Wednesday, January 30, 2013


Ông Giáo sư HUệ Chi bị Việt kiều tố

Category: , Tag:
05/17/2012 10:51 pm

Về hành động phản bội Tổ Quốc của các ông

Thứ ba - 08/05/2012 12:51 - Đã xem: 924



Gửi các ông: Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn và Nguyễn Thế Hùng
Chủ biên mạng Bauxite VN.
“Về hành động phản bội Tổ Quốc của các ông”.
Tôi Lê Thị Bạch Tuyết, một nhà báo tự do trên đất Mỹ đồng thời là một người Việt Nam sống xa Đất Nước nhưng lòng lúc nào cũng hướng về Quê Hương Việt Nam thân yêu.
Lý do tôi viết lá Thư Ngỏ này vì một người bạn giới thiệu với tôi về trang nhà Bauxite VN. Kèm theo lời bình Trò muá rối của phường phản động bát nháo”.
Theo chúng tôi được biết, thời gian ông Nguyễn Huệ Chi được thuê làm bản nhận xét về cộng đồng Việt Nam ở Mỹ do một cơ quan ở bang Massasuchette làm chủ. Sẵn nuôi sự bất mãn ở trong lòng nên ông Nguyễn Huệ Chi đã tìm đến để được gặp các bộ mặt phản động chống Nhà Nước Việt Nam tại Mỹ. Nhân cơ hội này, bọn phản động đã tâng bốc ông lên tận mây xanh: “Các ông mới quả xứng đáng đứng vào hàng lãnh đạo Nhà Nước Việt Nam”. Trên cương vị của hàng trí thức ở trong nước, các ông nên đứng lên lãnh đạo phong trào tranh đấu đòi Tự do, Dân chủ và Nhân quyền cho đồng bào trong nước. “Chúng tôi hứa sẽ ủng hộ hết mình về tài chánh và phương tiện để các ông hoạt động”.
Tại Washington D.C các ông đã được Phạm Trần, một tên công giáo di cư Bùi Chu chống Cộng điên cuồng tiếp đón các ông, hắn hứa hẹn nhiều điều để nâng cao vị thế chống Nhà Nước của các ông. Qua California, các ông lại được bọn phản động như : Nguyễn Gia Kiểng, Trần Văn Chi, Nguyễn Xuân Quang, Đỗ Tiến Đức …. Chào mừng và hứa hẹn đủ điều ….
Cho nên sau khi trở về Việt Nam ông Nguyễn Huệ Chi đã tích cực vận động thành lập cơ sở công khai cũng như bí mật. Lợi dụng việc khai thác Bauxite của Trung quốc ở Tây-Nguyên nên ông Nguyễn Huệ Chi cùng hai ông Phạm Toàn và Nguyễn Thế Hùng thành lập: “Trang nhà Bauxite VN” (website) để rồi từ đó ra mặt chống chính phủ một cách điên cuồng vì từ nay các ông đã có nguồn “tài chánh” thường trực và dồi dào mà các ông vin cớ để làm việc từ thiện”.
Không biết mai hậu sẽ ra sao ? Ông Nguyễn Huệ Chi sẽ trở thành Thủ tướng
chính phủ đích thực hay không ? Ông Chi không cần biết. Nhưng có điều hiện tại ông không cần lo gì về tiền bạc và sẵn sàng đáp trả lại “mối hờn căm của ông từ bấy lâu nay nhắm vào bọn chúp bu Đảng CSVN”.
Ở đời, ai ai cũng có sai lầm. Nhưng nếu ông Nguyễn Huệ Chi và đồng bọn có tinh thần phê bình xây dựng; muốn cho Đất Nước tốt đẹp. Chúng ta cần phải có lòng thành, nghĩa là phê bình thẳng thắn, không có ý đồ đạp đổ và lợi dụng sự tự do báo chí để cố ý mạt sát chế độ như hiện nay các ông đã làm.
Nếu tôi là người có quyền thế, tôi đã bắt nhốt các ông và sẽ truy tố các ông về việc làm lợi cho bọn phản động trong việc tuyên truyền đánh phá Nhà Nước Việt Nam.
Nhân danh là một người cầm bút; nhân danh là một người Việt Nam yêu nước tôi cực lực phản đối vai trò “trí thức yêu nước” CUỘI của các ông. Nếu tất cả các trí thức Việt Nam đều làm như các ông thì chỉ dẫn Đất nước ta vào ngỏ cụt “nô lệ” một lần nữa. Xin các ông chấm dứt ngay những hành động chống phá Nhà Nước Việt Nam, làm lợi cho bọn phản động ở nước ngoài, Xin chấm dứt ngay, đừng lợi dụng hình ảnh của đại tướng Võ Nguyên Giáp đăng trên trang nhà Bauxite VN hòng làm mộc che chắn việc làm phản bội Đất Nước của các ông.
Có vài lời cuối, xin các ông Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn và Nguyễn Thế Hùng xin đừng nằm mơ đợi “cách mạng hoa Lài” thổi đến Việt Nam ?
Nay bút,
Lê Thị Bạch Tuyết.
Tổng số điểm của bài viết là: 144 trong 29 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết
Nguyen Dai Viet - bigviet2012@gmail.com - 09/05/2012 04:58
Tôi thấy Tran ha long nói rất đúng.
Lại còn vụ cái tay Diện hán nôm gì đó nữa chứ.
Sao lại có những kẽ ngộ chữ đến thế.

Theo tôi an ninh VN không phải không rõ, không phải hiền.
Đó là chiến thuật úp sọt một thể thôi.
manquang - 09/05/2012 04:06
nói một cách trắng phớ ra thì giáo sư văn học thì biết cái đếch gì về kinh thế , năng lương và khoa học kĩ thuật . Làm mấy cái nghiên cứu văn học mơ mơ hồ hồ mà ra cái đằng ta đây tài lắm . Riêng cái khoản liên kết với bọn phản động lưu vong để chống phá đất nước thì cái học hàm giáo sư đã đủ được vứt vào sọt rác .
tran ha long - 09/05/2012 02:44
Khi đất nước có họa xâm lăng thì các ráo xư, lùi sỹ cắm đầu ở phương trời khác, ăn ngon mặc đẹp kệ cho đám con dân nước Việt vào sinh ra tử với lũ Tây tàn ác
Khi về nước thì chui vào các viện nghiên cứu, làm mấy cái đề tài trời ơi đất hỡi để lòe người
Xong một đời viên chức quèn thì vênh váo kiêu ngạo tưởng như là bố thiên hạ nên nói ai cũng phải nghe. Tưởng đâu là thánh nhân tái sinh như cụ Trạng Trình phán nên ai cũng muốn làm thánh, muốn làm Thủ tướng, Tổng thống..... Tôi cược rằng họ mà làm như vậy thật chắc người Việt Nam không còn cháo húp trong một tháng
Đó là lý do tại sao các cụ gọi là mọt sách, ngộ chữ. Đọc nhiều nên ...ngu cũng nhiều đi, ngỡ đời là sách nên sống như sách chết vùi vào sách là thế
Hèn nhát, Ngu xuẩn và thiếu tự trọng khi lấy Đại Tướng ra để làm bình phong. Đem một ông già hơn trăm tuổi để làm lá chắn cho mình, mạo danh những người khác thì không còn tư cách để sống nữa. Bỉ ổi vô cùng
Hong Ha - 09/05/2012 02:04
Lúc đầu boxit thành lập để phản đối dự án boxit (chắc đó chỉ là cái cớ),sau đó khi dự án vẫn triển khai thì nhóm boxit này chuyển sang xuyên tạc, vu khống chính quyền. Từ BÔXÍT chuyển sang BỌXÍT, càng ngày càng hôi.
Lê Hồng Đức - 09/05/2012 01:53
Cấu kết với lũ phản động lưu vong như vậy mà làm vẻ yêu nước, yêu nước theo kiểu cõng rắn cắn gà nhà hả những tên phản quốc Nguyễn Huệ Chi + Phạm Toàn + Nguyễn Thế Hùng >"<

No comments:

Post a Comment