Wednesday, January 30, 2013


Các nhà dân chủ yểm trợ Việt Tân quyên tiền?

Category: Bình luận, Tag: Đời sống,Khác
04/09/2012 04:27 am
Các nhà dân chủ yểm trợ Việt Tân quyên tiền?
Các chương trình quyên tiền của Việt Tân dưới danh nghĩa ủng hộ các nhà đấu tranh dân chủtrong nước thường xuyên diễn ra ở các khu vực tập trung đông người Việt hải ngoại. Mô tuýp của những chương trình “cơm bụi giá cao” này là phỏng vấn qua điện thoại, Internet vài vị đấu tranh dân chủ trong nước, phát trực tiếp tại buổi quyên tiền khiến các mạnh thường quân “xúc động” móc hầu bao. Như vậy, những chương trình này đòi hỏi có sự kết hợp nhuần nhuyễn trong ngoài, giưã nhà tổ chức, nhà đấu tranh dân chủ.
Đây là một trong những chương trình quyên tiền mới nhất điển hình của Việt Tân trong cộngđồng người Việt ở hải ngoại đầu xuân năm mới 2012. Xin xem tại link: http://www.youtube.com/watch?v=g7SVEXzZEfM&list=UUXwGYQwAIsGVLPPtgD4BPOA&index=1&feature=plcp
Hóa ra mấy vịsuốt ngày bô bô đấu tranh dân chủ cho Việt Nam, miệng kêu không ủng hộ, không dính dáng Việt Tân, thậm chí có vị còn ra vẻ lên án Việt Tân, nhưng khi nghe tận tai, thấy tận mắt mới thấy các vị ấy cũng đang tràn đầy khí thế thi đua yểm trợViệt Tân bòn mót tiền của những ông bà Cờvàng 3 que chưa nguôi nỗi hận phải tha hương.Tham gia các bữa tiệc gây quỹ là đủcác hội đoàn ngụy quân ở San Diego, Mỹ như: Hội Cảnh sát Quốc gia, Hội nhảy dù, Hội Hải quân, Hội sinh viên sỹ quan dự bị Thủ Đức,...rất khí thế và phong trào. Nền tảng chương trình là cuộc phỏng vấn trực tiếp các ông dân chủ như “nhà thơ”Nguyễn Đức Thạnh, “nhà giáo” Vũ Hùng, “luật sư” Nguyễn Văn Đài (đều mới ra tù vì các tội danh chống chính quyền) đều biết rõ mình đang được phóng viên đài phát thanh Tiếng nước tôi của Việt Tân phỏng vấn trực tiếp phát tại bữa cơm gây quỹ với các thành phần hội đoàn lính ngụy với đầy cờ 3 sọc, xin xỏ,cảm tạ đích danh các quan khách. Ba ông này với cùng môtuyp cảm ơn đài Tiếng nước tôi phỏng vấn, xúc độngvì đã được lên tiếng cảm tạ các ân nhân Việt Nam Cộng hòa không quên cội nguồn, bỏ tiền mua suất ăn giá hàng trăm USD để ủng hộ những người đấu tranh dân chủ trong nước, không quên hứa hẹn các giúp đỡ của quỹ vị sẽ nâng đỡchúng tôi, thúc đẩy phong trào dân chủ trong nước nhanh đến ngày thắng lợi,,...
Xuất hiện trong bữa tiệc “thịnh soạn” trên còn có bà nhà văn Trần Khải Thanh Thủy mới được Chính phủ Mỹ rước ra khỏi nhà tù ở Việt Nam vì tội hình sự cho hành vi cố ý gây thương tích. Sang đến Mỹ bà này mới công khai bà ta đã là thành viên Đảng Việt Tân ẩn dật ở quốc nội từ lâu khiến bao ông bà hải ngoại từng ái mộ, rút hầu baoủng hộ bà ta dưới vô vàn hình thức như “mua” tác phẩm, “phí” làm quen, “công”thâu lượm hồ sơ dân khiếu kiện,...khi bà ta còn trong nước ngã ngửa: hóa ra họbị lừa, chớ biết trước bả là Việt Tân thì đâu phải nhọc công quyên tiền nhiều lần, nhiều cửa đến thế! Giờ đầy Thủy như con thoi trong các hoạt động gây quỹ của Việt Tân ở Mỹ.
Phải công nhậnđể phục vụ cho các bữa tiệc thâu tiền của Việt Tân rất công phu.Sau khi đánh bóng, tạo dựng hình ảnh cho các ông bà nông dân khiếu kiện, những kẻ thất nghiệp, tay hảo hán giang hồ hoặc một số những “trí thức” hạng ruồi thành anh thư,thánh nữ, anh hùng, ... đang là những con người làm rạng danh đất Việt(!!!), khai thác triệt để 2 đài Tiếng nước tôi và Chân trời mới để đưa “tiếng nói đấu tranh” từ trong nước ra hải ngoại, rồi mới đến mượn danh các hội đoàn mà đã bịViệt Tân thâu tóm, lũng đoạn đứng ra tổ chức thâu tiền.
Tất nhiên, Việt Tân muốn làm được những việc quyên tiền này,khác với xưa là ủng hộ chiến khu của Hoàng Cơ Minh, nhà khủng bố tài ba Lý Tống,... t
Với những người dân Việt ít ai có thể tưởng tượng ra được những con người đang ngày ngày bị“đàn áp” vì đấu tranh dân chủ cho Việt Nam, đều đã tự nguyện trở thành miếng mồi câu tiền cho Việt Tân, chẳng ngại nỉ non ngửa tay xin những đồng bố thí của những người lính ngụy đang chất chứa hận thù chế độ, chính quyền hiện nay đã không đểcho họ được cung phụng nước Mỹ, lấy đi những ngày tháng vinh hoa phú quý trên cốquốc và ngày đêm mong móng được đưa Việt Nam thành Việt Nam Cộng hòa lần thứ 2.Quảthực vén tấm màn sau ngôn ngữ hào nhoáng đấu tranh dân chủ cho đất nước, dân tộc mới thấy vô vàn những chuyện ...cười ra nước mắt!!!
VKL

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.




    ReplyDelete