Wednesday, January 30, 2013


Gửi các bác zân chủ: Sao không phản đối Cam đi?

Category: , Tag:
07/14/2012 06:57 am
Mấy bểu tình viên như Xuân Diện, Lê Quốc Quân, Phạm Hồng Sơn, Bình Nhì Nguyễn Tiến Nam, Dũng Aduka, Bùi Hằng, Kim Tiến…thường xuyên có nhiều dự án bểu tình đa dạng, bùi tai lắm: bểu tình phản đối Trung Quốc cắt cáp ta, ủng hộ Thủ tướng kêu gọi ra luật biểu tình năm ngoái này, bểu tình phản đối TQ thành lập Tam Sa và ủng hộ Quốc hội thông qua luật Biển năm ni này…
Vụ bà Hillary thân hành đến Việt Nam trước rồi qua Cam dự Hội nghị gì gì đó, họ hóng hớt mong ngóng bả có ý tứ về dân chủ, nhân quyền, dọa dẫm Việt Cộng, Trung Cộng, đồng loạt giật tít khi “Ngoại trưởng Mỹ cổ vũ cho dân chủ và quyền tự do ngôn luận” trên búc, log nhà họ. Nhớ lần trước ông Bộ trưởng Mẽo sang , vớ được “gợi ý” Việt Nam muốn mua vũ khí sát thương của Mỹ thì phải cải thiện nhân quyền, bộ ba Lê Quốc Quân, Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Văn Đài học “mẹo” nối tiếng của mấy bác trí nội như Xuân Diện, Huệ Chi, bọ Lập, tướng Vĩnh….cho ra lò kiến nghị cực hot: Chính phủ phải cải thiện1,2,3…để Mỹ cho mua vũ khí sát thương. Cái thằng Mỹ to tổ bố kia nói Chính phủ còn …ngâm cứu nữa là mấy bố zân chủ leo ngeo ăn theo nói leo, đua đòi kiến nghị trên mạng Nét không ngoài làm bóng thương hiệu với dân Vichoco là chính. HỌ thừa biết, Chính phủ Mẽo quan tâm đếch gì nhân quyền, nhân nghẽo, chẳng qua đấy là “uy” của anh lớn, cái gậy anh đem ra khua khoắng, còn lợi ích của anh mới là NUMBER ONE. Mỗi lần anh lớn chị bé đến đất Việt đều dụ: tớ chịu áp lực từ dân biểu, dư luận gì gì đó về cái dân chủ, nhân quyền của cậu lắm, cậu phải nới cái này, mở cái kia, làm theo cái nọ thì tớ “mắt nhắm mắt mở” cho cậu.
Giờ thì kíp quá, cái thằng Trung Cộng mới sáng sủa chục năm nay cứ nhăm nhe cướp nồi cơm rồi cướp luôn“uy” của ảnh, ảnh luôn miệng thúc Việt Cộng tiến tới đối tác chiến lược, dân chủ, nhân quyền gì ảnh bỏ qua tất. Thậm trí chị Hil cho đàn em còn tung ra tin chủ động gặp Tổng Trọng, tỏ quan ngại về việc một số ban ngành làm chậm tiến độcủa tiến trình đối tác chiến lược. Thế này còn trông mong gì Thủ Dũng thả hếtđám zân chủ trong tù nhỏ được kia chứ, trông mong gì được “tự do net” hay “tựdo báo chí”, xóa bỏ Điều 4 Hiến Pháp, 79, 88 BLHS…kia để các anh chị dân chủ được tự do “tập hợp lực lượng”, “vận động quần chúng” để lật đổ “bọn bán nước”kia cơ chứ!.
Sau tin “đám bán nước” bày tỏthất vọng sâu sắc với việc thằng em Cam bị “anh lớn” mua đứt, vì xiền mà quên hết tình nghĩa bao năm với “bộ đội Cụ Hồ”, quên cả thù Polpot nồi da nấu thịt do Trung Cộng nuôi dưỡng, làm cho Hội nghị không ra được Tuyên bố chung nào trong cảnh “nước sôi lửa bỏng”, có cả chị Hill thân hành đến thuyết dụ. Tức quáđi chứ, thế nhưng lướt qua Búc (Facebook) của mấy anh bểu tình nọ chẳng thấy các anh có động thái nào phản đối Cam xất. Lần trước, dân Phi biểu tình chống Trung Cộng thì chị Nấm được cử sang “học tập kinh nghiệm”, làm gương cho dân Việt “hèn nhát”. Mấy bác trí lừng danh làm hẳn Tuyến bố ủng hộ chủ quyền của Phi ở bãi cạn nọ, chẳng quan tâm mấy tới quan ngại nó có thể ảnh hưởng xa gần tới “lý thuyết” chủ quyền của ta ở TRường Sa. Lần này cậu em Cam mà thuế má của dân ta đã cống hiến bao nhiêu để “giữ yên”nước nó, tranh giành ảnh hưởng với anh lớn Tàu, nhưng cậu này thực dụng, chả có tí nghĩa khí, tự trọng, tự tôn…gì, Mỹ chẳng là đinh gỉ gì, bị thằng Trung Cộng mua đứt bán đoạn luôn rồi, cả hệ thống chính trị “bán nước” lớn bé của ta nhảy tưng tưng thì các anh chị bểu tình, yêu nước, nhân sỹ trí thức chẳng thấy”động thái” gì nhảy?
Hay các ông bà dân chủ dân trẻo, làm cái kiến nghị mấy ngàn người thuyết giảng đạo lý, cảnh cáo mối nguy TRung Cộng gian trá cho Chính phủ CPP “sáng mắt” ra, chớ vì vật chất tầm thường mà đừng hại dân Việt thủy chung son sắt, bla, bla…. thì cũng ích nước lợi dânđấy chứ, mà có làm thì nhớ dịch ra tiếng Cam cho hoành tráng để “khai sáng” cho dân Cam nữa nhé!
Ừ, mừ sao không kêu gọi bểu tình phản đối Trung Cộng mua chuộc mấy anh ASEAN để dân ta thấy “mối nguy” này nhỉ, chứ cứ trương cái khẩu hiệu ủng hộ Luật Biển đang làm Trung Cộng nhảy chồm chồm- được quảng cáo đầy trên đài báo lề phải thì có nghĩa lý gì. Mừ thực ra thì nói đâu có như làm, các bểu tình viên tiếng là đi ủng hộ Luật Biển nhưng hô thì toàn mùi “tanh tanh” làm chính quyền Hà Nội sợ chết khiếp à, kiểu kiểu như“Phản đối chính quyền bán nước” gì gì đó thì sao mấy thằng Hoàn Câu nó chảkích: chớ có để biểu tình tiếp diễn mà gậy ông đập lưng ông.
Nghĩ cũng chán cho các vị êu nước kiểu này. Toàn làm cho chính quyền phải lo “đối nội”, trong khi giặc đãđến cửa nhà rồi, bao vây ta tứ phía. Đến anh Nhật mạnh gạo bạo tiền đến thế mà tranh chấp với Trung Cộng còn đưa ra cái ý tưởng “dở hơi ăn cám lợn” là trảtiền để Trung Cộng “nhường” lại đảo. Đọ với Trung Cộng bao năm cũng phải thán phục ngành ngoại giao xứ Vịt. Ấy nhưng, mấy vị nhân sỹ, trí thức, yêu nước của ta vẫn không phục, thậm chí “chơi đểu” nhau mới ngộ. Lạ một cái là 2 cuộc bểu tình vừa rồi, mấy trí lừng danh ấy không thấy đâu, chỉ mỗi bác A đi cùng với hot girl cực xinh, chắc mấy bác trí kia có chút “tự trọng” nên ở nhà với dzợrồi.
Nói về bểu tình của anh chịêu nước này thật chán ngắt. Giá mà không có mấy anh chị ấy trong đoàn biểu tình thì mình cũng nhảy xuống đường làm chân cho đỡ buồn (nhưng ngại vì sợ chân dung mình chẳng may được các anh chị ấy “quảng cáo” thì tiêu, mình đi bểu tình vì tức thằng Tàu nhưng bị các anh chị ấy “dịch”sai ý là phản đối chính quyền hèn nhát, bán nước thì chết bỏ mịa), chứ bểu tình mà làm nó sợ, quốc tế vì “thương cảm” cho dân Vịt nước nhỏ sức yếu mà áp lực với anh Tàu to xác thì em xin kéo cả họ hàng nội mạc từ ấu nhi đến lụ khụ nhà em đi bểu tình hết cho rồi, chứ đâu có bểu tình thể hiện “ý chí dân Vịt” có chỉ đến mấy trăm người/gần chục triệu dân Thủ đô thì nhằm nhò gì (mà nói thực có thằng bạn bẩu em, trong đoàn bểu tình khéo khi dân phòng, an ninh chìm nổi, ban ngành ra nắm tình hình biểu tình về báo cáo với các xếp lớn bé chiếm cha hơn nửa dân bểu tình rồi còn đâu).
Lại ngóng xem các anh chị ấy còn diễn trò gì hay hay không để em lại lên log tán phét cho có nhiều view tí, biết đâu có ngày tiếng tăm lại nổi lềnh phềnh trên mạng thì cũng ăn lên làm rađấy chứ, giống như ní nuận của bác Nhất ấy, hoặc làm mấy cái phát động gây quỹnhư bác Diện ấy chẳng hay à, lao động chi cho nhọc.
Khanh Linh at 07/14/2012 01:41 pm comment
Campuchia cáo buộc Việt Nam và Philippines 'bắt nạt' các nước khác trong quá trình bàn thảo nội dung thông cáo.Hic!

No comments:

Post a Comment