Wednesday, January 30, 2013


Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện học “văn hóa” của Bùi Hằng nè

Category: , Tag:
09/18/2012 05:17 am

Rảnh rảnh vào facebook, thấy chình ình câu chửi cứ ngỡ chỉ là …đặc sản của mỗi chị Bùi Hằng, ngó lại, chúaơi lần này là ….của “Chú Tễu”:
Nguồn: tại đây
Nguồn tại đây
Chưa hết, “Chú Tễu” còn thích thú bình phẩm đố tục giảng Thanh với lời “chắt lọc” khai thác triệt để cái món“m… trên m… dưới”:

Còn nhớ thủa năm nọ, chàng Diện thể hiện sựsùng bái với “biểu tượng” Bùi Hằng bằng cách tôn vinh nàng là “Người phụ nữ của năm” khiến Trương Duy Nhất phát ớn, ra hẳn entry với tiêu để Người phụ nữcủa năm”: tôn vinh hay phỉ báng? | ‘’ bằng đoạn bình “Dựng Bùi Thị Minh Hằng thành “người phụ nữ của năm”, tôn vinh cách yêu nước bằng “máu trên máu dưới” của người phụ nữ văng tục này thành “biểu tượng của lòng ái quốc” thì chẳng khác gì phỉ báng chính hình tượng người phụ nữ và phỉ báng lòng ái quốc của người Việt” nhưng như một chàng si tình, Diện kiên quyết bảo vệ “người phụ nữ” của mình bằng một entry Thưgửi chàng Nhất với câu nói trần ai “tôi tôn vinh người phụ nữ trần gian, chứ không định phong thánh.”

Mặc dù từng ca tụng Bùi Hằngđã “lột xác” nhờ lòng “ái quốc” sau cái clip điển hình về “văn hóa” của Bùi Hằng mà Trương Duy Nhất đem ra “trưng bày”. Sau có chưa đầy một năm, chàng Tiến sỹ nho nhã, thư sinh ở một viện chuyên nghiên cứu ngôn ngữ lại “lột xác” khiến người ta nhìn thấy hình bóng Bùi Hằng thủa xưa đã thấm sâu, in hằn trong chân dung của “Chú Tễu”.

Sau những tháng ngày “thèm khát” thể hiện lòng yêu nước bằng biểu tình, Bùi Hằng có một đội ngũ fan toàn đấng nam nhi “anh hùng” như chàng Thủ tướng Châu Xuân Nguyễn ca tụng “cứt Bùi Hằng thơm”, hay nhà văn Quê Choa trân trọng “Hoa cho Bùi Hằng”, đến nay thiên hạ khám phá ra Bùi Hằng đã đem “phẩm cấp văn hóa” khai sáng, thấm đẫm tâm hồn cho chàng Tiến sỹ Hán Nôm!

Giờ đây, các fan này không còn được nghe những ngôn từ như vậy từ Bùi HẰng đã lột xác ấy nữa, nhưng lại được thưởng thức từ "Chú Tễu" một cách rất điêu luyện, khoái trá!

KHông biết sản phẩm mới đây của Bùi Hằng về việc lập đàn cầu cho TRung QUốc đánh Việt Nam còn được lưu truyền trên mạng, có được chàng Tiến sỹ này học đòi không!?!

“Lòng ái quốc” cải tiến văn hóa, nhận thức của những mang danh con Lạc cháu Hồng thế này, thì em xin vái cả nón!
Võ Khánh Linh
Ngoctien at 09/20/2012 08:07 am comment
một phút sa chân,cả đời mang nhục.mang danh là một tiến sĩ văn hóa mà ngu như vậy thì nên về vườn đi, đừng để con cháu chê cười.chỉ một chút tham vọng muốn được nổi tiếng mà làm ô danh cả dòng tộc,đúng là một anh tễu không hơn không kém!

No comments:

Post a Comment