Sunday, January 27, 2013


"Giáo sư" Trần Khuê = "con vẹt" dân chủ cuội

Category: Bình luận, Tag: Đời sống,Khác
10/28/2008 03:06 pm
Về ông dân chủ cuội Trần Khuê tự xưng "giáo sư" này, tôi đã có một bài vẽ chân dung nên nghe thấy ông ta tôi đã ngấy tận cổ. Nhưng mới đây lại biết được một bài trả lời phỏng vấn của vị "giáo sư" này trên đài RFA, tôi lại ....ngứa bút bởi vẫn phải nghe lại giọng "con vẹt", "ăn theo nói leo" hôi thối của ông ta.

Đây là bài trả lời phỏng vấn của "con vẹt" Trần Khuê: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Opinion-on-democracy-human-rights-as-out-of-date-label-interview-with-Tran-Khue-from-vn-tquang-10262008160514.html
Để đánh bóng ông dân chủ cuội này ngang xứng với tác giả bài viết "Dân chủ, nhân quyền" - Chiêu bài đã lỗi thời" của Giáo Sư, Viện Sĩ Nguyễn Duy Quý thuộc Viện Khoa Học Xã Hội VN, vị phóng viên đài RFA đã giới thiệu "con vẹt" Trần Khuê là "giáo sư"
, là "
nhà bất đồng chính kiến hàng đầu VN"
. Chắc tại trong hàng ngũ những "
nhà bất đồng chính kiến VN" có mỗi ông Trần Khuê vốn đã được tự động gắn mác "giáo sư" quen tai rồi nên đài RFA này mới chọn ông này để "đối chọi" với vị Giáo sư, Viện sỹ có tước hàm, hiêu của Cộng sản chăng?


Song khôi hài nhất là ông "giáo sư cuội" Trần Khuê này chưa thèm đọc bài viết của ông Nguyễn Duy Quý đã ....dám đăng đàn trả lời phỏng vấn trên đài "tiếng tăm" như RFA với bài diễn thuyết hùng hồn, thế nên từng lời, từng chữ trước khi trả lời của ông Khuê đều được vị phóng viên nọ của đài RFA "giải thích" và "mớm" trước. Do say mê diễn thuyết, nghĩ cộng sản cũng ...ngu như mình nên nghe chẳng ra đầu ra đũa gì những cứ ...đập choang choang, không thèm quan tâm ...tới bờ bến ở mô?!?Thế mới có chuyện ông Trần Khuê cứ thao thao phủ nhận quan điểm của ông Quý là "dân chủ, nhân quyền là vấn đề lỗi thời" trong khi đó ông Quý đâu có dám khẳng định như vậy. Vấn đề ông Quý nêu ra là "dân chủ, nhân quyền là chiêu bài đã lỗi thời"
của các thế lực thù địch với cách mạng VN (http://www.cand.com.vn/vi-VN/binhluan/2008/1/75481.cand). Rồi say mê với ngụy biện của mình, ông Khuê tiếp tục xuôi theo gợi ý của vị phóng viên nọ rao giảng về giá trị dân chủ, nhân quyền, nhưng chỉ độc quan tâm đến mỗi khía cạnh là được quyền thay đổi thể chế, nhà nước bằng lá phiếu. Hẳn ông ta đang mơ màng, phiêu diêu về ngày nào đó sẽ được cầm lá phiếu bầu mình lên làm lãnh tụ đất nước...
.

Để ba hoa cho thiện hạ thấy mình cũng "ngang vai", "ngang tầm" với vị giáo sư, viện sỹ kia, ông Khuê ra vẻ như mình và tác giả bài báo kia, hay cả những chuyên gia Cộng sản hàng đầu của VN là chỗ" đồng môn" cả: "Anh Duy Quý không xa lạ gì với tôi cả, vì anh ấy là cựu Viện Trưởng Viện KH XH Hà Nội. Tôi với anh ấy không có gì xa lạ với nhau cả.Nhưng mà anh Nguyễn Duy Quý, cũng như anh Nguyễn Đức Bình và một số lý luận giađó, hiện nay bảo thủ lắm".
.

Vơ lấy cơ hội được trả lưòi phỏng vấn, ông Khuê quảng bá luôn cho cái Đảng dân chủ thế ký 21 của ông ta. Ai quan tâm đến món nộm Đảng dân chủ này của ông Trần Khuê và ông Hoàng Minh Chính trên mạng sẽ biết ngay đuợc, ông khuê mới bị phe cánh Hoàng Minh Chính "đá đít" ra khỏi Đảng dân chủ Việt nam chỉ vì ông ta không chịu "an phận" với chức Phó Tổng thư ký mà khăng khăng phải thay Hoang Minh Chính (đã quy tiên) làm Tổng thư ký. Nhưng đời nào các ông chủ tài khoản ở hải ngoại chấp nhận. Họ đã thành công trong việc "khống chế" con bệnh Hoàng Minh Chính muốn kéo dài căn bệnh ung thư, mượn danh ông này "phục hoạt" Đảng Dân chủ Việt Nam, nay Hoàng Minh Chính đã chết thì đương nhiên họ phải nắm lấy, chờ thời cơ được "công khai hóa" chứ, tranh quyền với ĐCSVN chứ. ông Trần Khuê đã không biết thân biết phận, ăn bao nhiêu tiền rồi giờ còn muốn cả "quyền" nữa thì đời nào các ông chủ chịu cho. Mà hơn nữa uy tín của ông Khuê cũng bị thảm bại sau những phi vụ lem nhem về tiền bạc, "đồng nghiệp" trong nước từ già trẻ lớn bé đều không xem ông Khuê ra gì cả thì việc loại bỏ ông Khuê các ông chủ nước ngoài kia chẳng mất gì. Cay cú khiên ông Khuê lại "tái lập" Đảng Dân chủ thế kỷ 21 (tên ban đầu mà ông Khuê và ông Chính lập ra), ly khai khỏi Đảng Dân chủ Việt nam. Nhưng chắc chắn không có tiền, uy tín thì cái đảng của ông Khuê cũng chỉ là cái xác không hồn mà thôi. Tội thay!
Mời tham khảo về Đảng cuội của mấy ông này
-
Chuyện Đảng Dân Chủ VN 21 (Uông Thử và Trung Hiếu)http://www.thongluan.org/vn/modules.php?name=News&file=print&sid=2147
- Cụ Hoàng Minh Chính mất, Đảng Dân chủ Việt Nam cũng ... ra đi!http://s152542055.onlinehome.us/xoops4/modules/newbb/viewtopic.php?topic_id=1738&forum=1&post_id=4183
- Thư gởi người dân oan trong nước
http://www.namuctuanbao.com/656/656_bl_13.htm
- Chân dung nhà dân chủ cuội Trần Khuê:
http://vn.myblog.yahoo.com/vokhanhlinh98/article?mid=42

No comments:

Post a Comment