Thursday, September 12, 2013

Hoan hô, mình đã là hot blogger rùi


Mình phải cảm ơn bạn Mẹ Nấm Gấu (Như Quỳnh) lắm mới được.

Nhờ bạn mà mình được lên vi-âu-ây (VOA) nhé. Link đây nè: 


Xin trích đoạn mình được hot blogger của phe zân chủ nhắc đến đây “Hơn nữa, như là tôi được biết thì sáng hôm nay, có một phong trào của một số blogger mà tôi không biết mặt, các blogger ẩn danh, kêu gọi ký tên vào cái bản phản bác Tuyên bố 258. Cá nhân tôi là một thành viên trong mạng lưới thì tôi nói rất rõ ràng rằng là tôi công khai mời blogger Võ Khánh Linh ra đối thoại trực tiếp với tôi về việc phản bác. Tôi đang để ngỏ lời mời trên Facebook của tôi. Tôi nghĩ rằng là các bạn bè của tôi cũng sẽ ủng hộ vì thực sự đã đến lúc chúng ta không núp sau một cái tên hay cũng không núp sau một cái blog để mà dùng những luận điệu xấu xa để bôi nhọ nhau hoặc là chụp lên đầu nhau những cái mũ rất là kinh khủng.

Có vẻ như tâm trạng của tôi bây giờ cũng giống như blogger này khi nói về việc “được” báo chí Việt Nam lên tiếng phê phán nhóm Tuyên bố 258 là “họ im lặng thì chứng tỏ rằng là những nỗ lực của chúng tôi không có kết quả gì hết. Nhưng nếu họ đã lên tiếng thì chứng tỏ họ thừa nhận có sự xuất hiện và sự tồn tại của mạng lưới blogger Việt Nam. Tôi nghĩ đó là một tín hiệu hoàn toàn đáng mừng cho tất cả các anh chị em trong mạng lưới”. Blogger Mẹ Nấm Gấu đã công khai nhận đại diện nhóm “Tuyên bố 258” thách đấu với tôi chứng tỏ cuộc vận động Phản bác Tuyên bố 258 mà tôi vô tình là “ủng hộ viên” đã có “tín hiệu hoàn toàn đáng mừng!!!

Nhờ vậy, mà số lượng view blog của tôi mấy ngày nay tăng lên chóng cả mặt, hic!
Phải nói,  phình phường những “người yêu nước” như chúng tôi đừng bao giờ có cơ hội lên vi-âu-ây nhé. Đài báo quốc tế của các nước dân chủ, văn minh đó chỉ ưu tiên là “sàn diễn” độc quyền mang tính thương hiệu cho các anh chị zân chủ thôi. Mà thực ra không phải anh chị zân chủ nào cũng được lên đó, phải cùng thuộc cánh, phe nào mạnh, nếu không có tin hót thì phải có lobby hàng khủng.

Tôi mới được biết Mẹ Nấm Gấu trở thành blogger – cộng tác viên cho vi-âu-ây. Thế là đủ hiện hot blogger này thuộc hàng “khủng” của đám zân chủ rùi.
Được đối thoại với bạn ấy là “niềm hân hạnh” của tôi.

Nhưng hình như bạn ấy muốn nhân danh “Mạng lưới Blogger Việt Nam” hay nhóm “Tuyên bố 258” thách đấu với đại diện phe “Phản bác Tuyên bố 258”? Muốn lắm nhưng hình như mình làm vậy thì nhận vơ…tưởng bở.

Mình xin chuyển lời đến đại diện các bạn Phản bác Tuyên bố 258 nhé. Theo mình nghĩ “đối thoại” với blogger Mẹ Nấm Gấu cũng rất thú vị đấy.

Nhưng mình có ý kiến với Blogger Mẹ Nấm Gấu là mình từng có thư gửi bạn từ 20/4/2010 cũng nhiều vấn đề mình đề cập trên blog, mình sẵn sàng đối thoại nếu bạn thấy vấn đề nào cần “tuyên chiến”


Tất nhiên mình cũng mong muốn được đối thoại về vụ Phản bác 258 nếu Mẹ Nấm Gấu không chê mình trong tư cách “ủng hộ viên”.

Chờ ý kiến bạn trên blog này hoặc địa chỉ gmail vokhanhlinh98@gmail.com. Nếu không thỏa mãn, mình học cách lập facebook để “được đối thoại”!?!

Võ Khánh Linh

12 comments:

  1. Mẹ Nấm Gấu là "gái ngoan", nếu "được vinh hạnh" đối thoại với cô ấy thì còn gì bằng... nhưng mình nhắc bạn VKL là có đối thoại thì cũng đừng học theo đạo đức của bạn ấy đấy nhé, mình là người Á Đông, như nhà thơ Nguyễn Bính đã phải than phiền khi cô người yêu mới lên tỉnh về mà "hương đồng cỏ nội bay đi ít nhiều" đã làm nhà thơ buồn rồi, thì gặp "gái ngoan" Mẹ Nấm, đã Nấm rồi ráng thêm Gấu nữa (không biết sắp tới có còn Hổ, Báo, Voi... gì không), thì phải nói nội công zân chủ của cô ấy hạng thượng thừa rồi...
    Mời xem: http://butluan.wordpress.com/2013/05/09/nhan-vat-thu-3-nguyen-ngoc-nhu-quynh/

    ReplyDelete
  2. Nói chung, đối thoai với đám thiểu số này làm gì, chúng ta chỉ làm một việc duy nhất là báo cho cả đất nước này và thế giới biết những blogger ra tuyên bố 258 chỉ là một đám thiểu số và thiểu năng, không hề và không có quyền đại diên cho toàn bộ Blogger tại Việt Nam. Và cho cả thế giới biết rằng, nên Dân Chủ thật sự của Đất Nước chúng tôi do chính chúng tôi tự quyết định chứ không phải dựa vào những nền dân chủ của đất nước khác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng rất mong có nhiều người hơn nữa ủng hộ sáng kiến này của các bạn trẻ. Ủng hộ các bạn ấy vạch mặt bọn rận mà còn ngại cái nị cái kia nữa thì đến ...bó tay.
      Tôi thấy chúng vô cùng có ý nghĩa

      Delete
  3. Vo Khanh Linh lap 1 bang danh sach nhung nguoi ky ky ten de moi nguoi tien theo doi, viec lam dung so gi chung no

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như các em trẻ đã thống kê danh sách rồi, nhưng các em ấy ít người, lại phải dị mọ kiểm tra từng link FB một, sợ tụi nó cài giả, chửi bậy hay tạo cớ thóa mạ. Chưa từng thấy bọn nào bẩn tưởi như thế, cái gì bẩn thỉu nhất trên đời chúng cũng dám nói. Mặc dù số lượng ký tên đã gấp mấy lần của chúng nhưng ...vẫn cảm thấy hơi ít so với cộng đồng của chúng ta!!! Thấy thương các em trẻ quá...

      Delete
  4. Ửng hộ Võ Khánh Linh!
    Ủng hộ "Phản bác Tuyên bố 258" do Võ Khánh Linh chủ xướng!
    Bình Dân

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ em chỉ là "ủng hộ viên tích cực" thôi ạ. Cảm ơn bác đã ủng hộ. Chúng ta cần phải có tinh thần, trách nhiệm ủng hộ các em trẻ dũng cảm

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Chúc mừng bạn đã lên thớt ,ở trên mặt trận Face thì thím Lệ đã thành hot còn ở ngoài blog thì bạn thành Hot .
    Tại sao những bác "dân chủ " lại thích phong thế nhỉ ,khi các bác ấy muốn kiếm một nghề giành cho những người biểu tình ,họ nghĩ ra biểu tình viên ,khi họ không có cách nào để chụp mũ chúng ta ,họ đặt vào đấy cái gọi là Dư luận viên ...Và khi họ không thể đơn độc phản biện như chúng ta đã làm thì họ đẩy thành Hot và kêu gọi hội đồng .
    K9

    ReplyDelete
  7. Cần vạch rõ trò tự sướng thô bỉ và đáng thương củaVOA Việt Ngữ khi gọi cộng đồng blogger chửi mắng cái gọi là "Mạng lười blogger" của bọn phản động là "Hà Nội đã công nhận". Việc chính quyền VN có công nhận hay không làm cho chúng nó sung sướng đến thế nào. Chẳng lẽ chúng nó thiếu tự tin đến thế sao nên mới phải cần Hà Nội công nhận.

    ReplyDelete
  8. Mà công nhận chúng nó ngu thật. Ngu và bệnh. Các blogger chửi chúng nó biến thành "Hà Nội thừa nhận mạng lưới blogger". Lũ bệnh hoạn thần kinh.

    ReplyDelete
  9. http://www.youtube.com/watch?v=I8OVCXFrPHY

    ReplyDelete