Tuesday, October 8, 2013

Vào phây búc Bùi Hằng mà nghe…chửi

Các stt trên tường nhà “hoa hậu biểu tình” Bùi Hằng những ngày này không phải chửi Đảng, công an, chửi cha thiên hạ như mọi lần mà là những “nhân sỹ trí thức”, đại diện nhóm biểu tình No-U Lã Việt Dũng, cụ bà Lê Hiền Đức, trong đó ông Nguyễn Quang A là tiêu điểm.

Sau bài viết Không được kích động bạo lực của thủ lĩnh biểu tình Nguyễn Quang A ngay sau phiên tòa Lê Quốc Quân với lên án “một người phụ nữ hô to “Học tập gương anh hùng Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình,” … “Nhìn thẳng đầu bọn quan tham mà nổ súng,” “Nhìn thẳng đầu bọn tham nhũng mà bóp cò”.” trong “một đoạn video mang tên “Lê Quốc Quân” trên mạng” mà ai cũng biết đó là “dân oan” Bùi Hằng. Ngay lập tức Bùi Hằng lên tiếng  "Nhiều khi vì việc chung mình gạt bỏ bao nhiêu chuyện lắm kẻ muốn ngồi trên đầu người khác ...Nhưng có lẽ họ cho mình là một con ngu và thiêu thân .....4 October at 13:16trong hàng loạt STT sau:
=====
Dã ngoại nhân quyền này 5-5 Bùi Hằng cũng bị đánh te tua ...thế rồi vẫn cứ " mặt dày " đi phát Cẩm nang nhân quyền bất kể nơi đâu và lúc nào ....vì những người khởi xướng không làm nhỏ, chỉ làm LỚN , thì việc " lật vặt" nhưng miễn sao có ích mình vẫn làm
Lần này nghe nhiều người nói " MH lại bị nhân sĩ CHÍ THỨC " lên án ...hazzzzzz.
..Nguyễn Viết Xuân ông ấy cũng hô " nhằm thẳng quân thù mà bắn " sao các Bác ấy không phê? Mà căn bản AI LÀ KẺ THÙ Chứ nhỉ? Vâng! Chắc " trả non sông đất nước này lại" cho các nhân sĩ , nhà cháu về nhà ĐI BUÔN. Cho lành ....
Giờ mới thấy cái "thằng cu " Donghailongvuong Mới nó KHÙNG đúng hơn mình ....mình NGU bỏ mẹ ...hazzzzz
ĐKM nó chửi bậy cái xem nào. Vì dù sao thì mình cũng xếp hạng "ít học" so với bọn nhiều chữ và nhiều thủ đoạn
Mình đi tù để bọn "nhiều học" lấy tên mình mà gây quỹ- Rồi tự chi dùng ( Trong đó còn có cả
mục QUÀ CHO CÁC NHÂN SĨ TRÍ THỨC )
Rồi khi không đúng ý chúng nó , nó nói mình VÔ ƠN (đấu tranh này cần phải "mang ơn" như mang ơn đảng cs hay sao?)
Rồi thì nhung nhúc những đứa cơ hội- Kể cả làm cho Dân Oan chúng nó cũng phải nghĩ đến lợi mới làm....
Cái xã hội đê tiện từ thể chế đến mỗi cá nhân này, ai có thân thì LO nhá!Oan ức thì cứ chiến đấu chứ đừng có trông cậy vào bất cứ ai.....Hãy nằm lòng câu nói của ông Thiệu
ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CHÚNG NÓ NÓI- HÃY NHÌN KỸ NHỮNG VIỆC CHÚNG NÓ LÀM
Đã đến lúc để chỉ mặt vạch tên từng đứa chính trị salon cho đến bọn ĐĨ ĐIẾM CƠ HỘI -ai oan khổ gì tự động mà CÁCH LY con mẹ nó hết đi , đừng để chúng "dính vào" mà lúc éo nào cũng kêu "vì cái lọ hay cái chai"
==========
Tiếp đến là “lý do” của cuộc chiến mới của Bùi Hằng là  “Không chỉ chửi cái bọn công an , côn đồ ấy đâu. Mà còn cần CHỬI và vạch mặt những kẻ chính trị Salon, những kẻ cơ hội đang muốn là cái VÒI BẠCH TUỘC của một thể chế thối nát nát này nữa ạ. 6 October at 09:18 ”:
=====
Chuyện phiên xử Lê Quốc Quân với bản án bất nhân . Rồi chuyện lũ lụt miền Trung- Thêm chuyện các Blogger bị bắt giữ hàng loạt....Rồi dân Oan bị đánh đến nhập viện cấp cứu......
Gía như lúc này CHỬI tục hay hô hào BẮN GIẾT mà khắc phục được một phần những câu chuyện này thì chắc chắn Bùi Hằng tôi sẽ TIẾP TỤC CHỬI - tôi sẽ lôi từng kẻ bỉ ổi , mưu đồ ra mà chửi, mà vạch mặt chúng hẳn hoi chứ chẳng thèm nhắm vào bất cứ TIỂU TIẾT nào...Vì con người tôi sống không sợ bị những kẻ KHÔNG DÁM LÀM như mình chỉ trích...Nhất là việc tôi làm đều rành rành ra đấy . Muốn chối- muốn "đổi trắng thay đen" cũng không dễ gì. Tôi khẳng định mình sẽ tiếp tục CHỬI để vạch mặt những kẻ chỉ NÓI MỒM chỉ thích sẽ TA ĐÂY bằng xương máu của người khác ....Sống THÔ sống THẬT đáng nể trọng hơn loại người THỦ ĐOẠN và VĂN VỞ
Chửi kẻ thù thì bị cho là "Lỗ mãng- dung tục- bậy bạ- làm ảnh hưởng phong trào" vv...Và ..vv....Rồi lập tức bị ví với GIẶC CỜ VÀNG và kêu gọi CÁCH LY khỏi cộng đồng ....Đáng sợ quá !
Nhưng nếu so những gì họ nói về những người bị chà đạp như chúng tôi thì hãy coi việc LỢI DỤNG và ăn chặn đồng đội - núp bóng phong trào để làm chuyện cá nhân , cái nào xấu hơn hả các bạn? Càng nghĩ càng thấy những "lí lẽ cộng sản" thật là đáng sợ. Chẳng khác gì CƯỚP đất thì gọi sang "Cưỡng chế- thu hồi"
Những dân oan như tôi chỉ thấy tởm và đáng sợ cho những kiểu ngụy biện . Điều này nếu chịu soi xét thì ai ai cũng thấy rõ
ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ HỌ NÓI- HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ HỌ LÀM
 
Tôi chưa viết bài. Nhưng có lẽ với tư cách cá nhân tôi cho rằng những việc này đều có SỰ CHỈ ĐẠO như kiểu cụ bà Lê Hiền Đức thường đi nói với từng người rằng " Đừng dính líu đến CON HẰNG "
Gio thêm bác Quang A đề nghị mọi người CÁCH LY và Lã Việt Dũng thêm bài này nữa . Tôi chỉ nói trước một điều: NHỮNG KẺ TO MỒM PHÊ PHÁN THÌ ĐỀU LÀ KẺ CƠ HỘI CHÍNH TRỊ họ không đấu tranh VÔ TƯ như những con người cùng khổ kia đâu....Chứng minh ư? CHỜ NHÉ! TÔI SẼ VIẾT BÀI
========
Gọi mặt đặt tên luôn cho “Diễn đàn xã hội dân sự” do “nhân sĩ trí thức” Nguyễn Quang A khởi xướng là PHẢN ĐỘNG, trù cho nó LỤN BẠI!!!
=====
Chúng ta cũng cảnh cáo trước: những tổ chức xã hội dân sự quốc
doanh trong Mặt trận Tổ quốc, hoặc bất cứ hình thức nào dù chìm
hay ‘lơ lửng nổi’ nhằm giúp Hà nội thực hiện dân chủ bịp bợm,
đều là phản động và sẽ lụn bại vì ‘hồn Trương Ba da hàng thịt’* ./.
 
======
Còn rất nhiều stt trên 2 FB của Bùi Hằng với hà sa comment cho thấy mức độ sục sôi, căng thẳng, kịch tính của cuộc chiến này báo hiệu không thua kém bất cứ “cuộc chiến” nào Bùi Hằng từng can dự!!!

Không dừng lại ở đó, Bùi Hằng bắt đầu trình diễn “lực lượng” của mình chiến đấu với phe nhân sỹ do Quang A làm đại diện qua bài khởi đầu Những luồng quan điểm và cái nhìn của tôi sau một bài viết

Kể ra thấy cũng tội của mấy nhân sĩ Quang A, Xuân Diện, cụ bà Lê Hiền Đức… quá, câu châm ngôn triết lý của các cụ nhà ta “Chơi dao sắc có ngày đứt tay” đà ứng nghiệm quá nhanh, quá sớm.

Ngày nào Bùi Hằng còn vô danh, đang chiến đấu với mẹ đẻ và các em gái về nhà, đất của bố mẹ bà bị mẹ đẻ và em ruột “tự ý” bán đi, mất khá nhiều tiền cho VPLS Cù Huy Hà Vũ chưa nên cơm cháo gì thì Cù Huy Hà Vũ đi tù. Bùi Hằng được hot blog Xuân Diện và đám nhân sĩ nhà Diện đưa lên thành “Hoa hậu biểu tình”, “Người phụ nữ của năm”. Mọi chuyện bắt đầu “vỡ mộng” sau khi Quỹ Bùi Hằng với hàng trăm triệu thu được mà “chủ nhân” chẳng được mấy đồng cắc, các khoản chi vô tội vạ từ chè chén, quà cáp… theo ý của nhà Diện bị Bùi Hằng làm vỡ lở hết bằng cách PUBLIC toàn bộ danh sách chi tiêu, phơi thây “DÂN CHỦ CUỘI”. Diện hùng hổ tuyên bố, dựng lên Bùi Hằng được thì cũng cho Bùi Hằng xuống bùn đen được. Nhưng xem ra tiến trình đưa Bùi Hằng “trở về với máng lợn cũ” vượt ra khỏi tầm tay của nhóm “nhân sỹ trí thức”. Bởi giờ đây, Bùi Hằng đã là biểu tượng của lực lượng cờ vàng với số fan hâm mô khủng. Các nhơn sĩ chấy thức nhà ta đang lĩnh trọn “thành quả” mà ngày nào đã kỳ công tạo dựng.

Tôi sẽ thường xuyên cập nhật tình hình chiến sự ở đây, mời các bạn theo dõi.

Võ Khánh Linh

9 comments:

  1. Bọn xôi thịt cả thôi, rồi chúng cũng bộc lộ ra cả, cứ từ từ mà xem hài do chúng diễn...

    ReplyDelete
  2. Rồi..ủng hộ chị hằng kéo quân làm thịt cái bọn dân chủ rởm đời....Đất nước có mình chị Hằng làm dân chủ mới thành công...
    nhằm thẳng bọn Nguyễn quang A mà bắn.....chị phải tập trung lực lượng đông vào,biểu tình cho tụi nó sợ

    ReplyDelete
  3. Đúng như bạn Tre bút,bọn chúng chỉ là một lũ Xôi thịt không hơn không kém.

    ReplyDelete
  4. Kể ra MH cũng vô ơn thật. Từ một kẻ vô văn hóa và vô đạo đức sau vụ khoe "máu trên máu dưới" được họ (nhân xĩ) thổi lên thành "hoa hậu biểu tình", chiến sĩ "dân chủ" thế mà giờ họ lấy lại có mấy triệu tiền công cũng làm ầm lên làm mất mặt họ quá.

    Cuối cùng thì cũng lòi hết cái tâm thối của các vị nhan xĩ rồi: tiền là trên hết và là động cơ hàng đầu để các vị "đấu tranh" tuyên truyền cho cái "dân chủ" của các vị.

    ReplyDelete
  5. Vô ơn là vô ơn thế nào? Tôi mà là Bùi Hằng thì tôi cũng tức. Không chỉ tức ở chỗ bị cách ly mà tức ở cái chỗ người ta mang danh chị đi quyên tiền, trong đó có một khoản chi cho "nhân xĩ chí thức".

    Ủng hộ Bùi Hằng, "nhằm thẳng Nguyễn Quang A mà bắn"!!!

    ReplyDelete
  6. Ủng hộ Bùi Hằng, "nhằm thẳng Nguyễn Quang A mà bắn"!!!

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete