Tuesday, January 29, 2013


Những kẻ chống Cộng điên cuồng

Category: , Tag:
02/09/2011 02:03 pm
Những kẻ chống Cộng điên cuồng

Không biết từkhi nào, hộp thư Vokhanhlinh98@yahoo.com của tôi trở thành một địa chỉ"đón nhận" các tin rác từ cộng đồng chống Cộng nhiều đến thế. Chúng nhiều đến mức, chỉ vài ngày nghỉ không kịp xóa mà nó dày bộn lên đến mức tôi ngán không thèm xóa, kệ cho nó lên đến con số hàng vạn tin nhắn.

Bởi lượng tin nhắn nhiều nên tôi chỉ xem đến tên của nó mà đánh giá nội dung có cần đọc tiếp hay không. Trong cái không may đó tôi cũng thấy "diễm phúc" được biết đến sự nhốn nháo của thị trường chống Cộng này. Thực ra danh tính người gửi không quá nhiều, chỉ điểm vào một vài yahoo group và một số kẻ "tên tuổi", đủ thấy trong cộng đồng người Việt, con số những kẻchống Cộng điên cuồng này cũng không nhiều như ta tưởng, nhưng nó gây cho ta cảm nhận sự áp đảo qua lượng tin, thư được sản xuất liên tục, ồ ạt, điên dại...Nó chứng tỏ họ là những kẻ chuyên nghiệp, sống, chết bằng nghề này. Nội dung những thư này càng cho thấy rõ nhận định này.

Họ chống không dựa trên chút căn bản, nền tảng nào hết, chống mọi thứ có thểmiễn là chống...cho được. Có thể điểm qua một vài loại chống:


- Năm kia, khi Nam Bắc Triều Tiên quan hệ thắm nồng cho thế giới hy vọng về khảnăng thống nhất bằng hòa bình thì họ dấy lên chiến dịch xuyên tạc cuộc chiến trang chống Mỹ, thống nhất đất nước Việt Nam là vô nghĩa, là nhồi da nấu thịt, là ĐCSVN hiểu chiến.... Chính họ chẳng thèm đếm xỉa đến việc chính quyền Diệm dưới sự điều khiển của Mỹ đã phá hoại Hiệp định Giơnevo, càn quét miền Nam vớiđủ loại chiến dịch gắn với cái tên của các cha đẻ chiến lược quốc phòng của Mỹ.Thực tế cho thấy, nếu ĐCSVN không quyết tâm thống nhất đất nước khi đó, thì Việt Nam vĩnh viễn chia đôi và là chiếc bánh cho Mỹ, Trung, ...chia sẻ,thương lượng.


- Khi tình hình Biến Đông căng thẳng trước đường lưỡi bò thầy tham vọng của Trung Quốc, thì những kẻ này lại tăng cường xuyên tạc ĐCSVN và ĐCSTQ cùng "chất" nên VN đã bị TQ khống chế phải nhường đất, bán biển, kêu gọi biểu tình lật đổ chính thể. Bất kỳ hành động mềm dẻo hay cứng rắn nào của Chính phủ trong việc thương lượng, đối phó với Trung Quốc đều bị chúng bôi đen được hết, thậm chí mươi mươi ra rồi chũng vẫn cho rằng đó là "đóng kịch". Họdùng chính việc này để kêu gọi cộng đồng hải ngoại phải chung tay giúp chúng "cứu nước" khỏi họa xâm lăng của Trung Quốc. Xuyên tạc Công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng, nhưng chính chúng lấp liếm việc chính phủ bù nhìn VNCHđã phải nghe lệnh Mỹ nhường rất nhiều đảo trên 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cho Đài Loan, Malaysia, Philippin... Chính một người lính VNCH đã phải giãi bày trên thư điện tử là nếu ĐCSVN chưa thống nhất được đất nước, thì VNCH dưới sựkhống chế của Mỹ không biết rồi Biển Đông còn mấy đảo thuộc về ta nữa.


- Khi tình hình Tunisia, Ai Cập bạo động, dân biểu tình lật đổ nhà cầm quyềnđộc tài, tham nhũng thì chúng như phát cuồng, hy vọng làn sóng đó sẽ đến Việt Nam, sẽ có cách mạng hoa gì gì đó, ra sức kêu gọi dân xuống đường, phân tích việc vị sư nào đó đã tự thiêu, khơi dậy làn sóng lật đổ chính quyền ngụy độc tài Diệm khi xưa, mơ mộng sẽ có vị thánh tăng nào đó tự thiêu để lặp lại kịch bản đó ở Việt Nam, thậm chí họ còn lên kế hoạch cho sư ông Thích Quảng Độ tựthiêu, rằng là ông này béo như thế mà tự thiêu thì sẽ đủ thời gian cho cánh nhà báo đến ghi hình, truyền tải thông điệp đến nhân dân ra sao...Tất nhiên họ thừa hiểu chính thể độc tài, dân chủ giả hiệu Tunisia, Ai Cập đều là sản phẩm "made in France", "made in USA" cả. Nếu không có những "thể chế dân chủ" Pháp, Mỹ đó nuôi dưỡng, bao bọc thì những vị tổng thống lộng quyền đó đâu có thể thao túng chính trị, khiến dân chúng phẫn uất, gây ra thảm cảnh tàn khốc hôm nay. Đúng là "cháy nhà mới ra mặt chuột", thế mới hiểu được "tấm lòng" dân chủ của những quốc gia luôn tự khoác cho mình tấm áo dân chủ để dạy dỗ các dân tộc khác phải noi gương, nhưng thực chất là dùng con bài này để thao túng, lũng đoạn, tạo ra những chính phủ mà ta vẫn gọi là "thân Mỹ', hay "thân phương Tây". Đó có phải là hình thức xâm lược mềm khi mà thời đại xâm lược vũtrang, bao vây chính trị không thể áp dụng được nữa?

Thật tội thay cho những con cờ VNCH, đã bị Mỹ bỏ rơi nay dù biết, đau cắt ruột chỉvì lòng thù hận vẫn không thể "sáng mắt" ra được

- Nằm trong chiến dịch đánh đổ thần tượng Hồ Chí Minh, họ không chỉ khai thácđời tư, xuyên tạc các sách lược ngoại giao, bài thơ văn của Bác. Họ phản đối bất kỳ sự ca ngợi, vinh danh của quốc tế đối với Bác Hồ, chỉ bởi vì Bác là người đã không chỉ lãnh đạo nhân dân đuổi Pháp mà còn đuổi cả quan thầy Mỹkhiến họ phải ly hương, mất cuộc sống nhung lụa. Vậy nên năm qua khi báo Time của Anh đưa Chủ tịch Hồ Chí Minh vào danh sách 10 tù nhân chính trị nổi tiếng thế giới, tổ chức chống Cộng nọ kêu gọi tổ chức kia viết bài, photo bài gốc của nhau, thay vài từ để tạo áp lực số đông gửi đến báo Time phải rút bỏ Hồ Chủtịch ra khỏi danh sách giời ơi đó. Đúng là hết việc để làm!


Chuyện chống Cộng của những kẻ này thì nhiều lắm, kể không hết, bất kẻ vụ án nổi đình đám nào đó bị Công an bắt, xử lý, báo chỉ trong nước đưa tin là chúng lại xào xáo, cho đó là “bản chất” chế độ, từ đó phải lật đổ này nọ mới không có hiện tượng đó.

Kèm theo các email chống Cộng đó cũng là những bài chửi nhau, công kích, mạt sát nhau của cái làng chống Cộng điện cuồng chỉ bởi tại mày chống Cộng không giống tạo chống Cộng, mày là giả hiệu, tạo là chính hiệu ấy thôi, cũng như những chuyện phanh phui bản chất buôn, kinh doanh chống Cộng. Xôm nhất là chuyện Lý Tống, sau vụxịt hơi cay vào mặt ca sỹ họ Đàm, chắc vì cần tiền phục vụ kiện cáo nên Lý Tống vòi tiền quá đáng nhiều người, khiến họ tức nước vỡ bờ, lôi hết những chuyện trai gái, bản chất lưu manh, chí phèo của Lý Tống lên mạng. Thế là hình thành hai phe ủng hộ và phe công kích Tống, nhưng xem ra phe ủng hộ Tống rất yếu ớt vì những việc Tống làm tởm không thể bao biện được.

Đầu năm, sau những ngày nghỉ Tết vào soát email mà tôi thấy kinh nên khai bút bài này cho bà con thưởng lãm. Khi có thời giờ tôi sẽ trở lại chủ đề này để mong chia sẽ cục tức khi mỗi lần vào email mà không thể bỏ được vì nó gắn với blog và các quan hệ cá nhân của mình rồi.
VKL
vua bọ cạp - Scorpion king at 02/11/2011 01:55 pm comment
Hì! Chuyện cơm áo gạo tiền nó sẽ là thế mà bạn!

1 comment:

  1. Lại hết một năm sống tha hương.
    Băm mấy xuân qua vẫn đọan trường.
    Cộng sản vẫn còn, ta chưa chết.
    Nhưng biết bao giờ thấy cố hương?
    Quốc hận hằng năm vẫn nhớ ngày
    Ôm niềm uất hận lết sang đây,
    Ngày xưa nhớ cái năm năm bốn
    Cũng tại cộng nô phải chạy dài.
    Số kiếp di cư đến hai lần
    Hai lần nhưng vạn nỗi gian truân.
    Lần sau còn nhục hơn lần trước,
    Vứt cả ba lô cởi cả quần.
    Cũng tại ta xui mới thế này
    Thầy ta đừng chạy chúng biết tay
    Phải chi thầy thí vài trăm triệu
    Đâu phải chạy te vứt cả giày.
    Dù bỏ chạy te vứt cả giày.
    Nhưng ta nào có sợ chúng bay.
    Chẳng qua cũng chỉ vì thời vận
    Tại số nên ta mới như vầy.
    Ta quyết không quên mối hận này.
    Con không làm được cháu ta thay
    Cờ vàng ta phất không ngừng nghỉ.
    Rồi sẽ có ngày chúng biết tay
    Ta vẫn cờ vàng vẫn duyệt binh
    Vẫn hát vang lên khúc quân hành
    Để cháu con ta luôn ghi nhớ
    Hình ảnh hào hùng lớp cha anh.
    Dù là quần áo chợ si đa
    Dù chẳng súng gươm cũng gọi là
    Quân đội cộng hòa thời oanh liệt,
    Để ta ôn lại quãng đời ta.
    Ta phất cờ vàng giữa cờ hoa
    Cờ hoa cứu giúp chở che ta
    (Không có cờ hoa ta lạnh gáy
    Cộng sản rập rình rét bỏ cha.)
    Nhớ về hòn ngọc viễn đông xưa
    Nơi ta hoan lạc suốt bốn mùa
    Tên em ngày ấy không còn nữa
    Còn lại nơi này cái little.
    Thế mà chúng cũng chẳng buông tha.
    Theo đến nơi này xứ cờ hoa.
    Cái little kia nào có tội
    Chúng cũng vặt luôn tức bỏ bà.
    Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
    Eo phe (welfare) vẫn lãnh vẫn ăn mày.
    Phút tem (food stamp) không có đời ta tận
    Bởi thế cho nên phải lụy thầy.
    Ta chạy sang đây đã cùng đường
    Thế nên ta vẫn phải khói hương
    Tâm nguyện khấn cầu ông thánh Mỹ
    Phù hộ ta tròn mộng hồi hương.
    Thầy ta ta dựng tượng phụng thờ
    Cũng vì ơn nghĩa những năm xưa
    Thế mà chúng bảo “quân chơi đĩ ”
    Năm mươi tám vạn hồn có biết chưa
    Hỡi chúa hỡi thần hỡi Ala
    Hỡi Mô ha mét hỡi Di đà,
    Cộng nô láo xược không vặn cổ
    Lại cứ vặn nhầm cổ chúng ta.
    Thà ta nô lệ xứ cờ hoa
    Quyết không về lại chốn quê nhà
    Làm mướn, cu li, hay rửa chén,
    Rửa đít cho thầy cũng sướng cha.
    Rửa đã bao năm rửa mòn tay,
    Nhưng vẫn không quên rửa hận này.
    Đời ta không được, đời con cháu,
    Quyết diệt cho tiêu bọn chúng mày.
    Trung cộng âm mưu chiếm Trường Sa.
    Đã lâu mới có dịp hò la.
    Cầu trời nó chiếm luôn Hà nội.
    Cho đáng bọn mày hả dạ ta.
    Trung cộng to đầu thế mà ngu.
    Đất liền không lấy lấy san hô.
    Sao bay không chiếm luôn cả nước,
    Chẳng lẽ bọn mày sợ chúng ư.
    Bay cứ đánh đi có chúng tao
    Tuy tao chẳng có tí quân nào
    Nhưng tao có cái mồm to khỏe.
    Chống cộng nhưng tao khoái ba tàu.
    Ta có cờ vàng có ống loa
    Có kèn có trống có cờ hoa.
    Tuy hô đả đảo thằng trung cộng
    Nhưng chống chỉ là Cộng xứ ta.
    Chẳng lẽ xuống đường chống tụi bay
    Mà không đả đảo thật hăng say.
    Thì ai mà biết ta yêu nước.
    Nhưng tấm lòng ta khoái chúng mày.
    Hàng hóa Việt Nam bán dẫy đầy
    Nhưng ta cương quyết phải tẩy chay
    Thà ta ủng hộ hàng tàu chệt
    Cho lũ cộng mày chết trắng tay.
    Nhớ nước ta càng thêm uất ức,
    Thương nhà tiếc mãi cái vila.
    Sang đây cam phận thằng ở đợ
    Cũng tại bọn mày lũ cộng nô
    Lạy thánh A la lạy chúa tôi
    Con chống bao năm quá đuối rồi
    Sức kiệt lực tàn đành chống gậy.
    Nay còn chỉ mỗi cái mồm thôi.
    Xin chúa hộ phù lũ chúng con
    Vặt cho chết hết lũ tham tàn
    Mai này phục quốc con xây tượng
    Xây nhà thờ mới đẹp to hơn.
    ***
    Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
    Bưng bê rửa bát đã bao ngày.
    Vẫn chưa rửa được niềm căm hận
    Ôi biết sao vơi mối thù này.
    (Trích comment diễn đàn vietweely)


    ReplyDelete