Tuesday, January 29, 2013


"Game" mới của các chiến sỹ dân chủ X-cà

Category: , Tag:
03/25/2011 03:24 pm
Sau các chiến dịch " Đua xe chống cộng", "Thả truyền đơn bằng...bong bóng", "Chém gió với Obama", "Xịt hơi cay Mr Đàm"...các chiến sỹ dân chủ lại ra ý tưởng : " Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm" nhằm "lật đổ chính quyền".
Tuy ý tưởng này chắc là của thằng thần kinh mới ở viện ra nhưng những "trí thức dân chủ" khá là tâm đắc và đang "thẩm định" để đưa vào "đấu tranh".


Giới thiệu với các bác "ý tưởng" đấu tranh của các "giáo sư tiến sỹ", "học giả trí thức", "chiến sỹ dân chủ" :
( Đoạn mở đầu là khúc ca muôn thửa của chiến sỹ dân chủ, chửi đổng chính quyền...bla...bla nên em miễn cóp, mình thửa khúc chính )

Quyền không đội mũ bảo hiểm - một ngày không đội mũ bảo hiểm trên toàn quốc!

Vì thế tôi mở lời kêu gọi toàn dân trên cả nước: PHỦ QUYẾT ĐIỀU LUẬT NÀY

NHỮNG AI KHÔNG ĐỒNG TÌNH VIỆC ĐỘI MŨ BẢO HIỂM KHI ĐI XE GẮN MẮY 2 BÁNH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ ĐỀU CÓ QUYỀN THỰC HIỆN ĐIỀU NÀY NHƯ SAU:

- KHÔNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM VÀO NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG SẮP TỚI TRÊN TOÀN QUỐC, NGÀY THỨ BA 12 THÁNG 4 NĂM 2011 NHẰM NGÀY 10 THÁNG 3 TÂN MÃO.

- NẾU BỊ CÔNG AN BẮT NỘP PHẠT, BẠN HÃY YÊU CẦU HỌ GHI BIÊN LAI GIẤY PHẠT, GIỮ BIÊN LAI ĐÓ VÀ TIẾP TỤC KHÔNG ĐỘI MŨ CHO HỀT NGÀY GIỖ TỔ.

- NẾU BẠN KHÔNG ĐỘI MŨ, MÀ NHÌN THẤY CÔNG AN ĐANG LÀM KHÓ DỄ MỘT NGƯỜI NHƯ BẠN, BẠN NÊN DỪNG LẠI VỚI HỌ , CÀNG NHIỀU NGƯỜI DỪNG LẠI THÌ NGƯỜI CÔNG AN KIA SẼ KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC BẠN CỦA BẠN NỮA.

- LÝ DO ĐỂ BẠN KHÔNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM NGÀY HÔM ĐÓ LÀ ĐỂ CHỨNG TỎ MÌNH LÀ MỘT NGƯỜI DÂN VIỆT TỰ DO, TRONG MỘT ĐẤT NƯỚC TỰ DO. LUẬT PHẢI VÌ DÂN ĐỂ DÂN CHẤP HÀNH, LUẬT KHÔNG VÌ NHÀ NƯỚC ĐỂ CAI TRỊ DÂN.

AI ĐỒNG TÌNH VỚI HÀNH ĐỘNG NÀY THÌ GÓP THÊM Ý KIẾN, RỒI TRUYỀN BÁ BẰNG MIỆNG CHO MỌI NGƯỜI DÂN XUNG QUANH BẠN. GỌI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI THÂN QUEN Ở XA ĐƯỢC BIẾT.

HÀNG TRIỆU NGƯỜI DÂN KHÔNG ĐỘI MŨ TRONG NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG (THỨ BA, NGÀY12/4/2011), SẼ LÀ MỘT BẰNG CHỨNG VỀ SỰ ĐỘC TÀI CAI TRỊ CỦA NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM HIỆN NAY.

XIN BẮT ĐẦU PHỔ BIẾN TIN NÀY TRÊN CẢ NƯỚC

Tác giả : thang Bom.
Link bài viết của em nó :
http://www.x-cafevn.org/forum/showth...t=11122&page=1

No comments:

Post a Comment