Wednesday, January 30, 2013


Khối 8406 kêu gọi bảo vệ “anh hùng” Lý Tống trên SBTN

Category: , Tag: anh hùng,lý tống
05/31/2012 05:26 am

Sau 43 phiên tòa, Lý Tống đã bị Tòa án Mỹ kết tội vàđang bị bắt giam chờ tuyên án tù. Ngay lập tức đài SBTN của Trúc Hồ đã phỏng vấn các tiếng nói từ trong nước như LM Phan Văn Lợi, cô Huỳnh Thục Vy, ông Trần Quốc HIền. Nội dung cuộc phỏng vấn cho thấy 3 vị trong 8406 ca ngợi hành động xịt hơi cay chống cảnh sát Mỹ của Lý Tống là “anh hùng” và kêu gọi cộngđồng hải ngoại đoàn kết phản đối bản án “bất công”, “hà khắc” của Tòa án Mỹ bằng hình thức làm thỉnh nguyện thư.
Ai cũng biết đài SBTN của ông Trúc Hồ mới làm vụ thỉnh nguyện thư ủng hộ Việt Khang sau cuộc phỏng vấn ông Vũ Trực công khai hóa Việt Khang là thành viên tổ chức của ông ta ở Mỹ. Vụ việc đã thu hút được số người ký khổng lồ lên tới 150 ngàn, nhưng lại bị chính quyền Obama cư xử “vô lễ”! Vụ việc cũng khơi mào cho “phong trào” làm thỉnh nguyện thư trong cộng đồng chống Cộng khắp các nước Mỹ, Úc, Pháp,...Phải chăngđài SBTN đang muốn vận động vụ ký Thỉnh nguyện thư ủng hộ Lý Tống để trả thù chính quyền Obama tiếp tục “vô lễ” với cộng đồng người Việt ở Mỹ qua việc tống giam Lý Tống?
Lý Tống sinh ngày 1/9/1945, từng nhiều lần bị chính quyền Thái Lan, Việt Nam bắt xử vì hành động cướp máy bay để thả bom, rải truyềnđơn,... Không chỉ đối với Việt nam, Lý Tốngđã có nhiều hành động tương tự đối với Cuba và một vài nước khác.
Chuyện về Lý Tống và nước Mỹ năm lần bảy lượt bảo kê cho các hoạt động cổ vũ và thực hiện bạo lực lật đổ “Cộng sản”, nhưng lần này hành pháp ở xứ “pháp quyền” này đã không còn che chở, dung dưỡng cho vị “anh hùng chống Cộng” này nữa, bởi như thế khác nào tự đập vào chính sách chống khủng bố và khuyến khích những thành phần CCCC ởMỹ đi trái với đường hướng “diễn biến hòa bình” của Nhà trắng, vô tư vi phạm pháp luật. Tiếc cho thành phần CCCC này chẳng thức thời, tốn cơm của “Quê mẹ thứhai” đã không cải tạo được những bộ óc lỗi thời, ngược lại, họ đang làm “vướng bận”, gây “rắc rối”, “phiền nhiều” cho sách lược “cách mạng màu” của các ông chủNhà trắng.
Cũng thật tội cho đội ngũ cờ vàng ở Mỹ đã bị mất “ngọn cờ”, cứ tưởng mình là lực lượng “chính nghĩa” đang đấu tranh bảo vệ “dân oan” của cộng sản thì nay, họ đang phải chật vật đấu tranh cho “dân oan” Lý Tống trên quê hương dân chủ, tự do ủa mình. Giờ đây họ đang lải nhải những điệp khúc của vị anh hùng từng phát biểu tại các phiên tòa “không ngờ thế lực mafia đỏ đằng sau chúng có thể manipulate tức là lũng đoạn cả nền công lý Mỹ” hay nước Mỹ đang hãm hại vị anh hùng đã cất công“bảo vệ nước Mỹ” bằng cách “ngăn chặn cộng sản control cộng đồng người Việt ở Mỹ”...
Song có lẽ bộ phận đang phải gánh chịu thiệt hại lớn nhất của việc Lý Tống vào tù là các “chiến sỹ đấu tranh dân chủ 8406”. Chỉ cầnđọc bài “Lý Tống tài trợ cho Khối 8406” Lý Tống đã là “nguồn sống” quan trọng cho các “nhà dân chủ hàng đầu” của 8406. Các cuộc “cách mạng” mà Lý Tống khởi xướng từng được các vị Phan Văn Lợi, Nguyễn Văn Lý,...nhất nhật “phổ biến” vào trong nước và tuân theo, điển hình là những hình ảnh linh mục Lý “độc diễn” cảbộ đồng phục màu trắng “biểu tình lật đổ chế độ cộng sản” không ngoài triển khai “sáng kiến” tiêu biểu của Lý Tống.
Đọc những bài Lý luận kiểu này mà bị 4 năm tù cũng còn là nhẹ, Anh hùng” Lý Tống, Lý Tống xác nhận lường gạt đồng hương? ....sao thấy hao hao hình ảnh linh mục Nguyễn Văn Lý – “vị lãnh tụ tinh thần” của Khối 8406 đến vậy. BỞi vậy đọc lời bình của “nhà lý luận dân chủ” Lữ Phương mổ xẻ về “đồng nghiệp” 8406 này thật ... chuẩn không cần chỉnh nữa:
hiện tượng hàng loạt những tổ chức ra đời cùng tính chất với“Khối 8406” anh vừa nhắc đến. Cứ viết bài chửi Marx, chửi Hồ Chí Minh tới bến, càng dữ dằn, bạt mạng thì càng được xưng tụng là “chiến sĩ dân chủ”. Chỉ với một số người cùng với mấy cái PC nặn ra một tuyên ngôn kêu gọi đa nguyên, đađảng gửi lên mạng toàn cầu là đã có thể khai sinh cho một số tổ chức mệnh danh dân chủ (cũng với bao nhiêu nhân sự đó), nếu có làm gì tiếp thì ngoài việc ra hết tuyên bố này đến tuyên bố khác kết án cộng sản, là chờ dịp viết thư (đăng lên mạng) kêu gọi những ông này bà nọ trong chính giới Mỹ dạy cho những người lãnh đạo cộng sản Việt Nam một số bài học dân chủ và nhân quyền, kể cả những bài học thực thi bằng biện pháp ngoại giao và kinh tế!”
Những thứ “dân chủ” vô phương hướng, cực đoan ...tới bến, chỉ chăm chăm lạy lục “rước” ngoại bang thống trị người Việt, lúc nào cũng trông ngóng được mấy vị dân biểu, chính khách Mỹ, phương Tây ban ơn mưa móc, thật tiếc là lại đang là xu hướng “thời thượng” cho lực lượng “đấu tranh dân chủ”trong nước.
VKL
Khanh Linh at 06/05/2012 04:30 am comment
Mời đọc một comment của một đại diện cựu binh VNCH và những lập luận cần chiến đấu với "đồng minh Hòa Kỳ" bỏ rơi họ và trả thù mọi thứ có dính dáng đến CSVN. Biết nói sao về những con người mà được các "nhà đấu tranh dân chủ" trong nước thường tâng bốc, ca tụng họ là những người "dù đã an hưởng cuộc sống bình yên ở hải ngoại những vẫn yêu quê hương đất nước "đây?!? " --- On Wed, 5/30/12, DUONG VAN LOI <dvl_ydan@yahoo.fr> wrote: Thưa toàn thể đồng hương tỵ nạn . Là người Việt tỵ nạn CS, chúng ta không thể lạnh lùng, khoanh tay ngồi yên trước quyết định bất công của phiên tòa xử án một chiều dành cho nạn nhân của CS, cá nhân anh Lý Tống nói riêng, tập thể người Việt tỵ nạn CS chúng ta nói chung. Hơn nữa, hành động dằn mặt bọn giao lưu văn hóa vừa qua của anh Lý Tống là hành động tát vào mặt bọn việt gian bán nước. Hành động ấy vừa để rửa hận cho toàn thể người Việt lưu vong, vừa làm cho bè lũ lãnh đạo việt gian CS tại Hà Nội phải chùn chân một cách nhục nhả. Với tinh thần đấu tranh: "Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ". Chúng ta, toàn thể người Việt lưu vong vì họa CS xâm lăng cần tỏ thái độ liên minh nhịp nhàng, cương quyết bảo vệ danh dự cho người Việt không những phải lưu vong vì họa CSVN mà còn lưu vong vì bị đồng minh Hoa Kỳ phản bội, bỏ chạy giao nước VNCH cho bọn Việt Gian Hà Nội bán nước! Trân trọng. Y Dân Paris"
Khanh Linh at 06/05/2012 04:21 am comment
Vào 04:10 Ngày 05 tháng 6 năm 2012, Tu-Thanh Nguyen <tamxuanhuy@yahoo.com> đã viết: Câu hỏi " Ba mươi bẩy năm rồi có làm được trò trống gì ? " thật đáng suy nghĩ, nhất là những người đang lao đầu vào những trò lường gạt đồng hương tị nạn qua trò " chống Cộng ' " càng phải suy gẫm hơn ai hết . Hãy nhìn lại " MTKH Hoàng Cơ Minh " . Hãy nhìn lại " CHính Phủ Nguyễn Hữu Chánh " đã hành động như thế nào. Biết bao nhiêu sư thật đã được phơi bầy, vậy mà NTHCM chuyển sang VT vẫn sống . Vậy mà tổ chức lừa của Nguyễn Hữu Chánh vẫn tồn tại . Chính cá nhân Tú Thành và bằng hữu ở New Orleans từng là thành viên VNQDĐ đã bị các ông Nguyễn Văn Chức và ...v.v.. lợi dụng " Lập tổ chức kháng chiến ở Thái Lan " để phè phỡn ... Lý Tống cũng chỉ là thằng phường tuồng, chộp giựt được cao trào chống cộng của người Việt hải ngoại, nên đóng vai " rải truyền đơn " để kiếm gạo ngót 30 năm tại Mỹ mà thôi . Chỉ có loại người " đầu tôm " mới chưa nhận ra Lý Tống là thằng lường gạt . CHỉ có loại đầu gỗ mới chưa nhận ra V.T, N.H. Chánh là lũ bịp .
Khanh Linh at 06/05/2012 04:16 am comment
Một comment đang được phổ biến "LÝ TỐNG LẠI LÂM NẠN!! Message #223663 of 224058 Re: [diendanviahe] Re: [ChinhNghiaViet] LÝ TỐNG LẠI LÂM NẠN!! Thưa qúy vị,Các cụ ngày xưa đã dạy : Chưa đánh được người mặt đỏ như vang, đánh được người mặt vàng như nghệ. Những ai chưa nếm vòng lao lý chưa hiểu gía trị bài học ngàn vàng ! Ông Lý Tống mặc dù khoe học tới tiến sỹ chính trị mà hành động thua xã hội đen bên Việt Nam . Bác sỹ Đăng vũ Ái đã phàn nàn rằng :" Lý Tống đi làm một việc của Du Côn trước bao nhiêu người Mỹ và người ngọai quốc. Không một quốc gia văn minh nào có thể chấp nhận hành vi thô bạo, vi phạm cơ thể một người vừa bất ngờ, vừa lừa đảo, đối với một ca nhân không có gì để phòng bị. Lý Tống đã ngồi xổm trên luật pháp Mỹ,lên trên Hiến pháp Mỹ và cư xử một cách thô bạo. !" Báo San Jose Mercury ngày 25/6/2012 đã viết :" Vietnamese Freedom Fighter ` Guilty of simple assault. Hãng AP cho là ông Lý Tống có thể đối diện với mức án 3 năm 8 tháng tù giam. Vậy phải viết chính xác : Ông Lý Tống Phải Trả Qủa. Ông Lý Tống gieo nhân nào thì hái trái đó. Có ai trồng chanh mà hái cam sành ?"
Khanh Linh at 06/05/2012 04:20 am reply
VKL tiếp tục cập nhật phản ứng của chính đồng bào Việt kiều về anh chàng Lý Tống để bà con có thể nhận thấy sự phản cảm về "biểu tượng" của mấy tay KHối 8406 kia đang chuyển lửa "đấu tranh bảo vệ dân chủ, tự do" từ Việt Nam qua Mỹ
Khanh Linh at 06/05/2012 04:14 am comment
Từ trong tù, Lý Tống tuyên bố mình vô tội, "Lý Tống thà chết chứ không hề nhận tội", yêu cầu những Việt kiều ở Bắc Cali không ký tên vào "Thỉnh nguyện thư" gửi chính quyền Mỹ đòi trả tự do cho Lý Tống vì cho rằng "đó là cách vu oan cho Lý Tống bằng cách xin giảm tội cho Lý Tống". Chuyện ngày càng hấp dẫn, VKL sẽ thường xuyên câp nhật thông tin về vụ này để bà con thưởng lãm xem Lý Tống và những tay CCCC "bảo vệ dân oan" Lý Tống ra sao, chiến đấu với pháp lý Hoa Kỳ như thế nào?
Khanh Linh at 06/02/2012 03:27 am comment
Bữa nay lại thấy cụ Lê Quang Liêm,lão giáo của 8406 lên tiếng cần bảo vệ "anh hùng dân tộc Lý Tống". Dần dần cũng phải xuất đầu lộ diện kia, lỡ được hầu bao từ thuở khai sinh 8406 đến giờ, "bỏ rơi" đại gia trong tù Mỹ thật chẳng ra sao!!!

1 comment:


  1. TÂM SỰ CỜ VÀNG

    http://xichloviet.wordpress.com/2011/06/18/tam-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%9D-vang/

    Lại hết một năm sống tha hương.
    Băm mấy xuân qua vẫn đọan trường.
    Cộng sản vẫn còn, ta chưa chết.
    Nhưng biết bao giờ thấy cố hương?
    Quốc hận hằng năm vẫn nhớ ngày
    Ôm niềm uất hận lết sang đây,
    Ngày xưa nhớ cái năm năm bốn
    Cũng tại cộng nô phải chạy dài.
    Số kiếp di cư đến hai lần
    Hai lần nhưng vạn nỗi gian truân.
    Lần sau còn nhục hơn lần trước,
    Vứt cả ba lô cởi cả quần.
    Cũng tại ta xui mới thế này
    Thầy ta đừng chạy chúng biết tay
    Phải chi thầy thí vài trăm triệu
    Đâu phải chạy te vứt cả giày.
    Dù bỏ chạy te vứt cả giày.
    Nhưng ta nào có sợ chúng bay.
    Chẳng qua cũng chỉ vì thời vận
    Tại số nên ta mới như vầy.
    Ta quyết không quên mối hận này.
    Con không làm được cháu ta thay
    Cờ vàng ta phất không ngừng nghỉ.
    Rồi sẽ có ngày chúng biết tay
    Ta vẫn cờ vàng vẫn duyệt binh
    Vẫn hát vang lên khúc quân hành
    Để cháu con ta luôn ghi nhớ
    Hình ảnh hào hùng lớp cha anh.
    Dù là quần áo chợ si đa
    Dù chẳng súng gươm cũng gọi là
    Quân đội cộng hòa thời oanh liệt,
    Để ta ôn lại quãng đời ta.
    Ta phất cờ vàng giữa cờ hoa
    Cờ hoa cứu giúp chở che ta
    (Không có cờ hoa ta lạnh gáy
    Cộng sản rập rình rét bỏ cha.)
    Nhớ về hòn ngọc viễn đông xưa
    Nơi ta hoan lạc suốt bốn mùa
    Tên em ngày ấy không còn nữa
    Còn lại nơi này cái little.
    Thế mà chúng cũng chẳng buông tha.
    Theo đến nơi này xứ cờ hoa.
    Cái little kia nào có tội
    Chúng cũng vặt luôn tức bỏ bà.
    Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
    Eo phe (welfare) vẫn lãnh vẫn ăn mày.
    Phút tem (food stamp) không có đời ta tận
    Bởi thế cho nên phải lụy thầy.
    Ta chạy sang đây đã cùng đường
    Thế nên ta vẫn phải khói hương
    Tâm nguyện khấn cầu ông thánh Mỹ
    Phù hộ ta tròn mộng hồi hương.
    Thầy ta ta dựng tượng phụng thờ
    Cũng vì ơn nghĩa những năm xưa
    Thế mà chúng bảo “quân chơi đĩ ”
    Năm mươi tám vạn hồn có biết chưa
    Hỡi chúa hỡi thần hỡi Ala
    Hỡi Mô ha mét hỡi Di đà,
    Cộng nô láo xược không vặn cổ
    Lại cứ vặn nhầm cổ chúng ta.
    Thà ta nô lệ xứ cờ hoa
    Quyết không về lại chốn quê nhà
    Làm mướn, cu li, hay rửa chén,
    Rửa đít cho thầy cũng sướng cha.
    Rửa đã bao năm rửa mòn tay,
    Nhưng vẫn không quên rửa hận này.
    Đời ta không được, đời con cháu,
    Quyết diệt cho tiêu bọn chúng mày.
    Trung cộng âm mưu chiếm Trường Sa.
    Đã lâu mới có dịp hò la.
    Cầu trời nó chiếm luôn Hà nội.
    Cho đáng bọn mày hả dạ ta.
    Trung cộng to đầu thế mà ngu.
    Đất liền không lấy lấy san hô.
    Sao bay không chiếm luôn cả nước,
    Chẳng lẽ bọn mày sợ chúng ư.
    Bay cứ đánh đi có chúng tao
    Tuy tao chẳng có tí quân nào
    Nhưng tao có cái mồm to khỏe.
    Chống cộng nhưng tao khoái ba tàu.
    Ta có cờ vàng có ống loa
    Có kèn có trống có cờ hoa.
    Tuy hô đả đảo thằng trung cộng
    Nhưng chống chỉ là Cộng xứ ta.
    Chẳng lẽ xuống đường chống tụi bay
    Mà không đả đảo thật hăng say.
    Thì ai mà biết ta yêu nước.
    Nhưng tấm lòng ta khoái chúng mày.
    Hàng hóa Việt Nam bán dẫy đầy
    Nhưng ta cương quyết phải tẩy chay
    Thà ta ủng hộ hàng tàu chệt
    Cho lũ cộng mày chết trắng tay.
    Nhớ nước ta càng thêm uất ức,
    Thương nhà tiếc mãi cái vila.
    Sang đây cam phận thằng ở đợ
    Cũng tại bọn mày lũ cộng nô
    Lạy thánh A la lạy chúa tôi
    Con chống bao năm quá đuối rồi
    Sức kiệt lực tàn đành chống gậy.
    Nay còn chỉ mỗi cái mồm thôi.
    Xin chúa hộ phù lũ chúng con
    Vặt cho chết hết lũ tham tàn
    Mai này phục quốc con xây tượng
    Xây nhà thờ mới đẹp to hơn.
    ***
    Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
    Bưng bê rửa bát đã bao ngày.
    Vẫn chưa rửa được niềm căm hận
    Ôi biết sao vơi mối thù này.
    (Trích comment diễn đàn vietweely)

    ReplyDelete