Sunday, January 27, 2013


Lại thêm một câu nói ngu xuẩn của Lê Thị Công Nhân

Category: Bình luận, Tag: Đời sống,Khác
06/20/2010 10:33 pm
"Thưa tất cả những người biết nói và còn có thể hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri !"

Đó là câu nói của Lê thị Công Nhân mà tôi thấy rầm rộ trên mạng qua các email gửi đến. Có lẽ sau khi ra tù về, Công Nhân không còn biết mìnđang đứng ở đâu mà có câu nói xách động "lòng người" đến thế! Cô tađịnh nhằm vào những đối tượng độc giả nào qua câu nói trên?

-Thứ nhất, nếu là những người cùng hội, cùng thuyền, liệu những người này khi đọc bài viết này của Lê Thị Công Nhân có "tự hào" vì mình là người "biết nói", "hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri" hơnđám dân cư chưa "biết nói" còn lại không? Ai tự hào và chia sẻ câu nói này của Công Nhân, tôi rất hân hạnh muốn biết?

-Thứ hai, những vị còn "trung chiêng", tức là trong tư tưởng thì ủng hộCông Nhân, nhưng không dám và chưa dám thể hiện ra ngoài, thì các vịnghĩ sao nhỉ? Có lẽ các vị đã bắt đầu "biết nói", sắp "hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri" có vui mừng không, hay hổ thẹn vì không sánh bằng được Công Nhân khi chưa thạo những kỹ năng sơ đẳng trên?

-Thứ ba, những đám người còn lại (trong đó có tôi) thì ngạc nhiên là trong con mắt của Công Nhân, mình vẫn chưa "biết nói", chưa "hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri"!?! Đầu mình đã hai thứ tóc, tuổi tác đã gần gấp đôi cô ta mà vẫn chưa có được kỹ năng sống cơ bản đó, thật "đáng thương" làm sao!!!

Có ông Võ Văn Sỹ ở Pháp không biết thuộc nhóm nào trong 3 nhóm trên đã phẫn nộ cực đỉnh khi đọc bài này của Công Nhân
***
--- En date de : Mar 15.6.10, SUTTON VO <cbqlvnch@yahoo. com> a écrit :

De: SUTTON VO <cbqlvnch@yahoo. com>
Objet: [DDCL] Re: [Thaoluan9] Ls LE THI CONG NHAN len tieng ung ho HT Thich Quang Do doi tu do ton giao
À: thaoluan9@yahoogrou ps.com, DienDanCongLuan@ yahoogroups. com, diendanviahe@ yahoogroups. com, PhoNang@yahoogroups .com
Date: Mardi 15 juin 2010, 15h36


Kính thưa quý vị trên diễn đàn,
Tôi không hiểu cái cô Lê Thị Công Nhân nầy là con cái nhà ai mà hỗn láo quá !
Viết trên diễn đàn là để mọi người đọc, hiểu điều gì mình muốn nói ra giống như một người đang nói trước một đám đông.
Thế nhưng cô LTCN ngay câu đầu đã giở giọng điệu mất dậy bằng câu: "Thưa tất cả những NGƯỜI BIẾT NÓI và CÒN CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC NGÔN NGỮ và TIẾNG NÓI NÓI CỦA LƯƠNG TRI" quả thật là quá hỗn láo và coi mọi người nhưrơm rác là thế nào ?
Tôi không đề cập tới chuyện "đấu tranh dổm, ở tù BÀ" của Lê Thị Công Nhân như nhiều người đặt vấn đề mà chỉ đề cập tới cung cách ăn nói năng hỗn láo của một người đàn bà con gái, một người có tiếng tăm (?) đối với moi đọc giả trên diễn đàn.
Kính xin quý vị trên diễn đàn làm ơn dạy dỗ con "ngựa non háuđá" LTCN nầy một bài học lễ độ để cho nó bỏ thói kiêu căng vô lối.
Xin đa tạ quý vị
Trân trọng kính chào quý vị.
Một người vào ở tù VC cân nặng 72 kí lô. Sau 13 năm (1975-1988) ở tù VCđã trở thành "bộ xương cách trí" (skeleton), chỉ còn cân nặng 51 kí.
Võ văn Sĩ
****
Đọc hết bài viết của ông Sĩ, có thể hiểu ông thuộc nhóm "đồng minh" của nhóm 1, cũng có nhiều người trên diễn đàn trên lên tiếng trách mắng ông Sĩ này "có già mà chẳng có khôn", ở cố quốc, bói mãi mới được "bậc anh thư", "xứng danh bà Trưng bà Triệu", "anh hùng dân tộc", ông không "ngậm miệng ăn tiền đi" mà nói năng "thiếu suy nghĩ", gây mất "đoàn kết" như thế!

Còn tôi, dẫu chẳng ưa gì cô Công Nhân này, nhưng cũng thấy tiếc cho 3 năm tù chính trị của cô ta, tiếc cho những vị đã dày công nghĩ ra bao mỹ từ ca tụng cô ta những bị cô ta vùi lấp, dạy dỗngược trở lại!!!!!!!


--- Ngày Thứ 4, 16/06/10, Fanxico Tran <vneagle_11@yahoo.com> đã viết:

Từ: Fanxico Tran <vneagle_11@yahoo.com>
Chủ đề: [BTGVQHVN-2] Ls LE THI CONG NHAN (GIANT PHOTO) tích cực ũng hộ dường lối hành dạo cũa GHPGVNTN.
Đến: "BsNgaiNguyen" <ngainguyen@aol.com>, "Btgvqhvn-1"< Btgvqhvn-1@yahoogroups.com>, "Btgvqhvn-2"< Btgvqhvn-2@yahoogroups.com>, "Btgvqhvn-3"< Btgvqhvn-3@yahoogroups.com>, "BÙI TÍN" <lienbat@aol.com>, "CRFVN-HIỀN" <crfvietnam@aol.com>, "D.Tá HUẤN"< deltabcd@yahoo.com>, "DB Trần Văn"< Assemblymember.Tran@assembly.ca.gov>, "DĐCL"< DienDanCongLuan@yahoogroups.com>, "GỌI ĐÀN"< GoiDan@yahoogroups.com>, "HOANGDUYHUNG"< hoangduyhung77584@gmail.com>, "HỌC TẬP-1"< thodiascv@gmail.com>, "HỌC TẬP-2" <vietlinhct@hotmail.it>, "Hubert Vo" <hubertvocampaign@aol.com>, "Kiem Ai"< kiemai36@sbcglobal.net>, "LITTLE SAIGON"< Little-SaiGon@yahoogroups.com>, "Lm NguyenThanh"< nguyenthanhx01@yahoo.com>, "Lm. Joshuyta"< joshuyta@gmail.com>, "NguyenChinhKet"< nguyenchinh2008@gmail.com>, "NXVinh"< nxvinh@sbcglobal.net>, "THANH Fireman"< thanh.nguyen@cityofhouston.net>, "ThomasTHƯỜNG"< tdtran747@yahoo.com>, "TRAN LIEM-OP"< liemtranop@yahoo.com>, "TruongPhung-1"< truongphung1934@yahoo.com>, "VietDzung"< vietdzung@aol.com>, "VN-NEWS" <vn-news@yahoogroups.com>, "VN-Press" <VN-Press@yahoogroups.com>, "VN-Religion"< VN-Religion@yahoogroups.com>, "VoLongTe"< longtevo@hotmail.com>
Ngày: Thứ Tư, 16 tháng 6, 2010, 18:13



Dệ Nhất Anh Thư Lê Thị Công Nhân,
một tín dồ Thiên Chúa Giáo tích cực ũng hộ dường lối hành dạo cũa GHPGVNTN.
Thưa tất cả những người biết nói và còn có thể hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri !
Ngày hôm nay 15.06.2010, sau khi đọc được bản tin Kháng thư đàn áp Đại lễPhật Đản của Giáo hội Việt Nam thống nhất, tôi đã tình cờ phát hiệnđược một khái niệm mới, đó là: Độc quyền yêu kính Phật !
Kỳlạ thay trong khi Giáo hội Phật giáo quốc doanh được tổ chức đại lễ cực kỳ hoành tráng với sự bảo vệ của công an cộng sản và được chính quyềnđộc tài cộng sản cấp tiền ti tỉ từ ngân sách nhà nước là tiền thuế của toàn dân để tổ chức (trong đó có chi phí mời quan chức lãnh đạo cấp cao của chính quyền độc tài đến dự) như mộ lễ hội sân khấu rực rỡ sắc màu, với sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả báo chí lề phải, thì những người anh em đồng đạo của họ là Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất lại bị trù dập, đánh đập, phá nát ngày lễ trọng của mình.
Là người Thiên Chúa giáo Tin lành, tôi lên án mạnh mẽ và kịch liệt phảnđối hành động tàn ác, thâm độc, và ngu xuẩn của chính quyền độc tài cộng sản Việt Nam với Giáo hội Phật Giáo Việt Nam Thống nhất. Hỡi những người Phật giáo hãy nhớ rằng cộng sản là vô thần, vô đạo (Nguyễn Minh Triết đã tự hào vỗ ngực nói như vậy trong cuộc gặp với Đức Giáo hoàng Biển Đức 16), cho nên đi chung đường với chúng là đi tới diệt vong, còn bị chúng lừa bịp thì tội nghiệp lắm.
Đức tin là bất diệt !
Quan nhất thời Dân vạn đại !
Nguyện cầu các bạn được bình an hơn tôi !
Lê thị Công Nhân, Ki tô hữu Tin Lành

Pham Van at 11/03/2010 10:05 pm comment
Mấy thằng phản động qua 1 vài hành động của chúng nó như spam email là biết chúng nó thuộc 1 lũ ngu rồi, kiểu tuyên truyền của chúng nó đúng là giốt như 1 con chó, con chó còn biết sủa lúc nào và không nên sủa lúc nào, nó gặp chủ của nó là ông nội đây thì nó im re, đàng này mấy thằng pđ thì sủa loạn lên, ĐCM thằng Fanxico Tran <vneagle_11@yahoo.com>
Khanh Linh at 11/04/2010 09:30 am reply
này anh bạn Lãng tử si tình ơi, có bức xúc quá cũng đừng xả stress vào Blog sạch đẹp của người khác chứ! nếu không ưng anh chọn cái chế độ chặn email đó lại. tôi không rành vụ này lắm, anh bạn nên search trên Google sẽ có hướng dẫn đấy. Email của tôi cũng vậy à, mỗi ngày nó đổ hàng trăm cái, không còn sức mà xoá, cứ kệ thây nó, chẳng thèm đọc. Nhưng lắm lúc cũng tức vì nó lôn xộn làm mình dễ bỏ xót những email muốn đọc. Chà, chắc tôi cũng phải google cái vụ này
Pham Van at 11/03/2010 09:59 pm comment
Tôi không hiểu thằng Fanxico Tran <vneagle_11@yahoo.com> là thằng chó nào mà suốt ngày nó gửi email phản động spam tôi, 1 ngày nó gửi cả trăm cái Email, thì thằng ông nội nhà nó đọc hử, đúng là 1 lũ phản động ngu như 1 con lợn, nó spam email thế thì chỉ tổn phản tác dụng mà thôi, 1 cái đầu ngu như thế thì làm sao mà có thể hô hào mọi người ủng hộ nó được
at 10/07/2010 11:35 am comment
Người Cộng Sản luôn cho mình lúc nào cũng đúng! Anh là con cháu ruột của Cộng Sản nên anh cũng nói thế Tức nước vở bờ! 1 nhà thơ cộng sản đã từng nói thế! và 1 ngày nào đó nước sẽ vỡ bờ!
Khanh Linh at 10/27/2010 08:15 am reply
Ai cũng muốn mình đúng, nhưng kết luận cộng sản luôn cho mình đúng là của ông. Còn có tức nước vỡ bờ hay không sẽ do nội bộ trong nước, chứ ở nước ngoài thì đừng mơ hão

No comments:

Post a Comment