biểu tình này luôn miệng hô khẩu hiệu đả đảo, họ đả đảo ai khi mà họ kèm theo “đả đảo Nhà nước”. Trong thâm tâm người bị bọn “Nhật kí yêu nước” kêu gọi biểu tình họ chỉ hô chống Trung Quốc thì ít mà hô hào “chống Nhà nước” , lôi Công An ra chửi thì nhiều. Lũ “ Nhật kí yêu nước” cực kì thâm độc , nhờ cuộc biểu tình để chĩa rẽ khối đại đoàn kết của nhân dân trong đấu trnh bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ .

      (MỜI XEM TIẾP)

      Delete
    2. (TIẾP THEO VÀ HẾT)

      Từ trước đến này hàng loạt các động thái tích cực mang lại hiệu quả thiết thực cho vấn đề biển Đông thì không bao giờ thấy chúng đưa tin:

      1. Trang bị khí tài hướng đến tự vệ biển Đông.
      2. Thúc đẩy quan hệ ngoại giao với các nước lớn như Nga, Ấn, Nhật
      3. Thông qua ASEAN gây sức ép lên TQ phải tuân thủ 'Quy tắc ứng xử Biển Đông
      4. Thỏa thuận tuần tra chung với các nước Phillipin, Indonexia, Malaixia.
      5. Nghiên cứu sử liệu khẳng định chủ quyền.
      6. Thống nhất đưa chủ quyền Biển Đảo vào hiến pháp.
      7. Xây dựng lực lượng Cảnh sát Biển 8. Liên tục đưa ra tuyên bố khẳng định chủ quyền .

      Tất cả những tin như vậy thì không bao giờ thấy chúng đăng, chỉ chực chờ để hò hét Nhà nước hèn với giặc.

      Hèn đâu chưa rõ, chỉ thấy 1979, chúng ta đã đánh cho Trung Quốc Tan Tác, chỉ thấy Hải Chiến 1988 chúng ta có một Vòng Tròn Gạc Ma Bất Tử, chỉ thấy ngay nay chúng ta đang ra sức, dùng mọi biện pháp tốt nhất để vừa giữ được hòa bình ổn định, vừa hướng đến toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải.

      Tiện đây xin gửi lời đến một số người luôn miệng bảo rằng Việt Nam nhu nhược khi chỉ biết "Quan Ngại" và "Tuyên Bố Khẳng Định Chủ Quyền" :

      Nhưng xin nói rằng, Hoàng Sa là của VN, bây giờ chúng ta có thể chưa lấy lại được, nhưng con cháu chúng ta sẽ phải lấy lại được, nhưng từ bây giờ cho đến lúc đó, chúng ta phải liên tục tuyên bố chủ quyền, đó không phải nhu nhược mà đó là nguyên tắc. Tuyên bố ngoại giao không chỉ là lời nói, nó còn mang ý nghĩa pháp lý. Chứ không phải người phát ngôn Bộ Ngoại Giao của chúng ta thích nhắc đi nhắc lại những điều đó.

      Trung Quốc đang lăm le lãnh hải, chủ quyền biển đảo nước ta, Tổ Quốc cần sức mạnh đoàn kết của toàn dân, cần sức mạnh của quân đội nhân dân. cần sự mưu trí khéo léo của người làm ngoại giao, cần sự lãnh đạo thống nhất để toàn vẹn lãnh thổ thì bọn chúng lại ra sức chia rẽ, cố bắt đất nước này hèn như chúng nghĩ. Qua những hành động đó của “Nhật kí yêu nước” thì thực sự cho thấy chúng chỉ “núp bóng yêu nước” để chống phá ta , hành động của chúng thể hiện đang bán nước chứ không hề yêu nước chân chính.

      (HẾT)

      Delete
    3. ĐẠI CHIẾN GIỮA CÁC CCB DIỄN ĐÀN DỰNG NƯỚC- GIỮ NƯỚC VỚI “TẬP ĐOÀN CHIENSITRE CÔNG AN NHÂN DÂN” GIẢ DANH

      NGUỒN :http://googletienlang.blogspot.com/2013/08/ai-chien-giua-cac-ccb-dien-dung-nuoc.html#comment-form

      Lời dẫn: Xuất phát điểm từ việc một số thành viên BQT Diễn đàn của các bác CCB tình cờ phát hiện Diễn đàn http://www.chiensitre.com/ sử dụng một số banner của Diễn đàn Dựng nước Giữ nước - Vnmilitaryhistory.net nhưng không xin phép. Các thành viên BQT Diễn đàn Dựng nước- Giữ nước vào fb của Diễn đàn Chiến sĩ trẻ CAND ý kiến thì ngay lập tức bị xóa và bị chặn. Buộc lòng các thành viên BQT Diễn đàn Dựng nước -Giữ nước phải lên tiếng công khai trên một số diễn đàn khác. Đến lúc này, Tổng admin của Diễn đàn Chiến sĩ trẻ CAND lên tiếng, tố cáo ngược các CCB ở Diễn đàn Dựng nước- Giữ nước là "phản động" và dọa nạt sẽ báo cáo lên Cục Cảnh sát Công nghệ cao Bộ Công an để xử lý các CCB "phản động". Về phần mình, mấy ngày qua, các CCB đã tự điều tra, xác minh và phát hiện ra rằng Tổng admin của "Tập đoàn Diễn đàn Chiến sĩ trẻ CAND" là Huỳnh Quốc Huy có lai lịch mờ ám, lúc thì xưng là sĩ quan công an, lúc thì là sĩ quan quân đội, lúc lại là họa sĩ, luật gia, giáo viên, lúc khác lại là cán bộ Sở Tư pháp TP Hồ Chí Minh! Đúng là Huỳnh Quốc Huy làm admin ở một loạt diễn đàn trên mạng và luôn núp bóng các sĩ quan cao cấp...
      Những thông tin trên đã được các CCB Diễn đàn Dựng nước- Giữ nước tổng hợp và trong ngày hôm nay sẽ chuyển đến cơ quan chức năng. Dự báo, trong một vài ngày tới, lai lịch Huỳnh Quốc Huy sẽ được cơ quan chức năng làm sáng tỏ, một loạt cá nhân liên quan sẽ bị xử lý. Cùng với đó, một loạt diễn đàn trên mạng Internet sẽ bị đóng cửa... Đây có lẽ sẽ là vụ việc đầu tiên được xử lý theo Nghị định 72/2013, có hiệu lức từ 01/9/13.
      Thế nhưng, điếc không sợ súng: Những kẻ đồng sự với Huỳnh Quốc Huy vẫn đang lớn tiếng xuyên tạc, rêu rao rằng chính các CCB- TV Diễn đàn Dựng nước- Giữ nước cấu kết với ..."phản động" hải ngoại!

      (MỜI XEM TIẾP)

      Delete
  4. chuẩn lun.chúng nó mà muốn thì anh em ta chiều hết.bài thơ này hay nè
    1 bọn chối từ lịch sử nước nhà.
    chối cả tổ tông cuộc sống ông cha.
    chối cả đất nước rộng khắp bao la.
    làm khuyển -cẩu hay chính là quân NGỤY.
    chúng mày làm đồi bại trong suy nghĩ.
    chối từ lịch sử và hủy hoại tương lai. chúng mày chỉ biết liếm gót những ai.
    cho chúng mày tiền rồi chỉ đâu cắn đó.
    chúng mày là người hay chúng mày là chó.
    chúng mày ko bằng cọng cỏ nước NAM.
    giết đồng bào- chúng mày cũng đã làm.
    mổ bụng moi gan- chúng mày đã nhuốm. mà nay còn uốn lưỡi.
    nói độc lập tự do.
    chúng mày lập biểu ngữ reo hò.
    nói chống TÀU nhưng chúng mày chống Đảng.
    chúng mày không dám bước ra ánh sáng.
    mà dậm chân ngồi bịch ở CALI. chúng mày bơm tiền bẩn về để làm chi.
    cho con PHƯƠNG UYÊN chế bom kích nổ.
    chúng bay mù hay ko hề xấu hổ.
    về cái gọi là chánh nghĩa quốc gia.
    mồ mả chúng mày cày- mồ mả ông cha.
    chúng mày rước voi về rày mả tổ. rồi chúng bay có ngày suống hố.
    cái bọn già đời mà ngu lắm mày ơi.
    chúng mày chạy, rúc mỹ từ đời.
    bán đất nước mà sao ko ngĩ.
    chúng mày muốn đặt điều BÁC HỒ khi người đã an
    nghỉ. không đâu còn ngu lắm con ơi.
    bác của dân tộc tao mãi sống ngàn đời.
    sống để chứng kiến bọn ngụy quyền chết từng
    ngày 1 lắm.
    để nhìn nước VIỆT NAM trải dài vạn dặm.
    để hào khí ĐÔNG A tỏ thắm 1 phương. để ĐẢNG lãng đạo tìm ra đúng con đường. chọn cái
    tốt sử sang cái xấu,
    để rồi xem chúng bay đặt điều dc mấy.
    già cái mồm nhưng làm dc cái chi ?
    đất nước tao sẽ chẳng cần những gì,
    mà chúng mày rêu rao là có. súng ống tầu bay với người mỹ nhiều như là cỏ.
    nhưng nước tao cỏ nhiều lắm mày ơi.
    và chúng bay sẽ bị nguyền rủa ngàn đời.
    bởi tội ác mi đã làm cho dân tộc VIỆT.
    lũ bán nước kia- tao nguyền rủa chúng mày

    ReplyDelete
  5. Rất hay. Cảm ơn tác giả.

    ReplyDelete