Tuesday, March 11, 2014

GỬI CÁC BỢM NO-U FC!





Ngày 8/3, No-U FC lại đăng bài kêu gọi các biểu tình viên xúc lại “nhiệt huyết”, “kết đoàn” để đưa ra ý tưởng cho ngày 14/3 tới đây. Đọc kỹ bài vận động “siết lại đội ngũ” của các bợm này, thực cảm thông cho họ: CÓ VẺ NHƯ SỰ RỆU RÃ ĐÃ ĐẾN MỨC BÁO ĐỘNG.

Thương thay, admin No-U FC dường như đang phải cố lên gân lên cốt, huy động tất cả những khẩu hiệu mỹ miều để ĐỐC, KÉO, VỰC lại đội hình cho ngày 14/3 tới này.

Nào là hãy sống với ước mơ về Quyền con người! (Hóa ra lâu nay các bợm No-U FC  không được thụ hưởng quyền tự nhiên, sơ khai, căn bản này nên đang phải giục giã nhau ƯỚC MƠ. Một sự bệnh tật tinh thần, khiếm khuyết tư duy, lỗi logic không hề nhẹ!)

Nào là hãy nắm chặt tay nhau để có dân chủ tự do! (Hóa ra phạm trù dân chủ tự do của họ là phải hội tụ với nhau XUỐNG ĐƯỜNG để thúc đẩy các điều kiện tương đồng như Ukraina mà các bợm đang đua nhau thổ lộ trên các truyền thông Tây phương, phì lộ trên facebook).

Nào là phải “siết lại đội ngũ”, “đuổi hết quân thù”, “làm sống lại những người con của MẸ VIỆT NAM”, “làm cho các anh linh ngậm cười nơi chín suối”, tiếp nối bước chân của “những người con của Tổ Quốc đã ngã xuống”! (Những khẩu khí ngất trời như HỊCH CỨU NƯỚC được trưng bày ra đến thống thiết. TỘI THẬT, như thể các bợm đó đang sống trong thời loạn binh đao, khói lửa, chiến tranh.).

Hóa ra tất cả những ngôn từ đao to búa lớn, phóng đại kịch nguy, xúc múc tinh thần đó ….cốt chỉ hướng đến “tưởng niệm” ngày 14/3 - Ngày Trung Quốc tấn công chiếm đảo Gạc Ma 14/3/1988!

VÌ SAO CÁC BỢM PHẢI LÊN GÂN GIƯƠNG CỐT VẬY

Phải chăng nguyên do có thật là sự èo uột, hạo hụt lực lượng trong các cuộc biểu tình đang ở mức báo động đỏ, sự tan rã, triệt hạ lẫn nhau trong nội bộ No-U FC như một số thất vọng đã lên tiếng đã cập kề? Thủ lĩnh biểu tình Bùi Hằng trong lao tù đang bài cũ dùng lại, “tuyệt thực” nguy kịch tính mạng gần 01 tháng nay (cố lên, sắp phá kỷ lục của công tử họ Cù rồi) mà các bợm vẫn đang mải bút chiến sống mái, mà chưa thể tổ chức được buổi hô hào nào như tuyên bố.

Phải chăng, các bợm No-U đang lo ngại về cơ hội được gặp một cơ số “Quang Trần Nhật” dù rằng truyền thông cuốc tế RFA phải ra tay tấn công, uy hiếp vẫn bất thành, thua đau? Điều các bợm lo sợ nhất là phải đối mặt với phong trào bị NHÂN DÂN chất vấn, phơi bày động cơ “yêu nước bằng biểu tình” đang gia tăng đầy hứng khởi ?

Phải chăng còn một lý do TẾ NHỊ khác, đối tượng tưởng niệm lần này là những liệt sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam đã hy sinh để bảo vệ Trường Sa, chứ không phải là các tử sĩ VNCH. Hiển nhiên mấy con ma VNCH ở hải ngoại đời nào chịu rút hầu bao để VINH DANH các chiến sỹ “VIỆT CỘNG”. Hơn nữa, tưởng niệm người lính VNCH mới có “ý nghĩa chính trị” hướng tới phục hồi thể hiện cho cái xác VNCH, vinh danh thầy bu Mỹ, chứ tưởng niệm lần này chẳng đem lại những ý nghĩa thiết thực đó nên lung lay tinh thần các bợm No-U nghiêm trọng?


Dù là vì lý do gì, thay mặt HỘI NNPBTB258, xin chia buồn với các bợm No-U nhé!


Võ Khánh Linh

No comments:

Post a Comment