Sunday, January 27, 2013


Thư gửi anh Phạm Hùng Vỹ và các bạn "tâm giao" trên Blog này

Category: Quan điểm, Tag: Đời sống,Khác
07/10/2009 10:17 am

Khá thú vị khi bài viết thể hiện quan điểm gay gắt của tôi đượcđón chào trên blog của Mr Phạm theo kiểu chụp mũ “nhà nghề” vậy?
Vì không thấy ai ra vào blog của tôi bên 360plus nên tưởng bài viết của mình không được phúcđáp, hôm nay mới trở lại thăm blog Mr Phạm này sau ngày 4/7/2009 vì chẳng thấy có âm động gì về vụ biểu tình phản đối Trung Quốc ngày 4/7/2009 cả. Xin bật mí là ngày đó tôi cũng phóng xe ra “thăm quan” vườn hoa Lênin, song có lẽ trời không ủng hộ hay “biện hộ” cho quý vị: MƯA DẦM DỀ cả buổi, và CHẲNG CÓ MA NÀO Ở ĐÓ cả!
Rốt cục tôi nhận ra: hay là mình cũng bị trúng mánh của tay này, vì tò mò mà ra đó coi, may mà đi xe máy phóng đánh rượt, nếu không ổng cho người rình mò ở đó chụp được ảnh mình gửi ra ngoài thì toi!?!


Ngẫm lại tôi chỉ buồn cười cho cái trò hề của MR Phạm này: giả bị công an giữ chân, nhắn “anh em” cứ tiếp tục triển khai. Không biết với cái kết quả này, Mr Phạm có được USD mô không nhỉ?


Còn “bạn tâm giao” của Mr Phạm này tên “FreeorDead”, chỉ cần nghe tên đã biết khẩu khí (chắc ở thuộc thành phần “những tay người Việt chống Cộng cực đoan ở hải ngoại) đủ thấy là những “chuyên gia” chuyên bố thí vài đồng đô la lẻ cho những ông dân chủ trong nước lao vào cắn nhau, tranh giành công lợi chăng?
Lần này ông bị thụt vó rồi, tôi nhắc lại xin mời ông vào blog của tôi bên 360plus “đối thoại” và đọc lướt những thông tin mà tôi chót “ham mê” sưu tầm vềchân dung mấy ông dân chủ trong nước nhé. Tôi cá là còn rất nhiều thứ tôi chưa thu thập được vì mình chỉ chuyên “câu cá” qua mục google thôi nên sẽ còn vô số những “cục thối” của các vị này chỉthuộc phạm vi trao đổi riêng giữa các vị, chẳng qua chỉ vì phút giây không kiềm chế nổi hay căm thù muốn giết nhau cho hả nên đã tung hê lên mạng cho cả cộngđồng cùng “chia sẻ” đó thôi. Xin thưa với “FreeorDead, các ông động viên nhau mạnh dạn đấu khẩu với thịên hạ thì cứ đường đường mà đi, tôi sợ Mr Phạm này không đọc được Comment của tôi nên tôi post trên cả 2 blog của ông này bên yahoo và multiply, nhưng chỉ còn một bên vì có các ông vào đỡ lời, còn bên multiply thì đã được XOÁ gọn gàng rồi!?! Như thể cũng đủ vạch trần chân tướng của Mr Phạm này đã bị tôi thọc đúng huyệt tử rồi, phải không?


Còn gửi quý bạn “Dark side of the Moon”, không biết bạn“ngây thơ” hay đóng kịch? Rõ là biểu tình phản đối Trung Quốc là đúng quá rồi còn gì nữa sao tôi lại phản đối? Quý bạn không đọc bài của tôi sao? Khi nghe thấy có người kêu đi biểu tình, tôi quan tâm lắm chứ, bởi tôi cũng đã từng chứng kiến và có tham gia được đôi chút lúc đông đảo những thanh niên, sinh viên trẻ tuổi đúng hô hào đầy nhiệt huyết trước ĐSQ Trung Quốc, công an đứng căng dây “canh” họ.
Có lẽ cả đời tôi không quên được, nhưng sau đó khi hiểuđược vì sao các cuộc kêu gọi biểu tình sau đó bị công an can thiệp, ngăn cấm là chỉ vì tại mấy tay dân chủ tưởng bở “thời cơ” đã đến nên hùa vào kiếm mánh làm“biến dạng” mục đích chân chính của giới trẻ thủ đô. Càng căm ghét những thủ đoạn bẩn thỉu mà tôi “vô tình” biết được khi các ông bà dân chủ vì tranh giành, cắn xé nhau mà phơi bày cả ra


Còn anh Phạm Hùng Vỹ, nếu đúng anh có tâm với đất nước thì đừng có hùa theo mấy trò dân chủ bẩn thỉu này nữa, có nhiều cách để cống hiến cho đất nước bằng con đường chính đạo. Tôi được biết chính Lê Công Định trước khi bị bắt có hàng loạt các bài viết quá“dân chủ” và cũng thực là rất hay nên được báo chí trong ngoài nước ca ngợi hết lời, nhưng sau thì thòi ra cái đuôi “ẩn chứa” sau những ngôn từ tâm huyết, minh bạch ấy là tham vọng hãi hùng: cấu kết với ngoại bang” để phá tan đất nước với mộng tưởng bá vương. Xin thưa, đất nước này trải qua chiến tranh nhiều rồi, hiện đúng là chỉ có ĐCS mới “thống nhất”, “ổn định” được thì ta phải “xây dựng”cho nó, hạn chế những mặt yếu của nó đã, đợi khi đất nước đủ mạnh, dân trí đủ đạt, trí thức đủ tầm, có anh tài xứng đáng thì đa đảng mới thực sự có giá trị, tổ quốc này mới không bị chia năm sẻ bảy như tham vọng của các vị

No comments:

Post a Comment