Sunday, January 27, 2013


Thư tiếp với ông Cù Huy Hà Vũ,

Category: Quan điểm, Tag: Đời sống,Khác
05/20/2010 01:46 pm
Thư tiếp với ông Cù Huy Hà Vũ,

Sau khi nhậnđược những lời đầy hăm dọa của ông Tiến sỹ Luật, tôi thực sự choáng bởi những lời hăm dọa lành nghề của ông “Tiến sỹ Luật”:

“Võ Khánh Linh hèn hạ không dám cho địa chỉ thì trước sau cơquan an ninh Việt Nam cũng sẽ cung cấp địa chỉ và nhân thân của Võ Khánh Linh thôi. Hãy hỏi lại Lê Hồng Anh và các sếp cao nhất của cơ quan này xem đây có phải là lời nói chơi không!
Do hành vi điên cuống chống lại những người yêu nước và quyết tâm cứu nước trước họa xâm lăng của Trung Quốc chắc chắn Võ Khánh Linh sẽ bị nhân dân và pháp luật lên án tử hình vì Tội phản bội Tổ Quốc Việt Nam.

Hiện nay trong Bộ Chính trị Đảng CSVN và trong các lực lượng an ninh Việt Nam có rất nhiều kẻ quyết liệt chống Cộng sản, quyết liệt chống lại chính HồChí Minh và ráo riết phản bội Tổ Quốc mà Nguyễn Tấn Dũng là đại diện, nghe rõ chưa!
Đừng có gửi thư nữa nghe không! Còn tiếp tục gửi thì án tử hình sẽ đến sớm hơn với mi đấy!”

Mong chờ mãi không thấy ông Phạm Toàn, CHHV công khai đáp trả bài viết của mình, ngoài những lời dọa dẫm kiểu trẻ con trên, tiếc cho ông, cũng đường đường là tiến sỹ nọ kia, con giòng cháu giống.
Tôi thường xuyên đi vềqua căn biệt thư ngàn ngàn tỷ của ông CHHV và cũng được buộc phải chiêm ngưỡng tấm pano đại tướng “Văn phòng luật sư Cù Huy Hà Vũ” dài cỡ chục mét ngay trênđoạn phố traffic junction nhất nhì thủ đô - đủ để biết ông thích chơi nổi, chơi trội đến cỡ nào. Theo tôi được biết, tấm biển hoành tráng đó được dựng lên ngay sau vố thất bại trọng vụ giành bản quyền tác giả của hai nhà Kiều học mà ông Vũ giữ danh nghĩa luật sư bào chữa cho bên nguyên. Qua bài tường thuật phiên tòa phúc thẩm của ông Trần Nhương“Tiến sỹ CHHV: Phải đưa HĐXX ra tòa” trong đó với câu trả lời khi bị luật sưbên bị chất vấn những bản quyền tranh chấp ông Vũ có đọc không, thì ông trả lời“Mới đọc qua qua” và khi bị xử thua thì ông tuyên bố “Tôi xem xét và có thể đềnghị đưa mấy vị quan tòa phúc thẩm hôm nay ra tòa” làm cho giới báo chí, văn bút ở đó thất kinh về ông. Riêng việc dù thắng thua ông cũng rút được 50 triệu của ông Kiều học đáng thương so với tấm lòng nghĩa hiệp của luật sư bên bị đủ để tường trắng đen rạch ròi của ông tiến sỹ luật rùi.
Ngoài ra cùng với những pha chơi trội khác, như ứng cử vị trí Bộ trưởng Bộ VH-TT, kiện Album Chat với Mozart của ca sỹ Mỹ Linh, mới đây là kiện Thủ tướng Chính phủ đủ thấy “phẩm chất nổi trội” ở ông. Hắn vì tung ra nhiều pha lăng xê nhưng chẳng nhằm nhò gì nên biến ông thành kẻ bệnh hoạn như bây giờ chăng?.
Tôi còn được biết một chi tiết nữa là, tại phiên tòa giành bản quyền tác giả trên, nhà Kiều học bên bị chơi xỏ ông Vũ khi phân phát cả tập văn bản trả lời của Hội luật sư Hà Nội về việc ông CHHV không phải là thành viên của Hội, là căn nguyên của tấm pano trên. Có vẻ như ông Vũ rất thích hành nghề luật sư, nhưng lực bất tòng tâm thì phải? Ngay cả việc nhận làm “hộ pháp” cho trang mạng Bauxite Việt Nam , ông Vũ chỉ dám tuyên bố là “người bảo trợ pháp lý”. Nhưng đường đường có tấm bằng Tiến sỹ Luật Pháp quốc thì đâu khó khăn gì trong việc có chứng chỉ hành nghề luật sư đối với ông Vũ, đố Bộ Tư pháp nào dám gây khó dễ cho ông nếu ông cứ theo quy trình mà thực hiện? Khổ thân ông phải núp bóng vợ trong việc dựng lên tấm pano tên mình để cho thiên hạ….cứ phải hiểu nhầm ông là luật sư chính hiệu. Ấy là tiếng Việt mập mờ còn được chứ phải chua thêm câu Tiếng Anh bên dưới thì nòi ra liền vì “CHHV Law Office” khác hoàn toàn với “Office of Lawyer CHHV” .
Hẳn có sự khuất tất ở đây rồi! Phải chăng khi xưa nhờ thân sinh quyền cao chức trọng, thân cận với Tổng thống Pháp Mit-tơ-răng (nghe đâu cụ Cù Huy Cận là cố vấn cho Tổng thống Pháp) thì để có được một suất học Luật theo kiểu ngoại giao, cấp chứng chỉ theo kiểu “danh dự” đầy rẫy ở nước ngoài nên nó không có giá trị để ông chuyển đổi sang tước vị “Luật sư” chăng? Chứ nếu không, ông đầu có chịu thiệt núp váy vợ, nhất là con người tự cao tự đại, hám danh, cầu lợi như ông?
Sau bài viết này của tôi mà thiên hạ có được thưởng ngoạm cái chứng chỉ Tiến sỹ Luật học Pháp quốc của ông cũng đáng lắm chứ? Xin mời ông trưng ra cho thiên hạ không phải bàn đi cãi lại mãi cái danh xưng lập lờ của ông. Tôi mong chờ…….
Dù Thư trước của tôi phản biện bài trả lời phỏng vấn đài VOA của ông về ngày 30/4 không được trang mạng Bauxite Việt Nam đón nhận, nhưng trên một số diễn đàn khác thì thực rất“nóng”, như diễn đàn Hoàng Sa ấy, mời ông vô. Nếu ông còn sáng kiến nào về đềtài chiến tranh chống Mỹ này, xin mời trưng ra tiếp, tôi xin hầu chuyện ông đến cùng.
Blogger Võ Khánh Linh


long at 04/05/2011 10:51 pm comment
chào linh , mình rất khâm phục khi đọc được lời lẽ này , bạn đúng là một người con yêu nước yêu tổ quốc , bài viết này của bạn đã được đăng lên nhiều tờ báo nổi tiếng như THANH NIÊN , CÔNG AN NHÂN DÂN .... bài viết rất rất hay và ý nghĩa . cuối cùng kẻ chống phá nhà nước đã chịu sự trừng phạt 7 năm tù . hãy đọc bài viết của báo công an nhân dân này nhé.http://antg.cand.com.vn/vi-vn/sukien/2010/11/73837.cand
Khanh Linh at 04/06/2011 03:35 am reply
Cảm ơn đã chia sẻ
HVT at 11/19/2010 01:32 pm comment
Người Viết thì nhã nhặn, thân thiện. Người comment thì thô lỗ , hằn học. Bó tay
at 11/17/2010 11:48 pm comment
Một ngôi nhà xoàng xĩnh thì không cần đôi cánh cổng hiện đại. Đó là lý do website Beauxite đã cần đến "Tiến sỹ luật" Cù Huy Hà Vũ làm người bảo trợ pháp lý. Tôi thấy tiếc khi Khánh Linh đã gửi bài phản biện sắc sảo đầy tâm huyết cũng như kiến thức xã hội của mình đến trang Beauxite nói trên. Song sự không đón nhận của website Beauxite đối với bài viết của Khánh Linh chỉ chứng tỏ đây không phải là một trang yêu nước của các "đại trí thức người Việt" như những gì bấy lâu họ vẫn rêu rao. Cũng qua bài viết này của Khánh Linh càng thấy được bộ mặt thật của một ông "Tiến sỹ luật học". Với sự phản biện theo kiểu đáp trả hù dọa con nít đầy hằn học ấy, thiết nghĩ chả cần phải bàn thêm về con người này nữa. Đó là một con người thật sự có vấn đề về thần kinh. Mong Khánh Linh luôn có sức khỏe tốt, để tiếp tục viết ra những bài viết thật giá trị.
nguyen huu at 11/14/2010 06:50 am comment
Bác Linh à. Trên đời ni tui ghét nhất là chụp mũ. Rùi nói xấu người khác. Tôi nghĩ, bác là chim mồi răng? He he, chắc là nhìu bổng lộc lém. Ông thân Tàu đến mức trong hình cũng có chữ Lỹ (chữ tàu) sao? Đọc qua những gì ông viết, tui biết ông thân TàuỦng hộ bôxit TỞM!
nguyen viet long at 11/13/2010 02:00 pm comment
thang V K L nay nhu thang do hoi. Biet cai gi ma noi.

No comments:

Post a Comment