Tuesday, January 29, 2013


Sốc với chống cộng:

Category: , Tag:
04/23/2011 05:31 am

Sốc với chống cộng:
Cộng sản sẽ bị lật đổ chừng nào dân mình không thèm ...đội mũ bảo hiểm!




Ông chống Cộng này không bị mad chút nào vì vẫn đủ tỉnh táo để biết việc đội mũ là vì lý do an toàn giao thông. Nhưng chỉ vì cái luật yêu cầu bắt buộc phải đội mũ khi phóng xe ra đường ấy là do chính quyền Cộng sản đưa ra nên, như một mệnh đề cho những kẻ cực đoan nay: muốn chống Cộng thì phải chống đội mũ bảo hiểm, khi nào dân dám chống đội mũ thì lúc đó là lúc chúng có thể Tổng nổi dậy.

Bà con đừng tưởng đây là ý tưởng thiểu số CCCC ở hải ngoại nhé. Tôi từng nghe một bạn tổng kết, những kẻ loạn thần này từng phát động một loạt các chiến dịch " Đua xe chống cộng", "Thả truyền đơn bằng...bong bóng", "Chém gió với Obama", "Xịt hơi cay Mr Đàm"... và từ đầu năm đến giờ là khá nhiều những cuộc phát động rưa rứa kiểu “Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm” để “lật đổ cộng sản”, được hô hào trên các diễn đàn chống Cộng. Có bạn đùa vui rằng đây là những GAME của các chiến sỹ dân chủ.

Thành phần tinh túy hơn trong số này hiện đang phát động chiến dịch: gọi điện thoại đến tất cả các sở công an, Đại sứ quán Việt Nam cho nghẽn mạng...để sập chính quyền luôn vào dịp “kỷ niệm ngày Quốc hận” 30/4, mong biến thành ngày Tổng nổi dậy này. Chết cười với mấy tay chống Cộng có một không hai này mất.Điên rồ, bệnh hoạn, không thể dùng từ nào lịch sự hơn thế được.

Chưa hết, với những game này vẫn có những “nhà dân chủ” trong nước thể hiện sự hứng khởi, ái mộ mới ngộ chứ. Nhà dân chủ Lê Thị Công Nhân từng ca tụng Lý Tống khi được hỏi về trò xịt hơi cay ca sỹ Đàm, đã bộc bạch “ Với những gì tôi biết về Lý Tống tôi nghĩ rằng Lý Tống thật sự là một người Việt Nam yêu nước và trong nội tâm luôn tràn đầy cảm xúc và những ý tưởng để thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình. Nếu sau này có dịp gặp Lý Tống thì tôi tin chắc rằng đó sẽ là một kỷ niệm thú vị, bởi vì tôi rất ngưỡng mộ phi công và luôn đồng cảm với những người chống cộng, đặc biệt là chống cộng triệt để. Ngay sau câu trả lời thành viên X-cà của cô nàng Công Nhân là câu ca tụng hết lời của thành viên X-cà khác “Cô Lê Thị Công Nhân, trả lời rất hay, không chê vào đâu được. Xứng đáng là người lãnh đạo một chính phủ dân chủ VN. Cách suy nghĩ và giải thích của cô cho những câu hỏi bên trên, mấy ông chính trị lão làng ở hải ngoại còn thua xa”. Không biết là nếu được hỏi cảm tưởng về game mới - không đội mũ bảo hiểm khi ra đường, cô nàng dân chủ này có ca tiếp bài họ là những “người Việt Nam yêu nước và trong nội tâm luôn tràn đầy cảm xúc và những ý tưởng để thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình” không nhỉ. Cá là sẽ rứa bởi nêu không thì chẳng có ma nào gửi tiếp tiền về nuôi ả nữa.



--- Ngày Thứ 5, 21/04/11, MinhTam <taidatvn@yahoo.com> đã viết:


Từ: MinhTam <taidatvn@yahoo.com>
Chủ đề: [BTGVQHVN-2] Vì sao người dân VN chưa đồng lòng đứng lên lật đổ CS ?
Đến: BTGVQHVN-2@yahoogroups.com
Cc: taidatvn@yahoo.com
Ngày: Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011, 13:56




-Tôi thấy có rất rất nhiều nguyên nhân mà mọi người đều đã thấy và nói lên cho mọi người biết rồi.Tuy nhiên tôi nhận thấy có 1 lí do mà từ đó tôi cho rằng còn lâu lắm người dân Việt
mới làm được cuộc cách mạng lật đổ được bọn CSVN tàn ác,thâm độc,dối trá và vô nhân đạo..
--Đó là vì dân ta đã bị CSVN mang vào đầu 1 cái VÒNG KIM CÔ !!

VÒNG KIM CÔ ĐÓ LÀ GÌ ? Xin thưa: nó chính là cái nón bảo hiểm !
Quả thật trên thế giới này không có 1 dân tộc nào ngoan ngoãn như dân ta.
Ta sợ hãi từ cái điều nhỏ bé kia thì làm sao ta có thể làm được điều gì to lớn hơn nữa ?
Tôi nghĩ rằng nếu một ngày nào đó ta bước ra đường mà không còn ai thèm mang mũ bảo hiểm trên đầu nữa thì ngay hôm đó Cuộc nổi dậy đã bắt đầu rồi đó...
Còn đến giờ mỗi ngày lặng lẽ...cam chịu vẫn sẽ trôi qua cho đến khi......
cái vòng kia được bỏ xuống...
Tôi tin rằng khi đất nước này không còn Cộng sản cầm quyền nữa thì cái hình ảnh hàng ngàn cái đầu lố nhố cùng với cái mũ kia trên mọi nẻo đường đất nước cũng sẽ không còn nữa trừ một số ít và rất ít .......người mang nó với mục đích đích thực của nó là An toàn trong giao thông !

No comments:

Post a Comment